Top 10 Trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

  1. Top 1 Facebook
  2. Top 2 YouTube
  3. Top 3 WhatsApp
  4. Top 4 Instagram
  5. Top 5 Messenger
  6. Top 6 Tiktok
  7. Top 7 QQ
  8. Top 8 Telegram
  9. Top 9 Weibo
  10. Top 10 Snapchat

Top 10 Trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

The End 10520 3 Báo lỗi

Không khó để chúng ta nhận ra rằng, các trang mạng xã hội hiện nay đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của con người. Mạng xã hội đã trở thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Facebook

    Đứng vị trí số 1 trong Top 10 trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay chính là Facebook, thông tin này không khiến bạn cảm thấy bất ngờ đúng không nào? Để có thể làm quen hoặc biết thêm thông tin, thay vì xin số điện thoại để liên lạc, nhiều người lại xin link Facebook để kết nối với nhau thông qua mạng xã hội này.


    Facebook là mạng xã hội được phát triển bởi Mark Zuckerberg và những người bạn vào năm 2004. Với những tính năng tuyệt vời, Facebook đã thu được hàng tỉ người trên thế giới sử dụng. Với Facebook mọi người có thể gọi điện, gọi video call từ mọi vị trí, ngoài ra đây còn là nơi các cá nhân có thể chia sẻ ảnh, clip hay chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm sống của mình.


    Thông qua mạng xã hội Facebook, người dùng tương tác với nhau nhiều hơn, kết nối tất cả mọi người, dù bạn có thể chưa từng gặp mặt nhưng thông Facebook, bạn có thể dễ dàng làm quen và tìm hiểu với những người bạn mới. Ngoài ra, tính năng hội nhóm trên Facebook còn giúp bạn dễ dàng kết nối hay tham gia vào các group thảo luận học tập, trao đổi kiến thức. Không chỉ thế ngày nay Facebook còn là kênh bán hàng Online phổ biến nhất, bạn có thể bán hàng trên trang cá nhân hoặc bán hàng Online bằng một Fanpage tự tạo.


    Website: https://www.facebook.com/

      Facebook
      Facebook
      Facebook
      Facebook

    • Top 2

      YouTube

      Bạn muốn xem các MV ca nhạc của các ca sĩ trên thế giới, bạn muốn ngắm nhìn quang cảnh núi sông các khu du lịch, xem các clip nấu ăn, trải nghiệm chân thật nhất,…vậy hãy đến ngay với mạng chia sẻ video Youtube. Với kho video khổng lồ với nhiều chủ đề khác nhau, ở đó mọi người có thể tìm kiếm vấn đề mình muốn một cách dễ dàng.


      Youtube được sáng lập năm 2005 bởi 3 nhân viên cũ của Paypal. Đây được đánh giá là mạng chia sẻ video lớn nhất trên thế giới và hoàn toàn miễn phí. Với Youtube, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các video ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ được xem video, với một tài khoản gmail bạn được phép đăng tải video lên và chia sẻ với mọi người. Và tất nhiên rồi, việc tải video cũng hoàn toàn không tiêu tốn chi phí nào của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể kiếm tiền khi đăng tải video của mình.


      Bạn có thể thỏa sức sáng tạo để tạo ra các video và xem chúng ở trên nhiều thiết bị như: máy tính để bàn, laptop, điện thoại,…có thể truy cập Internet. Youtube kết nối được với nhiều nền tảng khác nhau chỉ cần kết nối Internet là mọi thứ nằm ở trong tầm tay của bạn.


      Website: https://www.youtube.com/

        Youtube
        Youtube
        Youtube
        Youtube
      • Top 3

        WhatsApp

        Một ứng dụng nhắn tin và gọi video miễn phí, đơn giản, an toàn và tin cậy, được hơn 2 tỷ người ở 180 quốc gia trên thế giới lựa chọn để liên hệ với người thân và bạn bè, đó chính là WhatsApp. WhatsApp không chỉ cho phép bạn trao đổi văn bản, hình ảnh, video, âm thanh, tài liệu, địa điểm và liên hệ với người khác một cách thuận tiện và nhanh chóng, mà còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm truyền thông đa phương tiện và phong phú. Bạn có thể tạo và tham gia các nhóm chat lớn, gọi thoại và video nhóm, sử dụng các biểu tượng cảm xúc và nhãn dán để bày tỏ cảm xúc của bạn, và thậm chí còn có thể gửi và nhận tiền mặt qua WhatsApp Pay. Bạn cũng có thể sử dụng WhatsApp Web để sử dụng WhatsApp từ máy tính của bạn.


        Một tính năng nổi bật của WhatsApp là mã hóa đầu-cuối (e2ee), giúp bảo vệ quyền riêng tư và an toàn của người dùng. Mã hóa đầu-cuối có nghĩa là chỉ có người gửi và người nhận mới có thể đọc được tin nhắn, và không ai khác, kể cả WhatsApp. Đây là một điểm cộng so với các ứng dụng nhắn tin khác, vì nó giúp ngăn chặn việc rò rỉ thông tin cá nhân và bị theo dõi. WhatsApp là trang mạng xã hội được nhiều người yêu thích nhất hiện nay với những tính năng tuyệt vời này. Bạn đã sử dụng WhatsApp chưa? Nếu chưa, còn chần chừ Hãy sử dụng trang mạng xã hội này ngay hôm này nhé!


        Website: https://www.whatsapp.com/

        WhatsApp
        WhatsApp
        WhatsApp
        WhatsApp
      • Top 4

        Instagram

        Instagram là ứng dụng chia sẻ ảnh miễn phí được rất nhiều bạn trẻ trên thế giới và Việt Nam yêu thích. Hiện nay, trên thế giới có khoảng 800 triệu tài khoản Instagram, ở việt Nam con số này rời vào khoảng 10 triệu người. Tương tự như Facebook, bạn có thể chia sẻ ảnh trên Instagram, viết một nội dung đi kèm và đăng tải với những hastag, nội dung trending. Một nơi an toàn để chia sẻ hình ảnh với bạn bè, người thân trên toàn thế giới, với vài phút yếu lòng bạn có thể để những hình ảnh đó ở chế độ riêng tư, ngoài ra bạn có thể kiểm soát được sự tương tác của mọi người với những bức ảnh của bạn.


        Thật đơn giản, với một chiếc điện thoại thông minh, bạn chụp ảnh và qua các bộ lọc hình ảnh của Instagram, bạn sẽ có một bức ảnh tuyệt vời với nhiều phong cách khác nhau. Việc chia sẻ hình ảnh, video trên các thiết bị di động thông minh thu hút hàng triệu lượt tương tác mỗi ngày. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sử dụng Instagram như một kênh bán hàng, là một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ giúp việc truyền thông tiếp thị đạt hiệu quả cao.


        Các bức ảnh trên Instagram được đánh giá là có đầu tư và chiều sâu hơn, thông qua Instagram, bạn tha hồ đăng tải ảnh của bản thân và ngắm nhìn thêm các bức ảnh khác. Bật mí với bạn nhé, có rất nhiều nhiếp ảnh gia sử dụng Instagram, bạn có thể đăng ký và truy cập mạng xã hội này để học hỏi thêm kinh nghiệm chụp, chỉnh sửa ảnh nhé!


        Website: https://www.instagram.com/

          Instagram
          Instagram
          Instagram
          Instagram
        • Một nền tảng giao tiếp đa năng và phong phú, Facebook Messenger không chỉ cho phép bạn nhắn tin với người thân và bạn bè, mà còn cung cấp nhiều tính năng khác. Bạn có thể chia sẻ các loại nội dung khác nhau như văn bản, hình ảnh, video, âm thanh, sticker, GIF, emoji, và các tệp tin khác. Bạn cũng có thể gọi điện thoại và video miễn phí với chất lượng tốt, hoặc tạo nhóm chat để nói chuyện với nhiều người. Ngoài ra, Facebook Messenger còn giúp bạn chơi game, xem video, gửi tiền, đặt hàng, mua sắm, và liên hệ với các doanh nghiệp hoặc tổ chức khác.


          Facebook Messenger luôn cập nhật và nâng cấp để mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phiên bản mới của Facebook Messenger có giao diện đơn giản hơn, tốc độ nhanh hơn, và nhiều tính năng mới như chế độ tối (dark mode), phòng họp ảo (Messenger Rooms), hoặc kết hợp với Instagram. Bạn có thể tải Facebook Messenger miễn phí trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS, hoặc vào trang web messenger.com để sử dụng.


          Facebook Messenger là một công cụ liên lạc hiệu quả và tiện ích trong cuộc sống hiện đại. Hãy tải Facebook Messenger ngay bây giờ để kết nối với bạn bè và gia đình một cách dễ dàng và tiện lợi. Bạn sẽ thấy Facebook Messenger rất hữu ích!


          Website: https://www.messenger.com/

          Messenger
          Messenger
          Messenger
          Messenger
        • Top 6

          Tiktok

          TikTok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2016 tại Trung Quốc với tên Douyin và năm 2017, TikTok ra đời dành cho các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Cách thức hoạt động của mạng xã hội này khá đơn giản , hầu hết là đăng tải và chia sẻ nội dung dưới dạng video có thời lượng ngắn khoảng vài giây tới 15 giây.


          Ứng dụng di động TikTok cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn và chỉnh sửa chúng, đồng thời thêm các hiệu ứng đặc biệt vào các clip. Để tạo video nhạc của riêng mình, trước tiên người dùng chọn từ danh sách nhạc nền. Sau đó, quay lại những khoảnh khắc phù hợp với bản nhạc trong 15 hoặc 60 giây là bạn đã có một clip hay chia sẽ cùng bạn bè rồi. Danh sách nhạc TikTok chứa nhiều phong cách âm nhạc, bao gồm hip-hop và điện tử.


          Ngày nay, Tik Tok là ứng dụng có độ phủ rộng khắp toàn cầu, là một trong các mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam và Thế giới có tốc độ phát triển bậc nhất trên thế giới, với cộng đồng video âm nhạc khổng lồ. TikTok báo cáo có 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới. TikTok đang được chào đón nhiệt tình, đặc biệt là các nước châu Á như Campuchia, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, TikTok thậm chí còn phổ biến hơn Twitter, Snapchat và Reddit – các nền tảng mạng xã hội lâu đời và phổ biến trên thế giới.


          Website: https://www.tiktok.com/

            TikTok
            TikTok
            TikTok
            TikTok
          • Top 7

            QQ

            QQ là một ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội lâu đời, ra đời từ năm 1999 và đã có hơn 20 năm phát triển. QQ đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của rất nhiều người ở Trung Quốc và các nước khác. Theo Tencent, vào quý I năm 2023, QQ đã có 1.2 tỷ người dùng, trong đó có 700 triệu người dùng mỗi ngày.


            QQ không chỉ là một phương tiện liên lạc đơn giản, mà còn là một nơi để người dùng thưởng thức các hoạt động văn hóa và giải trí đa dạng. Người dùng QQ có thể hát karaoke, xem phim, chơi game, đọc sách, học tập, làm từ thiện, và nhiều thứ khác. QQ cũng luôn cải tiến và đổi mới để phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người dùng. Ví dụ, QQ đã giới thiệu tính năng video gọi vui nhộn, cho phép người dùng sử dụng các biểu tượng cảm xúc động và các bộ phận thay thế khuôn mặt để làm cho cuộc trò chuyện trở nên sống động và thú vị hơn.


            Nếu bạn muốn trải nghiệm QQ và tham gia vào cộng đồng mạng xã hội lớn nhất hiện nay, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của QQ, hoặc tải xuống ứng dụng QQ cho máy tính hoặc điện thoại thông minh. Hãy cùng QQ kết nối với bạn bè, gia đình, và thế giới!


            Website: https://www.qq.com/

            QQ
            QQ
            QQ
            QQ
          • Top 8

            Telegram

            Telegram là một trong những ứng dụng nhắn tin đám mây phổ biến và đáng tin cậy nhất hiện nay, được hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới yêu thích. Telegram không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm giao tiếp nhanh chóng và bảo mật, mà còn cung cấp cho bạn nhiều tính năng tiện ích khác. Bạn có thể gọi video chất lượng cao, gửi file kích thước lớn, tạo nhóm lên đến 200.000 người và khám phá nhiều chức năng hấp dẫn khác. Telegram cũng có chế độ trò chuyện bí mật, sử dụng công nghệ mã hóa đầu-cuối để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi bị rò rỉ.


            Telegram được sáng tạo bởi hai anh em Nikolai và Pavel Durov, những người từng tạo ra VKontakte, mạng xã hội phổ biến của Nga. Telegram được xây dựng với tôn chỉ đơn giản, mở và an toàn. Telegram có mã nguồn mở cho các phần quan trọng của nó, trừ máy chủ, và có API mở cho bất kỳ ai muốn phát triển ứng dụng hoặc bot dựa trên Telegram. Telegram cũng cho phép bạn thay đổi giao diện của ứng dụng theo sở thích của bạn.


            Telegram đã thu hút được nhiều người khi các nền tảng khác như WhatsApp, Facebook hay Twitter bị chỉ trích vì vi phạm quyền riêng tư và tự do ngôn luận của người dùng. Telegram được coi là một trong những ứng dụng nhắn tin an toàn và tin cậy nhất hiện nay. Bạn có thể truy cập Telegram qua các thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc web. Hãy tải Telegram ngay hôm nay để trải nghiệm những điều thú vị mà ứng dụng này mang lại cho bạn!


            Website: https://web.telegram.org/

            Telegram
            Telegram
            Telegram
            Telegram
          • Top 9

            Weibo

            Weibo, một nền tảng mạng xã hội dạng microblogging, là một ví dụ điển hình về sự phổ biến tại Trung Quốc. Được phát triển bởi công ty Sina và ra mắt vào năm 2009, Weibo đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến truyền thông xã hội quan trọng nhất trong nước. Số liệu cho thấy rằng, tính đến quý I năm 2022, Weibo có hơn 582 triệu người dùng hàng tháng và 252 triệu người dùng hàng ngày, thể hiện sức hấp dẫn mạnh mẽ của nền tảng này tại thị trường Trung Quốc.


            Weibo cho phép người dùng chia sẻ thông tin ngắn gọn và thời gian thực. Người dùng có thể tải lên hình ảnh và video để chia sẻ nhanh chóng. Họ có thể bình luận bằng văn bản, hình ảnh, video hoặc sử dụng dịch vụ nhắn tin đa phương tiện. Ban đầu, nền tảng này đã thu hút nhiều người nổi tiếng và sau đó, cả những cá nhân trong lĩnh vực truyền thông, chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ đã tham gia để chia sẻ thông tin và tương tác với cộng đồng.


            Weibo còn cung cấp nhiều chức năng khác như quảng cáo địa phương, tăng cường khả năng quảng bá và thậm chí cho phép phát trực tiếp. Với cổ phiếu tăng đột ngột, doanh thu quảng cáo cao cấp và lợi nhuận mỗi quý đều đáng kể, Weibo đã trở thành một thành công tài chính to lớn. Vào đầu năm 2018, giá trị thị trường của Weibo đã vượt qua ngưỡng 30 tỷ USD lần đầu tiên. Nền tảng này cũng đã trở thành một công cụ quan trọng để theo dõi xu hướng, quan điểm và sự kiện xã hội tại Trung Quốc.


            Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Weibo, bạn có thể truy cập vào trang web hoặc ứng dụng di động của Weibo để đăng ký và sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn kết nối với hàng triệu người dùng khác và theo dõi những người nổi tiếng, tổ chức và sự kiện mà bạn quan tâm. Hãy thử trải nghiệm Weibo ngay hôm nay để khám phá những gì mà trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay có thể mang lại!

            Website:
            https://weibo.com/

            Weibo
            Weibo
            Weibo
            Weibo
          • Top 10

            Snapchat

            Snapchat là một ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, cho phép bạn gửi ảnh và video cho bạn bè của mình. Điều đặc biệt ở đây là những ảnh và video này chỉ tồn tại trong vài giây, rồi sẽ biến mất mãi mãi. Đây là một cách thú vị để chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của bạn với người thân và bạn bè.


            Ngoài ra, Snapchat còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như Stories, Memories, Snapchat Originals, và Spectacles. Stories là những nội dung bạn đăng lên trong ngày, và sẽ mất đi sau 24 giờ. Memories là những kỷ niệm bạn lưu lại hoặc đăng lên Stories, và sẽ được nhìn lại sau một năm. Snapchat Originals là những chương trình video độc đáo của Snapchat, do các đối tác như ABC, BBC, Buzzfeed, Metro-Goldwyn-Mayer và NBCUniversal sản xuất. Spectacles là kính thực tế tăng cường của Snapchat, giúp bạn quay video và chụp ảnh từ góc nhìn thứ nhất.


            Snapchat là một ứng dụng mạng xã hội sáng tạo và đột phá, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và vui nhộn. Bạn hãy tải ứng dụng này về điện thoại của bạn ngay hôm nay, và khám phá những điều thú vị mà Snapchat có thể làm được. Bạn có thể tải ứng dụng này từ trang web chính thức của Snapchat hoặc từ các cửa hàng ứng dụng khác. Hãy gửi những snap dễ thương và hài hước cho bạn bè của bạn, và cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ với Snapchat!


            Website: https://www.snapchat.com/

            Snapchat
            Snapchat
            Snapchat
            Snapchat




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy