Top 9 Tiểu phẩm Hài ghi đậm tên tuổi của NSƯT Phạm Bằng

Kim Linh 756 0 Báo lỗi

NSƯT Phạm Bằng là một cái tên mà khi nhắc đến không ai là không biết. Ông là một nghệ sĩ Hài gạo cội của làng hài Việt Nam. Thật đáng buồn khi nghe tin Nghệ sĩ ... xem thêm...

  1. Là một Nghệ sĩ đã cống hiến trọn vẹn cả đời cho nghiệp diễn, Phạm Bằng đã để lại những tác phẩm Hài mang lại tiếng cười muôn thuở cho nhân dân. "Đóng dấu" là một tiểu phẩm Hài từ năm 2014 của Ông khi diễn cùng Công Lý trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần" hàng tuần.


    Bước vào tiểu phẩm này, khán giả sẽ được chứng kiến những sự dí dỏm mà sâu sắc phê phán cách làm việc nhiều hạn chế của công chức thời bấy giờ.

    Công Lý và Phạm Bằng của những năm 2014
    Công Lý và Phạm Bằng của những năm 2014
    Công Lý và Phạm Bằng của những năm 2014

  2. Nghệ sĩ Phạm Bằng đã góp mặt trong tác phẩm Hài Vượng Râu vào năm 2013 khi Ông vẫn còn đủ sức khỏe trước khi cơn bạo bệnh ập đến. Vẫn mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả, một hình ảnh Nghệ sĩ nghiêm túc mà "hói đầu" đã in đậm trong lòng khán giả với từng thước phim như thế.
    Tác phẩm "Về quê" - Phạm Bằng, Quang Tèo, Giang Còi, Vượng râu
    Nghệ sĩ Phạm bằng trong bộ áo sơmi trắng quen thuộc
    Nghệ sĩ Phạm bằng trong bộ áo sơmi trắng quen thuộc
  3. Nghệ sĩ Phạm Bằng thường rất hay đóng tiểu phẩm cùng các Nghệ sĩ nữ xinh đẹp và đặc biệt trong đó là Nghệ sĩ Thu Hương hay còn gọi là Hương Tươi. Nghệ sĩ Bằng "hói" cùng với Hương Tươi đã góp mặt chung trong rất nhiều tiểu phẩm hài đặc sắc, và đây là một tiểu phẩm hay trong số đó.

    "Vì rượu" là một trong những tiểu phẩm ghi dấu ấn của cố nghệ sĩ Phạm Bằng và Hương Tươi
    Tú
    Tú " cháo lòng" này đã có tuổi, luôn nhớ về người đàn anh Phạm Bằng và những tác phẩm được diễn cùng ông
  4. "Nó kia rồi, nó kia rồi Sếp ơi", "Nó kia kìa, chúng nó kia kìa nhìn đi..." là những câu hát quen thuộc mà bất cứ tuổi thơ của các 8x, 9x đời đầu đều thuộc làu làu. Không chỉ là những tác phẩm đặc sắc, mà nó còn là kỉ niệm sâu sắc của tuổi thơ.


    Tác phẩm là sự tham gia của nghệ sĩ Phạm Bằng, Quang Thắng, Vân Dung. Sự kết hợp này giúp cho tiểu phẩm Hài gây cười với ấn tượng một vị Sếp đầy thú vị. "Gặp nhau cuối tuần" những năm ấy luôn mong chờ một vị Sếp đầy hài hước thế này đó. Hãy cùng xem lại và nhớ về Ông nhé!

    "Nó kia kìa nó kia kìa Sếp ơi" - Phạm Bằng, Quang Thắng
    "Nó kia rồi, nó kia rồi Sếp ơi"
  5. Thêm một tiểu phẩm Hài về vị Sếp đáng kính này nữa. Với sự kết hợp cùng 3 diễn viên trẻ tuổi nhưng Nghệ sĩ Phạm Bằng vẫn không hề bị "lép vế" mà ngược lại càng làm cho tác phẩm thêm phần ấn tượng trong vai diễn vị Sếp "nghiêm túc". Nhớ về Ông là nhớ những vai diễn vị Sếp "hói" vô cùng đáng kính.


    Tuy các hình ảnh chất lượng không được cao, nhưng chỉ cần nghe lại thôi cũng đủ để khán giả cười rũ rượi rồi. Bình luận về tác phẩm, có bạn bày tỏ: "Hồi bé xem cái này thấy hay hay rồi cười, đến lớn lên rồi mới hiểu rõ tại sao người lớn cười nhiều thế".

    (Gala Cuời 2003) "Chuyện Của Sếp" - Phạm Bằng, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung
    Diễn viên Vân Dung trong tác phẩm
    Diễn viên Vân Dung trong tác phẩm
  6. Lại là một tác phẩm diễn cùng Nghệ sĩ Thu Hương và dàn diễn viên Hài quen thuộc khác, Nghệ sĩ Phạm Bằng đã mang đến tiếng cười cùng lối diễn xuất chân chất trong cuộc sống thường ngày của con người đã mang đến những tiếng cười giải trí cho khán giả trên mọi miền đất nước.
    "Đừng Có Mơ" - Phạm Bằng, Thu Hương, Thanh Dương, Thanh Tú, Nam Cường
    Phạm Bằng trong
    Phạm Bằng trong "Đừng có mơ"
  7. Nghệ sĩ Phạm Bằng đã góp mặt trong những vai diễn cùng rất nhiều Nghệ sĩ tên tuổi khác và điển hình như tiểu phẩm này là sự góp mặt cùng Quang Tèo, Giang Còi và Trà Mi. Vẫn dáng vẻ áo sơ mi trắng, cà vạt ấy, người Nghệ sĩ này chỉ cần một cái nhíu mày cũng đủ khiến khán giả bật cười khoái chí.
    "Cái giá của đất quê" - Phạm Bằng, Quang Tèo, Giang Còi, Trà Mi
    Quang tèo - Phạm Bằng
    Quang tèo - Phạm Bằng
  8. Là một bộ phim dài gần một tiếng rưỡi với sự thể hiện của Nghệ sĩ Phạm Bằng trong vai Ông cụ xa xứ lâu ngày về thăm quê, khánh thành tượng cụ Tổ. Hài hước vui nhộn cũng không kém phần thương nhớ Ông khi xem lại bộ phim này. Vẫn bộ quần áo, trang phục gọn gàng, ra dáng ấy, Ông vẫn thành công mang đến tiếng cười cho khán giả khắp nơi vào dịp Tết những năm gần đây.
    (Hài Thăng Long) "Cụ Tổ Hiển Linh" - Văn Hiệp, Phạm Bằng
    Hình ảnh trong trích đoạn
    Hình ảnh trong trích đoạn
  9. Tác phẩm cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay là bộ Hài Tết - "Chôn Nhời" 1, 2, 3 Của cố nghệ sĩ Phạm Bằng đóng cùng dàn viễn viên hài quen thuộc của công chúng.


    Thêm một bộ phim Hài Tết gồm 3 phần chiếu 3 năm trở về đây. Thời gian này Ông đã bước vào hơn 80 tuổi nhưng vẫn cống hiến hết mình trong các vai diễn phim Hài mang đến tiếng cười cho độc giả. Không còn là vị Sếp như mọi khi nữa, 3 phần của bộ phim "Chôn Nhời" với từng bước thăng quan từ Lí Trưởng đến quan Tri Phủ. Bộ phim này tuy có nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng là bộ phim để lại dấu ấn phim Hài của NSƯT Phạm Bằng.

    Ảnh Trích đoạn trong tác phẩm
    Ảnh Trích đoạn trong tác phẩm "Chôn nhời"
    Thời gian này Ông đã bước vào hơn 80 tuổi nhưng vẫn cống hiến hết mình trong các vai diễn phim Hài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy