Top 9 Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất tại Đà Nẵng

Etou Akira 29448 1 Báo lỗi

Sản phẩm vàng bạc đá quý luôn có vai trò không nhỏ đối với thị trường kinh tế cũng như đối với nhu cầu đời sống của người dân. Ở thành phố Đà Nẵng, sự phát ... xem thêm...

  1. Công ty CP Vàng bạc đá quý SJC là đơn vị thành viên của hệ thống của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) và Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI. Trong đó, SJC vốn là cái tên nổi tiếng bậc nhất trong ngành vàng bạc đá quý Việt Nam, bắt nguồn từ một doanh nghiệp Nhà nước và chuyển thể thành công ty cổ phần từ năm 2016 với nhiều năm hoạt động bền bỉ. Hiện nay, ở Công ty CP SJC Đà Nẵng, các khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm tuyệt vời nhất của cả hai thương hiệu này và hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng.


    Không những vậy, mẫu mã tại đây đều mang tính thời trang, cập nhật đa dạng xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Với trang sức từ SJC không những thu hút mọi ánh nhìn mà còn giúp bạn trông trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn. Không những vậy, vàng miếng, vàng thẻ tại SJC nổi tiếng chất lượng, đạt chuẩn đảm bảo. Chính vì thế nên nếu bạn đang tìm địa chỉ kinh doanh vàng bạc đá quý uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng thì hãy ghé qua địa chỉ này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 185 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 193 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 3929 6016 & 023 6358 4567 & 023 6358 4667 & 023 6386 6667

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

      Gọi điện
      Vàng bạc SJC Đà Nẵng
      Vàng bạc SJC Đà Nẵng
      Nữ trang vàng SJC
      Nữ trang vàng SJC

    • Tập đoàn DOJI đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu DOJI đã tạo được chỗ đứng và đang dần chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.

      Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.

      Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 204 - 206 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 133-135 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

      Điện thoại: 1800 1168 & 023 6386 7606 & 023 6369 8989 & 023 6353 8989

      Website: https://trangsuc.doji.vn/ve-trang-suc-doji
      Fanpage:
      www.facebook.com/doji.trangsuc

      Gọi điện
      Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI
      Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI
      Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI
      Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI
    • Công ty CP Vàng bạc đá quý PNJ Đà Nẵng là chi nhánh của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận tại Đà Nẵng. Những sản phẩm của PNJ Đà Nẵng đều là những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu lớn này. Với kinh nghiệm hoạt động gần ba thập kỷ (từ năm 1988), PNJ không chỉ đạt chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao", giải vàng chất lượng quốc gia mà còn lọt Top 500 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời đứng thứ 16 trong Top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. Những bộ sưu tập được chế tác bởi PNJ luôn hết sức tinh tế và quyến rũ lòng người. Đây là một trong những thương hiệu trang sức đá quý nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay đáng để bạn trải nghiệm.


      Không những vậy, về mặt mẫu mã thì PNJ luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm với kiểu dáng mới nhất, thời trang, khẳng định được phong cách thời thượng. Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây rất tốt khi nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm cũng như tư vấn kiểu dáng phù hợp. Chính vì thế nên PNJ chính là địa chỉ uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua sắm nữ trang cao cấp tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 165 Nguyễn Văn Thoại , P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà , TP. Đà Nẵng
      • Lô 1F, tầng trệt LOTTE Mart, 06 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • L1-K18 Vincom Plaza Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà , TP. Đà Nẵng
      • Xem thêm tại https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1800 545 457

      Website: https://www.pnj.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

      Gọi điện
      PNJ - đẳng cấp và thời thượng
      PNJ - đẳng cấp và thời thượng
      Trang sức của thương hiệu vàng bạc đá quý PNJ
      Trang sức của thương hiệu vàng bạc đá quý PNJ
    • Cùng với DOJI và DNJ, Thế giới Kim Cương cũng là một trong những ông lớn của ngành đá quý Việt Nam có đặt chi nhánh cửa hàng tại thành phố Đà Nẵng. Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên, 105 cửa hàng phủ rộng khắp 41 tỉnh thành trên cả nước. Với nỗ lực phát triển không ngừng, Thế giới Kim Cương đã hệ thống cửa hàng thuộc 36 tỉnh thành khắp cả nước, đi đầu trong nhập khẩu và sản xuất trang sức đá quý. Sản phẩm của Thế giới Kim Cương quy tụ những cái tên nổi tiếng trên thế giới bao gồm Zela, Unique, Goodman, Yokyo, Golden Dew và đặc biệt dòng sản phẩm Lucky Star đẳng cấp.


      Không những vậy, tại đây còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân khách hàng nhân các ngày lễ đặc biệt với giá sản phẩm sẽ giảm đến 20%. Dịch vụ tại Thế giới Kim Cương được đánh giá tốt khi hỗ trợ nhiệt tình khách hàng ở khâu tư vấn sản phẩm cũng như tiếp nhận thông tin phản ánh, phản hồi của khách hàng. Chính vì thế nên đây là một trong số những địa chỉ kinh doanh vàng bạc đá quý tại Đà Nẵng được khách hàng đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Co.opmart Đà Nẵng, Tầng trệt , 478 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • Lotte Mart Đà Nẵng, Tầng 1, số 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • Indochina Riverside Mall Đà Nẵng, Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng, Tầng trệt , 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 1800 779 999

      Website: http://thegioikimcuong.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

      Gọi điện
      Cửa hàng Thế giới Kim Cương
      Cửa hàng Thế giới Kim Cương
      Sản phẩm trang sức của Thế giới Kim Cương
      Sản phẩm trang sức của Thế giới Kim Cương
    • Top 5

      Huy Thanh Jewelry

      Gọi điện

      Huy Thanh Jewelry là thương hiệu nổi tiếng về trang sức cưới, chuyên chế tác và sáng tạo ra những sản phẩm đẹp lộng lẫy. Hơn thế, Huy Thanh Jewelry còn có giá thành cực rẻ nếu so với những công ty vàng bạc đá quý danh tiếng khác ở Việt Nam. Trước đây, Huy Thanh Jewelry sản xuất và phân phối bán buôn toàn miền Bắc, sau mới chuyển sang thị trường bán lẻ và có chi nhánh cửa hàng tại Đà Nẵng vô cùng được các khách hàng yêu thích. Huy Thanh Jewelry trao yêu thương tới hàng ngàn cô dâu chú rể trên toàn quốc. Hàng trăm mẫu nhẫn cưới đẹp tinh xảo có sẵn tại cửa hàng của Huy Thanh Jewelry - bộ sưu tập nhẫn lớn nhất Đà Nẵng. Bạn có thể thoải mái trong chọn lựa nhẫn cưới cùng các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của Huy Thanh Jewelry.


      Một số ưu điểm tại Huy Thanh Jewelry có thể điểm qua như sau:

      • Mẫu nhẫn cưới đẹp, tinh xảo, đúng gu người đeo
      • Giá gốc tận xưởng không qua trung gian
      • Kim cương thiên nhiên đã được kiểm định
      • 100% vàng đúng tuổi
      • Xưởng chế tác với thợ kim hoàn lành nghề đảm bảo về thiết kế cũng như thời gian giao nhận sản phẩm
      • Cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác

      Chính vì những ưu điểm trên, Huy Thanh Jewelry sẽ là địa điểm thích hợp với lựa chọn của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 276 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 136 Trần Phú, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6374 7068

      Email: huythanh2710@gmail.com

      Website: https://huythanhjewelry.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhancuoidanang/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
      Trang sức nhẫn cưới của Huy Thanh Jewelry
      Trang sức nhẫn cưới của Huy Thanh Jewelry
    • Tâm Thịnh Lợi là một tiệm vàng bạc Đà Nẵng có danh tiếng. Tọa lạc trên một con đường đắt đỏ và sầm uất , Tâm Thịnh Lợi như một lần nữa khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình. Cửa hàng được bài trí hết sức sang trọng và rộng rãi. Đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ tiện nghi nhất. Để có được thành công ngày hôm nay, Tâm Thịnh Lợi đã có một quá trình kinh doanh lấy uy tín lên làm hàng đầu.


      Sản phẩm vàng bạc tại đây đều làm từ nguyên liệu chất lượng. Công đoạn chế tác tỉ mỉ yêu cầu kỹ thuật cao. Hãy đến với Tâm Thịnh Lợi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc. Đảm bảo những mẫu vàng bạc độc đáo ở đây sẽ không làm bạn thất vọng! Hiện nay, trong lĩnh vực trang sức Tâm Thịnh Lợi đã có thể tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, uy tín nhất với rất nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng. Tâm Thịnh Lợi luôn mong muốn được đón tiếp tất cả quý vị tại địa chỉ website này hoặc tại các shop của mình, dù quý vị đến để mua hàng hoặc chỉ để tham quan, tư vấn về mua sắm, sử dụng và bảo quản đồ trang sức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa Chỉ:

      • 34 Nguyễn Thái Học, Q. Hải châu, TP. Đà Nẵng
      • 15-17 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6384 9549 &023 6710 9649

      Email: tamthinhloi34nth@gmail.com

      Website: https://www.tamthinhloi.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond
      Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond
      Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond
      Tâm Thịnh Lợi Jewelry & Diamond
    • Top 7

      Ngoc Thinh Jewelry

      Gọi điện

      Từ xưa đến nay, vàng bạc luôn là món đồ trang sức quý giá dùng để tôn vinh vẻ đẹp của con người. Chính vì vậy, nhiều người vẫn hay tìm địa chỉ uy tín để mua sắm trang sức, đồ nữ trang, vàng bạc. Bạn đang ở Đà Nẵng và đang có nhu cầu mua bán vàng bạc, thế nhưng lại không biết lựa chọn tiệm vàng nào đảm bảo chất lượng và uy tín nhất. Vậy hãy đến với Thương hiệu vàng Ngọc Thịnh Jewelry.


      Với lịch sử hình thành hơn 30 năm trên thị trường vàng bạc đá quý miền Trung, Thương hiệu vàng Ngọc Thịnh Jewelry tự hào là thương hiệu “nằm lòng” của hàng triệu người dân Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Bằng trái tim thấu cảm, kết nối sâu sắc với người tiêu dùng cùng niềm đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, cửa hàng luôn khát khao kiến tạo nên những giá trị chân thực, những chuẩn mực riêng biệt về vẻ đẹp của con người và cuộc sống qua từng mẫu trang sức trao tay người tiêu dùng Việt Nam.


      Với mục tiêu trở thành thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á, Ngọc Thịnh Jewelry sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngọc Thịnh Jewelry luôn mang trong mình sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng vẻ đẹp chuẩn mực bằng những sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định gắt gao và giàu tính thẩm mỹ. Đảm bảo sẽ mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 289 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6382 3193
      Email: lienhe@ngocthinh-holdings.com
      Website: https://ngocthinh-jewelry.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NgocThinhJewelry

      Gọi điện
      Ngoc Thinh Jewelry
      Ngoc Thinh Jewelry
      Ngoc Thinh Jewelry
      Ngoc Thinh Jewelry
    • Top 8

      Hoa Kim Thành Jewelry

      Khi bạn muốn sở hữu cho mình một trang sức vàng bạc chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng thì cửa hàng trang sức Hoa Thành Jewelry sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tuy có quy mô không quá lớn nhưng Hoa Kim Thành Jewelry lại có số lượng khách hàng rất đông bởi sự đa dạng về mẫu mà và giá vàng cạnh tranh hơn nhiều chỗ khác. Hoa Thành Jewelry chuyên cung cấp trang sức vàng bạc đá quý chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ, đẹp mắt.


      Đến với cửa hàng trang sức Hoa Kim Thành Jewelry khách hàng không chỉ nhận được sự nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên bán hàng mà còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, giá thành hợp lý. Cái tâm trong từng sản phẩm kim hoàn, sự uy tín đặt trong từng sản phẩm chính là lý do Hoa Kim Thành Jewelry ngày càng thành công như hôm nay.


      Hoa Kim Thành Jewelry đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Hoa Kim Thành Jewelry lấy con người làm trọng tâm, lưu tâm nâng cao kiến thức cho nhân viên, đẩy mạnh tư duy văn hóa cộng đồng, qua đó phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất. Với mong muốn đưa trang sức tới mọi người, truyền tải, nhắn gửi yêu thương, Hoa Kim Thành Jewelry khởi nguồn tiếp bước thực hiện những mong muốn đó thông qua chuỗi giá trị từ trang sức. Mong muốn của Hoa Kim Thành Jewelry là trở thành thương hiệu trang sức, trang sức cưới uy tín trong lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 304 - 306 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3829 646
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063535932346

      Hoa Kim Thành Jewelry
      Hoa Kim Thành Jewelry
      Hoa Kim Thành Jewelry
      Hoa Kim Thành Jewelry
    • Top 9

      Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

      Gọi điện

      Khai sinh và phát triển tại Đà Nẵng, công ty Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã có hơn 20 năm kinh nghiệm để khẳng định thương hiệu riêng. Showroom của Hạnh Hòa Jewelry nằm trên quy mô diện tích rộng 500m2, là điểm đến của đông đảo khách hàng trong địa bàn tỉnh Đà Nẵng. Sản phẩm nổi bật nhất của Hạnh Hòa Jewelry là trang sức kim cương và trang sức vàng Ý.


      Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành kinh doanh vàng bạc đá quý và kim cương, bắt nhịp cùng xu thế kinh doanh mới: uy tín - hiện đại - chuyên nghiệp, Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã từng bước khẳng định là thương hiệu mạnh với trụ sở kinh doanh lớn, đa dạng chủng loại mặt hàng, và lấy chữ tín làm triết lý kinh doanh. Công ty xác định sứ mệnh là mang đến cho khách hàng của mình một vẻ đẹp tinh tế chuẩn mực khi sử dụng các sản phẩm trang sức. Cùng với đó là tầm nhìn đưa Công ty trở thành nhà sản xuất, kinh doanh, bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong ngành kim hoàn. Các sản phẩm thiết kế độc quyền của Hạnh Hòa Jewelry & Diamond như nhẫn tròn trơn vàng 9999, bộ Lộc 12 Con Giáp, không những được khách hàng lựa chọn và tin dùng, mà còn thể hiện một bước tiến mới trong việc khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 133 - 137 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6384 9955 & 023 6355 5222

      Email: hanhhoajd@gmail.com

      Website: https://www.hanhhoa.vn/

      Gọi điện
      Hạnh Hòa Jewelry & Diamond
      Hạnh Hòa Jewelry & Diamond
      Mẫu nhẫn cưới tại Hạnh Hòa
      Mẫu nhẫn cưới tại Hạnh Hòa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy