Top 13 Tổ chức từ thiện ở Hà Nội

Vũ Thu Huyền 53135 20 Báo lỗi

Từ thiện là một trong những hoạt động nhân đạo, giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại Việt Nam, các tổ chức từ thiện được lập ra ngày càng ... xem thêm...

  1. Blue Dragon là một trong những tổ chức từ thiện nổi bật có văn phòng đặt ở Hà Nội. Blue Dragon là một tổ chức từ thiện của Úc hoạt động tại Việt Nam, hướng đến đối tượng là những trẻ em gặp khó khăn. Từ những bước khởi đầu khiêm tốn vào năm 2003, tổ chức từ thiện Blue Dragon đã nhanh chóng phát triển và trở thành một tổ chức lớn, góp phần hỗ trợ hơn 1.500 trẻ em dễ bị tổn thương nhất ở Việt Nam mỗi năm.


    Trẻ em mà tổ chức từ thiện Blue Dragon hướng vào là trẻ em đường phố, trẻ em khuyết tật, trẻ em ở những gia đình nông thôn đói nghèo, nạn nhân của nạn buôn người và nô lệ. Blue Dragon góp phần đưa trẻ em về hòa nhập với cộng đồng, đồng thời cung cấp những dịch vụ cần thiết cho sự phục hồi và phát triển của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PO Box 297, Bưu điện quốc tế, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 024 3717 0544
    Website: bluedragon.org
    Fanpage: www.facebook.com/bluedragonvietnam/

    Gọi điện
    Blue Dragon giúp thắp sáng tương lai tươi sáng cho trẻ em nghèo Việt Nam
    Blue Dragon giúp thắp sáng tương lai tươi sáng cho trẻ em nghèo Việt Nam
    Blue Dragon
    Blue Dragon

  2. Hội Từ thiện Minh Tâm Hà Nội được thành lập vào ngày 15-4-2014, là Hội từ thiện tự nguyện do các thành viên ở khắp mọi nơi với nhiều ngành nghề khác nhau: Doanh nhân, lực lượng vũ trang, nhà báo, kỹ sư, công nhân viên chức, sinh viên... có cùng chung một mục đích chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn. Dựa trên tinh thần tự nguyện nên các thành viên tự đóng góp tài chính và kêu gọi từ anh, chị, em, bạn bè, người thân cho các hoạt động chung của Hội.


    Ngoài việc chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn, tiếp thêm niềm tin, động lực sống cho họ, Hội Từ thiện Minh Tâm Hà Nội còn là nơi giúp các bạn trẻ có sân chơi, giao lưu, học hỏi lẫn nhau; hướng các bạn đến giá trị chân – thiện – mỹ; Là nơi mà tinh thần đoàn kết được đẩy lên cao nhất cùng việc rèn luyện sự tự tin, độc lập cho bản thân với bất kỳ ai tham gia cùng Hội.


    Trong suốt quãng thời gian gây dựng và trưởng thành, Hội Từ thiện Minh Tâm Hà Nội đã hết sức cố gắng trong mọi hoạt động và đã đạt được những thành quả rất đáng khích lệ. Có thể kể tới những chương trình mà Hội từ thiện Minh Tâm đã thực hiện như:


    • Tặng vật phẩm trị giá 200 triệu đồng cho các em học sinh Trường Mầm non Phong Lan I, xã Mường Khiêng, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.
    • Phát cháo tặng bệnh nhân Bệnh viện Nội tiết Trung ương 2, Hà Nội.
    • Tặng áo ấm, ủng, tất, găng tay, đồ dùng học tập, bánh kẹo... cho các em học sinh cấp I – II của huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.
    • Kêu gọi kinh phí mổ tim cho bé Nhật Cường, TP. Thanh Hóa với số tiền 63 triệu đồng; Nấu chè và mua sữa tặng bệnh nhân Bệnh viện K2; Phát quà đêm cho người vô gia cư tại Hà Nội.
    • Tặng quà cho các chùa ở 4 tỉnh nuôi các trẻ em mồ côi: Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc; Tặng gạo, đồ dùng học tập... cho Trường Tiểu học San Sả Hồ, Lào Cai.
    • Tặng đồ dùng học tập, đồ dùng cá nhân, chăn, màn cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học Cơ sở dân nuôi xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang và các hộ dân nghèo tại xã Sảng Tủng.
    • Tặng áo ấm, chăn, vở, gạo, mì tôm... cho 40 em học sinh mầm non + cấp I và 75 hộ dân đặc biệt khó khăn tại xã Vũ Loan, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn; Nấu 200 - 250 suất cơm chay tặng bệnh nhân Bệnh viện K2, Hà Nội.
    • Và rất nhiều các chương trình khác: Gửi quà tặng (giày ba ta, dép… cho các cháu Trường Mầm non Phong Lan 1, Mường Khiêng, Thuận Châu, Sơn La (lần 3); Gửi quần áo cũ, mới tới quầy hàng miễn phí tại Lạng Sơn; Nấu cơm tặng bệnh nhân nghèo mổ mắt tại Bệnh viện Việt – Nhật; Phối hợp cùng các hội/nhóm khác cho các chương trình vùng xa…

    Tất cả những chương trình nêu trên đều được công bố thu chi công khai trên facebook của Hội Từ thiện Minh Tâm Hà Nội; Cùng biên bản bàn giao của đơn vị nhận quà từ thiện (xã, huyện, trường...). Nếu cần, Hội có thể cung cấp những biên bản bàn giao (bản cứng hoặc bản mềm – scan).


    Tài chính minh bạch cùng những việc làm thiết thực, hiệu quả và mang tính nhân văn cao, Hội Từ thiện Minh Tâm Hà Nội đã tạo được niềm tin yêu của những tập đoàn, công ty lớn: Tổng Cty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco, Cty Nielsen Việt Nam, Cty TNHH AloTrip, Cty Vàng bạc đá quý SHJ, Cty Kinh doanh thiết bị điện Phát Đạt, nhà hàng chay Mandala (ngõ 298 Tây Sơn)…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/41 phố Tứ Liên, đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 539 988
    Group: https://www.facebook.com/groups/711276805590794

    Gọi điện
    Hội Từ thiện Minh Tâm Hà Nội
    Hội Từ thiện Minh Tâm Hà Nội
    Hội Từ thiện Minh Tâm Hà Nội
    Hội Từ thiện Minh Tâm Hà Nội
  3. Tổ chức Tầm nhìn thế giới (World Vision) là tổ chức từ thiện quốc tế có văn phòng đặt tại Hà Nội. Tổ chức Tầm nhìn thế giới bắt đầu thực hiện những hoạt động cứu trợ khẩn cấp vì trẻ em tại Việt Nam từ năm 1988.


    Tổ chức Tầm nhìn thế giới hoạt động mạnh mẽ vì an sinh của trẻ em, trọng tâm hướng vào những hoạt động y tế và giáo dục. Hàng năm, có khoảng 3 triệu trẻ em nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ những chương trình của Tổ chức Tầm nhìn thế giới.


    Kể từ năm 1990 trở đi, Tổ chức Tầm nhìn thế giới đã hợp tác cùng chính phủ Việt Nam, người dân Việt Nam và những tổ chức phi chính phủ quốc tế khác nhằm triển khai nhiều hoạt động cứu trợ cũng như hỗ trợ phát triển cuộc sống của trẻ em trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà HEAC, số 14-16 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: worldvision.organization.vn@gmail.com

    Website: worldvision.org.vn

    Tổ chức Tầm nhìn thế giới hoạt động mạnh mẽ vì an sinh của trẻ em
    Tổ chức Tầm nhìn thế giới hoạt động mạnh mẽ vì an sinh của trẻ em
    Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam
    Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam
    Viet Phuong Pham 2018-06-30 20:08:16
    Cá nhân có thể tham gia vào chương trình của tổ chức được không ạ. Tks ad.
  4. Tổ chức phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) là một trong những tổ chức từ thiện phi chính phủ, phi lợi nhuận lớn trên thế giới, hoạt động tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, Tổ chức phẫu thuật nụ cười có văn phòng đặt ở Hà Nội.


    Tổ chức phẫu thuật nụ cười được thành lập vào năm 1982, hoạt động trên lĩnh vực y tế và sức khỏe con người. Tổ chức phẫu thuật nụ cười chuyên tiến hành các ca phẫu thuật chữa sứt môi, hở hàm ếch cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới, trả lại nụ cười hồn nhiên cho trẻ nhỏ. Đến nay Tổ chức phẫu thuật nụ cười đã phẫu thuật chỉnh hình, góp phần mang đến khuôn mặt hoàn hảo cho hơn 100.000 trẻ em và thanh niên tại 30 nước trên thế giới.


    Tại Việt Nam, không nằm ngoài mục tiêu chính, Tổ chức phẫu thuật nụ cười đã thực hiện vô vàn cuộc phẫu thuật miễn phí cho trẻ em có khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt trên khắp lãnh thổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, số 16 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0439 365 426
    Website: operationsmile.org.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/operationsmilevietnam Gọi điện
    Tổ chức phẫu thuật nụ cười đã thực hiện vô vàn cuộc phẫu thuật miễn phí cho trẻ em
    Tổ chức phẫu thuật nụ cười đã thực hiện vô vàn cuộc phẫu thuật miễn phí cho trẻ em
    Tổ chức phẫu thuật nụ cười (Operation Smile)
    Tổ chức phẫu thuật nụ cười (Operation Smile)
  5. Tổ chức nhân đạo DKT International là tổ chức từ thiện ở Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Là một tổ chức từ thiện hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe con người, Tổ chức nhân đạo DKT International tiến hành các chương trình tiếp thị, truyền thông xã hội về kế hoạch hóa gia đình, thực hiện các chương trình phòng chống bệnh AIDS và hoạt động y tế công cộng.


    Không chỉ có vậy, từ năm 1993, Tổ chức nhân đạo DKT International tại Việt Nam còn đẩy mạnh và phân phối hai loại bao cao su mang nhãn hiệu Trust và OK và thuốc tránh thai mang nhãn hiệu Choice, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giáo dục về tác hại của bệnh AIDS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 043 943 7364
    Website: dktinternational.org/country-programs/vietnam/

    Tổ chức nhân đạo DKT International là tổ chức từ thiện quốc tế
    Tổ chức nhân đạo DKT International là tổ chức từ thiện quốc tế
    Tổ chức nhân đạo DKT International
    Tổ chức nhân đạo DKT International
    Hữu Ngọc 2019-10-25 18:56:43
    Mình là ca sĩ rất muốn đóng góp lời ca tiếng hát phần nào giúp đỡ động viên tinh thần mọi người có hoàn cảnh khó khăn. Có sự kiện thiện nguyện admin liên lạc mình nhé. Cs Hữu Ngọc. 0963391495
  6. Làng trẻ em SOS Hà Nội là một trong những tổ chức từ thiện ở Hà Nội hoạt động dưới hình thức làng nhân đạo. Làng trẻ em SOS Hà Nội nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội với tổng diện tích 19.000 m2.


    Hiện tại, Làng trẻ em SOS Hà Nội là tổ chức từ thiện hoạt động trong lĩnh vực nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em nhiều nhất và lớn nhất tại Hà Nội. Trẻ em mà Làng trẻ em SOS Hà Nội chăm sóc và nuôi dưỡng là những đứa trẻ đường phố, trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật, nạn nhân của nạn buôn người và nô lệ. Không chỉ trẻ em nhỏ, Làng trẻ em SOS Hà Nội còn xây dựng Lưu xá thanh niên SOS để làm nơi chăm sóc và giáo dục cho trẻ vị thành niên từ 14 tuổi trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phạm Thận Duật, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0437 644 837
    Website: sosvietnam.org
    Fanpage: www.facebook.com/langtresoshanoi

      Gọi điện
      Làng trẻ em SOS Hà Nội là nơi nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em nhiều nhất tại Hà Nội
      Làng trẻ em SOS Hà Nội là nơi nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em nhiều nhất tại Hà Nội
      Làng trẻ em SOS Hà Nội
      Làng trẻ em SOS Hà Nội
      Vinh Nguyen 2019-06-13 17:12:18
      Mình là gv tiểu học. Mình rất muốn được tham gia giúp đỡ cho các bé mồ côi ở làng trẻ SOS. Vui lòng cho mình biết cách tham gia nhé.
    • Làng trẻ em Birla là một trong những tổ chức từ thiện nổi tiếng ở Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Làng trẻ em Birla tại Hà Nội là nơi chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ mồ côi của thành phố Hà Nội. Làng trẻ em Birla này là công trình của Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp nhẹ Cimcô người Ấn Độ mang tên Birla, trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam vào năm 1983 của ông.


      Trải qua hơn 30 năm hoạt động đến nay Làng trẻ em Birla Hà Nội đã nuôi dưỡng hơn 500 trẻ em mồ côi. Hầu hết các trẻ đều mất cả cha lẫn mẹ, mồ côi cha hoặc mẹ ( người còn lại ốm đau, tàn tật không có khả năng nuôi con ).


      Độ tuổi của các bé khi nhận từ 2 – 12 tuổi và được nuôi dưỡng đến năm 18 tuổi. Trẻ em nhận vào làng hoàn toàn phát triển bình thường.Tại đây các em được nuôi dưỡng, học tập và sinh sống theo mô hình gia đình : có mẹ, có anh, có chị, có em. Các em được đảm bảo đến trường theo độ tuổi quy định, ngoài ra các em còn được học nghề ở các trung tâm trong các dịp hè và tham gia các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao. Làng luôn tạo điều cho trẻ em được phát triển toàn diện về mọi mặt, như bao bạn đồng trang lứa. Làng nuôi các em đến 18 tuổi, sau đó sẽ xin các suất học bổng cho các em có nhu cầu tiếp tục học cao đẳng và đại học. Hoặc tìm kiếm việc làm, học nghề cho các em khác, để đảm bảo các em có 1 cuộc sống ổn định sau khi ra làng...


      Không hẳn là một tổ chức từ thiện, nhưng những gì mà làng trẻ em Birla mang đến cho cộng đồng thật đáng ngưỡng mộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Doãn Kế Thiện, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0437 644 790
      Fanpage: www.facebook.com/birlahanoi

      Làng trẻ em Birla tại Hà Nội là nơi chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ mồ côi của thành phố Hà Nội
      Làng trẻ em Birla tại Hà Nội là nơi chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ mồ côi của thành phố Hà Nội
      Làng trẻ em Birla
      Làng trẻ em Birla
    • Hội chữ thập đỏ quốc tế (Red Cross) là tổ chức từ thiện lớn nhất trên thế giới hiện nay, có trụ sở chính đặt tại Gerneva, Thụy Sỹ. Từ một tổ chức ban đầu, Hội chữ thập đỏ quốc tế nhanh chóng phát triển và có văn phòng đại diện ở khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, Hội chữ thập đỏ quốc tế hoạt động với sứ mệnh giúp đỡ và bảo vệ con người.


      Mục tiêu hoạt động của tổ chức từ thiện Hội chữ thập đỏ quốc tế tại Việt Nam là bảo vệ sự sống và sức khỏe con người, giảm bớt đau khổ cho con người, đảm bảo cho nhân quyền, không phân biệt đối xử. Trong suốt quá trình hoạt động tại Việt Nam, Hội chữ thập đỏ đã góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ đắc lực cho công tác từ thiện và xóa đói giảm nghèo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 82 Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3822 4030 & 024 3941 0081 & 024 3826 3703
      Email: vanphongctd@gmail.com; international@redcross.org.vn
      Website: redcross.org.vn
      Fanpage: www.facebook.com/redcross.org.vn

      Gọi điện
      Hội chữ thập đỏ quốc tế (Red Cross) là tổ chức từ thiện lớn nhất trên thế giới hiện nay
      Hội chữ thập đỏ quốc tế (Red Cross) là tổ chức từ thiện lớn nhất trên thế giới hiện nay
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Thanh Hậu 2019-05-27 14:50:26
      E là sv, e rất muốn tham các hoạt động từ thiện. Có ai biết cách tham gia ntn k ạ. Bảo e vs. Sđt e. 0965203912. E cảm ơn ạ
    • V.E.O là viết tắt của Volunteer for Education Oganization - một tổ chức từ thiện về giáo dục có trụ sở đặt tại Hà Nội. Tổ chức tình nguyện vì giáo dục V.E.O có tình nguyện viên đều là những người trẻ tuổi, đam mê trải nghiệm, khát khao cống hiến vì sự phát triển chung của toàn xã hội.


      Tổ chức tình nguyện V.E.O có mục tiêu phát triển con người thông qua các hoạt động giáo dục, các chương trình hỗ trợ giáo dục, góp phần mang đến những lợi ích lâu dài, cơ hội nghề nghiệp và cuộc sống ổn định cho cộng đồng dân cư nghèo, nhóm người yếu thế trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.


      Bằng những hoạt động như gây quỹ qua các chương trình văn nghệ, bán quần áo và đồ thủ công, các chương trình từ thiện thăm và tặng quà, chương trình dạy tiếng Anh hàng tháng cho trẻ em mồ côi hay du lịch thiện nguyện... V.E.O mong muốn được trở thành mạng lưới kết nối người trẻ cống hiến vì cộng đồng lớn nhất trên toàn thế giới.


      Bên cạnh đó, Volunteer For Education đồng thời đặt mục tiêu phát triển mạng lưới người Việt trẻ trong nước và quốc tế. Volunteer For Education xây dựng các dự án phù hợp, nơi người trẻ không chỉ chung tay giúp đỡ cộng đồng mà còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp, tìm hiểu những vùng miền văn hóa mới và được sống trong môi trường cộng đồng chan hòa, thân thiện, phù hợp với tiêu chí Du lịch tình nguyện mà Volunteer For Education đã đặt ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Complex 01, số 29, ngách 31, ngõ 167, P. Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0705 081 088
      Email: info@volunteerforeducation.org
      Website: https://veo.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/veovolunteer/

      Gọi điện
      V.E.O (Volunteer for Education Oganization)
      V.E.O (Volunteer for Education Oganization)
      V.E.O (Volunteer for Education Oganization)
      V.E.O (Volunteer for Education Oganization)
    • Hội từ thiện Xanh (Viet Green Charity) là tổ chức từ thiện ở Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc. Được thành lập vào năm 2011, Hội từ thiện Xanh nhanh chóng trở thành một trong những tổ chức từ thiện hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nâng cao chất lượng cuộc sống, xóa đói giảm nghèo.


      Mục tiêu hoạt động chính của Hội từ thiện Xanh hướng vào nhóm đối tượng là người nghèo. Hội từ thiện Xanh đang nỗ lực trong việc xây dựng chiếc cầu nối giữa hai bờ yêu thương: những nhà hảo tâm có tấm lòng nhân ái, những con người nhiệt huyết với công việc từ thiện và những hoàn cảnh nghèo khó trên cả nước.


      Không chỉ hoạt động đơn lẻ, Hội từ thiện Xanh cũng thường xuyên kết hợp với những tổ chức từ thiện trong và ngoài nước khác nhằm mang đến cho trẻ mồ côi, người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam… sự giúp đỡ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 H50, ngõ 41/27 Phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0466 888 684 & 024 3628 5414
      Website: tuthienxanh.com
      Fanpage: www.facebook.com/vietgreencharity/
      Gọi điện
      Mục tiêu hoạt động chính của Hội từ thiện Xanh hướng vào nhóm đối tượng là người nghèo
      Mục tiêu hoạt động chính của Hội từ thiện Xanh hướng vào nhóm đối tượng là người nghèo
      Hội từ thiện Xanh (Viet Green Charity)
      Hội từ thiện Xanh (Viet Green Charity)
      ßåo An 2019-09-06 10:04:18
      em chào các anh chị . bên cạnh nhà e có giá đình rất khó khăn , chồng mới mất đỏ bị ung thư máu , vợ thì bị u buồng trứng đang phải điều trị ở hà nội . nhà thì không có gì trong khi có 3 đứa nhỏ đi học . đứa lớn đang học đại học y vinh . đứa thứ 2 đang học cấp 3 đứa út học cấp 1 , mà đứa nào học cũng giỏi . bây giờ gia đình như vậy chắc có lẽ mấy e đó phải nghỉ học vì không có tiền đóng học . vậy e gửi tin nhắn này e hỏi anh chị xem có quỹ từ thiện nào không giới thiệu e với ạ e cảm ơn . có gì liên hệ e e tên cường sdt 0965112636
      Luong Pham 2018-08-30 15:14:34
      Tôi đã về hưu , có nhiều thời gian rỗi và muốn tham gia vào các hoạt động từ thiện được không ạ?
    • Nhóm Cầu Giấy yêu thương đã hình thành được hơn hai năm, hoạt động phi lợi nhuận trên tinh thần tự nguyện của các tổ chức, cá nhân trực tiếp ủng hộ hoặc vận động sự hảo tâm đóng góp của xã hội cho mục đích từ thiện. Mục tiêu quan trọng nhất của Nhóm là vận động nguồn lực thực hiện các dự án xây dựng điểm trường cho học sinh vùng cao, giáp biên, với khẩu hiệu “Xây trường, dựng ước mơ- Nâng bước em tới trường”.


      Đến thời điểm này, Nhóm đã vận động xây dựng xong ba điểm trường cho học sinh vùng cao Hà Giang; hiện đang thực hiện ba điểm trường ở tỉnh Cao Bằng; trong năm tới tiếp tục triển khai tại tỉnh Lai Châu. Cùng với đó, Nhóm đã triển khai rất nhiều hoạt động như: Tổ chức “Nồi cháo nghĩa tình” tại các bệnh viện trên địa bàn; tặng đồ dùng học tập cho học sinh, nhu yếu phẩm cho hộ gia đình nghèo; khám bệnh, phát thuốc miễn phí và thăm hỏi gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng, điều trị tại một số bệnh viện, trung tâm bảo trợ xã hội ở Hà Nội; tài trợ sửa nhà ở dột nát cho các gia đình thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình quân nhân đang làm nghĩa vụ ở quần đảo Trường Sa, Hoàng sa…


      Trong quá trình hoạt động, Nhóm Cầu Giấy yêu thương nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều tổ chức, cá nhân, đồng thời nhận thấy ai cũng có tấm lòng yêu thương và mong muốn được đóng góp chia sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn. Điểm tiếp nhận thiện nguyện ra đời với ý tưởng là nơi kết nối những tấm lòng, đón nhận mọi hình thức đóng góp và tư vấn, giới thiệu hoặc tổ chức các chương trình trao nhận, hỗ trợ phù hợp nhằm tạo nên những hoạt động xã hội thiết thực, hiệu quả và có sức lan tỏa rộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115 đường Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0984 392 077
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057714667662

      Gọi điện
      Nhóm Cầu Giấy yêu thương
      Nhóm Cầu Giấy yêu thương
      Nhóm Cầu Giấy yêu thương
      Nhóm Cầu Giấy yêu thương
    • Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình Người thành lập ngày 23/5/2011 theo Quyết định số 46/2011/QĐ-CTĐ của Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, hoạt động với tôn chỉ và mục đích: "Nhân đạo, Vô tư, Trung lập, Độc lập, Tự nguyện, Thống nhất, Toàn cầu", theo nguyên tắc 7Đ: "Đồng duyên, Đồng tâm, Đồng chí hướng, Đúng, Đáng, Đàng hoàng, Đẳng cấp". Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình Người đã hội tụ về đây những con người Việt Nam, không phân biệt thành phần dân tộc, tôn giáo, cấp bậc, giới tính hay giàu nghèo… để cùng nhau lan tỏa những giá trị Nhân đạo, giá trị về trí tuệ và tình yêu thương vô bờ bến với tinh thần “Cho đi là còn mãi”, đem lại niềm vui và hạnh phúc đến với mọi người, mọi nhà, nhất là những người yếu thế trong xã hội, đúng như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Hồng Thập Tự Việt Nam (nay là Hội Chữ thập đỏ Việt Nam): “Phải xuất phát từ tình thương yêu nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ”.


      Được thành lập từ năm 2011, trong suốt những năm qua, Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình người đã triển khai đều đặn 7 chương trình từ thiện gồm: Trao tặng nhà Chữ thập đỏ, tri ân thương binh liệt sỹ 27/7, thăm hỏi bệnh nhân nghèo ở các bệnh viện, trao tặng bò cho hộ nghèo, trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó...


      Xuất phát từ một Câu lạc bộ Tình Người nằm trên đường Hoàng Đạo Thúy do ông Kim Bình Trọng là chi hội trưởng, cho đến nay Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình người (trực thuộc Hội chữ Thập đỏ Thành phố Hà Nội) đã có trên 3000 hội viên trên khắp cả nước hoạt động trong lĩnh vực nhân đạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3, Tòa soạn báo Nông thôn Ngày nay, 68 Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      Website: http://tinhnguoi.vn
      Fanpage: www.facebook.com/clbtinhnguoivn

        Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình người
        Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình người
        Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình người
        Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ Tình người
      • Quỹ Thiện Tâm (Kind Heart Foundation) là tổ chức phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup. Đi vào hoạt động từ tháng 10/2006, Quỹ là cầu nối để truyền tải và lan toả tấm lòng của người Vingroup tới cộng đồng, là lời tri ân mà Tập đoàn Vingroup gửi tới đồng bào và quê hương đất nước.


        Ý nghĩa của tên gọi Thiện Tâm - làm việc Thiện bằng tất cả cái Tâm và tấm lòng nhân ái của mình - đã trở thành truyền thống quý báu của Vingroup là tôn chỉ hành động trong suốt hơn 12 năm hoạt động bền bỉ của Quỹ nói riêng và của Tập đoàn Vingroup nói chung. Kể từ khi thành lập đến nay, Quỹ Thiện Tâm đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực vì sự phát triển của xã hội. Không ồn ào, không quảng bá, những nhân viên của Quỹ Thiện Tâm hàng ngày vẫn âm thầm và cần mẫn tỏa đi khắp các miền quê nghèo hẻo lánh, tìm đến từng mảnh đời bất hạnh, khó khăn để giúp đỡ, sẻ chia và đem đến cho đời thêm những nụ cười.


        Tới nay, tổng số tiền mà Quỹ Thiện Tâm chia sẻ với cộng đồng đã lên tới hàng nghìn tỉ đồng, duy trì thường xuyên sự có mặt ở tất cả các tỉnh/thành trên cả nước, tham gia tài trợ cho hầu hết các lĩnh vực quan trọng trong đời sống xã hội như: an sinh xã hội và xóa đói giảm nghèo, văn hóa, giáo dục, y tế, giao thông, khắc phục hậu quả thiên tai...và rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác mà Vingroup thông qua Quỹ Thiện Tâm đã thực hiện nhằm góp phần san sẻ khó khăn về vật chất, động viên về tinh thần, như một sứ mệnh lịch sử đã được cả cộng đồng xã hội tin tưởng trao cho.


        Các hoạt động của Quỹ Thiện Tâm luôn có quy mô lớn và tầm ảnh hưởng rộng, hướng đến giải quyết các vấn đề xã hội, giúp đỡ được nhiều người tại nhiều địa phương. Hiện nay có hàng triệu người đã được hỗ trợ trực tiếp từ các chương trình thiện nguyện của Quỹ và được cộng đồng đánh giá cao về tấm lòng cũng như cách làm chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, P. Phúc Lợi, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0938 889 639 & 024 3974 8888 & 024 3974 9999

        Email: info@quythientam.com

        Website: http://quythientam.com/

        Fanpage: www.facebook.com/quythientamVingroup/

        Gọi điện
        Quỹ Thiện Tâm
        Quỹ Thiện Tâm
        Quỹ Thiện Tâm
        Quỹ Thiện Tâm



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy