Top 11 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Vĩnh Long

Phương Trinh 9567 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. ''Đẳng cấp chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt''


    Toplist sẽ dùng cụm từ này để nói về một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay tại Vĩnh Long, không ai khác đó chính là Phạm Võ Duy Tân hay còn được gọi với nghệ danh LouisHo Makeup.
    Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ đó chính là câu trả lời cho tất cả.



    Với kinh nghiệm bao năm cầm cọ Anh đã trở thành “phù thủy” biến những cô dâu có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng rạng rỡ , lớp nền mỏng nhẹ giữ bền lâu nhưng vẫn tươi sáng trong những ngày trọng đại của cuộc đời để cô dâu luôn luôn nổi bật nhất…. Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bao, thế nhưng lại quá đơn giản với LouisHo Makeup Phạm Võ Duy Tân. Phong cách makeup của anh là nhẹ nhàng, trong veo vẫn giữ được nét đẹp của khách hàng, vẫn là họ nhưng sẽ đẹp hơn và tỏa sáng hơn.



    Trên con đường sự nghiệp của mình, chàng chuyên viên này đã trang điểm cho hàng ngàn cô dâu , dự event , diễn thời trang và đặc biệt anh còn được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn để tỏa sáng trên sân khấu, trong các sự kiện, những Mc xinh đẹp của đài THVL như mc Anh Thơ mc Yến Ngọc ,những gameshow đang hot...

    Trong quá trình làm việc, LouisHo Makeup luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi khách hàng trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Chính bởi thế mà không ít người đã đặt cho anh chàng này biệt danh “phù thủy nhan sắc”.
    Trong rất nhiều các cô dâu đã được LouisHo Makeup tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.

    Mặt khác, đối với LouisHo Makeup, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà anh sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159/86 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0907 930 030
    Email: louisbridal@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/louisbridal

    Facebook: LouisHo Makeup (Phạm Võ Duy Tân)

    Gọi điện
    Khách hàng của LouisHo Makeup.
    Khách hàng của LouisHo Makeup.
    Khách hàng của LouisHo Makeup.
    Khách hàng của LouisHo Makeup.

  2. Tại Vĩnh Long, Tiga Make Up (Lê Kim Trang Make Up) được những người trong nghề biết đến với biệt danh “phù thủy make up”. Chị nổi tiếng không chỉ bởi khả năng “phù phép”, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cho các nàng dâu mà còn bởi sự chân tình và vô cùng thân thiện, vui tính khi phục vụ khách hàng.


    Thế mạnh của Tiga Make Up là khả năng tạo lớp phấn nền hoàn hảo cùng tài kẻ mắt điêu luyện. Chị cũng khá dễ chịu trong việc chiều theo ý khách hàng, có nàng thì thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, nhưng cũng có nàng lại chuộng vể cổ điển, quý phái với điểm nhấn là đôi mắt đầy quyền lực và Tiga Make Up luôn biết cách biến hóa để giúp mang đến vẻ đẹp rạng ngời nhất cho các nàng thơ của mình.


    Đối với Tiga Make Up, trang điểm là nghệ thuật và bản thân chị luôn cảm thấy say mê với nó. Bởi thế mà khi trang điểm cho bất cứ một cô dâu nào, chị cũng xem đó là gương mặt của mình để chăm chút thật thận trọng và kỹ lưỡng. Những thỏi son, những hộp phấn, từng cây bút kẻ mày, kẻ mắt giờ đây đã trở thành những người bạn thân thiết và chị luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


    Có thể hiện nay, ngành make up có rất nhiều cạnh tranh bởi những người thợ trang điểm mới xuất hiện ngày càng nhiều hơn, khiến giá make up đi xuống, thế nhưng điều đó không làm chị ngại ngần. Xã hội có rất nhiều tầng lớp và mỗi một khách hàng có thể chọn cho mình giá tiền và chuyên gia trang điểm phù hợp. Và tất nhiên, nếu được khách hàng ưu ái lựa chọn, đó chính là niềm vui, là sự hạnh phúc cũng như là nỗ lực để Tiga Make Up phấn đấu hơn nữa.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/8C Phạm Thái Bường, phường 4, Tp.Vĩnh Long
    Điện thoại: 0879 575 581 & 0899 949 889
    Email: trangkimle03@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tigamakeup/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/kimtrang.le.03

    Gọi điện
    Lê Kim Trang Make Up (Tiga Make Up)
    Lê Kim Trang Make Up (Tiga Make Up)
    Lê Kim Trang Make Up (Tiga Make Up)
    Lê Kim Trang Make Up (Tiga Make Up)
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Vân Trang Make up cũng là một gương mặt trang điểm quen thuộc trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi tại Vĩnh Long. Tên tuổi của của cô dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật.


    Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Vân Trang Make up có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


    Và cũng chính bởi tình yêu nghề cùng sự nghiêm túc trong công việc đã giúp cho chuyên gia trang điểm Vân Trang dần chiếm trọn tình yêu của mọi khách hàng, nhất là những cô dâu muốn mình thật tỏa sáng trong ngày vui trọng đại luôn tin tưởng lựa chọn cô để ''trao mặt gửi vàng''.


    Với phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Vân Trang Make up như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG3 - 11 Khu Vincom, Đường Phạm Thái Bường, P4, TP. Vinh long
    Điện thoại: 0939 891 612

    Email: trangnguyen0939891612@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vantrangmakeupbrows

    Gọi điện
    Vân Trang Make up Store
    Vân Trang Make up Store
    Vân Trang Make up Store
    Vân Trang Make up Store
  4. Tại Vĩnh Long, HỒNG CÚC Wedding cũng được biết đến là tiệm trang điểm khá có tiếng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Đối với bất cứ cô gái nào cũng vậy, phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt còn quan trọng hơn cả việc tìm kiếm một chiếc váy lộng lẫy, và đó cũng chính là mong muốn của HỒNG CÚC Wedding. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng thì chắc chắn phải tìm đến HỒNG CÚC Wedding.

    Với đội ngũ chuyên viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nên các bạn sẽ được biến hóa cực kì lung linh khi đến đây. Phong cách trang điểm của HỒNG CÚC Wedding khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cho đến cá tính, sexy kiểu Âu Mỹ. Đặc biệt, tại HỒNG CÚC Wedding ngoài trang điểm, các bạn còn có thêm dịch vụ làm tóc. Đảm bảo diện mạo của khách hàng chỉnh chu và đẹp nhất có thể.


    Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để HỒNG CÚC Wedding giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lưu Văn Liệt, P.2, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0903 620 625 & 0703 690 147

    Email: pcuc395@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HongCucWedding

    Gọi điện
    HỒNG CÚC Wedding
    HỒNG CÚC Wedding
    HỒNG CÚC Wedding
    HỒNG CÚC Wedding
  5. NGUYỄN THẢO chuyên phục vụ trọn gói dịch vụ cưới như cho thuê trang phục cưới, chụp hình cưới,… Trong đó, lĩnh vực trang điểm cô dâu của NGUYỄN THẢO nhận được đánh giá tốt từ cộng đồng cô dâu.

    NGUYỄN THẢO được các khách hàng đánh giá cao với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung. Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau,nhưng đối với NGUYỄN THẢO thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, NGUYỄN THẢO che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.

    Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, NGUYỄN THẢO chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, NGUYỄN THẢO hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng tại Vĩnh Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59A - Phạm Thái Bường, F4, Tp Vĩnh Long
    Điện thoại: 082 6666 228
    Email: nguyenthaoms.a@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenthaoMS.A

    NGUYỄN THẢO- Makeup Studio & Academy
    NGUYỄN THẢO- Makeup Studio & Academy
    NGUYỄN THẢO- Makeup Studio & Academy
    NGUYỄN THẢO- Makeup Studio & Academy
  6. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Thông Phạm Makeup đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại Vĩnh Long. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa khám phá ra. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Thông Phạm Makeup vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


    Đối với bất cứ một cô dâu nào cũng vậy được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp và rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc. Với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, Thông Phạm Makeup chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Thông Phạm Makeup hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Vĩnh Long hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Nguyễn Văn Thiệt, P4, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0776 856 469
    Fanpage: https://www.facebook.com/thongpham.vl

    Gọi điện
    Thông Phạm Makeup
    Thông Phạm Makeup
    Thông Phạm Makeup
    Thông Phạm Makeup
  7. Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Vĩnh Long mà lại bỏ quên đi Studio 1199A Wedding. Đây luôn tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất cùng giá cả vô cùng phải chăng.


    Có thể nói, Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới.


    Thấu hiểu điều ấy, Studio 1199A Wedding luôn căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “Choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG2-05, Khu Vincom, Phường 4, TP.Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 491 199 & 0931 031 199
    Fanpage: https://www.facebook.com/119AStudio/

    Gọi điện
    Make up bởi Studio 1199A Wedding
    Make up bởi Studio 1199A Wedding
    Make up bởi  Studio 1199A Wedding
    Make up bởi Studio 1199A Wedding
  8. Trang điểm cô dâu quả là một nghệ thuật và các chuyên gia trang điểm chính xác là một nghệ sĩ, bởi chính họ là những người quan trọng giúp chủ nhân có vẻ đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Và như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Studio NGỌC TẢO chính xác là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi nói đến những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Vĩnh Long.


    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Studio NGỌC TẢO. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì địa chỉ này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Cùng với đó, với những kinh nghiệm đã được tích lũy, đội ngũ tại đây hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và hết sức vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Minh - TP. Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ khoảng 2km về hướng Trà Ô)
    Điện thoại: 0939 898 986
    Email: ngoctaowedding@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoiNgocTao

    Gọi điện
    Make up bởi  Studio NGỌC TẢO
    Make up bởi Studio NGỌC TẢO
    Make up bởi  Studio NGỌC TẢO
    Make up bởi Studio NGỌC TẢO
  9. Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa La Studio trở thành một trong những địa chỉ nổi tiếng và quen thuộc nhất của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, La Studio luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hoặc lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, La Studio sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phấn lên mặt. Kiểu trang điểm này rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,... và một khi kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực thì đều khiến cô dâu trông cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết.


    Có thể nói, vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và La Studio luôn luôn nỗ lực và mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể trong ngày đẹp nhất của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53F3, Khu dân cư vincom, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0908 525 030 & 0969 718 971
    Email: leanhtuan272@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LA.WeddingStudio

    Gọi điện
    Make up bởi La Studio
    Make up bởi La Studio
    Make up bởi La Studio
    Make up bởi La Studio
  10. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới. Và tại Vĩnh Long, Duy Nguyễn Wedding chính xác là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Duy Nguyễn Wedding được các khách hàng đánh giá cao với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung. Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau nhưng đối với Duy Nguyễn thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng sẽ tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ.


    Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Duy Nguyễn sẽ che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Với bí kíp cải tạo nhan sắc của mình, Duy Nguyễn chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp và lung linh.


    Có thể nói, nhìn ngắm các nàng dâu của Duy Nguyễn Wedding có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm. Cô dâu với lối trang điểm này sẽ mang một vẻ trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Phan Văn Năm, TX. Bình Minh, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0906 235 339 & 0939 167 176
    Email: duynguyenphotobmvl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuyNguyenBM

    Gọi điện
    Make up bởi Duy Nguyễn Wedding
    Make up bởi Duy Nguyễn Wedding
    Make up bởi Duy Nguyễn Wedding
    Make up bởi Duy Nguyễn Wedding
  11. Bạn có đang tất bật với hàng trăm thứ phải chuẩn bị để ngày cưới của mình thật hoàn hảo? Bạn có đang đắn đo tìm kiếm nơi make up để gửi gắm trọng trách làm đẹp cho mình cho ngày trọng đại nhất cuộc đời? Không cần tìm đâu xa, Studio Diễm Phan sẽ là nơi uy tín chăm chút tỉ mỉ cho từng đường nét trên gương mặt và mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới.


    Với xu hướng make up trang điểm đơn giản, tự nhiên, mỏng manh, dịu dàng với làn da trắng sứ, lớp nền trong suốt cùng màu son "tông - xuyệt - tông" với màu mắt, tóc rối buông hờ luôn khiến cô dâu trông trẻ trung và phóng khoáng hơn rất nhiều. Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Studio Diễm Phan. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.

    Có thể nói, hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Các nàng hãy chọn một chàng trai mà mình yêu và bên cạnh đó hãy chọn Studio Diễm Phan làm nơi tin tưởng để mình có thể gửi gắm gương mặt xinh đẹp vào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4099 tổ 3 khóm 4, phường Thành Phước, TX. Bình Minh, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0907 694 879
    Email: diempt.vl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/studiodiemphan.3979/

    Gọi điện
    Make up bởi Studio Diễm Phan
    Make up bởi Studio Diễm Phan
    Make up bởi Studio Diễm Phan
    Make up bởi Studio Diễm Phan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy