Top 10 Tông màu trang điểm hot nhất năm 2022

Thảo Nhiên 349 0 Báo lỗi

Để có thể tạo được cho mình một lớp trang điểm hoàn hảo nhất trong mắt mọi người xung quanh, điều cần làm đầu tiên là bạn cần phải làm chính là lựa chọn cho ... xem thêm...

  1. Làm thế nào để hoàn thiện xu hướng trang điểm nude. Thoạt nhìn, trang điểm tông nude có vẻ dễ dàng. Nó hầu như không có và chỉ bắt chước làn da tự nhiên của bạn phải không. Tuy nhiên còn nhiều điều hơn thế nữa. Đó là về việc chọn các sắc thái cho mắt và môi của bạn là màu nude nhưng cũng không làm bạn bị trôi và vẫn thêm chút kích thước cho vẻ ngoài của bạn. Đối với tông màu da tối, hãy tìm những sắc thái chỉ nhẹ hơn một chút so với màu da tự nhiên của bạn, nhưng có một chút gì đó bổ sung cho dù đó là màu hồng, đào hay cam là tùy thuộc vào sở thích của bạn. Đây là cách trang điểm tông nude.


    Trang điểm nude đặc trưng bởi các sắc thái lấy cảm hứng từ tông màu da, nghiêng về một kiểu trang điểm tự nhiên hơn, mang lại bóng và ánh sáng tinh tế thay vì khuôn mặt có đường nét hoặc đường viền quá đậm. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn giữa phong cách trang điểm nude với một kiểu trang điểm có thể ăn nhập với nhau mà không cần suy nghĩ. Học cách trang điểm tông nude và nỗ lực một chút trong việc chọn sắc thái phù hợp sẽ tạo nên sự khác biệt. Có vẻ như không dễ dàng gì để tìm được tông màu trang điểm nude hoàn hảo cho bạn. Với đôi môi, chọn sai màu son môi hoặc màu son nude có thể làm hỏng hoàn toàn vẻ ngoài tự nhiên hơn mà bạn đang mong muốn

    Những năm trở lại đây, xu hướng trang điểm theo tông màu nude phát triển rất mạnh mẽ.
    Những năm trở lại đây, xu hướng trang điểm theo tông màu nude phát triển rất mạnh mẽ.
    Hướng dẫn trang điểm theo tông màu nude

  2. Màu hồng là một màu rất tôn da nó có tác dụng mang lại vẻ ửng hồng tự nhiên cho đôi má của bạn và làm khuôn mặt ấm lên. Khi bạn nghĩ đến trang điểm màu hồng, tâm trí của bạn có thể tự động chuyển sang son môi nude và má hồng lãng mạn, nhưng trang điểm màu hồng cũng trông tuyệt vời khi quét qua mí mắt như phấn mắt hoặc được sử dụng như một loại phấn highlight bắt sáng. Trang điểm màu hồng tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Màu sắc thêm một chút ngọt ngào cho khuôn mặt trong khi vẫn tạo cảm giác tươi tắn.


    Có rất nhiều cách để trang điểm màu hồng, từ thoa cùng một màu lên mắt, môi và má để có một cái nhìn đơn sắc mát mẻ, hoặc biến một bông hồng trở thành ngôi sao của chương trình. Màu hồng nhẹ nhàng khiến các cô gái trông tươi tắn không thể tả nổi. Để có được vẻ ngoài như thế này, hãy đánh phấn má hồng nhẹ nhàng, điều này sẽ làm cho đôi má của bạn trở nên rạng rỡ. Chọn tông màu hồng đậm hơn màu môi tự nhiên của bạn một hoặc hai tông để tìm được màu hồng trung tính hoàn hảo của bạn. Sử dụng bóng này trên toàn bộ để có lớp trang điểm tinh tế, tự nhiên. Tạo một đôi mắt khói màu hồng tươi sáng bằng cách pha trộn một màu hồng nóng lấp lánh vào các góc bên ngoài.

    Tông màu hồng nhạt sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp các cô gái trẻ ăn gian tuổi một cách ngoạn mục.
    Tông màu hồng nhạt sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp các cô gái trẻ ăn gian tuổi một cách ngoạn mục.
    Hướng dẫn trang điểm tông màu hồng nhạt
  3. Màu cam đất là cảm giác mới nhất trong thế giới trang điểm. Một vài video về phấn má hồng dạng kem màu cam được lan truyền mạnh mẽ, trên Internet đang truyền tai nhau về các sắc thái khác nhau của hổ phách. Từ lippies đến phấn mắt, chúng ta đang nhìn thấy màu cam ở khắp mọi nơi. Phấn mắt màu cam trông rất sang trọng và sắc sảo. Một chút màu cam nhẹ nhàng phủ khắp mí mắt trông thật quyến rũ và tôn lên mọi màu mắt. Nếu bạn có đôi mắt nâu ấm, phấn mắt màu cam sẽ giúp mắt bạn trông ấm và sáng hơn. Cách tốt nhất để trang điểm phấn mắt màu cam là bằng cách vuốt một lớp bóng mờ từ trên mi mắt của bạn và kết hợp nó với một loại mascara làm dài mi.


    Giữ cho hàng mi dưới của bạn được để trần và nó trông thật đặc biệt. Bạn cũng có thể thêm chút lấp lánh cho vẻ ngoài của mình bằng cách kết hợp với phấn mắt màu vàng hoặc đồng. Phấn má hồng cam mang đến cho bạn vẻ rạng rỡ xinh đẹp nhất. Đó là bóng râm quanh năm, hoạt động vào mọi mùa. Màu cam đất bắt chước ánh nắng mặt trời một cách hoàn hảo và trông tuyệt vời trên mọi tông màu da. Đối với làn da sáng, phấn má hồng màu cam càng làm nổi bật làn da trắng, cũng trông tuyệt vời trên tông màu da Ấn Độ, nó chuyển sang màu mơ đào. Dù bằng cách nào, nó trông thật ngoạn mục đối với tất cả mọi người! Có một số điều cần lưu ý khi thử má hồng màu cam. Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy đảm bảo rằng tông màu phấn má và phấn mắt của bạn phù hợp với nhau.

    Đây là gam màu được ưa chuộng nhất bởi các cô gái Âu Mỹ năng động.
    Đây là gam màu được ưa chuộng nhất bởi các cô gái Âu Mỹ năng động.
    Hướng dẫn trang điểm tông màu cam đất
  4. Mỹ phẩm có màu nhũ là bất kỳ loại sản phẩm trang điểm nào có chứa ánh kim tuyến; đây có thể là tất cả mọi thứ, từ son môi đến bút kẻ mắt cho đến sự long lanh trên cơ thể . Một số có những mảng sáng lấp lánh lớn, đáng chú ý, trong khi những chiếc khác chỉ cung cấp ánh sáng lung linh. Loại mỹ phẩm lấp lánh mà một cá nhân chọn để đeo phần lớn phụ thuộc vào vẻ ngoài mong muốn, cũng như độ tuổi của một người. Ví dụ, trẻ em và thanh thiếu niên là những người hâm mộ lớn các loại mỹ phẩm lấp lánh quá mức cung cấp nhiều ánh sáng lấp lánh, trong khi phụ nữ lớn tuổi có thể chỉ muốn thêm một chút ánh sáng lung linh với phấn bronzer hoặc phấn mắt để làm cho khuôn mặt trông tươi sáng hơn.


    Son môi và phấn mắt là một số loại mỹ phẩm lấp lánh phổ biến nhất. Phấn mắt dành cho thanh thiếu niên, hoặc dùng trong các sự kiện đặc biệt, có thể có những mảnh lớn lấp lánh, nhưng có rất nhiều loại phấn mắt khác nhau chỉ có các hạt phản chiếu nhỏ tạo thêm một chút ánh sáng lung linh. Những thứ này thực sự có thể làm cho đôi mắt nổi lên, trông to và sáng hơn. Kẻ mắt long lanh cũng có tác dụng tương tự. Son bóng có màu nhũ lấp lánh, được thoa lên môi hoặc phủ lên trên lớp son màu đậm hơn, cũng có thể làm cho đôi môi trở nên lung linh và tươi sáng.

    Để tạo được ấn tượng tại các bữa tiệc thì màu nhũ là lời khuyên tuyệt vời dành cho bạn.
    Để tạo được ấn tượng tại các bữa tiệc thì màu nhũ là lời khuyên tuyệt vời dành cho bạn.
    Hướng dẫn trang điểm tông màu nhũ
  5. Trang điểm theo tông màu đen thực sự rất kén mặt và có rất ít người theo đuổi phong cách trang điểm này. Để có thể sở hữu một lớp trang điểm đẹp thì cần có sự kết hợp giữa các màu sắc khác nhau để tạo được điểm nhấn những vẫn phải giữ được sự hài hòa trên gương mặt. Điều quan trọng là phải xem xét cả tông màu da và màu da, cũng như quy mô tông màu của da và sản phẩm. Ví dụ, nếu da có tông màu ấm và có độ sâu cao. Và sản phẩm được áp dụng là một tông màu lạnh, và có độ sâu trung bình, sản phẩm sẽ nhẹ hơn so với màu da và điều này sẽ khiến khuôn mặt trở nên xám xịt.


    Sau lỗi đánh phấn nền quá nhạt trong khi tông chủ đạo là màu đen, phổ biến nhất là đánh phấn má hồng với cường độ cao trên gò má, tạo hiệu ứng "trơn tuột" như thể người đó đã trúng một chiếc dép vào má. Chức năng của phấn má hồng là bổ sung màu sắc cho khuôn mặt và tạo hiệu ứng màu tự nhiên, không nổi bật trên khuôn mặt. ó phải hòa hợp với màu da của bạn và chỉ tạo thêm hiệu ứng. Sử dụng nhiều sắc thái hơn cho màu cam, đỏ tươi và rượu vang. Áp dụng một cách tinh tế và kết hợp tốt với một bàn chải rất mềm từ ngoài vào trong, từ tai về phía má. Nếu bạn cảm thấy nặng tay, hãy dùng bàn chải sạch và loại bỏ phần thừa bằng cách trộn theo chuyển động tròn.

    Đa phần màu đen ít khi được sử dụng cho cả tông màu trang điểm, tuy nhiên, khi áp dụng rồi bạn sẽ thấy chúng vô cùng tuyệt vời.
    Đa phần màu đen ít khi được sử dụng cho cả tông màu trang điểm, tuy nhiên, khi áp dụng rồi bạn sẽ thấy chúng vô cùng tuyệt vời.
    Hướng dẫn trang điểm tông màu đen
  6. Không thể phủ nhận rằng tông màu đỏ là một cách dễ dàng để nâng tầm cho bất kỳ trang phục nào. Tìm loại phù hợp để bổ sung cho màu da độc đáo của bạn. Để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và vì “màu đỏ” có rất nhiều màu, từ cam rực lửa đến quả mọng đậm. Nước da trắng hơn có xu hướng có tông màu hồng, vì vậy hãy tìm kiếm màu đỏ với tông màu xanh lam để bổ sung cho làn da mát mẻ của bạn. Những sắc thái này cũng sẽ làm cho răng của bạn trông trắng hơn.


    Nếu bạn có nhiều tông màu vàng hoặc vàng hơn là màu hồng, hãy cảnh giác với những tông màu lạnh có thể làm bạn mất thẩm mỹ. Thay vào đó, hãy thử kết hợp các màu đỏ cam sáng hơn, màu đỏ mọng cho những người có tông màu da trầm hơn hoặc da ấm. Tông màu đỏ linh hoạt, cần thiết và trên hết, có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai để tăng thêm yếu tố tinh tế cho bất kỳ diện mạo nào, dù ngày hay đêm. Không có quy tắc nào khó và nhanh khi chọn tông màu trang điểm có sắc son đỏ phù hợp với màu da của bạn. Nhưng với rất nhiều biến thể về tông màu da và màu da, bạn cần phải thử và sai để tìm ra màu phù hợp.

    Các bạn gái khi quyết định sử dụng tông màu đỏ cho các buổi tiệc cần cân nhắc kỹ vì chúng sẽ khiến bạn trở nên già thêm nhiều tuổi.
    Các bạn gái khi quyết định sử dụng tông màu đỏ cho các buổi tiệc cần cân nhắc kỹ vì chúng sẽ khiến bạn trở nên già thêm nhiều tuổi.
    Hướng dẫn trang điểm tông màu đỏ
  7. Top 7

    Đồng

    Phong cách trang điểm hầu như không phù hợp với mùa hè, nhưng đối với mùa thu thì tông màu đồng là sự lựa chọn hoàn hảo. Phấn mắt màu đồng phân phối trên cả ba và vì bóng râm phù hợp theo mùa phù hợp với tông màu ấm áp, gỉ sắt, gia vị và nâu đỏ mà bạn sẽ tìm thấy trong những chiếc lá rơi, hoàng hôn nhạt nhòa hoặc món cà phê. Trang điểm theo tông màu này đã có một số người nổi tiếng tạo ấn tượng như Dua Lipa , Florence Pugh và Emma Chamberlain. Nó cũng bổ sung một số hơi ấm rất cần thiết khi chúng ta bước vào những tháng lạnh hơn. Nhưng không kém, nó sẽ tỏa sáng tuyệt đẹp cho những cảnh quan cuối cùng của mùa hè.


    Sử dụng màu đồng trên mắt sẽ làm nổi bật vẻ ngoài của đôi mắt màu đồng bằng cách thêm một chút kem lót màu nâu trên hàng mi của cô ấy để thêm nét. Kết hợp với màu tóc nâu mocha của mùa này, phấn mắt màu đồng sáng bóng, ướt át này mang đến những rung cảm mùa thu đẹp nhất cho bất kỳ dịp đặc biệt nào khi bạn cần diện mạo trang điểm. Tông màu đồng cháy mờ sôi động hơn một chút và hoàn hảo cho cuối mùa hè, nhưng nó phù hợp với những sắc thái lá rụng rực lửa. Thu hút ánh nhìn bằng cách kết hợp một lần vuốt phấn mắt màu đồng qua mi mắt với các chi tiết khác trên trang phục của bạn hoặc tông màu đồng trên tóc của bạn.

    Những cô gái gốc Phi luôn yêu thích phong cách trang điểm theo gam màu đồng vì chúng sẽ khiến những đường nét trên khuôn mặt bạn thực sự nổi bật.
    Những cô gái gốc Phi luôn yêu thích phong cách trang điểm theo gam màu đồng vì chúng sẽ khiến những đường nét trên khuôn mặt bạn thực sự nổi bật.
    Hướng dẫn trang điểm màu đồng
  8. Top 8

    Tím

    Một trong những màu phổ biến nhất cho năm là màu tím. Và một trong những điều may mắn thay, màu tím là một trong những màu đẹp nhất để có thể trang điểm trên khuôn mặt của bạn. Điều đó đang được nói, nếu bạn thường sử dụng các tông màu trang điểm chủ yếu là gam màu trung tính, bạn có thể sẽ đang tự hỏi và phân vân làm thế nào để kết hợp màu tím vào thói quen làm đẹp của mình mà không làm ảnh hưởng đến tổng thể gương mặt. Những ý tưởng trang điểm màu tím yêu thích của mình để bạn có thể dễ dàng tạo ra màu sắc hợp thời trang này cho mình.


    Nếu bạn đang muốn bắt đầu xu hướng trang điểm màu tím, hãy bắt đầu bằng cách kẻ mắt màu tím cho một chút màu trước khi chuyển sang bóng mắt màu tím và son môi màu tím. Vẽ một đường mảnh trên mi mắt trên của bạn và nếu bạn cảm thấy mạo hiểm hơn, hãy vuốt nó ra để có hiệu ứng mắt mèo. Giữ bước trang điểm còn lại khi trang điểm đôi mắt của bạn đơn giản thôi, chỉ với một lớp mascara và bạn đã sẵn sàng. Để lớp trang điểm mắt của bạn không bị quá trẻ, đừng trộn màu tím với bất kỳ sắc thái nào khác. Màu xanh lá cây và màu tím là những sắc thái bổ sung cho nhau, có nghĩa là chúng kết hợp hoàn hảo với nhau.

    Son môi màu hồng cánh sen hoặc tím than mạnh mẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn với gam màu cá tính này.
    Son môi màu hồng cánh sen hoặc tím than mạnh mẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn với gam màu cá tính này.
    Hướng dẫn trang điểm tông màu tím
  9. Đôi mắt màu xám khói là sự lựa chọn tốt nhất để bạn gái có được vẻ ngoài quyến rũ trong bữa tiệc. Có rất nhiều cách để bạn trang điểm mắt màu xám khói. Bạn cũng có thể kết hợp với bóng mắt màu trung tính khác như nâu, tím, xanh mòng két và vàng để có được sự kết hợp hoàn hảo trên mí mắt. Sẽ không khó để trang điểm cho mình một kiểu trang điểm mắt xám khói để làm nổi bật vẻ ngoài của bữa tiệc. Trước tiên, bạn có thể bắt đầu với kẻ mắt màu đen đầu cánh và dùng cọ mảnh để thoa bóng mắt màu đen ở viền ngoài của mắt bên trong đường viền đã vẽ trước đó.


    Sau đó, thoa một chút bóng mắt màu trắng ở viền trong của mí mắt trên trước khi sử dụng bóng mắt màu xám. Bạn cũng có thể thử nghiệm với các sắc thái khác mà bạn thích hoặc thử với bụi lấp lánh. Cuối cùng, hoàn thiện vẻ ngoài này bằng bút kẻ mắt màu đen và mascara. Điều quan trọng là luôn giữ điểm tối nhất ở đường viền mi. Nó giữ cho lớp trang điểm thực sự hiện đại và tươi tắn, đồng thời đảm bảo bạn đang thu hút nhiều sự chú ý hơn vào mắt so với lớp trang điểm.

    Để tạo thêm sự gợi cảm cho mình, bạn có thể sử dụng kính áp tròng màu khói như cách mà các ngôi sao điện ảnh vẫn thường áp dụng.
    Để tạo thêm sự gợi cảm cho mình, bạn có thể sử dụng kính áp tròng màu khói như cách mà các ngôi sao điện ảnh vẫn thường áp dụng.
    Hướng dẫn trang điểm tông màu xám khói
  10. Top 10

    Cam

    Bạn không chắc chắn làm thế nào để chọn đúng màu cam hoặc làm thế nào để tạo kiểu cho nó. Nếu bạn là người trắng hơn với tông da xanh hoặc hồng, hãy chọn loại bóng có tông màu lạnh hơn với tông màu hồng như đào hoặc cá hồi. Nếu tông da của bạn ấm hơn, hãy chọn màu cam cháy hoặc đất nung, các sắc thái sẽ tôn lên làn da của bạn. Nếu màu cam tươi sáng hơn là món mứt của bạn, hãy làm theo các hướng dẫn tương tự; những quả cam sáng trông giống như hoàng hôn sẽ hoàn hảo cho những làn da nóng hơn, trong khi những màu trông như san hô hoặc quýt có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những làn da lạnh hơn.


    Một cách dễ dàng để tạo ra một lớp trang điểm gắn kết bằng cách sử dụng phấn mắt màu cam là kết hợp màu cam vào má và màu môi của bạn để tạo hiệu ứng đơn sắc. Chú ý nên đánh lòng môi bằng chì kẻ viền môi màu cam nhẹ nhàng và thêm một chút phấn mắt màu cam vào giữa môi. Sau đó, nhấn chúng lại với nhau và phủ một lớp bóng trong suốt hoặc màu nude lên trên. Đối với má hãy trộn một chút bóng màu cam với phấn má hồng yêu thích của bạn và chấm lên má. Để thực sự làm nổi bật mí mắt màu cam thì nên sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng hoặc kem trên đường viền mi trên để tạo ra một cái nhìn bóng mượt và rõ ràng.

    Là sắc màu tươi trẻ, năng động, xu hướng trang điểm theo tông màu cam hiện là mốt được yêu thích nhất trong lòng các cô gái trẻ.
    Là sắc màu tươi trẻ, năng động, xu hướng trang điểm theo tông màu cam hiện là mốt được yêu thích nhất trong lòng các cô gái trẻ.
    Hướng dẫn trang điểm tông màu cam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy