Top 10 Tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc Full hay nhất

Ánh Vũ 37890 0 Báo lỗi

Tiểu thuyết ngôn tình là những món ăn tinh thần vô cùng hấp dẫn và không thể bỏ qua những lúc rảnh rỗi. Không chỉ giúp giải trí mà còn giúp bạn thấy được nhiều ... xem thêm...

  1. Vào độ tuổi chớm yêu, người ấy chính là một kho báu, cũng là bí mật lớn nhất trong thời kì trưởng thành của cô.


    Một Tang Trĩ rất hiểu chuyện, cực kì biết quan tâm đến người khác, đôi lúc lại có chút ngốc nghếch đến đáng yêu. Là cô công chúa nhỏ được mọi người yêu thương và cưng chiều. Một Đoàn Gia Hứa rất dịu dàng, đối xử với ai cũng tốt, đều nhẹ nhàng, ân cần nhưng lại như gần như xa. Nhưng sâu trong con người ấy lại là cảm giác tự ti mãnh liệt, bất lực vô cùng vì quá khứ xa xưa.


    Vụng trộm yêu anh là bộ truyện xoay quanh chuyện yêu thầm của Tang Trĩ đối với Đoàn Gia Hữa. Chuyện Tang Trĩ thích Đoàn Gia Hứa, cô chưa từng nói với bất kỳ ai, dù chỉ một người. Từ thích đến từ bỏ, lại không kìm lòng được tiếp tục thích, đều là chuyện của một mình cô. Toàn bộ, đều chỉ có một mình cô biết. Vụng trộm thương thầm một chàng trai hơn mình bảy tuổi, dùng thứ tình cảm thuần túy nồng nhiệt nhất của những năm tháng ấy, viết nên giấc mộng thanh xuân can đảm nhất.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Vụng-Trộm-Yêu-Anh-Tập-1-2-i.45194730.3395302744

    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh
    Vụng trộm yêu anh

  2. Từng có người yêu tôi như sinh mệnh kể về thời còn trẻ, chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu. Lúc mới bước vào đời, họ từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó họ không biết trên đời này tồn tại một sức mạnh gọi là số phận, chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi.


    Lúc nữ chính ở trong phòng tắm của trường học và cất cao tiếng hát "I love you more than I can say", nữ chính không hề hay biết, câu chuyện đó sẽ có một ngày xảy ra với cô. Cô gặp anh lần đầu tiên là ở một tình huống đẫm máu tại thành phố Odessa, đất nước Ukraine...


    Link mua: shopee.vn/Sách-Từng-Có-Người-Yêu-Tôi-Như-Sinh-Mệnh-(Tái-Bản-2020)-i.2921062.6384130608

    Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh
    Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh
    Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh
    Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh
  3. Tháng năm có anh, ký ức thành hoa là câu chuyện về một anh chàng nhiếp ảnh gia và một cô bác sĩ. Trong quá khứ, họ từng gặp nhau không chỉ một lần, nhưng điều kỳ lạ là anh luôn tìm cách né tránh cô. Ấy vậy mà, số mệnh bằng một cách nào đó vẫn khiến hai người phải liên tiếp chạm mặt nhau. Và mỗi lần như vậy, anh đều vì bảo vệ cô mà bị thương.


    Hoá ra, anh có một chiếc máy ảnh có thể “chụp được tương lai”, mỗi khi nhìn một người nào đó qua ống kính máy ảnh, anh sẽ thấy được điều có thể sẽ xảy ra với người đó. Chính vì vậy, anh biết tương lai của cô sẽ luôn là bất trắc nếu ở gần anh. Nhưng phải làm sao đây, khi lý trí bảo anh tránh xa cô, nhưng trái tim lại cứ thôi thúc anh đến gần cô từng chút, từng chút một....


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tháng-năm-có-anh-ký-ức-thành-hoa-i.551896512.10176258783

    Tháng năm có anh, ký ức thành hoa
    Tháng năm có anh, ký ức thành hoa
    Tháng năm có anh, ký ức thành hoa
    Tháng năm có anh, ký ức thành hoa
  4. Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa truyện thuộc thể loại ngôn tình cổ đại của tác giả Đường Thất Công Tử rất nổi tiếng mà người đọc mê truyện không thể bỏ qua được. Dòng tộc nhà Bạch Đế Hồ Quân sinh ra được bốn người con trai và một nữ nhân duy nhất, nàng xinh đẹp nổi tiếng nhưng rốt cuộc cũng chỉ là một trò đùa của sinh mệnh, sống tới mười bốn vạn tuổi bất quá cũng chỉ gặp được năm đóa hoa đào.


    Một người thà say mèm trong rừng đào mười dặm để quên hết quá khứ, một người nặng tình ba đời ba kiếp mòn mỏi đợi chờ. Bóng hình bắt gặp đó, như đúng như sai. Những chuyện cũ đã quên đó, như hư như thực. Mười dặm hoa đào chiếu rạng đôi mắt bi thương, nhưng chẳng thể nào quên đi được giây phút trông thấy gương mặt nàng trong quá khứ.

    Quá khứ, hiện tại, tương lai - ba kiếp nhân duyên của Dạ Hoa và Bạch Thiển, giữa mười dặm hoa đào mênh mông thắm sắc, từ nay chỉ còn hạnh phúc ngập tràn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tam-Sinh-Tam-Thế-Thập-Lý-Đào-Hoa-(Tái-bản)-i.26003943.314492729

    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
    Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa
  5. Top 5

    Sơn trà nở muộn

    Sơn trà nở muộn kể về Hứa Huệ Chanh là một cô gái bán hoa ở hộp đêm, biệt danh là Sơn Trà. Ở độ tuổi xấp xỉ 30 như Hứa Huệ Chanh, chẳng còn gì gọi là giá trị để gìn giữ nữa, cô chẳng còn gì để mất, thậm chí, khát vọng sống mong manh của cô tưởng như đã tắt hẳn rồi, chỉ có thể sống vô hồn, vớt vát chút hơi thở từng ngày, chỉ có thể hèn mọn chờ đợi, hoặc là khách, hoặc là những trận đòn roi đau đớn quằn quại của ông chủ giữa giá lạnh.


    Rơi vào cảnh khốn cùng đến vậy, cô lại gặp được Chung Định, người đàn ông bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong mục rỗng, bệnh hoạn, tàn độc không ai bằng. Hết lần này tới lần khác, hắn lôi cô vào những vụ cá cược oái oăm, những cuộc chơi đánh đổi cả sinh mạng, để thỏa mãn thú vui kỳ lạ của hắn và đám bạn, khiến cô không ít lần sống dở chết dở. Hứa Huệ Chanh vừa hận lại vừa khiếp sợ Chung Định, tìm đủ cách trốn tránh, cuối cùng vẫn không thoát khỏi nanh vuốt sắc nhọn kia.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sơn-trà-nở-muộn-(Giá-Oản-Chúc)-Bản-đặc-biệt-(Tặng-bookmark-bật-lửa-Bookmark-hoa-sơn-trà-Postcard-gập)-i.551896512.13598603646

    Sơn trà nở muộn
    Sơn trà nở muộn
    Sơn trà nở muộn
    Sơn trà nở muộn
  6. Bên nhau trọn đời của tác giả Cố Mạn được xem là biểu tượng cho thể loại tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc. Đó là câu chuyện khá đơn giản, xoay quanh hai nhân vật chính là Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh. Từ những ngày đầu bước chân vào giảng đường đại học, Mặc Sênh đã phải lòng cậu sinh viên khoa luật họ Hà và tích cực theo đuổi anh.


    Một Mặc Sênh với nụ cười tươi rói như nắng hè đã từng bước chinh phục tảng băng Hà Dĩ Thâm để rồi, hai người trở thành cặp “đũa lệch” trong mắt bạn bè xung quanh. Thế nhưng mối quan hệ này không thể kéo dài bởi sự xuất hiện của Hà Dĩ Mai – em gái không chung huyết thống của Dĩ Thâm – cùng những bí mật liên quan đến đời trước. Cứ như vậy, Mặc Sênh chấp nhận sang Mỹ vì cho rằng Dĩ Thâm không yêu mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bên-nhau-trọn-đời-tái-bản-i.26003943.315322433

    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
  7. Top 7

    Bến xe

    Bến xe chính là một tác phẩm khiến người đọc cảm thấy bất công, tàn nhẫn đến vô hạn, một nỗi đau giằng xé trong những con chữ, ngay từ chương đầu, và thấu hiểu một điều bi ai trong nhân sinh, sự khiếm khuyết của họ chính là nỗi đau, là vết thương mãi không bao giờ khép miệng, vì họ luôn mang trên mình khiếm khuyết đó...cho đến hết đời.


    Chúng ta không lựa chọn được chúng ta sẽ sinh ra ở đâu, sinh ra như thế nào, sinh ra trong hoàn cảnh nào, vì vậy nhiều người vốn phải chấp nhận hình hài bản thân được ban cho, lẫn ưu điểm và khiếm khuyết. Người thầy giáo dạy Văn khiếm thị Chương Ngọc chính là một ví dụ, cho việc không hoàn hảo về thể xác, nhưng ý chí vượt trội, nghị lực đáng nể, thầy thách thức số mệnh và đối mặt với chúng, sợ hãi sự tàn nhẫn bất công chỉ làm ta yếu đuối thêm mà thôi.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tiểu-thuyết-ngôn-tình-Bến-xe-i.741473799.18226928709

    Sách- Tiểu thuyết ngôn tình Bến xe
    Sách- Tiểu thuyết ngôn tình Bến xe
    Sách- Tiểu thuyết ngôn tình Bến xe
    Sách- Tiểu thuyết ngôn tình Bến xe
  8. Nơi nào đông ấm, Nơi nào hạ mát xoay quanh câu chuyện tình yêu của Giản An Kiệt và Tịch Hy Thần. 6 năm cách biệt, nước Pháp xa xôi đã trui rèn nên một Giản An Kiệt lạnh lùng, thờ ơ. Từ khi nào trên môi cô luôn thường trực nụ cười mỉa mai, từ khi nào miệng lưỡi cô trở nên độc địa và cay nghiệt? Hay đúng hơn, từ khi nào mà An Kiệt đã trang bị được cho mình một vỏ bọc xù xì và thô ráp như thế để che đậy một tâm hồn chẳng thể lành sẹo. Ngày hôm ấy, cái ngày định mệnh cô chẳng hề mong nhớ lại.


    An Kiệt hoảng sợ và run rẩy, cầu mong có một người đến bên vỗ về và an ủi mình. Anh đã đến, giáng cho cô một cái tát, nhìn cô bằng ánh mắt nghi ngờ và phẫn nộ. Sau đó cô sang Pháp, 6 năm trời luôn bị ám ảnh vì một sinh mạng bị kết thúc, ám ảnh về ánh mắt đó, cái tát đó… An Kiệt sợ, cô thừa nhận bản thân mình thực sự sợ hãi…


    Link mua: shopee.vn/SÁCH-Nơi-nào-đông-ấm-Nơi-nào-hạ-mát-i.335449788.9532518782

    Nơi nào đông ấm, Nơi nào hạ mát
    Nơi nào đông ấm, Nơi nào hạ mát
    Nơi nào đông ấm, Nơi nào hạ mát
    Nơi nào đông ấm, Nơi nào hạ mát
  9. Sinh nhật lần thứ 14, Quan Tiểu Úc gặp tình yêu sét đánh tại Bule Pub. Anh chàng lạ mắt trông cao quý và hấp dẫn đã thu hút ánh nhìn và trái tim cô bé mới lớn. Rồi khi nhìn chàng trai xa lạ kia khoác vai người đẹp rời đi, “mối tình đầu thơ ngây” của cô bỗng tan thành mây khói.Năm cô 22 tuổi, bố mẹ cô sắp xếp một cuộc gặp mặt với Âu Dương Y Phàm, anh chàng nổi tiếng đẹp trai, giỏi giang, con nhà gia, hai nhà đã có hẹn ước với nhau từ nhỏ.


    Nhưng vì nghe nói anh ta là một “hoa hoa công tử”, thay người yêu còn nhanh hơn cả thay áo, Quan Tiểu Úc chưa kịp gặp mặt đã lén trốn đi mất. Cô rất ghét loại người như anh ta. Rời khỏi quán trà, cô vô tình đụng phải Ivan, anh chàng đẹp trai cô tình cờ gặp trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn. Và trong lúc “nguy cấp”, cô đã lên xe anh ta để chạy trốn khỏi cuộc gặp không mong muốn.


    Tiếp xúc nhiều với Ivan, cô mới hiểu đằng sau khuôn mặt bất cần đời, luôn ung dung, tươi cười kia là một người hết lòng vì bạn bè, một con người quyết đoán trong công việc đầy áp lực và hơn hết là một trái tim si tình trong tình yêu. Dần dần cô có cảm tình rồi rung động trước Ivan, quyết định cho anh cơ hội để có thể trở thành bạn trai của cô.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Sự-Dịu-Dàng-Khó-Cưỡng-i.42973303.7834775243

    Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng
    Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng
    Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng
    Sự Dịu Dàng Khó Cưỡng
  10. Hàn Mạt Mạt, từ năm 8 tuổi đến năm 18 tuổi, cả cuộc sống của cô chỉ biết có anh, cần anh, theo anh, vì anh… Nếu đó không phải là tình yêu, phải chăng Mạt Mạt sẽ không cần đau lòng thêm nữa? Khi nhận ra tình yêu trẻ thơ của mình đối với anh chỉ là gánh nặng, cô đã quyết định buông tay, rời xa sự che chở của anh, rời xa sự ấm áp của anh. Nếu hạnh phúc của cô phải đánh đổi bằng sự chịu đựng của anh thì có lẽ cả đời này Mạt Mạt không cần thứ hạnh phúc xa xỉ ấy nữa.


    An Nặc Hàn, từ năm 14 tuổi đến năm 32 tuổi, từ lúc nào mà thứ tình cảm cưng chiều, che chở của người anh trai với em gái đã biến thành những cảm xúc khó kiểm soát ? Anh vẫn nghĩ rằng cô bé con của anh còn quá nhỏ để hiểu thế nào là tình yêu, còn quá nhỏ để đánh đồng sự dựa dẫm ấy là thứ tình cảm nam nữ, chỉ cần đợi đến khi cô tìm thấy tình yêu thực sự ở một người khác thì tình thân giữa họ vẫn là một mối dây liên hệ không thể tách rời. Anh đã đợi, đợi từ khi Mạt Mạt 8 tuổi đến khi cô 15 tuổi, đợi đến khi Mạt Mạt nản lòng thoái chí mà buông tay, lúc ấy anh mới nhận ra chính mình mới là người không hiểu tình yêu là gì. Nếu nỗi nhớ nhung khi xa cô không phải là tình yêu, nếu sự cô đơn bao trùm khi thấy cô bên người khác không phải là tình yêu, có phải An Nặc Hàn sẽ không thấy đau đớn như thế?


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chờ-Em-Lớn-Nhé-Được-Không--i.42973303.4734779474

    Chờ em lớn nhé, được không?
    Chờ em lớn nhé, được không?
    Chờ em lớn nhé, được không?
    Chờ em lớn nhé, được không?



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy