Top 10 Tổ chức phi chính phủ dành cho giới trẻ mà bạn nên tham gia

Anh Trang 4072 0 Báo lỗi

Bạn có muốn thử sức trong vai trò là một tình nguyện viên, muốn được trải nghiệm thực tế trong một trường mang tầm cỡ quốc tế? Vậy hãy tham gia ngay vào các tổ ... xem thêm...

  1. Nhằm hướng đến tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết giữa các quốc gia, dân tộc trên thế giới, hướng đến giải quyết những vấn đề xã hội mang tính toàn cầu và tiếp cận đến sự phát triển ngày càng vượt bậc của quốc tế VPV là một tổ chức tình nguyện quốc tế, hoạt động trên cơ sở phi lợi nhuận, khuyến khích các các hoạt động tình nguyện trở thành một hình thức giáo dục về đạo đức, ý thức… một cách không chính quy dưới sự bảo trợ của VPV.


    VPV Club được thành lập tại Việt Nam với mục tiêu là phát triển thế hệ thanh niên Việt Nam trở nên năng động, nhiệt tình và sống vì có ích, sống vì cộng đồng. VPV Club chính là nơi cho các bạn trẻ Việt đặc biệt là thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam có thể được trải nghiệm mình với các hoạt động tình nguyện, được phát triển bản thân và mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.


    Website: http://www.vpv.vn/

    Tổ chức tình nguyện vì hòa bình Việt Nam - VPV
    Tổ chức tình nguyện vì hòa bình Việt Nam - VPV
    Tổ chức tình nguyện vì hòa bình Việt Nam - VPV
    Tổ chức tình nguyện vì hòa bình Việt Nam - VPV

  2. SJ Vietnam được thành lập vào năm 2004là một tổ chức tình nguyện xã hội hoạt động độc lập trực thuộc SJ Pháp – một thành viên của CCVIS (UNESCO). SJ Vietnam đã thu hút hơn 500 tình nguyện viên quốc tế và gần 4000 tình nguyện viên Việt Nam tham gia. Tổ chức khuyến khích các công dân trẻ đặc biệt là công dân trẻ Việt Nam tham gia vào hoạt động xã hội, cộng đồng, tăng cường thêm sự đoàn kết, hòa bình quốc tế và xóa bỏ những rào cản ngôn ngữ, sắc tộc giữa các dân tộc trên thế giới.


    Tổ chức SJ Việt Nam thường tổ chức rát nhiều workcamp tại Ha Nội và nhiều tỉnh thành khác, đây là cơ hội cho các sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng có điều kiện tham gia các công việc tình nguyện và có mong muốn được tham gia các chương trình hoạt động xã hội và hỗ trợ tình nguyện viên quốc tế. SJ Việt Nam đón nhận tất cả các thanh niên không phân biệt giới tính, sắc tộc, tôn giáo, quốc tịch và địa vị xã hội.


    Website: http://www.sjvietnam.org

    Solidarités Jeunesses Vietnam - SJ Vietnam
    Solidarités Jeunesses Vietnam - SJ Vietnam
    Solidarités Jeunesses Vietnam - SJ Vietnam
    Solidarités Jeunesses Vietnam - SJ Vietnam
  3. Operation Smile là tổ chức được thành lập với mục tiêu là cung cấp những hỗ trợ y tế hoàn toàn miễn phí cho trẻ em và người lớn bị bệnh sứt môi và sứt vòm miệng. Đây cũng là dự án y tế mang tầm cỡ quốc tế. Ngoài ra, Operation Smile còn hỗ trợ các ca phẫu thuật miễn phí về răng hàm mặt cho hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh nghèo khó tại Việt Nam mỗi năm. Operation Smile đã và đang có nhiều dự án và các cơ hội tình nguyện đa dạng cho các bạn học sinh như công việc văn phòng, truyền thông, gây quỹ, quảng bá, xin tài trợ thiết kế đồ họa,viết bài, hoặc chụp ảnh,…


    Operation Smile có hơn 6.000 tình nguyện viện viên từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời cũng là một trong những tổ chức phi lợi nhuận dựa trên tình nguyện viên lớn nhất thế giới. Phòng trào toàn cầu của tổ chức Operation Smile lan tỏa đến mọi tầng lớp với niềm tin rằng những đứ trẻ sứt môi xứng đáng được phẫu thuật an toàn, hiệu quả để được chăm sóc toàn diện nhất.


    Website: https://operationsmile.org.vn/

    Operation Smile
    Operation Smile
    Operation Smile
    Operation Smile
  4. Tổ chức tình nguyện vì giáo dục - V.E.O là một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ về giáo dục tại Việt Nam.Thông qua chương trình giáo dục, tổ chức nhằm gây quỹ để giúp đỡ trẻ em vùng cao, biên giới, những đối tượng gặp khó khăn, những số phận kém may mắn trong cuộc sống trên lãnh thổ Việt Nam. Tổ chức Tình nguyện vì giáo dục không chỉ gắn kết những cơ hội học tập và làm việc của các tình nguyện viên trên toàn thế giới và Việt Nam mà còn phát triển nên một cộng đồng vì lợi ích xã hội.


    Qua hơn 7 năm hoạt động, cùng với sự đồng hành của các bạn tình nguyện viên trong và ngoài nước, tổ chức V.E.O đã có những tác động nhất định đến các địa phương tại các điểm dự án tình nguyên. Khi được tham gia vào V.E.O Việt Nam các tình nguyện viên sẽ có cơ hội được cùng nhau có những chuyến đi vô cùng ý nghĩa đến các miền xa xôi của tổ quốc để giúp đỡ những người dân nơi đây.


    Website: https://www.veo.com.vn/

    Tổ chức tình nguyện vì giáo dục - V.E.O
    Tổ chức tình nguyện vì giáo dục - V.E.O
    Tổ chức tình nguyện vì giáo dục - V.E.O
    Tổ chức tình nguyện vì giáo dục - V.E.O
  5. VietAbroader là tổ chức phi lợi nhuận do các du học sinh Việt Nam tại Hoa Kỳ thành lập từ năm 2003. Tổ chức hướng dẫn, dẫn dắt học sinh Việt Nam đạt đến ước mơ du học Hoa Kỳ.Trong hơn 10 năm qua, VietAbroader đã tổ chức hàng trăm các sự kiện với sự tham gia của hàng ngàn tình nguyện viên như hội thảo du học chuyền đuốc, hội thảo kinh tế, hội thảo nghề nghiệp…


    VietAbroader đã trở thành trung tâm thông tin về các chương trình du học, tìm kiếm học bổng và các cơ hội sau đại học. VietAbroader cũng tích cực tham gia vào việc xúc tiến du học Mỹ. Hội nghị du học VietAbroader năm 2004 và 2006 đã thành công rực rỡ, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn học sinh và phụ huynh. Để đưa sứ mệnh của tổ chức lên một tầm cao mới, VietAbroader đã chính thức trở thành một công ty phi lợi nhuận vào tháng 11 năm 2006. Sinh viên có thể tham gia các chương trình tình nguyên do VietAbroader tổ chức.


    Fanpage: https://www.facebook.com/VietAbroaderClubHanoi/

    VietAbroaderOrganization
    VietAbroaderOrganization
    VietAbroaderOrganization
    VietAbroaderOrganization
  6. AIESEC (Association Internationaledes Étudiants en Sciences Économiques etCommerciales) là một tổ chức tình nguyện quốc tế lớn hàng đầu thế giới hoạt động phi lợi nhuận và được điều hành bởi các bạn trẻ đang theo học các trường Đại học, Cao học hoặc vừa ra trường một vài năm. Tổ chức được thành lập từ năm 1948, AIESEC đã thúc đẩy trao đổi, giao lưu văn hóa, giúp các bạn trẻ khám phá, phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo… không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới.


    AIESEC là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận hoàn toàn do thanh thiếu niên điều hành. AIESEC là một nền tảng toàn cầu dành cho những người trẻ tuổi để phát triển tiềm năng lãnh đạo của họ thông qua trải nghiệm thực tế thuộc nhiều loại, bao gồm thực tập, cơ hội tình nguyện và hơn thế nữa. Ngoài ra, AIESEC còn hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận được nguồn nhân lực tiềm năng trong nước và trên toàn thế giới.


    Website: https://www.aiesec.vn/

    AIESEC
    AIESEC
    AIESEC
    AIESEC
  7. Với slogan “Chăm sóc – yêu thương – chia sẻ”. Tình nguyện Hope hy vọng những bạn trẻ cùng tham gia vào CLB sẽ hết mình giúp đỡ những trẻ em khuyết tật, mồ côi, lang thang cơ nhỡ gặp khó khăn có thể xóa tan đi mặc cảm của bản thân để có ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống và tình nguyện viên có thể giúp các em có thêm niềm tin vào cuộc sống và có thể hòa nhập vào cộng đồng.


    Các thành viên của câu lạ bộ Tình nguyện Hope đa phần vẫn đang trong độ tuổi đi học, chưa chủ động về mặt tài chính thế nhưng, các thành viên vẫn xông pha trên khắp các tình thành Việt Nam để mang yêu thương và chia sẻ đến với những hoàn cảnh hết sức khó khăn trong cuộc sống.


    Website: https://tinhnguyenhope.com/

    Câu lạc bộ tình nguyện HOPE
    Câu lạc bộ tình nguyện HOPE
    Câu lạc bộ tình nguyện HOPE
    Câu lạc bộ tình nguyện HOPE
  8. Giấc mơ Việt Nam là tổ chức tình nguyện hoạt động với mục đích nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm cộng đồng của thể hệ trẻ người Việt Nam. Giấc mơ Việt Nam tạo sự trao đổi, gắn kết giữa các thế hệ người trẻ trong nước và quốc tế thông qua các dự án tình nguyện.


    Sứ mệnh của Giấc mơ Việt Nam chính là đóng góp cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam qua những lần tổ chức thực hiện những dự án giáo dục hướng tới đối tượng là trẻ em Việt Nam, đặc biệt là những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu vùng xa. Thông qua những hoạt động xã hội này, Giấc mơ Việt Nam muốn quảng bá hình ảnh mới về Việt Nam một Việt Nam hòa bình, phát triển, và tiến bộ.

    Website: https://giacmovietnam.wordpress.com/

    Giấc mơ Việt Nam
    Giấc mơ Việt Nam
    Giấc mơ Việt Nam
    Giấc mơ Việt Nam
  9. Thành lập từ năm 2013 với khẩu hiểu hành động “ một bát cơm, một nụ cười” sau gần 3 năm hoạt động, tổ chức từ thiện và phát triển cộng đồng Hà Nội đủ đã phát triển lớn mạnh với sự tham gia của hàng ngàn các bạn trẻ ở Hà Nội cùng nhau chung tay góp sức, tận dụng đồ ăn thừa từ các nhà hàng, khách sạn để phân phát cho những người nghèo khổ, người vô gia cư và những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn ở khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận.


    Hướng tới xây dựng một quỹ ngân hàng thực phẩm vừa giúp đỡ dài hạn cho những người đang cần thực phẩm đồng thời giảm thiểu sự lãng phí lương thực thực phẩm khi chưa qua sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị,...Hà Nội đủ tổ chức phát cơm từ thiện hàng tuần, đồng thời tổ chức chiến dịch Save Food Save the Earth mỗi năm và tổ chức sự kiện Food Camp.


    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoidu

    Hà Nội đủ
    Hà Nội đủ
    Hà Nội đủ
    Hà Nội đủ
  10. Với sứ mệnh thúc đẩy tinh thần lãnh đạo của cộng đồng Đông Nam Á ở Mỹ và nước ngoài. SEAL-Net đã xây dựng nên đội ngũ tình nguyện viên hùng hậu, sẵn sàng thử thách và cống hiến hết mình cho sự phát triển của xã hội trên toàn thế giới. Nhằm thúc đẩy những điều này đến Việt Nam, trong những vừa qua SEAL-Net đã thực hiện rất nhiều dự án tại hai thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội với sự tham gia nhiệt tình của các tình nguyện viên trẻ Việt Nam.


    SEAL-Net tìm kiếm những ứng viên muốn trở thành tình nguyện viên, có mong muốn gắn kết và cống hiến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, đồng thời mang lại những thay đổi tích cực có tác động lâu dài đến xã hội. SEALNet Club hoạt động tại các nước Đông Nam Á, SEALNet tại đại học Stanford, MIT và Đại học quốc gia Singapore và SEALNet tại Singapore.


    Fanpage: https://www.facebook.com/SEALNetVNClub/

    SEAL-Net
    SEAL-Net
    SEAL-Net
    SEAL-Net




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy