Top 4 trải nghiệm học tiếng anh từ website learntalk.org

Phương Trinh 107 0 Báo lỗi

Bạn đang lo lắng về trình độ tiếng Anh của mình? Bạn đang không biết phải bắt đầu học từ đâu? Bạn cảm thấy chán nản với mớ từ vựng tiếng Anh mà chẳng biết thực ... xem thêm...

  1. Điểm đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được khi click chuột vào learntalk.org đó chính là một website với thiết kế khá chuyên nghiệp và cực thân thiện với người dùng. Phần bố cục, trình bày thông tin đầy đủ, hợp lý, không quá rườm rà và dư thừa, giúp người dùng khi truy cập vào learntalk.org thì có thể hiểu được mình cần làm gì để tiến trình học tiếng anh trở nên suôn sẻ nhất với các bước đơn giản trước tiên như: Sign up, Choose A Plan, Book Lessons, Start Learning.

    Website: https://learntalk.org/

    Website có thiết kế thân thiện với người dùng
    Website có thiết kế thân thiện với người dùng
  2. Learntalk.org đang sở hữu một đội ngũ các giảng viên rất chuyên nghiệp và luôn tận tâm, nhiệt huyết để truyền đạt cho học viên mọi kiến thức cần thiết, nhằm nâng cao khả năng học tiếng Anh của mình. Đặc biệt, họ rất vui tính, luôn biết cách tạo nên sự phấn khởi, giúp học viên không cảm thấy nhàm chán, buồn tẻ, để từ đó chủ động hơn trong việc học tập cũng như vượt qua được nỗi sợ tiếng Anh một cách dễ dàng. Hiện tại, đội ngũ sứ giả của Learntalk.org được phân chia theo từng mảng với thế mạnh nổi trội và kinh nghiệm giảng dạy của từng người, nổi bật có thể kể đến như:

    • Kal: Một gia sư về ngôn ngữ (Language Tutor) với thế mạnh là các bài học đàm thoại
    • Lindsey: Giảng viên đầy kinh nghiệm (Experienced Instructor) với thế mạnh là các bài học về ngữ pháp và phát âm
    • Reese: Giảng viên chuyên nghiệp (Professional Teacher) với thế mạnh luyện IELTS, TOEFL và dạy tiếng anh cho trẻ em.
    Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu với những bài giảng trực tuyến được xây dựng dựa trên tinh thần ''lấy học viên làm trung tâm''. Và bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình một giáo viên phù hợp với nhu cầu cũng như trình độ ngôn ngữ mà mình mong muốn đạt được sau khi kết thúc khóa học.

    Hơn thế nữa, bạn có thể chat cá nhân hoặc room chat để trao đổi, tương tác với giáo viên của mình, về những điều chưa hiểu, cần giải thích. Cách thức hết sức đơn giản, phổ thông, nhanh gọn. Ngoài ra, giáo viên và học viên có thể giữ liên lạc với nhau qua facebook, zalo,... cũng là một điều rất tuyệt vời phải không nào?

    Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu
    Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu
  3. Tại learntalk.org, các bài giảng được đầu tư và thiết kế rất khoa học, dựa theo trình độ tiếng anh của bạn, theo các chủ đề mà bạn quan tâm như: giải trí, sức khỏe, thể thao,... thông qua các video call lessons, và tất cả được phân chia thành các cấp độ khác nhau từ dễ đến khó, giúp học viên cảm thấy thoải mái nhất có thể và luôn cảm thấy tự tin trước sự tiến bộ theo từng ngày của mình. Không phải là sự ép buộc gò bó, những bài học của Learntalk hướng tới phong cách học ngôn ngữ tự nhiên nhất, bạn có thể tự do thoải mái học theo cách của mình, được quyền mắc sai lầm và không cần phải e ngại. Bởi lẽ mọi sai lầm của bạn đều sẽ được chỉnh sửa và kèm cặp từ các giáo viên, trong một môi trường học tập vui vẻ, năng động và hoàn toàn không có sự áp lực. Bạn có thể lựa chọn học cá nhân, học theo nhóm hoặc kết hợp cả 2 hình thức này với nhiều mức học phí khác nhau, chủ yếu theo 3 nhóm như sau:

    • My Own Pace: Only pay for the lessons you take (Học bao nhiêu trả bất nhiêu)
    • With Others: Unlimited group lessons (Học theo nhóm không giới hạn với mức học phí cố định theo tháng)
    • Intensively: Unlimited group & individual lessons (Học theo nhóm và cá nhân với mức học phí cố định theo tháng)
    Đặc biệt, bạn còn có thể tận dụng cơ hội trải nghiệm với lần học thử miễn phí trong vòng 7 ngày để có thể đưa ra quyết định có nên chọn hay không, đây cũng là một điều khá thú vị khiến nhiều học viên tìm đến learntalk.org.
    Bài giảng được thiết kế khoa học, môi trường học tập tuyệt vời
    Bài giảng được thiết kế khoa học, môi trường học tập tuyệt vời
  4. Tóm lại những lý do mà bạn nên thử trải nghiệm học tiếng anh cùng Learntalk.org gói gọn như sau:
    • Giống như Uber, đội ngũ giảng viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào. Đăng nhập và nhận lớp chỉ trong một cú nhấn chuột, quá đơn giản, quá tiện lợi.
    • Giá cả học phí phải chăng, learntalk.org cung cấp tùy chọn trả tiền khi bạn nhận lớp cũng như các lớp học hàng tháng không giới hạn với mức giá dưới 1$/ngày.
    • Chương trình học được thiết kế dựa theo trình độ tiếng Anh của bạn và các chủ đề quan tâm. Đặc biệt Learntalk.org sử dụng thang đo CEFR (Common European Framework of Reference) để đánh giá sự thành thạo của bạn và đề xuất một chương trình học tập phù hợp nhất dành cho bạn.
    • Đối với những công ty nào đang tìm kiếm nguồn tài nguyên đào tạo tiếng anh thì Learntalk cũng có thể hỗ trợ được bằng cách kết nối với cổng thông tin trực tuyến của đơn vị đó, quản lý việc ghi danh và cung cấp các bài học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cùng một lúc.
    Hiện tại, ngôn ngữ chủ yếu mà Learntalk đang giảng dạy chính là Tiếng Anh cho phần đông các khách hàng ở Philippines, Tây Ban Nha và Mỹ Latinh. Tuy nhiên, hướng phát triển của Learntalk là một công ty toàn cầu đa ngôn ngữ với mong muốn muốn có thể hỗ trợ mọi người học bất cứ ngôn ngữ nào chỉ với một cú nhấp chuột.
    Learntalk.org - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn
    Learntalk.org - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy