Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Tuyên Quang

Phương Trinh 7056 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Tại Tuyên Quang, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Áo cưới Moon trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến đội ngũ các chuyên viên make up chuyên nghiệp và đầy tài năng, nổi bật nhất phải kể đến Trang Make Up. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, cô luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu ngày cưới luôn đòi hỏi sự cầu kỳ và tỷ mỷ bởi “trăm năm mới có một ngày”, cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Thế nhưng đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt, cách trang điểm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là: đơn giản – dịu dàng – tươi tắn và phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Trang make up có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt Puppy Eyeliner, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,... tất cả sẽ cùng tạo nên một cô dâu đẹp tựa thiên thần, rạng ngời và lung linh hết mức.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 528 - 530, Đỉnh dốc km 41 Hàm Yên, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0888 8866 777 - 0888 988 000
    Facebook:
    https://www.facebook.com/aocuoimoon

    Gọi điện
    Trang make up (Áo cưới Moon)
    Trang make up (Áo cưới Moon)
    Trang make up (Áo cưới Moon)
    Trang make up (Áo cưới Moon)

  2. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Lan Sumi Make Up, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Lan Sumi Make Up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Lan Sumi. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Lan Sumi Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 117, đường Chiến Thắng sông Lô, Tổ 1, phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0362 468 225
    Facebook:
    https://www.facebook.com/huonglantq91

    Fanpage: https://www.facebook.com/LanSumi.Makeup.Studio

    Gọi điện
    Lan Sumi Make Up
    Lan Sumi Make Up
    Lan Sumi Make Up
    Lan Sumi Make Up
  3. Vương Trà My - cô nàng với đôi bàn tay make up đầy ma thuật, một trong những chuyên viên trang điểm được yêu thích nhất tại Tuyên Quang với nghệ danh MyCandy sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Trà My có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


    Thế mạnh của MyCandy Make Up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. MyCandy sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.


    Chính vì thế, nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm lãng mạn của các cô dâu Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách trang điểm kiểu cổ điển của những ngôi sao Hollywood, hoặc đơn giản chỉ là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt bạn, đừng ngại ngần chia sẻ vì chuyên viên MyCandy sẽ tư vấn cho bạn một phong cách phù hợp nhất để bạn tự tin sánh bước bên chú rể trong dịp trọng đại này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 An Hoà 4, An Tường, TP. Tuyên Quang (qua ngã3 Bình Thuận 50m bên tay phải)

    Điện thoại: 0389 392 222 - 0945 737 323
    Facebook:
    https://www.facebook.com/mycandy.1994

    Fanpage: https://www.facebook.com/MyCandyBeautyHouse/

    Gọi điện
    MyCandy Beauty House (Vương Trà My)
    MyCandy Beauty House (Vương Trà My)
    MyCandy Beauty House (Vương Trà My)
    MyCandy Beauty House (Vương Trà My)
  4. Từ lâu tại Tuyên Quang, MiLan Studio đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới năm nay hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    "Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp MiLan Studio ngày một thành công hơn với thương hiệu cho riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến makeup của MiLan Studio đều là mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại các showroom tên tuổi trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Đinh Tiên Hoàng, Phan Thiết, Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0902 231 366 - 0941 231 366 - 0865 860 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/milanstudio2020

    Gọi điện
    MiLan Studio
    MiLan Studio
    MiLan Studio
    MiLan Studio
  5. Bạn thích một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, không lòe loẹt mà giá cả phải chăng? Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio) chính là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Đến với tiệm, bạn sẽ phải thốt lên bất ngờ vì không biết rằng, mình có thể xinh đẹp đến vậy. Vẫn là những đường nét cũ trên khuôn mặt, nhưng Hoàng Kim Hằng Makeup đã biến hóa nó trở nên thanh tú hơn, nổi bật hơn và xinh đẹp hơn.

    Mặc cho xu hướng makeup ngày càng biến đổi, song phong cách trang điểm đẹp tự nhiên vẫn được ưu tiên hàng đầu. Những cô dâu được trang điểm “trong veo” luôn khiến họ trẻ ra rất nhiều. Nắm bắt được điều này, Hoàng Kim Hằng Makeup luôn khiến cô dâu trở nên nổi bật với lớp nền mỏng nhẹ nhàng, màu mắt hồng, cam dịu dàng, đôi mi cong vút cùng đôi môi căng bóng. Càng hoàn hảo hơn khi đi cùng một chiếc váy cưới lộng lẫy và kiểu tóc dịu dàng, nền nã.

    Việc hóa thân thành một nàng công chúa, một nữ hoàng hay một nàng thơ đều là quyết định của khách hàng. Chỉ cần cô dâu thích, Hoàng Kim Hằng Makeup sẵn sàng biến hóa. Với sự tận tâm với nghề, Hoàng Kim Hằng Makeup ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 15 đường trên Tuyên Quang, Hà Giang

    Điện thoại: 0385748859 - 0983008100

    Facebook: https://www.facebook.com/hang.hoangkim.10

    Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio)
    Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio)
    Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio)
    Hoàng Kim Hằng Makeup (Lovely Studio)
  6. Luôn tạo được ấn tượng cho các cô dâu bởi lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, make như không make, Vinh Nguyetstudio chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất khu vực Tuyên Quang. Tiệm luôn tiên phong trong những xu hướng trang điểm mới nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.


    Dưới bàn tay make up đầy sự biến hóa, Vinh Nguyetstudio sẽ giúp bạn cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Vinh Nguyetstudio vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


    Đến với Vinh Nguyetstudio bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

    • Miễn phí Váy, Vest và trang điểm ngày chụp ảnh cưới
    • Miễn phí 1 lần trang điểm ngày cưới tại nhà riêng.
    • Miễn phí 1 lần trang điểm tiếp bạn tại cửa hàng.
    • Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ các đối tác hàng đầu ngành cưới:
    Vinh Nguyetstudio nổi bật với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, ấn tượng. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sơn Dương, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0336 337 888 - 0388 668 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocvinhstudio.tran
    Gọi điện
    Vinh Nguyetstudio
    Vinh Nguyetstudio
    Vinh Nguyetstudio
    Vinh Nguyetstudio
  7. Để có được lớp make up mềm mịn cho nàng dâu khu vực Tuyên Quang, không thể không nhắc đến LINH HOANG MAKEUP một địa chỉ trang điểm cô dâu đầy tài năng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, LINH HOANG MAKEUP luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu.


    Từ phong cách trang điểm sang chảnh quý phái cho tới nét đẹp nhẹ nhàng mộc mạc tự nhiên, LINH HOANG MAKEUP luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Không chỉ dừng lại và hài lòng với những gì đã có, tiệm thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, LINH HOANG MAKEUP sẽ không trang điểm quá dày để lộ vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, LINH HOANG MAKEUP có nhận đào tạo học viên, nếu bạn có yêu thích với nghề hãy đăng kí các khóa học tại đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 ngõ Hẻm Quán, Minh Xuân, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0365 153 332
    Facebook: https://www.facebook.com/sdfsdfds444

    Gọi điện
    LINH HOANG MAKEUP
    LINH HOANG MAKEUP
    LINH HOANG MAKEUP
    LINH HOANG MAKEUP
  8. Thêm một địa chỉ trang điểm nữa cực nổi tiếng tại Tuyên Quang mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là Linh Trang Makeup. Tiệm có nhiều năm hoạt động trong nghề, đã trang điểm cho hàng trăm cô dâu tự tin trước các tiệc cưới lớn nhỏ, Linh Trang Makeup nhận được không ít những đánh giá tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ.


    Tại Linh Trang Makeup, cô dâu sẽ được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên hay sang trọng tùy theo sở thích của mỗi người cũng như lời tư vấn của chuyên viên trang điểm. Tiệm cam kết chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng. Tìm đến Linh Trang Makeup, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất.


    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, tóc thả, đánh rối trẻ trung kết hợp cùng váy cưới chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Nếu muốn mình thực sự nổi bật, đừng quên đặt lịch nhà Linh Trang Makeup bạn nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: sn 2, tổ 12, phố Thanh La, P Tân Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0977 144 902
    Facebook:https://www.facebook.com/Trang.Candy.Love

    Gọi điện
    Linh Trang Makeup
    Linh Trang Makeup
    Linh Trang Makeup
    Linh Trang Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy