Top 8 Tour du lịch Đà Lạt thú vị và độc đáo nhất

Phương Trinh 1111 0 Báo lỗi

Không cần phải bàn cãi gì nữa, du lịch Đà Lạt thật sự đã trở thành điểm đến yêu thích nhất của giới trẻ Việt. Thế nhưng khi đến đây thì sẽ đi đâu, chắc hẳn là ... xem thêm...

  1. Đến với Đà Lạt, bạn đã quá nhàm chán với những địa điểm du lịch đơn giản như: Thung Lũng Tình Yêu, Dinh Bảo Đại,…? Bạn mong muốn được trải nghiệm thực tế cũng như được gần gũi thiên nhiên? Hay đã ít nhất một lần cảm thấy khao khát được ngắm những chiếc lá phong đỏ ối thường thấy trong các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn nhưng chưa có cơ hội đi xa vì chi phí đắt đỏ? Vậy thì Tour chèo thuyền ngắm lá phong Đà Lạt được tổ chức bởi Hoa Dalat Travel chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng dạo chơi trên Hồ Tuyền Lâm, chèo thuyền, cảm nhận hơi nước quyện cùng màn sương còn chưa tan vương vấn mặt nước xanh và ngắm nhìn những chiếc lá phong tuyệt đẹp bởi sắc đỏ ối lúc sang thu, quả thật là một trải nghiệm mà bất cứ ai cũng muốn thử qua, dù chỉ một lần.

    Chương trình tour “ Chèo thuyền ngắm lá phong Đà Lạt” của Hoa Dalat Travel được tổ chức 2 lần mỗi ngày, buổi sáng chương trình bắt đầu lúc 8:30 và kết thúc vào khoảng 12:30, buổi chiều bắt đầu lúc 13:30 và kết thúc khoảng 17:00. Quý khách sẽ được đón tại khách sạn Đà Lạt và di chuyển đến khu du lịch rừng lá phong hồ Tuyền Lâm. Khách sẽ được giới thiệu, hướng dẫn kỹ năng chèo và sử dụng thuyền, trang bị áo phao, thiết bị an toàn và giới thiệu lịch trình tham quan cụ thể. Khách sẽ được dừng lại tại một số địa điểm có khung cảnh đẹp để chụp hình lưu niệm. Tham quan vườn dâu sạch (không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật), Có thể tận tay lựa chọn và hái những trái dâu ngon và ưng ý nhất mang về (giá theo vườn). Tiếp tục di chuyển vào sâu trong khu rừng nguyên sinh. Tại đây chắc chắn du khách sẽ mãn nhãn với những hàng cây phong nhuộm đỏ góc rừng. Tận hưởng không khí rừng núi trong lành mà không phải nơi đâu cũng dễ dàng có được. Sau đó, quý khách có thể thuê xuồng máy lướt nhanh trên mặt hồ hoặc lên thuyền Kayak chèo về lại địa điểm xuất phát để kết thúc hành trình tham quan.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 275 Nguyên Tử Lực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0263 379 8666 - 0263 396 8777 - 0263 357 6888 - 0263 396 7999

      Email: lienhe@hoadalattravel.vn

      Website: https://dulichdalat.pro/

      Fanpage: https://www.facebook.com/HoaDalatTravelvn/

      Gọi điện
      Tour chèo thuyền ngắm lá phong Đà Lạt được tổ chức bởi Hoa Dalat Travel
      Tour chèo thuyền ngắm lá phong Đà Lạt được tổ chức bởi Hoa Dalat Travel
      Tour chèo thuyền ngắm lá phong Đà Lạt được tổ chức bởi Hoa Dalat Travel
      Tour chèo thuyền ngắm lá phong Đà Lạt được tổ chức bởi Hoa Dalat Travel

    • Thành phố Đà Lạt thân yêu của chúng ta là nơi nổi tiếng với nhiều thắng cảnh, địa điểm đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm và chắc chắn sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn tham gia tour Thắng Cảnh Thiên Nhiên Đà Lạt được tổ chức bởi Đà Lạt Trip. Đây chương trình tour mà Đà Lạt Trip muốn dành cho du khách yêu thích phong cảnh thiên nhiên, cây cối núi rừng của thành phố ngàn hoa. Điểm nhấn của tour là Làng Cù Lần, Thung Lũng Vàng và Núi Langbiang, bên cạnh đó du khách sẽ được hiểu biết thêm về văn hóa con người địa phương.


      Chương trình tour của Đà Lạt Trip được tổ chức hàng ngày với lịch trình đi trong 1 ngày bắt đầu từ 08:30 sáng đến 16:00 chiều. Tọa lạc bên Hồ Suối Vàng, Thung Lũng Vàng mang một vẻ đẹp thơ mộng với rừng thông xanh rợp bóng, vườn hoa hồng muôn màu muôn sắc, chiếc cầu treo đung đưa, vườn bon sai nghệ thuật độc đáo và đặc biệt là hồ nước luôn phản chiếu một màu vàng óng dưới tia nắng mặt trời. Đến đây, du khách sẽ được thỏa thích chụp hình với thiên nhiên và tham gia các trò chơi vui nhộn như: cưỡi đà điểu, bắn cung trúng thưởng… Sau đó, du khách sẽ đến với Làng Cù Lần là sự kết hợp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc truyền thống. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đong đưa trên chiếc cầu treo bắc ngang qua suối, thư giãn bên hồ nước với hàng cây Cù Lần lạ mắt, tham quan Chợ Chồm Hổm, ngắm nhìn những con Cù Lần hiền lành hoặc vui đùa trên thảm cỏ xanh bao la. Tiếp đến, du khách sẽ đến xã nằm dưới chân núi Lang Biang hùng vĩ, xã Lát là nơi sinh sống của người dân tộc Lạch với truyền thống văn hóa bản địa lâu đời. Du khách có thể tham quan nhà thờ Lang Biang cổ kính với kiến trúc độc đáo được trang trí bằng cây nêu dùng trong lễ hội đâm trâu, dạo bước trên đường làng và nghe kể về những phong tục tập quán thú vị của người dân nơi đây. Hướng dẫn viên sẽ tư vấn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đảm bảo vệ sinh, giá cả hợp lí. Chi phí ăn trưa không bao gồm. Quý khách tự gọi món và thanh toán cho nhà hàng. Buổi chiều, du khách sẽ được đến Núi Lang Biang, được mệnh danh là nóc nhà của Đà Lạt, từ trên đỉnh Lang Biang lộng gió, du khách có thể quan sát toàn cảnh Suối Vàng, Suối Bạc, Thung Lũng Vàng, xã Lát, rừng thông xanh bạt ngàn và thành phố Đà Lạt. Chính giữa đỉnh núi là hai bức tượng của K’Lang và H’Biang với thiên tình sử cảm động được khắc trên bia đá. Hệ thống nhà hàng và quán cà phê trên cao sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn trong khí trời mát mẻ và thiên nhiên trong lành. Cuối cùng, du khách sẽ đến Bảo Tàng Lâm Đồng, hiện là nơi lưu giữ trên 15 ngàn hiện vật liên quan đến khảo cổ học, dân tộc học, lịch sử, văn hóa và thiên nhiên Lâm Đồng với các bộ sưu tập quý giá: đồ đá, gốm sứ, vàng bạc, trang phục…. Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào khu trò chơi dân gian và tham quan cung Nam Phương Hoàng Hậu để hiểu thêm về Hoàng hậu duy nhất của triều Nguyễn và là Hoàng hậu cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60/10 Nguyễn Trung Trực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3351 6888
      Email: contact@dalattrip.com
      Website: https://www.dalattrip.com/

      Gọi điện
      Tour Thắng Cảnh Thiên Nhiên Đà Lạt được tổ chức bởi Đà Lạt Trip
      Tour Thắng Cảnh Thiên Nhiên Đà Lạt được tổ chức bởi Đà Lạt Trip
      Tour Thắng Cảnh Thiên Nhiên Đà Lạt được tổ chức bởi Đà Lạt Trip
      Tour Thắng Cảnh Thiên Nhiên Đà Lạt được tổ chức bởi Đà Lạt Trip
    • Nếu bạn là người yêu thích và muốn khám phá về những nét văn hóa con người cũng như kiến trúc của thành phố Đà Lạt thì tour du lịch kiến trúc Đà Lạt được tổ chức bởi công ty Latour Đà Lạt, chắc chắn sẽ là tour du lịch mà bạn không thể bỏ qua. Từ lâu, Đà Lạt đã được giới kiến trúc công nhận là đô thị di sản với kiến trúc cổ châu Âu thế kỷ XIX. Những ai đã từng đến đây đều không khỏi trầm trồ trước những đóa hoa kiến trúc biệt thự nằm ẩn mình dưới tán rừng thông bạt ngàn, xanh rì. Được biết, hơn 1.500 biệt thự ở Đà Lạt phần lớn đều là loại kiến trúc miền Bắc nước Pháp. Có lẽ cũng có ảnh hưởng của kiến trúc vùng núi nên các biệt thự đầu tiên, các nhà gỗ lợp ngói, lợp tôn đều giữ nguyên kiến trúc cũ. Nếu có thay đổi chỉ là số ít bố cục. Chính vì thế, khi tham gia chương trình tour này của Latour Đà Lạt, bạn sẽ có được những trải nghiệm thật tuyệt vời và tìm hiểu nhiều hơn về các kiến trúc của người Pháp tại Đà Lạt.


      Chương trình tour du lịch kiến trúc Đà Lạt được tổ chức bởi công ty Latour Đà Lạt có giá là 250k/1 người. 8h sáng xe và hướng dẫn viên của Latour Đà Lạt sẽ đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành họ sẽ đưa bạn đi tham quan các công trình kiến trúc độc đáo của Đà Lạt. Tham quan và tìm hiểu những câu chuyện kỳ lạ từ hai ngôi biệt thự biệt lập nằm tại đèo Prenn mà từ lâu được mọi người gọi là "Ngôi nhà Ma". Tiếp theo, du khách sẽ được tham quan khu biệt thự cổ nằm dọc theo đường Trần Hưng Đạo. Địa điểm cuối cùng tại buổi sáng đó là tham quan bảo tàng Lâm Đồng, khi đến với bảo tàng bạn sẽ được tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng của đồng bào bản địa. Tham qua Cung Nam Phương Hoàng hậu (Dinh Nguyễn Hữu Hào), tìm hiểu kiến trúc của Dinh. Nghe thuyết minh về cuộc đời, sự nghiệp của vị hoàng hậu cuối cùng triều đại phong kiến Việt Nam. Buổi chiều, du khách sẽ được tham quan nhà ga Đà Lạt, nhà ga cổ kính nhất Việt Nam và Đông Dương với lối kiến trúc Pháp độc đáo. Tiếp theo, Tham quan biệt thự Hằng Nga - công trình kiến trúc độc đáo và kì dị, đã được nêu bật trong các sách hướng dẫn du lịch. Cuối cùng, du khách tiếp tục tham quan Biệt điện Trần Lệ Xuân, tìm hiểu về Mộc bản triều Nguyễn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 36 Vạn Kiếp, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0855 566 777
      Email: dulichlatour@gmail.com
      Website: https://latourdalat.com/

      Gọi điện
      Tour du lịch kiến trúc Đà Lạt được tổ chức bởi công ty Latour Đà Lạt
      Tour du lịch kiến trúc Đà Lạt được tổ chức bởi công ty Latour Đà Lạt
      Tour du lịch kiến trúc Đà Lạt được tổ chức bởi công ty Latour Đà Lạt
      Tour du lịch kiến trúc Đà Lạt được tổ chức bởi công ty Latour Đà Lạt
    • Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp và đặc biệt là sự độc lạ thì chương trình tour du lịch nhà vườn Đà Lạt của Hoa Da Lat Travel sau đây chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình vô cùng thích thú. Từ lâu Đà Lạt đã trở thành thiên đường của rau và hoa và rất nhiều du khách đã tâm sự với Hoa Dalat Travel đó chính là lên Đà Lạt chỉ để ăn rau củ quả sạch cho đã vì đã quá ngán với các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Tham gia chương trình du lịch nhà vườn Đà Lạt bạn còn được nhiều hơn thế vì hầu hết các địa điểm trong tour đều là các vườn rau, vườn dâu được trồng theo công nghệ nước ngoài mới nhất.


      Với các địa điểm không đụng hàng sau đây chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch Đà Lạt vô cùng ý nghĩa và hàng trăm bức ảnh theo mọi phong cách để bạn thoả sức khoe với bạn bè. Sau khi đặt tour tham quan nhà vườn Đà Lạt thành công bạn sẽ được xe và hướng dẫn viên của Hoa Dalat Travel đến đón tại khách sạn và bắt đầu khởi hành đi tham quan theo lịch trình sau vào lúc 8h30. Đầu tiên là Đồi chè Cầu Đất. Nếu là người thường xuyên theo dõi các thông tin về du lịch Đà Lạt thì chắc chắn bạn sẽ biết trong 10 bộ ảnh cưới thì 9 trong số đó sẽ có một điểm mặc định chính là đồi Chè có từ thời Pháp này. Với vẻ đẹp xanh mướt và trùng điệp đồi chè chính là địa điểm Đà Lạt được checkin nhiều nhất trên Facebook năm 2016. Điểm tiếp theo trong tour đó chính khu vườn trồng các loại Rau theo công nghệ cao, bạn sẽ được biết về cách trồng, chăm sóc và thu hoạch. Đến đây rồi bạn sẽ thấy trồng rau sạch thật đơn giản và dễ dàng. Tiếp theo, du khách sẽ được tham quan vườn dâu tây sạch. Nếu bạn đã từng thấy những vườn dâu tây trên dàn sai trĩu quả ở đâu đó thì đến đây bạn sẽ được tận tay hái và thưởng thức. Rất ngon và sạch các bạn nhé. Bạn bè chắc chắn sẽ ghen tỵ lắm khi bạn checkin tại đây nếu có 4g bạn có thể phát trực tiếp lên Facebook. Các địa điểm tiếp theo sẽ là cánh đồng hoa cẩm tú cầu, vườn cà chua đen vườn dưa Pepino, Dinh 1 và Trường Cao Đẳng sư phạm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 275 Nguyên Tử Lực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0263 379 8666 - 0263 396 8777 - 0263 357 6888 - 0263 396 7999
      Email: lienhe@hoadalattravel.vn
      Website: https://dulichdalat.pro/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HoaDalatTravelvn/

      Gọi điện
      Tour Nông trại Và Nhà Vườn Đà Lạt 1 Ngày Siêu Hấp Dẫn Được Tổ Chức Bởi Hoa Da Lat Travel
      Tour Nông trại Và Nhà Vườn Đà Lạt 1 Ngày Siêu Hấp Dẫn Được Tổ Chức Bởi Hoa Da Lat Travel
      Tour Nông trại Và Nhà Vườn Đà Lạt 1 Ngày Siêu Hấp Dẫn Được Tổ Chức Bởi Hoa Da Lat Travel
      Tour Nông trại Và Nhà Vườn Đà Lạt 1 Ngày Siêu Hấp Dẫn Được Tổ Chức Bởi Hoa Da Lat Travel
    • Bình minh luôn là một trong những khoảnh khắc đẹp. Bởi đây là sự khởi đầu của một ngày với sự xuất hiện của mặt trời xóa tan làn sương mù giăng lối. Nhường chỗ cho những tia nắng ấm áp đầu tiên xuất hiện. Thành phố mộng mơ Đà Lạt nằm ở trên cao nguyên. Vì vậy có rất nhiều các địa điểm sân mây tuyệt đẹp. Thời điểm đẹp nhất để săn mây chính là vào sáng sớm khoảng 4-5h sáng. Màu nâu của gỗ gần với màu của đất trời. Vì vậy khi màn sương còn chưa kịp tan bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy vẻ đẹp huyền bí của đất trời. Tiếng gió reo xào xạc, cảm nhận được không khí mát lạnh và hít thở một cách thật sảng khoái. Khi ánh mặt trời ló dạng, nắng bắt đầu nóng lên thì mây cũng tan dần. Lúc này bạn có thể nhìn thấy được màu xanh bạt ngàn của núi rừng ngay phía dưới. Ngoài ra bạn còn có thể nhìn thấy được đồi chè hiện ra với không gian ban mai rạng ngời vô cùng thu hút. Hãy đến tour săn mây Đà Lạt được tổ chức bởi Hoa Dalat Travel để có thể ngắm mây mà chụp những bức ảnh đẹp bạn nhé!


      Lịch Trình tour săn mây Đà Lạt và đón bình minh của công ty Hoa Dalat Travel được tổ chức từ 4 giờ sáng đến 11 giờ sáng. Đầu tiên, du khách sẽ đón bình minh tại thiên đường săn mây vô cực ảo diệu hùng vĩ đại ngàn. Tiếp theo, check in đồi chè Cầu Đất Farm – Điện Gió. Sau khi đến đồi chè xong thì du khách sẽ đến tham quan vườn dâu Tây công nghệ cao. Bên cạnh đó, sẽ được tham quan và thưởng thức vườn hồng treo địa phương. Cuối cùng là cánh đồng Cừu giữa phố núi Đà Lạt (hồ Cá Koi, hoa Cúc, Họa Mi, hoa Thạch Thảo…)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 275 Nguyên Tử Lực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0263 379 8666 - 0263 396 8777 - 0263 357 6888 - 0263 396 7999
      Email: lienhe@hoadalattravel.vn
      Website: https://dulichdalat.pro/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HoaDalatTravelvn/

      Gọi điện
      Tour Săn Mây Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Hoa Dalat Travel
      Tour Săn Mây Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Hoa Dalat Travel
      Tour Săn Mây Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Hoa Dalat Travel
      Tour Săn Mây Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Hoa Dalat Travel
    • Tour Zoodoo Đà Lạt được tổ chức bởi Hoa Dalat Travel là địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu mát mẻ, trong lành, dễ chịu. Ngoài ra thành phố mộng mơ còn có rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch đẹp. Và nổi tiếng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Hiện nay để tiết kiệm chi phí và có thể tham quan. Được nhiều địa điểm hơn người ta thường chọn mua những tour du lịch trong ngày giá rẻ.


      Những địa điểm tham quan hấp dẫn và thú vị trong tour Zoodoo Đà Lạt được tổ chức bởi Hoa Dalat Travel từ 8h00 đến 16h00:

      • Sở Thú Zoodoo Đà Lạt
      • Dalat Fairytale Land (Tham quan các địa điểm như: Ngôi làng cổ tích, tham quan nhà máy sản xuất đông trùng hạ thảo, cao Atiso , hầm rượu vang…)
      • Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu – Nấc thang lên thiên đường – Cây cầu Vàng
      • Trang trại cún – Puppy Farm ( nơi đây có hơn 36 loài chó quý hiếm và hơn 100 cá thể chó khác nhau)
      • Tham quan vườn: bí ngô khổng lồ + dâu Tây công nghệ cao + dưa leo baby, dưa pepino + cà chua cherry, các vườn hoa… (theo mùa)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 275 Nguyên Tử Lực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0263 379 8666 - 0263 396 8777 - 0263 357 6888 - 0263 396 7999
      Email: lienhe@hoadalattravel.vn
      Website: https://dulichdalat.pro/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HoaDalatTravelvn/

      Gọi điện
      Tour Zoodoo Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Hoa Dalat Travel
      Tour Zoodoo Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Hoa Dalat Travel
      Tour Zoodoo Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Hoa Dalat Travel
      Tour Zoodoo Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Hoa Dalat Travel
    • Tour Văn hóa và Kiến Trúc Đà Lạt của Đà Lạt Trip được thiết kế dành cho du khách yêu thích tìm hiểu về văn hóa con người và kiến trúc của thành phố Đà Lạt. Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng là “Thành Phố Ngàn Hoa” bởi bất kể mùa nào lên thăm Đà Lạt du khách cũng được chiêm ngưỡng trăm hoa đua nở trên từng khu phố và mọi ngóc ngách của Đà Lạt. Điểm nhấn của tour là Núi Langbiang, bên cạnh đó du khách sẽ được nghe những chuyện tình sử bi hùng và các giai thoại về những địa điểm mình đi qua. Nếu có dịp đến Đà Lạt hãy chọn cho mình một tuor hợp lí của Đà Lạt Trip để có thể khám phá và trải nghiệm Đà Lạt bạn nhé!


      Chương trình tour được tổ chức hàng ngày với lịch trình đi trong 1 ngày bắt đầu từ 08:30 sáng đến 16:00 chiều. Lịch trình tour văn hóa và kiến trúc Đà Lạt của Đà Lạt Trip tổ chức sẽ đến các địa điểm sau:

      • Làng Hoa Vạn Thành
      • Xã Lát & Núi Langbiang tình sử bi hùng
      • Trang trại dâu tây Đà Lạt
      • Ga Xe Lửa cổ bậc nhất Đông Dương
      • Chùa Linh Phước với kiến trúc độc nhất vô nhị


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60/10 Nguyễn Trung Trực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3351 6888
      Email: contact@dalattrip.com
      Website: https://www.dalattrip.com/

      Gọi điện
      Tour Văn Hóa Và Kiến Trúc Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Đà Lạt Trip
      Tour Văn Hóa Và Kiến Trúc Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Đà Lạt Trip
      Tour Văn Hóa Và Kiến Trúc Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Đà Lạt Trip
      Tour Văn Hóa Và Kiến Trúc Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Đà Lạt Trip
    • Tour ngoại thành thác voi Đà Lạt được tổ chức tại công ty du lịch Latour là 1 trong những tour du lịch thú vị nhất khi bạn muốn tham gia 1 tour ngoại thành để tận hưởng cảnh vật cũng như không gian tự nhiên hoang dã. Thác voi Đà Lạt hay còn được gọi với 1 tên khác là thác Liêng Rowoa là nơi có nét đẹp hoàn toàn tự nhiên và nơi đây không hề có sự can thiệp của con người. Chính vì vậy nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ và cho chúng ta liên tưởng về sự hùng vĩ của Tây Nguyên. Mặc dù nằm ngay vùng thị trấn nhưng thác vẫn giữ được vẻ hoang sơ, quyến rũ. Năm 2001 thác Voi Đà Lạt được công nhận là di tích thắng cảnh quốc gia.


      Chương trình tour du lịch ngoại thành Thác Voi Đà Lạt từ Latour có giá là 250k/ 1 khách. 8h30 Xe và hướng dẫn viên của công ty LATOUR đón khách tại khách sạn sau đó tham quan các điểm trong chương trình:

      • Làng hoa Vạn Thành: Làng hoa truyền thống tại Đà Lạt trồng các loại hoa đặc trưng nhất.
      • Trại nuôi dế thương phẩm
      • Cơ sở sản xuất cà phê chồn (Cà phê Mê Linh).
      • Nhà máy ươm tơ dệt lụa: tìm hiểu về quy trình sản xuất lụa tơ tằm.
      • Chùa Linh Ẩn, thác Voi: Thác nước hoang sơ và đẹp nhất.
      • Tham quan nhà Ga Đà Lạt: Nhà ga cổ nhất Đông Dương với lối kiến trúc độc đáo.
      • Chùa Tàu, Bàn xoay kỳ lạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 36 Vạn Kiếp, Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0855 566 777
      Email: dulichlatour@gmail.com
      Website: https://latourdalat.com/

      Gọi điện
      Tour Thác Voi Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Latour Đà Lạt
      Tour Thác Voi Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Latour Đà Lạt
      Tour Thác Voi Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Latour Đà Lạt
      Tour Thác Voi Đà Lạt Được Tổ Chức Bởi Latour Đà Lạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy