Top 10 Tiểu thuyết kinh dị hay nhất Trung Quốc

Bùi Văn Thượng 68249 1 Báo lỗi

Thế giới tâm linh luôn ẩn chứa những điều bí ẩn mà đến nay khoa học vẫn chưa có lời giải thích. Những câu chuyện về ma quỷ đã dần trở thành tâm điểm chú ý của ... xem thêm...

  1. Là tác phẩm đặc sắc của nhà văn Trung Quốc - Hồng Nương Tử, Tấm vải đỏ thực sự là một cuốn tiểu thuyết kinh dị mà bạn không thể bỏ qua. Từng câu, từng chữ trong truyện đều ma mị và cuốn hút người đọc đến lạ kì. Hồng Nương Tử đã rất tài năng trong việc tạo tình huống truyện, đưa người đọc đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.


    Không ai nghĩ rằng, một tấm vải đỏ "đẹp đến mê hồn" lại bắt nguồn từ sự thù hận và căm ghét tột cùng. Thế nhưng, trong những cảnh máu me tàn nhẫn, những phân đoạn ma quái, người đọc vẫn thấy lóe lên ánh sáng của tình yêu đôi lứa thật đẹp, thật lãng mạn giữa Kha Lương và Tần Cẩm, tuy không kém phần đau thương và chua xót. Đọc truyện, ta cảm thấy mình như bước vào một thế giới khác: ma quái nhưng cũng thật lung linh huyền ảo,...

      Tấm vải đỏ - Hồng Nương Tử
      Tấm vải đỏ - Hồng Nương Tử
      Tấm vải đỏ - Hồng Nương Tử
      Tấm vải đỏ - Hồng Nương Tử

    • Top 2

      Kỳ án ánh trăng - Quỷ Cổ Nữ

      Kỳ án ánh trăng lấy bối cảnh là những vụ án kỳ lạ, thảm khốc ở một trường đại học Trung Quốc. Quỷ Cổ Nữ đã thực sự thành công trong việc thu hút người đọc vào những khung cảnh ma mị và bất ngờ tột cùng. Toàn truyện chất chứa biết bao câu hỏi, bao thắc mắc nhưng chỉ với một cái kết khá đơn giản, nhà văn đã "cởi nút thắt hàng loạt" những mối nghi ngờ trong lòng độc giả.


      Những cái chết trong câu chuyện Kỳ án ánh trăng đều là của những nữ sinh xinh đẹp, cùng ở một địa điểm - phòng 405, cùng nhảy lầu tự vẫn trong đêm trăng sáng. Bao trùm lên khung cảnh của truyện là ánh trăng ma quái, tưởng chừng như có thể nuốt chửng bất cứ ai vào bất cứ lúc nào vậy... Đây là một trong những tiểu thuyết hay nhất của Quỷ Cổ Nữ, xứng đáng nằm trong danh sách lựa chọn của bạn!


      Link đọc: https://truyenfull.vn/ky-an-anh-trang/

        Kỳ án ánh trăng - Qủy Cổ Nữ
        Kỳ án ánh trăng - Qủy Cổ Nữ
        Kỳ án ánh trăng - Qủy Cổ Nữ
        Kỳ án ánh trăng - Qủy Cổ Nữ
        Tuệ San 2019-10-06 16:39:26
        Ôi cái kết😰😰😰
      • Truyện Tặc miêu mở đầu với những sự kiện xảy ra vào cuối triều nhà Thanh, quân Thái Bình Thiên Quốc nổi dậy. Trương Tiểu Biện, nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết, từ một kẻ khố rách áo ôm bỗng chốc trở thành bậc anh hùng của thành Linh Châu nhờ tài xem tướng mèo rất tài giỏi.


        Bao phen khốn khó, hiểm nguy, Trương Tiểu Biện đều có linh mèo tương trợ, cứu giúp,... "Nhưng liệu lũ tặc miêu bí ẩn ấy có thực sự đang giúp anh?" lại là câu hỏi mà Thiên Hạ Bá Xướng đặt ra đối với độc giả, cũng như là một thủ pháp tạo tình huống bất ngờ. Không ai có thể lí giải được tất cả băn khoăn, thắc mắc nếu chưa đọc đến cuối truyện. Đây là một tiểu thuyết rất tuyệt, đọc mà cứ như được nghe tiên sinh kể chuyện vậy. Cùng đọc Tặc miêu với Toplist nhé!


        Link đọc: https://truyenfull.vn/tac-mieu/

          Tặc miêu - Thiên Hạ Bá Xướng
          Tặc miêu - Thiên Hạ Bá Xướng
          Tặc miêu - Thiên Hạ Bá Xướng
          Tặc miêu - Thiên Hạ Bá Xướng
        • Top 4

          Đau thương đến chết - Quỷ Cổ Nữ

          Đau thương đến chết là tiểu thuyết thứ 3 thuộc về nhà văn Quỷ Cổ Nữ trong 10 tiểu thuyết kinh dị Trung Quốc hay nhất đã chứng tỏ tài năng của nhà văn này. Ngay từ tựa đề đã dự đoán một nỗi ám ảnh dai dẳng, đau đớn tuyệt cùng của các nhân vật.


          Nhóm bạn của Tư Dao đã thám hiểm hang quan tài Thập Tịch với lời nguyền chết chóc, cô gái can đảm Tư Dao đã bất chấp tất cả tìm ra bí mật lớn trong một quan tài, nhưng u linh kia vẫn đeo bám không tha cho những con người bước vào hang. Tư Dao không chỉ đối mặt với thế lực u linh mà còn phải đối mặt với những dối trá, lọc lừa từ những người bạn của cô. U linh đó hóa ra cũng chỉ là con người, chỉ vì đồng tiền mà ra, hắn tạo ra những đau thương đến chết, nhưng cuối cùng kẻ đau thương nhất chẳng phải là hắn hay sao, bởi hắn đã tự tay giết con mình mà chẳng hay biết. Chắc chắn Đau thương đến chết sẽ giúp cho bạn có một cái nhìn toàn hiện hơn về cuộc sống, giữa người với người.


          Link đọc: https://truyenfull.vn/dau-thuong-den-chet/

              Đau thương đến chết - Quỷ Cổ Nữ
              Đau thương đến chết - Quỷ Cổ Nữ
              Đau thương đến chết - Quỷ Cổ Nữ
              Đau thương đến chết - Quỷ Cổ Nữ
            • Top 5

              Lá cờ ma - Na Đa

              Được đánh giá là một trong những tiểu thuyết kinh dị được nhiều người đọc nhất, Lá cờ ma với sự xuất hiện của phóng viên trẻ Na Đa đi khắp nơi để khám phá, tìm hiểu những vụ án bí ẩn đã khiến cho người đọc khâm phục và đầy ngưỡng mộ.


              Truyện lấy bối cảnh ở thành phố Thượng Hải thời hiện đại, khi anh chàng Na Đa được giao nhiệm vụ tìm hiểu khu nhà 3 tầng đầy bí ẩn. Từ đây cũng là lúc anh dấn thân vào những hiểm nguy để tìm ra ẩn số về lá cờ ma. Đọc truyện của tác giả Na Đa, người đọc sẽ chìm vào một thế giới trinh thám với những cuộc phiêu lưu cực kì thú vị nhưng không kém phần bí ẩn, kì ảo.

              Link đọc: https://truyenfull.vn/la-co-ma/

                Lá cờ ma - Na Đa
                Lá cờ ma - Na Đa
                Lá cờ ma - Na Đa
                Lá cờ ma - Na Đa
              • Top 6

                Quán trọ hoang thôn - Sái Tuấn

                Quán trọ hoang thôn không chỉ là một tiểu thuyết kinh dị mà còn là một câu chuyện tình yêu đầy ma mị và hãi hùng nhưng không kém phần cảm động và chua xót. Đó là một tình yêu sâu nặng, vượt qua thời gian năm nghìn năm, vượt qua không gian của thành phố và hoang thôn, vượt qua cả sự sống và cái chết để tồn tại vĩnh hằng. Nhà văn đã thực sự thành công trong việc khiến người đọc tiếc nuối, bâng khuâng ở cuối truyện.


                Với nhân vật chính là Nhiếp Tiểu Sảnh - một cô gái xinh đẹp, đã có một chuyến đi cùng nhóm bạn đến hoang thôn, để rồi những sự kiện ma quái cứ từ đó bám lấy cô và bạn bè không dứt. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc dường như phút nào giây nào cũng phải nín thở, chờ đợi những gì sắp diễn ra. Thế nhưng, đọc Quán trọ hoang thôn, tất cả đọng lại trong lòng người đọc không phải là những tình tiết ghê rợn mà lại là những xúc cảm về một tình yêu vĩnh cửu.


                Link đọc: https://dtruyen.com/quan-tro-hoang-thon/

                  Quán trọ hoang thôn - Sái Tuấn
                  Quán trọ hoang thôn - Sái Tuấn
                  Quán trọ hoang thôn - Sái Tuấn
                  Quán trọ hoang thôn - Sái Tuấn
                • Với hơn 500 chương và chưa có chương kết thúc, tiểu thuyết Rạp chiếu phim kinh dị của nhà văn Hắc Sắc Hỏa Chủng hẳn đã khiến cho người đọc choáng ngợp bởi dung lượng đồ sộ của nó.


                  Nội dung truyện xoay quanh nhân vật Diệp Tưởng, vô tình bị cuốn vào kịch bản của ma quỷ. Rạp chiếu phim kinh dị có một lời nhắn nhỏ đó là: "Nếu bạn nhặt được một tờ rơi phim kinh dị của Rạp Chiếu Phim Địa Ngục, bạn sẽ phát hiện ra tên của mình xuất hiện trong danh sách các diễn viên của bộ phim. Không những thế, bạn bắt buộc phải tham gia bộ phim đó. Đóng vai một nhân vật trong đó, bạn nhất thiết phải tuân theo yêu cầu của kịch bản phim. Theo sự phát triển của tình tiết phim, những lời nguyền rủa kỳ quái khiến người ta rợn tóc gáy, không nơi nào là không có quỷ ảnh âm u, tất cả sẽ cùng xuất hiện". Đọc truyện, độc giả sẽ thấy những tình tiết mà nhà văn miêu tả thật huyễn hoặc và lôi cuốn, chất chứa biết bao triết lí nhân sinh sâu sắc.


                  Link đọc: https://dtruyen.com/rap-chieu-phim-kinh-di/

                    Rạp chiếu phim kinh dị - Hắc Sắc Hỏa Chủng
                    Rạp chiếu phim kinh dị - Hắc Sắc Hỏa Chủng
                    Rạp chiếu phim kinh dị - Hắc Sắc Hỏa Chủng
                    Rạp chiếu phim kinh dị - Hắc Sắc Hỏa Chủng
                  • Top 8

                    Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ

                    Vừa là một tiểu thuyết kinh dị nhưng đồng thời cũng là một tiểu thuyết trinh thám đầy sức lôi cuốn của nhà văn Lôi Mễ, Đề thi đẫm máu sẽ đưa độc giả vào thế giới của những suy luận đầy tài tình của chàng sinh viên Phương Mộc. Hàng loạt vụ giết người xảy ra trong thành phố, từ vụ án "kẻ hiếp dâm thành phố", "quỷ hút máu" cho đến vụ án phanh thây, tất cả đều man rợ và đầy kinh hãi.


                    Truyện Đề thi đẫm máu khiến người đọc bao phen hú hồn trước phân cảnh máu me, cảnh xác chết không còn nguyên vẹn. Thế nhưng, kết thúc truyện, người đọc mới nhận thấy rằng, Lôi Mễ đang giăng bẫy để đưa người đọc đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác...


                    Link đọc: https://truyenfull.vn/de-thi-dam-mau/

                      Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ
                      Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ
                      Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ
                      Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ
                    • Top 9

                      Địa ngục tầng thứ 19 - Sái Tuấn

                      Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với tác phẩm đình đám Địa ngục tầng thứ 19 của Sái Tuấn rồi đúng không. Tiểu thuyết kinh dị này kể về câu chuyện của một nhóm bạn nhận được một cuộc gọi bí ẩn mời tham gia vào một trò chơi điện tử. Và rồi điều kinh dị cũng ập đến, Thanh U cắn lưỡi tự sát, còn Tố Lan lại treo cổ, Tiểu Cầm bị tai nạn giao thông, và ghê rợn hơn là họ đều nhận được tin nhắn Game Over.


                      Trò chơi kinh hoàng từ điện thoại đã được mang ra ngoài đời thực rồi. Điện thoại của người chết lại tiếp tục gửi đi lời mời gọi từ địa ngục, chỉ cần bạn trả lời, bạn sẽ là nạn nhân tiếp theo. Xuân Vũ đã tham gia trò chơi, và quyết tâm tìm được sự thật phía sau. Sái Tuấn đã khéo léo dẫn dụ người đọc trải qua những địa ngục khiếp sợ, và chúng ta không thể đoán trước điều gì xảy ra tiếp theo. Cùng đón đọc Địa ngục tầng thứ 19 để biết câu trả lời nhé!


                      Link đọc: https://truyenfull.vn/dia-nguc-tang-thu-19/

                        Địa ngục tầng thứ 19 - Sái Tuấn
                        Địa ngục tầng thứ 19 - Sái Tuấn
                        Địa ngục tầng thứ 19 - Sái Tuấn
                        Địa ngục tầng thứ 19 - Sái Tuấn
                      • Lại là một tiểu thuyết vô cùng đặc sắc của nữ tiểu thuyết gia Hồng Nương Tử được liệt vào danh sách những tiểu thuyết kinh dị hay nhất. Có thể coi Nghiệt oán tóc xanh là phần 2 của Tấm vải đỏ bởi kết thúc truyện, những nhân vật Kha Lương, Tần Cẩm,... lại một lần nữa ra mắt độc giả. Đọc Nghiệt oán tóc xanh ta không khỏi xuýt xoa trước tài năng miêu tả tài tình, tinh tế của nhà văn. Đọc truyện kinh dị mà tưởng như đang trải qua một câu chuyện tình giữa người với người, ma với ma vô cùng cảm động. Mọi chuyện bắt đầu khi cô nàng mê tiền Tô Di cùng anh bạn thân chí cốt Chung Nguyên bắt tay mở quán bar ma ngay tại một ngôi nhà ma.


                        Án mạng liên tiếp xảy ra thu hút giới báo chí để rồi Dịch Bình An – cô phóng viên cá tính - vào cuộc, sau đó, vụ việc thu hút cả hòa thượng trừ ma pháp lực hữu hạn Minh Lãng. Tất cả bọn họ bị cuốn vào vòng xoáy sinh tử mà Thanh Tơ – một ma tóc tích tụ đầy hận thù gây ra.

                        Link đọc: https://truyenfull.vn/nghiet-oan-toc-xanh/

                          Nghiệt oán tóc xanh - Hồng Nương Tử
                          Nghiệt oán tóc xanh - Hồng Nương Tử
                          Nghiệt oán tóc xanh - Hồng Nương Tử
                          Nghiệt oán tóc xanh - Hồng Nương Tử



                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy