Top 10 Tỉnh thành có con gái đẹp nhất Việt Nam

Tín Mai 43671 1 Báo lỗi

Việt Nam - đất nước xinh đẹp được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh đẹp. Tuy diện tích khá nhỏ nhưng con người và cảnh đẹp nơi đây toát lên những vẻ đẹp không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hà Nội

    Vẻ đẹp của những người con gái đất Kinh Kỳ toát lên bởi dáng người, cách ăn mặc, đi đứng, nói năng và đặc biệt là gương mặt. Về một khía cạnh khác, khi nhắc đến con gái Hà Thành là nhắc đến sự nết na, duyên dáng, thùy mị và đảm đang. Nét đẹp đặc trưng của những người con gái nơi đây là sang mà không màu mè và đẹp một cách nền nã dịu dàng. Mặc dù chỉ khoác lên những bộ quần áo không cầu kì nhưng quần áo lúc nào cũng phải phẳng phiu mới được. Bởi chúng sẽ làm tôn lên cái thần thái ấy, lúc nào cũng kín đáo và sự nhu mì khó tả.


    Con gái Hà Nội ngày xưa rất biết cách trang điểm. Chỉ một chút phấn phớt nhẹ qua, đôi môi phủ nhẹ lớp son, và một giọt nước hoa kín đáo trên đôi tay xinh đẹp ấy, trong chiếc khăn tay. Một làn hương nhẹ của hoa nhài phớt qua thôi cũng làm bao người đắm say, ngây ngất. Vẻ cổ điển ấy, sự dịu dàng tinh tế ấy có lẽ được thừa hưởng từ nét đẹp văn hóa của con người Thăng Long – Hà Nội, vùng đất ngàn năm tuổi hào hùng.


    Ngày nay nhắc đến những người con gái Hà Nội, người ta sẽ liên tưởng ngay đến những thiếu nữ xinh đẹp, trang điểm có chút cầu kỳ, mặc những bộ đồ thời trang không kém phần sang trọng, hơi bó sát để tôn lên đường cong cơ thể quyến rũ. Sự quyến rũ ấy được gọi là vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và khó ai kiềm chế được. Nhưng rồi trong cái nhộn nhạo, xô bồ của nhịp sống gấp gáp, nhiều người lại bất chợt thấy nhớ đến nao lòng dáng vẻ nhẹ nhàng, lịch thiệp mà tinh tế của người con gái Hà thành xưa.


    Nét đẹp người phụ nữ Hà Nội từng khiến một nhà văn thốt lên rằng: “Riêng khuôn mặt, phụ nữ Hà Nội xưa nay vẫn hấp dẫn lạ lùng trong mọi con mắt, mọi trái tim từ người thợ đến nhà thơ”. Trên đấu trường sắc đẹp nhiều người con gái Hà Nội cũng đã đem những vinh quang về cho vùng đất hoài cổ, mà huyền ảo khó tả này như: hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh...


    Bạn có tự hào khi mình là một người con gái Hà Thành không nào?

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
    Hoa hậu Mai Phương Thuý
    Hoa hậu Mai Phương Thuý

  2. Bạn đã từng nghe qua câu nói "Chè Thái, Gái Tuyên". Vậy phải chăng Tuyên Quang là miền gái đẹp là sự thực hay danh bất hư truyền? Phải có một lý do nào đó mà dân gian mới truyền miệng nhau câu nói như vậy. Chè Thái là một đặc sản khó quên của miền đất Thái Nguyên. Sự thanh tao khó quên của đặc sản ấy được người xưa đặt cạnh vẻ đẹp của người con gái Tuyên Quang.


    Hai vùng đất khác nhau một bên là đặc sản quê hương một bên là vẻ đẹp thanh tao như cả được so sánh ngang với nhau. Mượn hình tượng lá chè nói lên vẻ đẹp của người phụ nữ quả là một sự so sánh độc đáo. Vẻ đẹp trong sáng, ngát hương như những bông hoa trà dưới ánh nắng sớm tinh tươm. Sự xanh mơn mởn của lá chè lại làm người ta liên tưởng đến những cô gái núi rừng, hoạt bát. Và tính cách của họ như mùi vị từng ngụm trà được nhấp nhẹ trên đầu môi. Nếu vừa nếm thử, bạn sẽ thấy vị đắng chát, khó chịu nhưng khi nó thấm dần thấm dần nuốt nhẹ xuống cổ họng lại để lại ... một vị ngọt, một vị khó tả nơi cuống lưỡi của người dám nuốt đi vị đắng chát kia. Cũng như hương trà thì họ cũng thế mới bước đầu gặp gỡ là một cô gái kiêu kì nhưng khi tiếp xúc lâu họ chúng ta mới thấy sự trong sáng và hiền dịu như núi rừng. Bởi thế câu nói " Chè Thái - Gái Tuyên" quả không sai mà. Nếu ai chưa được uống chè Thái nhưng đã biết về con gái Tuyên Quang thì có thể mường tượng thấy sự thanh tao của món chè Thái và ai đã thưởng thức chè Thái ở miền Thái Nguyên thì sẽ thêm đắm say khi nghĩ về con gái Tuyên Quang. Phải nói à hai miền hai món quà đặc biệt mà tạo hoá ban cho là chè và nét đẹp của người con gái phải nói là tuy hai mà một.


    Truyền thuyết kể lại rằng Tuyên Quang là nơi ly tán của người đẹp trong triều Mạc nên hiện tại mới có nhiều giai nhân như vậy. Và hiện tại nhiều người đẹp có gốc Tuyên Quang ngày càng khẳng định truyền thuyết trên đây là rất đúng.

    Vẻ đẹp trong sáng như lá trà trong chiếc áo dài thiết tha của nữ sinh Tuyên Quang
    Vẻ đẹp trong sáng như lá trà trong chiếc áo dài thiết tha của nữ sinh Tuyên Quang
    Hotgirl Tuyên Quang
    Hotgirl Tuyên Quang
  3. Hải Phòng - miền gái đẹp của xứ sở hoa phượng đỏ. Nhiều người nhận xét rằng con gái Hải Phòng không trắng cũng chẳng xinh. Nhưng có người lại khẳng định không trắng, không xinh nhưng đẹp là được rồi. Dưới cái nắng trời của đất cảng, dưới những ngọn gió phiêu lưu, thoảng qua mơn man trên làn da của con người nơi đây, rồi những ngày chật vật với công việc từ sáng tới chiều làm cho ai kia kém xinh bởi mồ hôi vất vả. Nhưng vì vậy, mà ai đó nói rằng họ kém xinh thì quả là một nhận xét phiến diện. Ai đó đã nói rằng, trắng là sắc màu của làn da còn xinh là nét đẹp của bờ môi, ánh mắt, đẹp thì lại là sự quyến rũ của cả con người.


    Những người con gái đất Cảng tuy không thanh thoát và kiêu sa như vẻ đẹp người con gái Hà Thành mà vẻ đẹp ấy toát lên bởi sự bướng bỉnh, đáng yêu, dịu dàng mà dễ thay đổi thêm cái giọng nói đặc trưng ấy làm tôn lên vẻ đẹp đặc trưng của các cô nàng. Đẹp lạ, đẹp một cách khác biệt cùng sự năng động, tự tin đủ để làm cho phái mạnh phải siêu lòng.

    Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - người đẹp Trần Thị Thu Ngân
    Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - người đẹp Trần Thị Thu Ngân
    Hoa hậu Phạm Hương
    Hoa hậu Phạm Hương
  4. Top 4

    Huế

    Nhắc tới Huế là nhắc tới sắc tím mộng mơ, nhắc món sơn hào hải vị, nem công chả phượng. Cầu Tràng Tiền, sông Hương, Núi Ngự, lăng tẩm chùa chiền. Người phụ nữ Huế từ lâu đã được ca ngợi bởi sự dịu dàng, nhẹ nhàng, đằm thắm, quý tộc và lại nữ tính nhất ở Việt Nam.


    Những cô gái xứ Huế không chỉ xinh đẹp, sang chảnh mà còn giành nhiều vị trí cao ở các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Giọng nói trầm ấm, ngọt ngào nó lạ mà nó hay ai nghe cũng phải xiêu lòng. Nét dịu dàng rất Huế rất miền Trung, nổi tiếng, gây ấn tượng với nhiều người. Đất cố đô luôn hiện lên với hình ảnh của những cô thiếu nữ mặc áo dài đội nón bài thơ và đạp xe trên đường phố. Hình ảnh này không chỉ đẹp ngọt ngào, hiền dịu mà còn những cô gái ở đây vô cùng đảm đang và thông minh.

    Lê Trần Ngọc Trân - cô gái xinh đẹp đến từ Huế
    Lê Trần Ngọc Trân - cô gái xinh đẹp đến từ Huế
    Vẻ đẹp đằm thắm, nụ cười toả nắng hấp dẫn người đối diện
    Vẻ đẹp đằm thắm, nụ cười toả nắng hấp dẫn người đối diện
  5. Top 5

    TP. HCM

    Nhiều người nhắc tới những tỉnh, vùng đất có nhiều giai nhân mà quên đi thành phố mang tên Bác. Một thành phố năng động, phát triển nhất nhì Việt Nam. Nơi đã từng được mệnh danh là "hòn ngọc Viễn Đông". Mà đã nói tới vùng đất như hòn ngọc thì chắc chắn sẽ có những bóng hình thướt tha, xinh đẹp làm say đắm lòng người.


    Khác với vẻ đẹp đằm thắm của con gái Huế, sự kiêu kì của con gái Hà Thành. Con gái Sài Gòn mang vẻ đẹp trẻ trung, tự tin mang bóng dáng. Phụ nữ Sài Gòn xưa dù mặc áo dài thướt tha trên phố thì họ vẫn có dáng đi khá nhanh nhẹn, những chân bước dài, hai tay vung vừa phải. Họ đi lại nhanh nhưng dáng vẫn uyển chuyển và nữ tính. Đến nay hiện nay vẻ đẹp ấy vẫn còn lưu giữ và trở nên rất thời thượng.


    Ở Hồ Chí Minh không có cái không khí lạnh như Hà Nội hay các vùng khác do đó họ tự tin khoác lên cho mình những bộ cánh thời thượng và tự tin dạo trên phố nhưng rất tự nhiên và đẹp. Thỉnh thoảng ghé qua quán hàng bên vỉa hè cùng nhau vừa tán gẫu và ăn vặt. Với vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và thời thượng, người con gái Sài Gòn đã tạo cho mình một vẻ đẹp rất lạ, rất mới nhưng cũng rất Việt Nam.

    Midu
    Midu
    Hotgirl Sài Gòn
    Hotgirl Sài Gòn
  6. Nói đến tỉnh có những người con gái đẹp mà không nhắc đến Quảng Ninh là thiếu sót lớn. Mặc dù nhiều người vẫn gọi vùng đất này là mỏ than của Việt Nam, mà nói tới than là nói đến màu đen nhưng con gái ở đây thì không hề đen đâu nhé mà lại có làn da vô cùng trắng đấy. Đặc biệt là vùng đất Phật Yên Tử có thôn Năm Mẫu còn được mệnh danh là thôn cung nữ nữa đấy vì ở đây có rất nhiều gái đẹp.


    Quảng Ninh được mệnh danh là một trong những "miền gái đẹp" ở Việt Nam. Nhắc tới những cô gái xinh đẹp nức tiếng ở vùng đất này, người hâm mộ khó có thể bỏ qua cái tên Phạm Thanh Tâm - nữ biên tập viên, MC đài truyền hình. Cô được dân mạng gọi với biệt danh "nữ thần thời tiết" vì quá xinh đẹp. Mỗi lần lên sóng, cô luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ, thu hút người xem. Ghé qua thăm Quảng Ninh để xem có đúng sự thật không nhé.

    Nguyễn Huyền Linh
    Nguyễn Huyền Linh
    Hotgirl Phạm Thanh Tâm
    Hotgirl Phạm Thanh Tâm
  7. Đồng Tháp từ xa xưa đã nổi tiếng là quê hương của rất nhiều người đẹp với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Thế nhưng, càng tìm hiểu về con gái Đồng Tháp, các chàng trai sẽ càng thêm yêu, thêm mến các nàng vì họ không những đẹp người mà còn đẹp cả nết!. Đã nhắc tới các miền trên khắp cả nước mà lại quên đi miền Tây sông nước thì quả là thiếu sót lớn. Miền Tây sông nước, con người thân thiện, dễ mến vô cùng chất phát và thật thà. Ta vẫn thường nghe câu “Gà nào hay bằng gà Cao Lãnh, gái nào bảnh bằng gái Nha Mân” câu tục ngữ nói lên vẻ đẹp nổi tiếng của con gái Nha Mân.


    Tương truyền rằng khi Nguyễn Ánh bị triều Tây Sơn truy đuổi đã bỏ lại nơi đây vùng đất này hàng trăm cung tần mỹ nữ. Và những mỹ nhân này đã lấy chồng chính dân địa phương rồi sinh ra cho vùng đất này những tiên đồng ngọc nữ.

    Vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Đồng Tháp
    Vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Đồng Tháp
    Vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Đồng Tháp
    Vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh Đồng Tháp
  8. Người đời thường nói câu "Dân Thanh Hoá ăn rau má phá đường tàu" nhưng lời nhận xét đó có thật như vậy. Đất Mường Lè, Quan Hóa, Thanh Hóa là những nơi nổi tiếng sinh ra những cô gái dân tộc Thái đẹp hút hồn, hấp dẫn một cách lạ thường. Cái đẹp của các cô gái Thái Mường Lè đến từ những đôi mắt biết cười. Nước da của họ trắng ngần như sứ, giọng nói nhẹ nhàng như rót mật vào tai vậy.


    Nếu có người bạn nào hỏi tôi: "Này, cậu thấy con gái Thanh Hoá có xinh không?" lúc ấy, tôi sẽ sẵng sàng tự tin trả lời rằng "Nghe bảo con gái Thanh Hoá xinh, nhưng thực ra, con gái Xứ Thanh... đẹp thật!”

    Nữ DJ xinh đẹp gốc Thanh Hoá
    Nữ DJ xinh đẹp gốc Thanh Hoá
    Cô gái Thanh Hoá  xinh đẹp
    Cô gái Thanh Hoá xinh đẹp
  9. Từ lâu vùng đất Lai Châu vẫn nổi danh là vùng đất có nhiều mỹ nữ. Cùng với những cô gái Thái vẫn hay được mệnh danh là những bông hoa đẹp nhất của núi rừng Tây Bắc. Con gái nơi Lai Châu da trắng, tóc đen nhánh, đôi chân dài thẳng, eo thắt và ngực nở. Gương mặt xinh xắn lại đậm đà xinh tươi như sương mai buổi sớm.


    “Nơi hoa ban nở thành người con gái Thái”- nhà thơ Trần Mạnh Hảo đã từng thốt lên những vần thơ khi bất ngờ bắt gặp hình bóng dịu dàng e ấp của những cô gái nơi đây. Vẻ đẹp của con gái Thái - Mường So còn được truyền nhau qua sự tích cổ: Ngày trước có nàng Han trắng đẹp như hoa chớm nở trong ánh sương mai. Nàng Han xuất thân trong một gia đình người Thái nghèo ở Chiềng Sa (nay là xã Mường So, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu). Về sau nàng cải nam trang đứng lên kêu gọi bản làng diệt giặc xâm lược. Sau khi thắng trận trở về, nàng tắm gội ở mó nước Tây An (xã Mường So) rồi bay về trời. Không chỉ riêng gì những thiếu nữ Mường So, mà những cô gái đến từ Lai Châu đều rất duyên dáng và xinh đẹp. Lai Châu là một trong những nơi tuyệt vời anh em lựa chọn lấy về làm vợ.

    Vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc
    Vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc
    Cô gái Thái
    Cô gái Thái
  10. Đà Lạt - thành phố của những mộng mơ và lãng mạn. Nhắc tới Đà Lạt, nhắc tới những vườn thông xanh mát, những vườn hoa xinh đẹp và những cảnh đẹp chỉ có nơi đây. Phải nói rằng Đà Lạt như Paris thu nhỏ tại Việt Nam. Cũng vì hưởng một khí hậu hiền hòa, mát dịu quanh năm ấy nên con gái Đà Lạt sở hữu một làn da trắng mịn như trứng gà bóc.


    Đôi má lúc nào cũng ửng ửng hồng có thể do họ biết cách trang điểm cũng có thể vì lạnh nên mà ửng lên như vậy. Con gái Đà Lạt lúc nào cũng hay mộng mơ như thời tiết nơi đây vậy: "Sáng nắng chiều mưa". Đà Lạt cũng là cái nôi của những hot girl nổi tiếng nhất Việt Nam.

    Vẻ đẹp thiên thần hot girl Đà Lạt
    Vẻ đẹp thiên thần hot girl Đà Lạt
    Vùng đất của những cô nàng xinh đẹp
    Vùng đất của những cô nàng xinh đẹp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy