Top 10 Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất tại Huế

Nobi Ta 16885 1 Báo lỗi

Tại thành phố Huế có khá nhiều địa chỉ kinh doanh vàng - bạc - đá quý với nhiều mẫu mã, mức giá đa dạng làm khách hàng phải lúng túng, phân vân khi lựa chọn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là một công ty chuyên kinh doanh sỉ và lẻ vàng bạc đá quý các loại. Ra đời từ tháng 6 năm 2012, trải qua hơn 3 năm hoạt động, với tầm nhìn và sự nhạy bén của lãnh đạo, sự tâm huyết và chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên, PNJ đã trở thành một thương hiệu vàng bạc đá quý được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng.


    Thành công ở lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sỉ lẻ vàng bạc, đá quý, công ty vẫn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như ngoài nước, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Một trong số những ưu điểm nổi bật của sản phẩm tại đây chính là nằm ở mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tinh xảo cùng với chất lượng đảm bảo đạt chuẩn cao cấp. Đến với PNJ Huế, Toplist tin rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây.


    Hơn thế nữa, vào các dịp lễ đặc biệt thì nơi đây còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kì hấp dẫn để tri ân đến khách hàng. Với những ưu điểm như thế, đây quả thực là địa chỉ phù hợp dành cho bạn nếu bạn có nhu cầu tìm mua trang sức cao cấp, chất lượng tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 06 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4357 1220
    • 50A Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4652 7588
    • 186 Hùng Vương, P. An Cựu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế - 023 4385 8588
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Email: info_b2b@pnj.com.vn

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức DOJI

    Gọi điện

    Là một công ty trang sức, Trang Sức DOJI mong muốn điểm tô cho cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày. DOJI luôn đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng, nhằm thể hiện sự tận tâm đối với khách hàng. DOJI đang và sẽ hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty sản xuất, kinh doanh trang sức lớn nhất Việt Nam.


    Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tìm tòi, sáng tạo ra những bộ sưu tập nữ trang độc đáo, mới lạ và đẹp mắt nhất, DOJI hướng đến nhu cầu của khách hàng, lắng nghe ý kiến và không ngừng hoàn thiện, phát triển tốt hơn. Mẫu mã thiết kế đa dạng và tinh tế luôn là điều mà DOJI chú trọng trong từng sản phẩm của mình.


    Hơn thế nữa, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại DOJI luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp đến với khách hàng. Nhìn chung, đây là địa chỉ uy tín và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có dịp, hãy ghé qua DOJI và trải nghiệm chất lượng dịch vụ mua sắm tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4359 9222
    • L1-K5 Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Huế, 50A Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4627 2468
    • 71 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4389 6688

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Top 3

    SJC Huế

    Gọi điện

    SJC Huế đã và đang tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh vàng miếng, phân phối kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu SJC đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.


    Hoạt động với tiêu chí đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cho ra đời những sản phẩm với thiết kế mẫu mã độc đáo, SJC luôn nhận được đánh giá cao và lời khen của khách hàng. Trang sức vàng bạc tại SJC luôn đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, tiên phong đi đầu trong việc sáng tạo, thiết kế kiểu dáng mới nhất, hợp thời trang nhất đến tay khách hàng.


    Không đơn thuần là trang sức, sản phẩm tại SJC còn là yếu tố giúp bạn nổi bật, khẳng định được đẳng cấp. Nhìn chung, SJC tại Huế là một trong số những địa chỉ kinh doanh vàng bạc đá quý chất lượng và uy tín mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong danh sách này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Hùng Vương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4393 3585 & 0342 949 599

    Email: sjchue@sjc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ChiNhanhSJCHue/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    SJC Huế
    SJC Huế
    SJC Huế
    SJC Huế
  4. Top 4

    Tiệm Bạc Minh Hoài

    Khi cần tham khảo và lựa chọn đúng cho mình hay người thân những mẫu trang sức bạc cao cấp, chất lượng và uy tín bạn nên ghé đến Tiệm Bạc Minh Hoài bởi đây là địa chỉ nhận được phản hồi khá tích cực từ nhiều bạn hàng thân quen. Các sản phẩm mà bạn sở hữu tại Tiệm Bạc Minh Hoài được hưởng chế độ chăm sóc trọn gói như làm sáng, vệ sinh bạc miễn phí cùng chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất khi mua hàng tại shop bạc.


    Tiệm Bạc Minh Hoài chuyên cung cấp các loại trang sức bạc kết hợp ngọc trai và đá quý với kiểu mẫu đa dạng, thiết kế độc đáo, Tiệm Bạc Minh Hoài cam kết luôn làm hài lòng quý khách. Các sản phẩm tại Tiệm Bạc Minh Hoài bán ra cam kết:

    • Đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    • Mẫu mã đa dạng, kết hợp thiết kế hiện đại.
    • Giá cả hợp lí nhất.
    • Bảo hành theo đúng chính sách dành cho từng khách hàng.
    • Đánh bóng miễn phí.

    Ngoài ra, Tiệm Bạc Minh Hoài còn cung cấp các dịch vụ khác như:

    • Mua bán trang sức bạc cũ
    • Thay thế đá quý trên trang sức bạc
    • Thiết kế trang sức bạc theo yêu cầu

    Với những ưu điểm trên, Tiệm Bạc Minh Hoài là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn những mẫu trang sức bạc cao cấp, chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 131 690

    Email: vominhhoai0935131690@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemBacMinhHoai/

    Tiệm Bạc Minh Hoài
    Tiệm Bạc Minh Hoài
    Tiệm Bạc Minh Hoài
    Tiệm Bạc Minh Hoài
  5. Top 5

    Đá Quý Hương Mai

    Gọi điện

    Tại Đá Quý Hương Mai, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại trang sức đá quý, từ vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai,... với nhiều loại đá quý khác nhau như: thạch anh, mã não, citrine, ngọc bích,... Các sản phẩm của Đá Quý Hương Mai đều được chế tác từ những loại đá quý tự nhiên, đảm bảo chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra, Đá Quý Hương Mai còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về đá quý, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    Một số sản phẩm trang sức đá quý nổi bật tại Đá Quý Hương Mai như:

    • Vòng tay đá thạch anh: Vòng tay đá thạch anh là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Đá Quý Hương Mai. Thạch anh là loại đá quý có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa phong thủy riêng. Vòng tay đá thạch anh được nhiều người tin tưởng rằng có tác dụng mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe và bình an cho người đeo.
    • Mặt dây chuyền đá citrine: Mặt dây chuyền đá citrine là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một món trang sức vừa đẹp vừa có ý nghĩa phong thủy. Citrine là loại đá quý có màu vàng, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Mặt dây chuyền đá citrine được nhiều người tin rằng có tác dụng mang lại may mắn về tiền bạc và sự nghiệp cho người đeo.
    • Nhẫn đá ngọc bích: Nhẫn đá ngọc bích là một món trang sức sang trọng và quý phái, phù hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển. Ngọc bích là loại đá quý có màu xanh lục, tượng trưng cho sự an lành, bình yên. Nhẫn đá ngọc bích được nhiều người tin rằng có tác dụng mang lại may mắn, sức khỏe và hạnh phúc cho người đeo.
    • Bông tai đá mã não: Bông tai đá mã não là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một món trang sức vừa đẹp vừa cá tính. Mã não là loại đá quý có màu nâu, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường. Bông tai đá mã não được nhiều người tin rằng có tác dụng mang lại may mắn, sức khỏe và sự tự tin cho người đeo.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua trang sức đá quý uy tín tại Thừa Thiên Huế, Đá Quý Hương Mai là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0368 224 199 & 0704 655 556 & 0798 968 268
    Email: huongmaigems@gmail.com
    Website: http://huongmaigems.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huongmaigems
    Giờ mở cửa: 08:30–20:00
    Gọi điện
    Đá Quý Hương Mai
    Đá Quý Hương Mai
    Đá Quý Hương Mai
    Đá Quý Hương Mai
  6. Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng trang sức bạc chất lượng và uy tín nhất TP Huế mà lại bỏ qua Trang sức bạc Nhật Hạ. Với Trang sức bạc Nhật Hạ, mỗi sản phẩm được tạo nên đều mang một ý nghĩa riêng của nó, đó có thể là sự tượng trưng cho tình yêu bền chặt, một tình cảm chân thành mà chàng trai muốn gửi tặng đến cô gái mình yêu thương hay chỉ đơn giản như muốn kể về một câu chuyện đầy lãng mạn nào đó. Sự đáng yêu và dễ thương hết mức đó chính là điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được trong những mẫu thiết kế mà Trang sức bạc Nhật Hạ mang lại.


    Không những vậy, Trang sức bạc Nhật Hạ còn có các sản phẩm bạc nguyên chất được gia công trực tiếp từng chiếc theo đặt hàng, khắc chữ khắc tên tạo nên dấu ấn riêng đặc biệt. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn những sản phẩm trang sức bạc. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng cổ thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Trang sức bạc Nhật Hạ cũng là địa chỉ gia công rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hương Cần, Hương Toàn, Hương Trà, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0984 667 293

    Email: thuyho0706@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhatHa.jewelry/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Trang sức bạc Nhật Hạ
    Trang sức bạc Nhật Hạ
    Trang sức bạc Nhật Hạ
    Trang sức bạc Nhật Hạ
  7. Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong ở Thừa Thiên Huế là một trong những địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh trang sức vàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.


    Trang sức vàng tại Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong được chế tác từ vàng nguyên chất, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vàng được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Trang sức vàng tại Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ những mẫu trang sức đơn giản, tinh tế đến những mẫu trang sức cầu kỳ, sang trọng đều có mặt tại Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong.


    Đội ngũ nhân viên tại Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ luôn tận tâm, chu đáo, tư vấn tận tình cho khách hàng để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 595 298
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063065928224
    Gọi điện
    Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong
    Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong
    Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong
    Hiệu Vàng Tín Thành Duy Mong
  8. Top 8

    Hàng Vàng Ngọc Phú

    Gọi điện

    Hàng Vàng Ngọc Phú là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín và lâu đời nhất tại Thừa Thiên Huế. Trang sức vàng tại Hàng Vàng Ngọc Phú được chế tác từ vàng nguyên chất 24K, 18K, 14K với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những món trang sức truyền thống như nhẫn cưới, dây chuyền, vòng tay, lắc tay,... đến những món trang sức hiện đại như hoa tai, bông tai, kiềng cổ,... đều được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành trang sức, Hàng Vàng Ngọc Phú luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thời thượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Hàng Vàng Ngọc Phú sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được món trang sức phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.


    Một số ưu điểm của trang sức vàng tại Hàng Vàng Ngọc Phú:

    • Chất lượng vàng nguyên chất 24K, 18K, 14K.
    • Mẫu mã đa dạng, phong phú.
    • Giá cả cạnh tranh.
    • Dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tình.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm trang sức vàng uy tín và chất lượng tại Thừa Thiên Huế, Hàng Vàng Ngọc Phú là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 694 545 & 0934 694 546
    Fanpage: www.facebook.com/VangNgocPhu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Hàng Vàng Ngọc Phú
    Hàng Vàng Ngọc Phú
    Hàng Vàng Ngọc Phú
    Hàng Vàng Ngọc Phú
  9. Trang Sức Bạc Toàn Tiến chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc chất lượng cao với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ, đẹp mắt.


    Các sản phẩm trang sức bạc tại Trang Sức Bạc Toàn Tiến được chế tác từ bạc 925 nguyên chất, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức bạc thời thượng, bắt mắt. Các sản phẩm trang sức bạc tại Trang Sức Bạc Toàn Tiến bao gồm: nhẫn, lắc tay, lắc chân, vòng, dây chuyền, vòng pandora,... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách.

    Giá cả các sản phẩm trang sức bạc tại Trang Sức Bạc Toàn Tiến rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Trang Sức Bạc Toàn Tiến thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng mua được những sản phẩm trang sức bạc chất lượng cao với giá ưu đãi. Với những ưu điểm nổi bật trên, Trang Sức Bạc Toàn Tiến tự hào là một trong những địa chỉ mua sắm trang sức bạc uy tín và đáng tin cậy tại Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0848 901 359
    Fanpage: www.facebook.com/toantiensivale
    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Toàn Tiến
    Trang Sức Bạc Toàn Tiến
    Trang Sức Bạc Toàn Tiến
    Trang Sức Bạc Toàn Tiến
  10. Top 10

    The Cloud Silver

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là The Cloud Silver. Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong kiểu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ tận tâm luôn là điều mà The Cloud Silver đặc biệt chú trọng. Tất cả sản phẩm trang sức của The Cloud Silver đều được làm từ Bạc 925 cao cấp. Một số kiểu đặc biệt, cửa hàng còn sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất.

    Với The Cloud Silver, một món quà trang sức đáng được nâng niu không chỉ vì nó lấp lánh, giá trị mà nó còn phải mang một ý nghĩa thật sự. Thế nên, trong suốt thời gian qua, The Cloud Silver vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt. Chính vì vậy, những chiếc vòng, những chiếc nhẫn, hoa tai hay dây chuyền,… khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận.

    Đồng thời cũng chính bởi sự chủ động ở khâu sản xuất kiểu mã, The Cloud Silver luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng và sử dụng trang sức của The Cloud Silver nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Võ Liêm Sơn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0353 008 676

    Fanpage: www.facebook.com/thecloudsilver2019/

    The Cloud Silver
    The Cloud Silver
    The Cloud Silver
    The Cloud Silver




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy