Top 8 Tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Phương Trinh 17509 0 Báo lỗi

Đối với nhiều người, việc mua trang sức vàng không chỉ mục đích như một khoản đầu tư mà nó còn là thứ để làm đẹp. Tại Long Xuyên, mặc dù số lượng các tiệm vàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vàng bạc, đá quý PNJ

    Gọi điện

    PNJ là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, có tên tiếng Anh là Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company. Ra đời từ ngày 28 tháng 4 năm 1988. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Đây còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.


    PNJ luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp, trong đó nguồn nhân lực luôn được chú trọng. Xây dựng nếp văn hóa Mái Nhà Chung mà ở đó mỗi thành viên trong gia đình PNJ đều sống có nghĩa tình, đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau, được khuyến khích nâng cao trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn và quản lý thông qua các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài. Sự nỗ lực trong học tập và công tác của các thành viên được tưởng thưởng xứng đáng bằng thù lao vật chất, bằng động viên tinh thần và bằng việc bổ nhiệm vào những vị trí xứng đáng. Thông qua các hoạt động đoàn thể, PNJ luôn giáo dục cán bộ, nhân viên của mình sống trong một nền văn hóa mà ở đó Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín được đề cao, có tinh thần trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng, là những công dân tôn trọng pháp luật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Nguyễn Huệ, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    • L1 – 05B, Tầng trệt Vincom Long Xuyên, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    • 198 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 65 Hai Bà Trưng, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Vàng bạc, đá quý PNJ
    Vàng bạc, đá quý PNJ
    Vàng bạc, đá quý PNJ
    Vàng bạc, đá quý PNJ

  2. Tập đoàn DOJI đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu Doji đã tạo được chỗ đứng và đang dần chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.


    TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.


    DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu này đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : 26/1 Nguyễn Trãi, Phường Mỹ Long, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang

    Điện thoại: 1800 1168 & 0296 393 4879

    Website: trangsuc.doji.vn

    Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    TRUNG TÂM VÀNG BẠC TRANG SỨC DOJI
    TRUNG TÂM VÀNG BẠC TRANG SỨC DOJI
    TRUNG TÂM VÀNG BẠC TRANG SỨC DOJI
    TRUNG TÂM VÀNG BẠC TRANG SỨC DOJI
  3. Top 3

    Ngọc Thẩm Jewelry

    Gọi điện

    Ngọc Thẩm Jewelry, tiền thân là cửa hàng kim hoàn Ngọc Thẫm được thành lập vào năm 1989, tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Trải qua hơn 25 hình thành phát triển, Ngọc Thẩm hiện là một trong những thương hiệu trang sức uy tín trên thị trường tại Việt Nam. Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Ngọc Thẩm vẫn đã và đang không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ Ý vào từng khâu chế tác, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng. Bên cạnh đó, tại đây còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất.


    Hiện tại, NTJ đã mở rất nhiều chi nhánh tại khu vực phía Nam và trong đó có cả Tp Long Xuyên. Với uy tín tạo dựng nhiều năm trên thương trường, Ngọc Thẫm đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như trở thành một đối tác đáng tin cậy tại Long Xuyên


    Ngọc Thẩm Jewelry:

    • Sản xuất và kinh doanh vàng 24K, nhẫn tròn trơn
    • Kinh doanh vàng miếng SJC
    • Thiết kế, sản xuất kinh doanh vàng và trang sức các loại
    • Dịch vụ khắc chạm trên nữ trang


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Co.opmart Long Xuyên: 12 Nguyễn Huệ A, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    • 28 Nguyễn Trãi, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

    Điện thoại: 1800 599 973

    Website: ngoctham.com

    Facebook: facebook.com/NgocThamJewelry

    Gọi điện
    Ngọc Thẩm Jewelry
    Ngọc Thẩm Jewelry
    Ngọc Thẩm Jewelry
    Ngọc Thẩm Jewelry
  4. Top 4

    Tiệm vàng Kim Hương Dinh

    Gọi điện

    Là thương hiệu vàng uy tín lâu năm, được công nhận bởi hàng ngàn khách hàng tại Long Xuyên nói riêng cũng như tại An Giang nói chung, Tiệm vàng Kim Hương Dinh sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những bộ sưu tập khổng lồ tập hợp đầy đủ các sản phẩm từ dây chuyền, nhẫn, khuyên tai cho tới lắc chân, lắc tay dành cho cả nam, nữ và trẻ em với mẫu mã mới nhất, luôn dẫn đầu trào lưu. Với khao khát giúp mọi khách hàng ngày một trẻ đẹp, tinh tế và sang trọng hơn từ việc tìm được cho mình những mẫu trang sức mang đậm nét cá tính, phong cách riêng của bản thân, Tiệm vàng Kim Hương Dinh liên tục cho ra mắt những sản phẩm được đánh giá cao ở độ tinh xảo và bảo đảm chất lượng, luôn đi theo những mốt thời thượng nhất trên thị trường thế giới.


    Với đôi tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn đầy kinh nghiệm, những tác phẩm nghệ thuật của tiệm đã được nâng niu trân trọng, được xem như những món quà quý giá và đầy ý nghĩa để dành cho những nàng thơ. Từ những cánh hồng thuở ban mai, đóa sen vàng thường thấy trong truyền thuyết, cho đến những biểu tượng đặc trưng cho ngũ hành, trời đất, ánh sáng và gió,… cũng được thể hiện một cách sinh động trong từng chế tác. Hơn thế nữa, Kim Hương Dinh sử dụng phổ biến chất liệu vàng 18k, 24k khá mềm, thế nên đường nét uốn lượn của từng thiết kế cũng đòi hỏi sự chăm chút tỉ mỉ, bởi chỉ cần với một sơ suất nhỏ thôi, sản phẩm phải được đem nung và làm lại từ đầu. Chính bởi yêu cầu khắt khe trong khâu chế tác mà những sản phẩm nữ trang vàng cao cấp mà Tiệm vàng Kim Hương Dinh mang lại không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, tinh thần mà còn mang vẻ đẹp và xu hướng thời đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Huệ, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    Điện thoại: 0339 222 222

    Email: babyspeedlx@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/pg/tiemvangkimhuongdinh

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Hương Dinh
    Tiệm vàng Kim Hương Dinh
    Tiệm vàng Kim Hương Dinh
    Tiệm vàng Kim Hương Dinh
  5. Top 5

    Tiệm vàng Ngọc Tuyết

    Gọi điện

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trải qua biết bao khó khăn thử thách, cho đến nay Tiệm vàng Ngọc Tuyết cũng đã đạt được những thành công nhất định dưới sự ủng hộ nhiệt tình của các đối tác và khách hàng trên địa bàn Long Xuyên, An Giang. Ngoài những chế tác vàng đẹp mắt, đầy thu hút thì Tiệm vàng Ngọc Tuyết luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi những bộ trang sức kim cương lộng lẫy và đầy mê hoặc. Chính vì thế, nếu bạn là người yêu nét quý phái, vẻ quyến rũ của loại đá hoàn hảo nhất và có giá trị cao nhất này thì một khi đến với Vàng Ngọc Tuyết, chắc chắn bạn sẽ luôn tìm được một món trang sức kim cương có thiết kế phù hợp với phong cách giúp bạn tỏa sáng ở mọi góc độ và trong mọi phong cách thời trang. Uy tín, chất lượng, với thiết kế tinh xảo và phù hợp xu hướng thế giới, thương hiệu Vàng Ngọc Tuyết khẳng định đẳng cấp và quý phái của người phụ nữ.


    Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm vàng Ngọc Tuyết phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại Long Xuyên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131-135 đường Nguyễn Trãi, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.
    Điện thoại: 0388 756 450 & 0296 384 4088
    Fanpage: facebook.com/tvngoctuyetlx

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Tuyết
    Tiệm vàng Ngọc Tuyết
    Tiệm vàng Ngọc Tuyết
    Tiệm vàng Ngọc Tuyết
  6. Top 6

    Tiệm vàng Tuyết Ngân 2

    Gọi điện

    Tại Long Xuyên, Tiệm vàng Tuyết Ngân 2 cũng là một địa chỉ kinh doanh vàng bạc uy tín và vô cùng thân thuộc đối với nhiều người dân. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm về kim cương, vỏ xoàn HK, vàng Italy, vàng 18k với sự đảm bảo về Uy tín - Chất lượng luôn là hàng đầu. Không khó để nhận ra những thiết kế mà tại đây mang lại, từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được trau chuốt với trình độ thủ công bậc thầy của những nghệ nhân kim hoàn lâu năm để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ tinh xảo cao nhất. Chẳng phải cầu kỳ hay phức tạp, với thiết kế đơn giản tuyệt đối chỉ sử dụng chất liệu vàng trắng để tập trung làm nổi bật những viên kim cương tuyệt tác với ánh sáng lấp lánh đầy mê hoặc, những sản phẩm của Vàng Tuyết Ngân luôn thể hiện rõ nét quyền quý và vương giả đối với những ai được sở hữu.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Tiệm vàng Tuyết Ngân 2 luôn tự hào vì những món đồ siêu sang và đẳng cấp khi được các khách hàng thượng lưu ưu tiên lựa chọn. Tất cả đều nhờ vào sự rõ ràng trong nguồn gốc của mỗi sản phẩm, phong cách thiết kế, chế tác sang trọng, độc đáo cùng một chất lượng phục vụ hoàn hào nhất. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, hiện tại tiệm vẫn đã và đang tiếp tục sáng tạo cũng như đầu tư hơn nữa để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đẹp nhất nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
    Điện thoại: 0296 625 2828 & 0918 855 550
    Fanpage: facebook.com/100064748437167

    Gọi điện
    Tiệm vàng Tuyết Ngân 2
    Tiệm vàng Tuyết Ngân 2
    Tiệm vàng Tuyết Ngân 2
    Tiệm vàng Tuyết Ngân 2
  7. Top 7

    Tiệm Vàng Mỹ Hoàn

    Gọi điện

    Vàng Mỹ Hoàn được biết đến là một trong những tiệm vàng lớn nhất tại Long Xuyên cho đến thời điểm này. Trong suốt một khoảng thời gian dài kể từ khi đi vào hoạt động, Mỹ Hoàn đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân đồng thời dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vàng tại địa phương.


    Luôn thấu hiểu trang sức không chỉ đơn thuần là một chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền hay một chiếc vòng tay mà nó còn phải có thiết kế tinh xảo, hiện đại, để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thế nên Vàng Mỹ Hoàn vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể cho ra mắt những sản phẩm đảm bảo về chất lượng cũng như phải chuẩn về thời trang.


    Nếu đã từng đến đây, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng và phong phú hết mức của những bộ trang sức mang vẻ đẹp lấp lánh, lôi cuốn đến ngây người. Từ những nét chạm khắc tinh tế, những viên đá được đính kết tỉ mỉ cho đến những kiểu dáng có thể nói đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', Vàng Mỹ Hoàn thực sự chưa bao giờ làm khách hàng của mình phải thất vọng. Chỉ bằng một đôi hoa tai đính đá, một món trang sức hột xoàn phù hợp, một mẫu dây chuyền lấp lánh với thiết kế mềm mại, dịu dàng,... của Vàng Mỹ Hoàn, bạn sẽ tự “hô biến” bản thân thành một quý cô sành điệu và quyến rũ. Không chỉ gây ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm bán ra mà tiệm vàng này còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng về một đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình, đây chính xác là những lý do vì sao bạn không nên bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 - 9 Lê Minh Ngươn, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên
    Điện thoại: 0296 384 5321
    Fanpage: facebook.com/100064560555210

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
    Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
    Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
    Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
  8. Top 8

    Tiệm vàng Trí Thành

    Gọi điện

    Cùng với đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên nhiệt tình có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, Tiệm vàng Trí Thành đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường tại Long Xuyên. Tại đây, cũng không thiếu những thiết kế đẹp mắt và đầy quý phái để bạn lựa chọn, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách, mọi nét cá tính, để từ đó giúp bạn khẳng định được đẳng cấp thời trang của chính mình.


    Mặt khác, với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng và đẹp nhất có thể, trong suốt thời gian qua, Trí Thành vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu để làm tiền đề cho sự phát triển. Đây thật sự là một trong những địa chỉ uy tín về việc kinh doanh vàng bạc đá quý tại địa phương này trong thời gian gần đây.


    Nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng, dịch vụ tận tâm và sự sáng tạo trong thiết kế, Tiệm vàng Trí Thành không chỉ là nơi mua sắm trang sức mà còn là điểm đến của những người yêu thẩm mỹ và đam mê nghệ thuật trong từng sản phẩm trang sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81-83 ( 87-85 cũ) Lê Minh Ngươn, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    Điện thoại: 0296 395 3839

    Fanpage: facebook.com/100057648751152

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Tiệm vàng Trí Thành
    Tiệm vàng Trí Thành
    Tiệm vàng Trí Thành
    Tiệm vàng Trí Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy