Top 10 Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm

Huyền YS 361530 51 Báo lỗi

Diệp Lạc Vô Tâm là một trong những tác giả viết truyện ngôn tình được yêu thích nhất hiện nay. Những sáng tác của cô có ảnh hưởng rất lớn tới nền văn học mạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mãi mãi là bao xa

    Mãi mãi là bao xa là tác phẩm hot nhất của Diệp Lạc Vô Tâm từ khi cô bắt đầu sự nghiệp sáng tác. Truyện kể về mối tình giữa giáo sư Dương Lam Hàng và cô học trò nhỏ của mình Bạch Lăng Lăng. Họ quen nhau qua mạng, nói chuyện và dần dần sinh ra thiện cảm với đối phương nhưng anh lại ở tận nước Mĩ xa xôi. Dương Lam Hàng đã bỏ tương lai tươi sáng ở Mĩ quay về tìm Lăng Lăng nhưng lại đối diện với cô với tư cách một người thầy giáo "biến thái". Câu chuyện với những tình huống hài hước, chia li rồi lại tái hợp mang cho người đọc nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


    Cuốn tiểu thuyết còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật như Liên Liên, Tiêu Tiêu, Kiều Kiều, Quan Tiểu Úc, Trịnh Minh Hạo, Lí Phi Phi… góp phần làm phong phú thêm đời sống sinh viên của Bạch Lăng Lăng và mối tình đẹp giữa cô với thầy giáo Dương Lam Hàng. Cuốn sách gồm 12 chương và 2 ngoại truyện, hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả nhiều trải nghiệm thú vị, đồng thời tự mình trả lời cho câu hỏi: “Mãi mãi là bao xa?”.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Mãi-Mãi-Là-Bao-Xa-i.2921062.214888424?

    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
    Mai Vũ 2018-06-10 19:03:55
    Có thể sếp vào tốp những tiểu thuyết ngôn tình hay nhất tq .

  2. Top 2

    Nụ hôn của sói

    Nụ hôn của sói là một câu chuyện tình yêu "đặc biệt" giữa một đại ca giang hồ khét tiếng và một cô cảnh sát, thật thú vị phải không? Anh - An Dĩ Phong và cô - Tư Đồ Thuần ngay từ đầu đã là hai đường thẳng song song không thể gặp nhau tại một điểm, nhưng đôi khi duyên phận lại kì diệu đến thế, nó thay đổi lộ trình của hai người và kéo họ lại với nhau. Yêu nhau cuồng nhiệt, sau đó lại xa nhau mười lăm năm, cuối cùng vẫn trở về bên nhau như lời hứa năm nào, đây không phải là duyên phận thì là gì? "Ở bên em, anh được mở mang rất nhiều điều. Hoá ra thích em cũng là phạm tội, mời em đi ăn cũng là phạm tội! Em nói thẳng cho anh biết là anh yêu em thì anh sẽ bị phạt bao nhiêu năm tù?".


    Mối tình cảnh sát yêu xã hội đen, vốn là tình cảm khó nảy sinh hoa trái, cả Tư Đồ Thuần và An Dĩ Phong đều biết điều ấy nhưng với họ đã không đơn thuần là tình yêu mà còn là tình thân. Hai người ở hai thế giới khác nhau, nắm tay nhau đến lúc bạc đầu cũng chỉ vì một chữ - tình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nụ-Hôn-Của-Sói-(Tái-Bản-2019)-i.154779484.2398126978?

    Nụ hôn của sói
    Nụ hôn của sói
    Nụ hôn của sói
    Nụ hôn của sói
    Hồng Phúc 2022-03-19 07:38:13
    Hay
    王源 2017-05-26 23:27:05
    Hay
  3. Câu chuyện "Chờ em lớn nhé được không?" kể về tình yêu giữa hai người con của Hàn Trạc Thần - Hàn Thiên Vu và An Dĩ Phong - Tư Đồ Thuần, quanh đi quẩn lại giữa hai nhà vẫn luôn có mối liên kết. An Nặc Hàn, có vẻ như anh còn kiên nhẫn hơn cha anh, anh đã chờ đợi Hàn Mạt Mạt suốt mười tám năm trời, thứ tình cảm ấy cứ lớn dần theo suốt những năm tháng trưởng thành của cô, một tình yêu thật đẹp. Cả hai kẻ cố chấp ấy tuy yêu sâu đậm nhưng luôn vô tình làm tổn thương đối phương. Nhưng may mắn cái kết cho họ vẫn là cái kết viên mãn, đại diện cho cha mẹ mình viết tiếp câu chuyện tình yêu hạnh phúc. “Yêu, chính là việc muốn ở cùng một chỗ với một người, dù là một giây cũng không nguyện chia lìa!”.


    Khép lại câu chuyện của hai đời với ba cặp đôi hạnh phúc, mình nghĩ như thế còn gì viên mãn hơn. Câu chuyện đã truyền tải đến cho chúng ta một thông điệp ý nghĩa? Yêu không phải là ích kỷ giữ lấy nhau, yêu là cho nhau hạnh phúc, yêu là khi người kia được hạnh phúc thì mình cũng sẽ mỉm cười, yêu là chờ đợi, chỉ cần đúng thời điểm ta sẽ là của nhau, chờ đợi khi tình yêu tỉnh giấc, ta sẽ tìm đến nhau.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đinh-Tị-Chờ-em-lớn-nhé-được-không-i.154779484.2478628805?

    Chờ em lớn nhé được không?
    Chờ em lớn nhé được không?
    Chờ em lớn nhé được không?
    Chờ em lớn nhé được không?
  4. Động phòng hoa chúc cách vách là một câu chuyện tình yêu giữa Diệp Chính Thần và Bạc Băng tuy ngọt nhưng cũng thật đắng. Quen nhau ở nước Nhật, ở chung một kí túc xá, trải qua những năm tháng yêu đương cuồng nhiệt nhất của tuổi thanh xuân. Nhưng khi về nước cũng chẳng khác gì người dưng, anh có vị hôn phu, cô cũng đã tìm được đối tượng thích hợp.


    Yêu là 1 chuyện nhưng việc chấp nhận làm người thứ 3 hay không lại là 1 chuyện khác. Trong lúc sự tình còn đang rối ren thì Bạc Băng lại hay tin cha cô đã mắc phải căn bệnh ung thư. Đau buồn chồng chất, cô quyết định từ bỏ Nhật Bản để quay về Trung Quốc sống và chăm sóc người cha của mình trong những ngày cuối cùng của cuộc đời ông.


    Đã nhiều năm trôi qua, cứ ngỡ sợi dây luân duyên này không còn nữa nhưng cứ đi mãi vẫn tìm được nhau. Có lẽ còn hận là còn yêu, còn yêu thì vẫn còn chút hy vọng mong manh có thể bên nhau. “Có dạng người, để quên anh ấy đi bạn cần thời gian dài đến ba năm, nhưng để nhớ, chỉ cần ba giây là đủ. Bạn hận anh ấy, buồn anh ấy, liên tục trong ba năm, nhưng anh ấy muốn trêu bạn cười cũng chỉ ba giây là đủ”.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Động-Phòng-Hoa-Chúc-Cách-Vách-(Tái-Bản-2023)-i.142856269.22767561802?

    Động phòng hoa chúc cách vách
    Động phòng hoa chúc cách vách
    Động phòng hoa chúc cách vách
    Động phòng hoa chúc cách vách
  5. Nếu không là tình yêu thì là gì? Là thù hận, day dứt, căm ghét đến tột cùng, hay là một thứ gì khác. Cảnh Mạc Vũ và Cảnh An Ngôn là hai anh em trên pháp luật, họ cưới nhau, yêu nhau nhưng rồi lại trở thành kẻ thù. Yêu và hận thực ra cũng chỉ là một cái chớp mắt, tình yêu giữa họ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Đến khi anh ngoảnh đầu lại thì cô đã không còn đứng đó chờ anh nữa rồi.


    Có lẽ, Tình yêu trong hôn nhân là đối phương nửa đêm về nhà, phát hiện một người đàn ông trên giường bạn. Đối phương tức giận đến mức đập vỡ hết tất cả những thứ người đàn ông kia chạm vào, nhưng không hề động đến một cọng lông của bạn… Kỳ thật, tình yêu trong hôn nhân vốn không cần thiết những lời thề non hẹn biển…


    Tuy tình yêu là liều thuốc độc, nhưng cũng là thuốc trị vết thương nhanh nhất, cô đã tha thứ cho anh, tình yêu của hai người cũng từ đó mà sâu sắc hơn, "sống chết không rời". “Thượng Đế ban tặng ngoại hình xinh đẹp cho phụ nữ là để đàn ông yêu phụ nữ; Thượng Đế ban tặng đầu óc ngu xuẩn cho phụ nữ là để phụ nữ có thể yêu đàn ông…”.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nếu-không-là-tình-yêu-i.551896512.18831959624?

    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
    Nếu không là tình yêu
  6. Sự dịu dàng khó cưỡng kể về mối tình giữa cô nàng cá tính Quan Tiểu Úc và anh chàng đào hoa, thay người yêu nhanh hơn thay áo Âu Dương Y Phàm (Ivan). Giữa họ có mối lương duyên thật kì lạ và lãng mạn, họ chính là một minh chứng cho "duyên phận". Có ai ngờ trước được Ivan, anh chàng mà Tiểu Úc cảm mến lại là Âu Dương Y Phàm, người mà bố mẹ muốn cô kết duyên theo đúng lời hôn ước của hai nhà từ nhỏ. Đây là một câu chuyện rất hài hước và ngọt ngào mà độc giả không nên bỏ lỡ. "Phụ nữ điều gì cũng có thể sai, điều duy nhất không thể sai là để mất người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu mình".


    Một câu chuyện tình với những gia vị, cảm xúc khác nhau duới ngòi bút của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm đã hiện lên rất chân thật. Một cô nàng năng động như Quan Tiểu Úc, một anh chàng đẹp mã tài giỏi như Âu Dương Y Phàm chắc chắn sẽ khiến người đọc cảm thấy thỏa mãn với chuyện tình của họ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sự-Dịu-Dàng-Khó-Cưỡng-Diệp-Lạc-Vô-Tâm-i.2921062.2084156682?

    Sự dịu dàng khó cưỡng
    Sự dịu dàng khó cưỡng
    Sự dịu dàng khó cưỡng
    Sự dịu dàng khó cưỡng
    Gin Nhók Yến 2020-01-19 13:35:13
    Đang đọc cuốn nì hay cực
  7. Nhắc đến Sự Cám Dỗ Cuối Cùng là nhắc đến mối tình sâu đậm của Trịnh Vĩ và Giản Nhu. Trịnh Vĩ là người đàn ông quyền lực trong ngành giải trí. Giản Nhu là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Tình yêu của họ dường như gắn liền với ánh đèn showbiz, không biết đâu là giả dối, đâu là thật. Thực chất đó lại là một mối tình bắt đầu từ khi cả hai người còn là những cô bé, cậu bé. Tình huống truyện gay cấn, cao trào là cái chết của cha Giản Nhu có liên quan đến thân thế của Trịnh Vĩ.

    Ngoài ra trong “Sự cám dỗ cuối cùng” còn xuất hiện hai nhân vật Diệp Chính Thần và Bạc Băng trong “Động phòng hoa chúc sát vách” cùng với hôn lễ của họ, ở đây ta còn gặp lại Trác Siêu Nhiên, Trác Siêu Việt, Tiêu Thường, Dương Lam Hàng, Ngũ Kiến Phàm,... Nối liền mạch truyện giữa các tác phẩm khác nhau. Một cái hay nữa trong những tác phẩm của Tâm Tâm.


    Tiểu thuyết cuốn hút độc giả từ chương truyện đầu tiên đến chương cuối cùng. “Thì ra yêu một người không phải là yêu vẻ đẹp bề ngoài, sự giàu có, trí tuệ hay cá tính của đối phương mà là cho dù người đó có vô số khuyết điểm mình vẫn sẵn lòng bỏ qua”.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đinh-Tị-Sự-Cám-Dỗ-Cuối-Cùng-i.154779484.2470548186?

    Sự cám dỗ cuối cùng
    Sự cám dỗ cuối cùng
    Sự cám dỗ cuối cùng
    Sự cám dỗ cuối cùng
    Hồng Phúc 2022-03-22 10:51:48
    Hay
    Mỹ Thiện 2017-10-10 12:00:18
    Thích truyện này vô cùng!!!
  8. Top 8

    Chân trời góc bể

    Chân trời góc bể không phải là tác phẩm hay nhất của Diệp Lạc Vô Tâm, nhưng là tác phẩm thể hiện nội tâm của nhân vật rất sâu sắc và không thể bỏ qua đối với dân ngôn tình. Đây là một bộ truyện thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành kể về có một số người họ dùng cả đời để nhớ, cũng có một số người dùng cả đời vẫn chẳng thể nào quên. Đối với Diêu Băng Vũ, Trần Lăng là một sự tồn tại đặc biệt như thế. Một người đã từng là sự tồn tại đặc biệt thuở ấu thơ, là sự ấm áp trong những năm tháng thanh xuân cô quạnh thì sao cô có thể dễ dàng quên được…

    Truyện có độ dài vừa phải, không quá ngược cũng không phải quá ngọt, cả câu chuyện không chứa quá nhiều cao trào nhưng lại khiến người đọc day dứt mãi. Tác giả Diệp Lạc Vô Tâm đã thật sự thành công trong việc bộc lộ hết cái hồn của truyện. Sủng ngược đan xen khiến người đọc xúc động bởi mối tình si của Lâm Quân Dật dành cho Băng Vũ. Nếu bạn chưa đọc tác phẩm này thì hãy đọc ngay và cảm nhận nhé!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chân-Trời-Góc-Bể-i.2921062.2084584860?

    Chân trời góc bể
    Chân trời góc bể
    Chân trời góc bể
    Chân trời góc bể
    Dương Khánh Hạ 2021-07-21 00:14:23
    Giá mà Diệp Lạc Vô Tâm có thể viết một cái kết có hậu cho Trịnh Minh Hạo😔
    Đỗ Thị Hồng Huệ 2019-08-13 11:45:42
    cơ mà sao t lại bị thích nửa kiếp hồng trần một khúc du ca nhỉ.... đọc kiểu day dứt vl ý... nhưng tại mua dính sách fake, rời mấy trang nên bán mất rồi.. truyện này hay mà không thấy nhắc đến nhiều
    Phan Thị Triều Cường 2019-06-27 15:09:02
    Đoc Mãi mãi là bao xa xong từ lâu rồi nhưng gần đây mới biết Hàng x Lăng đã có bé gái ah. ♡♡♡ Bà Tâm ác vch, Hàng có baby rùi mà không viết trong ngoại truyện, cứ đề cập ở ngoại truyện của bộ tiểu thuyết khác khiến con tim của em xao xuyến vl.
    Diễm Phương 2020-07-19 15:01:48
    Con của 2 người đó ở truyện nào vậy ạ? Làm ơn rep me!
    Văn Tuấn 2020-09-13 22:34:22
    Không nhầm hình như ở truyện Sự cám dỗ cuối cùng thì phải

    Hứa Đồng 2019-05-31 21:47:59
    Truyện của diệp lạc vô tâm thật sự rất hay và cảm động..yêu tác giả
    Thanh Tam Nguyen 2018-07-24 17:11:46
    Mãi mãi là bao xa
    Khánh Linh 2018-02-28 20:50:31
    Có nửa kiếp hồng trần một khúc du ca là bad ending.
    Đỗ Thị Hồng Huệ 2019-08-13 11:47:33
    mà còn ngược dã man nữa... đọc xong mà kiểu, tác giả ơi, sao quen viết he mà đến cái truyện mình tâm đắc thì lại để cái kết như thế... thật sự vô cùng thích nhân vật nam chính kuoon, không có gì để chê cả
    Tiger Tiger 2017-10-23 15:56:22
    Cho mình hỏi trong những câu chuyện ở trên này có chuyện nào là bad ending không?Mong các bạn trả lời giúp mình!😉😉😉😉
    Hân Lê Gia 2017-10-29 06:25:42
    Hok có đâu bạn tại mik nghe nói tác giả viết đều happy ending
    Đỗ Thị Hồng Huệ 2019-08-13 11:49:03
    có nửa kiếp hồng trần một khúc du ca se nha
    Thi Ông Phước Nhã 2017-07-30 22:14:26
    Mình thấy bộ sa ngã vô tội này nên xếp lên top 2 ms đúng, cả dãy trên mình đọc hết rồi, tâm đắc nhất mỗi bộ này vs nếu ko là tình yêu
    Nhã Thơ 2017-04-29 18:48:28
    thiếu rồi, thiếu 1 quyển cũng hay ơi là hay "gặp anh giữa hàng vạn người"
    Linh Dung 2017-06-03 20:40:20
    Phải của Diệp Lạc Vô Tâm k bạn?
    Tiger Tiger 2017-10-23 16:45:37
    Tất cả đều là của Diệp Lạc Vô Tâm hết đó bạn!!!
  9. Top 9

    Sói và dương cầm

    Hàn Trạc Thần và Hàn Thiên Vu cách nhau 17 tuổi, là cha con nuôi, chỉ từng ấy sự khác biệt thôi đã đủ là ranh giới cho tình cảm giữa họ, vậy mà đôi tình nhân ấy vẫn có thể nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời. Đây là một cuốn tiểu thuyết rất hay, đáng để đọc, tình yêu giữa anh và cô có lúc tưởng chừng như đã đặt một dấu chấm hết, tựa như bản Hóa Điệp mà cô hay đánh, nhưng cuối cùng lại bước sang một trang mới. Cứ mỗi ngày họ lại yêu đối phương nhiều hơn một chút, gạt bỏ quá khứ, gạt bỏ thù hận, toàn tâm toàn ý ở bên nhau. "Rời khỏi tôi em sẽ phải hối hận. Một ngày nào đó em sẽ nhận ra em không thể rời khỏi tôi giống như tôi không thể rời khỏi em".


    Sói và dương cầm tựa như khúc đàn dương cầm, êm ả, trầm lắng, du dương nhưng không kém phần mãnh liệt và tràn đầy sức hút. Một khúc đàn có thể hút hồn người nghe, khiến họ như hòa chung cảm xúc với từng giai điệu, là êm dịu, day dứt, là dằn vặt bi thương, và cũng là ngân nga hạnh phúc. Nó khiến mình muốn ngừng mà không ngừng được, muốn được xem thêm nhiều hơn cuộc sống hạnh phúc của Hàn Trạc Thần và Hàn Thiên Vu hơn nữa.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sói-và-dương-cầm-tập-2-(-Ngủ-cùng-sói-tái-bản)-Diệp-Lạc-Vô-Tâm-i.26003943.2982002444?

    Sói và dương cầm
    Sói và dương cầm
    Sói và dương cầm
    Sói và dương cầm
  10. Anh không muốn để em một mình được Diệp Lạc Vô Tâm viết bằng văn phong kể truyện đời thường, không hoa mỹ cũng chẳng bay bổng như những bộ truyện khác. Nhờ lời văn chân thực, truyện đã diễn tả tất cả những cảm xúc một cách chân thực nhất trong mảnh đời của mỗi người.


    Trong truyện, tác giả hóa thân thành một bác sĩ nữ tại khoa Ung bướu. Ngày qua ngày, vị bác sĩ này phải tiếp xúc với biết bao là bệnh nhân, đã chứng kiến họ đến và đi. Khi đến, những bệnh nhân đó để lại những tâm sự mà họ đã giấu kín từ tận đáy lòng, những giọt nước mắt tiếc nuối, những nỗi đau tột cùng khi họ phải trải qua các đợt tiêm thuốc, xạ trị,…


    Tác giả đã để lại một lời gửi gắm chân thành nhất tới độc giả cùng mình rằng: “Cuộc đời con người ngắn ngủi, chúng ta luôn cố gắng tiến về phía trước, hy vọng phía cuối con đường nhìn thấy phong cảnh đẹp. Nhưng khi chúng ta thực sự đến điểm cuối đó, chờ đợi chúng ta lại là phong cảnh nào? Tôi không thể nghĩ ra nên nói chuyện với một vài người… là những người bước lên “chuyến tàu cuối” của cuộc đời. Đối với họ, hành trình sinh mệnh chỉ còn lại trạm cuối cùng, họ muốn dừng chân, ngắm thật nhiều phong cảnh hai bên đường, cho dù chỉ là một bông hoa nở, một chiếc lá rơi…

    Thì ra, câu chuyện của cuộc đời không giống như tiểu thuyết, câu chuyện của cuộc đời luôn không biết lúc nào thì đột nhiên dừng lại, chỉ còn lại là bông pháo hoa rực rỡ và ngắn ngủi trong ký ức mỗi người.

    Tôi viết cuốn sách này là muốn ghi lại những bông pháo hoa xán lạn, rực rỡ nhất ấy.”


    Link mua: lazada.vn/products/sach-anh-khong-muon-de-em-mot-minh-hutabooks-i1868691098-s8466607863.html?

    Anh không muốn để em một mình
    Anh không muốn để em một mình
    Anh không muốn để em một mình
    Anh không muốn để em một mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy