Top 7 Trang đăng tin bất động sản miễn phí hiệu quả cho người dùng

  1. Top 1 Batdongsan.com.vn
  2. Top 2 Cafeland.vn
  3. Top 3 Batdongsan368.com.vn
  4. Top 4 Chotot.com
  5. Top 5 Rever.vn
  6. Top 6 Mogi.vn
  7. Top 7 Dothi.net

Top 7 Trang đăng tin bất động sản miễn phí hiệu quả cho người dùng

Lê Nguyễn Ngọc Phượng 6317 1 Báo lỗi

Các trang đăng tin bất động sản miễn phí hiệu quả là các địa chỉ mà các doanh nghiệp, công ty, hay nhà mua bán ưu tiên lựa chọn. Mục tiêu của một bài đăng bất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Batdongsan.com.vn

    Batdongsan.com.vn là một kênh thông tin hàng đầu về bất động sản với số lượng và chất lượng thông tin bất động sản tốt nhất Việt Nam, vượt trội hơn hẳn so với tất cả các kênh thông tin bất động sản khác. Trong tổng số 1 triệu tin rao mới mỗi tháng, có rất nhiều tin chính chủ được cập nhật thường xuyên.


    Tính trung bình, số lượt xem một tin rao bán, cho thuê nhà đất đăng trên trang web Batdongsan.com.vn cao gấp từ 3-5 lần so với tin đăng trên các website nhà đất khác hoặc các trang rao vặt lớn nhất hiện nay. Batdongsan.com.vn có hơn 4 triệu người dùng, 10 triệu phiên truy cập với gần 70 triệu lượt xem trang mỗi tháng, do đó đây chính là một kênh quảng cáo hữu hiệu nhất đối với tất cả các bất động sản bán cũng như cho thuê. Kênh là website tập trung lượng khách hàng chính chủ và môi giới lớn nhất so với các website về bất động sản khác, đồng thời là một chuyên trang về bất động sản với lượng tin rao BĐS lớn, chất lượng, được biên tập kỹ càng. Những khách hàng có nhu cầu thực sự về bất động sản sẽ thường xuyên truy cập, chủ sở hữu của bất động sản cần bán hoặc cho thuê sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình đối tác phù hợp với giá giao dịch tốt nhất.


    Website: https://batdongsan.com.vn/

    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn

  2. Top 2

    Cafeland.vn

    Sau hơn 12 năm hoạt động, CafeLand được bạn đọc đánh giá là một trong những trang tin bất động sản số 1 Việt Nam. CafeLand được biết đến là nơi cung cấp thông tin bất động sản uy tín và chất lượng.

    CafeLand.vn là trang thông tin đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam. Đặc biệt, các tin rao vặt được ban biên tập lựa chọn và kiểm duyệt trước lúc được đăng tải chính thức, vì vậy kênh rao vặt của cafeland.vn đã được nhiều nhà đầu tư tin tưởng và theo dõi.

    Website: https://cafeland.vn/

    Cafeland.vn
    Cafeland.vn
    Cafeland.vn
    Cafeland.vn
  3. Top 3

    Batdongsan368.com.vn

    Batdongsan368.com.vn là website đăng tin bất động sản, nhà đất miễn phí. Website có lượng người truy cập lớn giúp cho bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn; đây đã và đang là website được đông đảo chủ nhà ưa chuộng và là phương thức đem đến hiệu quả cao, nhanh tìm được khách.


    Hiện tại, website đang là lựa chọn nằm trong những top đầu cho việc giao dịch bất động sản online và đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả trên thị trường hiện nay. Với bề dày phát triển, kênh đã và đang hoàn thiện các chức năng hỗ trợ tối đa trải nghiệm sử dụng cho 3 phía: người mua, người bán và môi giới bất động sản. Điểm mạnh của Batdongsan368.com.vn là tập trung 2 thị trường chính là nhà đấ Hà Nội và nhà đất TPHCM nên nếu bạn đang muốn bán nhà TPHCM hay Hà Nội thì đây sẽ là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


    Website: https://batdongsan368.com.vn/

    Batdongsan368.com.vn
    Batdongsan368.com.vn
    Batdongsan368.com.vn
    Batdongsan368.com.vn
  4. Top 4

    Chotot.com

    Chợ Tốt được biết đến là website mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 1 triệu lượt truy cập và hàng trăm nghìn sản phẩm rao bán mỗi ngày. Tất cả các hạng mục đều có trên trang của Chợ Tốt, cho dù nó là dành cho mua, bán, tìm kiếm nhà cửa, xe ô tô, tuyển dụng, đồ điện tử đã qua sử dụng, vật nuôi, và cả dịch vụ gia đình.


    Mục tiêu của Chợ Tốt là sẽ trở thành thị trường mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam; là nơi cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng. Tại Chợ Tốt – Nhà chia thành các danh mục mua bán, cho thuê BĐS; khách hàng có thể đăng tin bán, cho thuê nhà miễn phí bên cạnh các gói nâng cao có phí giúp tin đăng bán, cho thuê nhà nổi bật hơn giữa hàng chục ngàn tin được đăng tải mỗi ngày.


    Website: https://www.chotot.com/

    Chotot.com
    Chotot.com
    Chotot.com
    Chotot.com
  5. Top 5

    Rever.vn

    Ra đời chính thức từ năm 2016, Rever là công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Công ty đi đầu trong công việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản, từ đó mang lại trải nghiệm hiệu quả và minh bạch cho hoạt động mua bán, cho thuê bất động sản. Đồng thời, trang web công ty, Rever.vn cũng cung cấp dịch vụ đăng tin bán/cho thuê nhà cho khách hàng.


    Ngoài việc cung cấp trang thông tin bán/ cho thuê nhà đất hiệu quả; Rever sử dụng công nghệ giúp quá trình mua bán được dễ dàng hơn và xây dựng lòng tin cho khách hàng. Web sẽ cung cấp các công cụ so sánh giá bằng cách sử dụng hệ thống phân tích dữ liệu thị trường, theo dõi danh sách tài sản đang niêm yết, kết hợp với công nghệ truyền thông tương tác, quản lý giao dịch trực tuyến để mang lại giá trị tốt nhất cho người mua và người bán nhà. . Đồng thời, Rever còn trang bị cho các môi giới hệ thống quản lý khách hàng (Smart CRM) và cơ sở dữ liệu, nhằm mục đích trở thành điểm đến cho mọi nhu cầu liên quan đến chỗ ở.


    Website: https://rever.vn/

    Rever.vn
    Rever.vn
    Rever.vn
    Rever.vn
  6. Top 6

    Mogi.vn

    Mogi.vn là website rao vặt trực tuyến chuyên đăng tin về các sản phẩm bất động sản. Đồng thời, website cung cấp thông tin của các bất động sản thật, giúp người mua tránh việc bị mua nhầm, mua sai giá hoặc vướng vào các giao dịch “ảo” trên thị trường.


    Với phương châm “Đúng nhà – đúng giá – đúng thời điểm”, Mogi cung cấp đến khách hàng bộ dữ liệu thông tin giá cả bất động sản chính xác, nhanh chóng và kịp thời nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ do Mogi.vn cung cấp sẽ sở hữu gói dữ liệu siêu “khủng” về thị trường, thông tin bất động sản trong khu vực, công cụ tính chi phí cũng như thời hạn trả góp của từng loại bất động sản khác nhau. Đặc biệt nhất là những nhà môi giới bất động sản, chuyên gia môi giới bất động sản, thì Mogi.vn chính là công cụ tối ưu nhất để bạn kịp thời nắm bắt các thông tin về mức giá hiện tại của các khu vực, các dự án bất động sản ở bất kì đâu.


    Website: https://mogi.vn/

    Mogi.vn
    Mogi.vn
    Mogi.vn
    Mogi.vn
  7. Top 7

    Dothi.net

    Được thành lập từ tháng 8/2016, Công ty TNHH dịch vụ truyền thông Đô thị là công ty trẻ sở hữu kênh thông tin Dothi.net. Đây là kênh thông tin bất động sản có sự phát triển vượt trội và giữ vững vị thế sau thời kỳ bùng nổ và “bão hòa” các trang tin tương tự với 1,2 triệu lượt truy cập/tháng, hơn 10.000 tin rao mới mỗi ngày, 6.000.000 page views/tháng.


    Đến nay, với uy tín, vị thế và sức ảnh hưởng lớn tới thị trường Dothi.net đã thực sự trở thành một trong những website thông tin nhà đất Top đầu tại thị trường Việt Nam. Website có đa dạng bất động sản từ lớn đến nhỏ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là những trang tin tức, tin nhanh trong ngày, các lời khuyên về không gian sống, thiết kế kiến trúc, phong thủy, pháp luật… không chỉ tập trung vào những tin tức trong nước, dothi.net còn có cả những thông tin bất động sản nước ngoài. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như mục đăng tải phong phú bằng cách phân loại sâu BĐS như vị trí, hướng nhà dự án, cho thuê, mua bán…


    Website: https://dothi.net/

    Dothi.net
    Dothi.net
    Dothi.net
    Dothi.net




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy