Top 10 Màu tóc nhuộm sành điệu nhất cho nàng phá cách

Trang Anh 2263 0 Báo lỗi

Bạn đang loay hoay tìm cách thay đổi vẻ bề ngoài của mình? Bạn thấy mái tóc màu đen truyền thống quá nhàm chán và muốn thay đổi? Vậy còn chần chừ gì nữa mà ... xem thêm...

  1. Dù không phải là gam màu mới nhưng các mẫu tóc nhuộm màu vàng vẫn có sức nóng nhất định trên thị trường thời trang ( bật mí là các sao Kpop cực chuộng màu này nhé). Tông màu vàng bạch kim lai tây vẫn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn "lột xác" vẻ ngoài 360 độ. Nếu trước nay chưa thử qua màu vàng hoe như thế, bạn nhất định phải chọn diện ngay. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể yêu cầu gia giảm tông vàng để hợp mặt nhất có thể.


    Màu tóc này làm bật tông da lên khá nhiều, hơn nữa, tóc tạo cảm giác luôn mượt bóng khiến cho bạn trông luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Với các kiểu tóc màu sáng thì việc trang điểm đậm vẫn luôn là lưu ý hàng đầu để bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

    Tóc màu vàng được Yoona và Krystal trưng dụng trong những lần quảng bá
    Tóc màu vàng được Yoona và Krystal trưng dụng trong những lần quảng bá
    Màu vàng
    Màu vàng

  2. Màu tóc này luôn óng ánh gợi lại cảm giác ấm áp dịu nhẹ. Với những cô nàng thích đeo len mắt thì màu này còn giúp bạn mang thêm một vẻ đẹp huyền bí, ma mị và rất Tây. Thêm nữa, trong danh sách màu nhuộm tạo cảm giác lâu phai thì màu cam đồng luôn được xếp vào top đầu.
    Mái tóc cam đồng gợi lên sự quyến rũ từ ánh nhìn đầu tiên
    Mái tóc cam đồng gợi lên sự quyến rũ từ ánh nhìn đầu tiên
    Màu cam đồng
    Màu cam đồng
  3. Màu hồng luôn được săn đón từ phụ kiện thời trang cho tới những phụ kiện cá nhân của các cô nàng ưa thích mơ mộng và sự nhẹ nhàng, nữ tính. Đây cũng là màu tóc dành cho cô nàng ưa thích sự điệu đàng. Có khá nhiều màu hồng nhuộm lên rất xinh như hồng tím, hồng neon, hồng pastel,... Vậy còn nghĩ gì nữa, đi đổi kiểu tóc ngay thôi nào.

    Hồng pastel gợi lại cảm giác ngọt lịm như kẹo bông
    Hồng pastel gợi lại cảm giác ngọt lịm như kẹo bông
    Màu hồng
    Màu hồng
  4. Cá tính là hai từ duy nhất mà người nghĩ đến khi nhìn màu tóc này. Mái tóc rêu là một mái tóc thực sự nổi bật, đặc biệt với các này có nước da sáng thì đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


    Có một điểm khá hay trong năm nay đó là sự tôn vinh gam màu xanh lá cây. Chính vì lý do trên mà khi đổi kiểu tóc nhuộm sang màu rêu, bạn sẽ được đánh giá là người rất chịu khó tìm hiểu những xu hướng mới trong làng thời trang đó.

    Sắc rêu dường như khiến các bạn trở nên mới mẻ hơn rất nhiều thì phải
    Sắc rêu dường như khiến các bạn trở nên mới mẻ hơn rất nhiều thì phải
    Màu rêu
    Màu rêu
  5. Đây là màu tóc dẫn đầu các hot trend hiện nay. Điểm cộng màu này là rất tôn ra, cách phối màu đa dạng và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn cần phải tẩy tóc trước khi làm mới có thể lên được màu chuẩn nhất, do đó đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu cách chăm sóc tóc mới cho mình.


    Có thể kể ra một số mẫu tóc màu khói hot nhất hiện nay như khói rêu, khói đen, khói xám,...

    Cách phối màu của tóc màu khói vừa đa dạng vừa hấp dẫn
    Cách phối màu của tóc màu khói vừa đa dạng vừa hấp dẫn
    Màu khói
    Màu khói
  6. Được lấy cảm hứng từ sắc xanh của biển trời mỗi khi hè về, chắc chắn màu tóc này sẽ khiến bạn quyến rũ và “nổi bần bật” trong các hoạt động ngoài trời. Nhuộm tóc màu xanh dương mà ra biển “quẩy” thì còn gì tuyệt vời hơn? Ngoài ra, sau khi trả lời xong nhuộm tóc màu nào đẹp, bạn sẽ nhận được màu tóc có hiệu quả nâng tone da vô cùng “xịn sò”.


    Nhược điểm lớn nhất của màu xanh biển có lẽ là rất kén da (da bạn phải thật sáng thì mới nên nhuộm màu này nhé). Màu xanh biển cực hợp với những kiểu tạo mẫu tóc cá tính, nó khiến cho bạn trông thật mạnh mẽ. Các kiểu tóc hợp với gam màu này là tóc tém, tóc ngắn, tóc tỉa layer,..

    Tuy kén da nhưng một khi đã xài là cứ lung linh như thế này đây
    Tuy kén da nhưng một khi đã xài là cứ lung linh như thế này đây
    Màu xanh biển
    Màu xanh biển
  7. Đây cũng là một gam màu cực tôn da, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng ấm áp cho khuôn mặt. Tuy nhiên, màu tóc lại chỉ hợp với những người có làn da ngăm đen hoặc trắng hồng thôi nhé. Với những bạn sở hữu làn da vàng khi nhuộm màu này sẽ tạo ra hiệu ứng "chết da" nên bạn cần cân nhắc kĩ trước khi nhuộm.
    Bạn có muốn sở hữu mái tóc màu bạch kim cực chất như thế này?
    Bạn có muốn sở hữu mái tóc màu bạch kim cực chất như thế này?
    Màu bạch kim
    Màu bạch kim
  8. Tím đang là tông màu hot trend, vì vậy một mái tóc tím sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, cá tính và thời thượng không kém gì những fashionista hay các người mẫu ảnh, hot girl đâu nhé. Đây là tông màu khá phù hợp với màu da Châu Á vì không những không kén màu da mà còn làm bật tông cho da nữa đấy.


    Còn chần chờ gì mà không thử ngay bạn nhỉ. Tím với tông màu sáng nổi bật chắc chắn sẽ rất tôn lên làn da của bạn và giúp bạn dễ dàng hack tuổi một cách đáng kể. Tuy nhiên, nhược điểm của màu tóc này là bạn phải tẩy tóc trước khi nhuộm nên các bạn có tóc yếu nên cân nhắc thật kỹ nhé!

    Đây là tông màu khá phù hợp với màu da Châu Á vì không những không kén màu da mà còn làm bật tông cho da nữa đấy.
    Đây là tông màu khá phù hợp với màu da Châu Á vì không những không kén màu da mà còn làm bật tông cho da nữa đấy.
    Màu tím
    Màu tím
  9. Tím là một màu khá khó kết hợp trong nhuộm tóc. Nếu bạn cảm thấy màu đỏ ánh tím quá nổi bật, bạn yêu thích màu tím, màu của sự thủy chung và son sắt nhưng lại không gây quá nhiều sự chú ý thì có thể lựa chọn màu nâu ánh tím. Khác với những tone màu sáng, màu nâu ánh tím hơi trầm, do đó, chúng không hề kén chọn kiểu tóc mà gần như có thể kết hợp với tất cả các kiểu tóc từ tóc xoăn, tóc thẳng, tóc ngắn,… đều mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, xinh xắn hơn.


    Màu tóc nâu ánh tím cực kì tôn da và phù hợp với hầu hết mọi màu da, đặc biệt là tone da ấm của người châu Á. Nhờ đó mà màu tóc này được giới trẻ rất ưa chuộng, mang lại vẻ ngoài vừa thời thượng, vừa giúp làn da được bừng sáng, tươi trẻ. Màu sắc này tuy cá tính, nổi bật nhưng không hề kén chọn trang phục như những tone màu xám khói, bạch kim,… Dù phong cách bánh bèo hay cá tính bạn đều có thể trở nên nổi bật trước đám đông, thu hút mọi ánh nhìn.

    Nâu ánh tím
    Nâu ánh tím
    Nâu ánh tím
    Nâu ánh tím
  10. Một sự kết hợp tuyệt vời với màu tím nữa dành cho các cô nàng có làn da trắng trong thời điểm hiện tại đó chính là màu san hô. Khác hẳn những màu tóc nhuộm trên, màu tóc san hô kết hợp sắc tím sẽ giúp bạn trẻ nổi bật, tỏa sáng, vừa có thể giúp phát huy tối đa ưu điểm làn da của mình vừa giúp thể hiện được sự trẻ trung, cá tính.


    Tại Hàn Quốc, màu hồng san hô mang lại làn gió mới và là tiêu điểm cho xu hướng thời trang tóc trong thời gian gần đây. Không những phá cách, nó còn giúp chủ nhân tăng thêm độ sành điệu và trẻ trung. Dù ở bất cứ độ tuổi và tone da khác nhau, từ da nâu, da tái cho đến da xanh yếu ớt hay da ngăm,… thì màu hồng san hô & tím cũng không hề “ngán ngẩm”. Đây hứa hẹn sẽ là một màu tóc đẹp sẽ chinh phục được tất cả mọi người, kể cả những cô nàng khó tính nhất.

    Hồng san hô & tím
    Hồng san hô & tím
    Hồng san hô & tím
    Hồng san hô & tím



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy