Top 10 Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất tại Bình Dương

Gà Con Biết Bay 38864 2 Báo lỗi

Ngày nay, các loại trang sức đã trở thành món đồ làm đẹp không thể thiếu của con người. Trong đó vàng bạc đá quý là món hàng được ưa chuộng nhất không chỉ bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Dành cho những ai yêu thích PNJ, hiện nay, thương hiệu bạc này đã có mặt tại Bình Dương. Đây cũng là trung tâm kim hoàn thứ 150 của PNJ. Nổi tiếng là cơ sở cung cấp các loại vàng bạc đá quý chất lượng, giá cả bình dân, kiểu dáng đa dạng, PNJ nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong đó có Bình Dương. Sản phẩm mà PNJ mang đến cho khách hàng gồm có trang sức cưới, đá quý, kim cương, ngọc trai, nhẫn cầu hôn, đồng hồ.... Hiện nay tại Bình dương có rất nhiều cửa hàng chi nhánh PNJ để khách hàng có thể thuận tiện đến mua sắm.


    Xét về mặt chất lượng thì không cần bàn cãi vì sản phẩm từ PNJ luôn mang thương hiệu đẳng cấp đi cùng với chất lượng tuyệt hảo, không những là một trong số phụ kiện giúp người dùng nổi bật hơn mà còn khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp. Thành công ở lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sỉ lẻ vàng bạc, đá quý, công ty vẫn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như ngoài nước, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Một trong số những ưu điểm nổi bật của sản phẩm tại đây chính là nằm ở mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tinh xảo cùng với chất lượng đảm bảo đạt chuẩn cao cấp.


    Kèm theo đó, nhân các dịp lễ đặc biệt thì PNJ còn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn để tri ân đến khách hàng. Do đó, với những ưu điểm nổi bật trên thì PNJ chính là một trong số những địa chỉ mua sắm trang sức nữ trang cao cấp mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3A Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4385 5560 & 027 4385 5550
    • TTTM AEON Canary Bình Dương QL 13, TP. Thuận An, Bình Dương - 027 4652 2608 & 027 4378 7007
    • Kiosk 09, TTTM Green Square, TX. Dĩ An, Bình Dương - 027 4377 3969
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An là một trong những địa chỉ mua vàng được nhiều khách hàng tại Dĩ An, Bình Dương đánh giá cao về chất lượng cũng độ uy tín. Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An với phương châm hoạt động "Uy tín quý hơn vàng", luôn đặt sự uy tín đối với khách hàng lên hàng đầu.


    Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An mang đến những sản phẩm vàng, bạc, đá quý chất lượng. Các mẫu mã tại Kim Yến vô cùng đa dạng gồm: nhẫn cưới vàng, nhẫn trơn, nhẫn trang sức, lắc chân, lắc tay, dây chuyền, kiềng, vòng, các phụ kiện phong thủy sử dụng vàng, bạc, đá quý,... đều được cung cấp đầy đủ tại tiệm.


    Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An thường có những chương trình khuyến mãi nhằm tạo niềm vui cũng như lời tri ân khách hàng đã đến và tin tưởng vào thương hiệu Kim Yến Dĩ An. Sản phẩm tại đây thì không thể bàn cãi độ thẩm mỹ và tinh xảo đến được tạo ra bởi tay nghề của thợ kim hoàn nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi sản phẩm đều có kiểu dáng, chất lượng, tuổi vàng,... đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, với giá vàng cạnh tranh nên Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An là một đơn vị đáng để nhắc đến trên thị trường kim hoàn Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, TX. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0839 249 999 & 0879 249 999
    Email: tiemvangkimyen.dian@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemVang.KimYen.DiAn9999/

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An
    Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An
    Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An
    Tiệm Vàng Kim Yến Dĩ An
  3. Top 3

    Kim Thành Danh

    Công ty Kim Thành Danh sau nhiều năm hoạt động và phát triển để mang lại cho người Việt một thương hiệu trang sức Việt Nam uy tín và phong cách. Sở hữu thế mạnh là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, Kim Thành Danh mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo cũng như đầy chất nghệ thuật.


    Công ty Kim Thành Danh chuyên:

    • Cung cấp các loại trang sức, vàng, bạc, đá quý mẫu mã đa dạng, đẹp mắt
    • Gia công và chế tác trang sức
    • Mua bán, sửa chữa trang sức

    Tại sao nên chọn Kim Thành Danh khi mua vàng tại Bình Dương:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ tốt
    • Chất lượng và mẫu mã chỉn chu
    • Chính sách thu đổi hợp lý
    • Nhiều chương trình khuyến mãi
    • Giá cả cạnh tranh

    Một khi đã đến với Kim Thành Danh, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích cũng như sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay Kim Thành Danh để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm vàng bạc ưng ý cùng các mẫu trang sức đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • D3, Mỹ Phước 1, TX. Bến Cát, Bình Dương
    • N5, Mỹ Phước 1, TX. Bến Cát, Bình Dương
    • 9 Đường NC2/DC7, TX. Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0916 249 999

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyVangKimThanhDanh/

    Kim Thành Danh
    Kim Thành Danh
    Kim Thành Danh
    Kim Thành Danh
  4. Top 4

    Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát

    Gọi điện

    Một trong số những địa chỉ kinh doanh vàng bạc, trang sức chất lượng, uy tín tại Bình Dương mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là tiệm vàng Phúc Thịnh Phát. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, tiệm vàng Phúc Thịnh Phát giữ riêng cho mình lượng khách hàng nhất định cũng như sự đánh giá, ủng hộ khá cao bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo và dịch vụ hoàn thiện. Mẫu mã tại tiệm vàng Phúc Thịnh Phát đa dạng và phong phú, từ kiểu dáng mắt xích, hạt tròn cho đến cẩn hạt pha lê,...đều được sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn mẫu mã trang sức phù hợp với phong cách cá nhân, từ sang trọng, tinh tế cho đến lộng lẫy, cầu kỳ.


    Bên cạnh đó, giá vàng tại tiệm vàng Phúc Thịnh Phát được cập nhật thường xuyên, sát với thị trường, đảm bảo mức giá tốt nhất đến với khách hàng. Tiền công ở mỗi sản phẩm đều hợp lý và xứng đáng với chất lượng. Sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng thiết kế góp phần giúp sản phẩm đẹp hơn, nổi bật hơn. Không những thế, tiệm vàng Phúc Thịnh Phát còn nhận gia công, thiết kế theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách hoàn thiện nhất.


    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm đến địa chỉ nào để giao dịch, mua bán trang sức thì tiệm vàng Phúc Thịnh Phát chính là một trong số những sự lựa chọn tối ưu mà bạn có thể cân nhắc đến và chọn lựa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 303A/2 Phan Đình Giót, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0984 922 833 & 0345 755 788

    Email: phucthinhphat.gold@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069329945000

    Gọi điện
    Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát
    Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát
    Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát
    Tiệm vàng Phúc Thịnh Phát
  5. Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương là một trong số những địa chỉ kinh doanh nữ trang, kim cương chất lượng có tiếng tại Bình Dương. Xét về chất lượng sản phẩm thì không cần bàn cãi, Tiệm vàng Kim Nga luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm uy tín, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu về mặt thời trang. Kèm theo đó, sự chăm chút tỉ mỉ trong từng thiết kế, chi tiết tạo nên tổng thể hài hòa, độc đáo, làm nổi bật lên sự khí chất, sang trọng của người sử dụng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Tiệm vàng Kim Nga tư vấn cho khách hàng mẫu mã thiết kế thích hợp theo từng phong cách và sở thích của khách hàng.


    Sản phẩm nữ trang tại Tiệm vàng Kim Nga đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chuẩn đầu ra trước khi đến tay khách hàng. Chính vì thế nên ở đây rất hiếm tính trạng sản phẩm bị lỗi dù ở chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời, giá sản phẩm gia công vô cùng phù hợp với chất lượng, đảm bảo đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


    Nhìn chung, Tiệm vàng Kim Nga chính là địa chỉ kinh doanh vàng bạc đá quý, nữ trang cao cấp chất lượng tại Bình Dương mà bạn nên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Thống Nhất, TT. Dầu Tiếng, H. Dầu Tiếng, Bình Dương

    Điện thoại: 0965 593 839

    Email: Linhquyenphatvu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064531669148

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương
    Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương
    Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương
    Tiệm vàng Kim Nga - Dầu Tiếng Bình Dương
  6. Top 6

    Tuấn Kim Long 9999

    Gọi điện

    Tuấn Kim Long 9999, với vị thế dẫn đầu tại thị trường vàng Bình Dương, đã xây dựng uy tín không ngừng và nhận được lòng tin chân thành từ đông đảo khách hàng địa phương. Sản phẩm trang sức tại đây được chế tác với sự tận tâm từ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, với đôi bàn tay tài năng và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Mọi chi tiết, dù nhỏ, đều được chăm chút để đạt đến độ chính xác và hoàn hảo nhất.


    Tại đây cung cấp đa dạng sản phẩm vàng bạc đá quý từ trang sức vàng 24K, trang sức cưới, đến kim cương và đá quý, đều toát lên vẻ đẹp tuyệt vời, thu hút ánh nhìn mọi người. Ngoài ra, Tuấn Kim Long 9999 còn mang đến các mẫu vòng tay phong thủy, kết hợp với những viên đá màu sắc bắt mắt, không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn mang theo ý nghĩa đặc biệt về phong thủy, mang lại may mắn và niềm vui cho người sử dụng.


    Cam kết với chữ "Tín" đặt lên hàng đầu, Tuấn Kim Long 9999 không chỉ thực hiện mọi quy trình chuyên nghiệp mà còn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn miễn phí về việc chọn lựa và sử dụng trang sức, đá quý sao cho phù hợp và ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0939 579 386 & 0943 382 220
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063681234822&locale=vi_VN
    Gọi điện
    Tuấn Kim Long 9999
    Tuấn Kim Long 9999
    Tuấn Kim Long 9999
    Tuấn Kim Long 9999
  7. Chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm vàng, bạc, đá quý cao cấp được thiết kế tinh xảo - Tiệm Vàng Kim Hoa 1 là thương hiệu hàng đầu giúp bạn lựa chọn và sở hữu những trang sức tại Bình Dương uy tín, chất lượng nhất.


    Tiệm Vàng Kim Hoa 1 là tiệm vàng lớn, uy tín và có nhiều chi nhánh tại TP. Thủ Dầu Một và TP. Thuận An tỉnh Bình Dương. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và tham khảo rất nhiều mẫu trang sức vàng, bạc, đá quý đẹp, tinh tế và phù hợp với nhiều dịp đặc biệt: nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, vòng vàng, lắc vàng, kiềng, hoa tai, dây chuyền,... Tiệm Vàng Kim Hoa 1 cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng, từ mua bán trao đổi đến sửa chữa sản phẩm lỗi đều được Tiệm Vàng Kim Hoa 1 cung cấp một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    Tiệm Vàng Kim Hoa 1 mong muốn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi đến lựa chọn và mua sắm vàng, bac, đá quý. Mỗi sản phẩm vàng của Tiệm Vàng Kim Hoa 1 đều phản ánh đúng tuổi của vàng, độ tinh khiết cao đồng thời mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, đa dạng, phù hợp với từng từng độ tuổi và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vậy nên, khi cần các sản phẩm kim hoàn, bạn hãy đến ngay Tiệm Vàng Kim Hoa 1 để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    79 - 81 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 383 1859 & 0908 199 707

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimhoa1

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Hoa 1
    Tiệm Vàng Kim Hoa 1
    Tiệm Vàng Kim Hoa 1
    Tiệm Vàng Kim Hoa 1
  8. Top 8

    Tiệm vàng Kim Châu Trân

    Gọi điện

    Là cửa hàng vàng lâu năm ở Thuận An, tiệm vàng Kim Châu Trân cung cấp nhiều loại trang sức với giá thành ưu đãi cho khách hàng của mình. Vàng được thợ kim hoàn thiết kế khá tỉ mỉ, đẹp về mẫu mã lại đảm bảo độ tin cậy. Các sản phẩm trang sức bán chạy nhất là dây chuyền, nhẫn, vòng tay ngoài ra còn có bông tai, vàng miếng...


    Không những vậy, tại tiệm vàng Kim Châu Trân có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã dành cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau, đáp ứng tốt về sở thích cũng như kiểu dáng mẫu mã. Với thiết kế tinh xảo, chạm khắc tinh tế trong từng sản phẩm, tiệm vàng Kim Châu 2 tạo dựng cho mình lòng tin cũng như sự yêu mến nhất định của khách hàng.


    Đến với tiệm vàng Kim Châu Trân, bạn sẽ có dịp trải nghiệm dịch vụ mua sắm, trao đổi nữ trang cao cấp một cách đảm bảo, chất lượng nhất. Tại tiệm vàng Kim Châu 2 hỗ trợ giao dịch sản phẩm nữ trang cao cấp với mức giá hợp lí, có lợi cho khách hàng cũng như đảm bảo giảm thiểu rủi ro, thiệt hại nhiều nhất. Kèm theo đó, nhân viên tại tiệm vàng Kim Châu 2 thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng tư vẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Cách Mạng Tháng 8, Chợ Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0918 485 678 & 0274 399 1989

    Fanpage: www.facebook.com/kimchau.2.laithieu

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Châu Trân
    Tiệm vàng Kim Châu Trân
    Tiệm vàng Kim Châu Trân
    Tiệm vàng Kim Châu Trân
  9. Tiệm Vàng Hồng Trang, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Vàng bạc - Đá quý - Trang sức đã khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường vàng Bình Dương. Thành công của họ không chỉ đến từ sự tận tâm mà còn là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, hướng tới việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    Sản phẩm trang sức của Tiệm Vàng Hồng Trang không chỉ được đánh giá cao vì chất lượng mà còn bởi những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Từ dây chuyền, vòng tay, nhẫn, hoa tai đến charm vàng, bạc,... mỗi sản phẩm đều thể hiện nét đẹp tinh tế và quý phái.


    Không dừng lại ở thành công đã đạt được, Tiệm Vàng Hồng Trang tiếp tục đầu tư và sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp nhất. Ngoài ra, tiệm không ngừng phấn đấu để đem đến một thị trường bán lẻ, giá cả hợp lý kết hợp chế độ bảo hành sửa chữa và làm sáng miễn phí trọn đời uy tín nhất. Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khắt khe nhất, là triết lý kinh doanh mà Tiệm Vàng Hồng Trang luôn tuân thủ và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thái Học, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 331 177 & 0906 331 177
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063611887236
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Hồng Trang
    Tiệm Vàng Hồng Trang
    Tiệm Vàng Hồng Trang
    Tiệm Vàng Hồng Trang
  10. Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery sẽ là cái tên chốt lại danh sách những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến các bạn. Luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery chăm chút cho từng mẫu mã, sản phẩm của mình một cách chu đáo và hoàn thiện nhất. Với mặt hàng trang sức vàng bạc cao cấp, mẫu mã thiết kế của Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery đưa ra đều thời thượng và bắt kịp xu hướng. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ gia công sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo.


    Từ dây chuyền, lắc, vòng cho đến nhẫn cưới, bộ trang sức cưới đều có tại Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery. Không những thế, bạn còn có thể liên hệ tiệm để đặt những mẫu mã, kiểu dáng riêng mà mình yêu thích. Chấp nhận mọi hình thức thanh toán như tiền mặt, thẻ visa, mastercard, ATM nội địa,... Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery tạo điều kiện thuận lợi mua sắm cho khách hàng khi đến nơi đây.


    Nếu có dịp, hãy ghé qua Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, cũng như đừng quên thường xuyên theo dõi fanpage để cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mới tại Phúc Kim Hưng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271M/2 Phan Đình Giót, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0907 054 706 & 0903 048 003

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070521353685

    Gọi điện
    Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery
    Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery
    Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery
    Tiệm vàng Phúc Kim Hưng Jewellery


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy