Top 10 Trang phục đẹp nhất cho chị em đi chơi ngày Tết

Thủy Tinh 4426 1 Báo lỗi

Những ngày đầu năm luôn đặc biệt với không khí rộn ràng của ngày Tết. Đây cũng là dịp quan trọng để chị em thể hiện phong cách và sự lộng lẫy qua từng trang ... xem thêm...

  1. Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam và dù thời trang có thay đổi như thế nào đi chăng nữa cũng không khiến cho những bộ áo dài bị lỗi thời đâu nhé. Những bộ áo dài mộc mạc nhưng cũng không kém phần duyên dáng sẽ là điểm nhấn cho các cô nàng khi đi chơi Tết. Bạn có thể thay đổi sự nhàm chán trong phong cách trang phục thường ngày của mình với những bộ áo dài duyên dáng, thướt tha.


    Vì là năm mới do vậy tốt nhất bạn nên chọn những bộ áo dài có màu sắc tươi mới giàu sức sống, tránh loại có màu tàn úa, héo hon ra nhé. Tuy nhiên bộ trang phục này có lẽ chỉ hợp với những cô nàng đang ở miền Nam thôi, thời tiết ấm áp, dễ chịu chứ ra ngoài Bắc, chẳng may tiết trời cứ rét mướt mưa phùn thì mặc áo dài sẽ bị cảm lạnh mất.

    Áo dài cổ điển đẹp mà giản dị
    Áo dài cổ điển đẹp mà giản dị
    Áo dài truyền thống
    Áo dài truyền thống

  2. Áo dài hợp với những người đứng tuổi hơn và cũng vẫn là áo dài tuy nhiên khi chúng được cách tân kiểu dáng đi một chút thì lại là xu hướng rầm rộ trong thời gian gần đây của giới trẻ. Những bộ áo dài cách tân được thiết kế, tiết chế từ chiếc áo dài truyền thống đã ngày một trở nên quan trọng đối với giới trẻ mỗi dịp Tết đến xuân về. Bộ trang phục này giúp cho người mặc trở nên thanh lịch hơn mang một nét phong cách mới.


    Áo dài cách tân nằm trong danh sách những bộ trang phục đẹp để đi chơi Tết. Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc về màu sắc của chiếc áo cũng như là thời tiết có thuận lợi để chưng diện nó hay không nhé.

    Áo dài cách tân quyến rũ xinh đẹp
    Áo dài cách tân quyến rũ xinh đẹp
    Áo dài cách tân
    Áo dài cách tân
  3. Với những cô nàng, ủy mị, thướt tha thì những chiếc đầm xếp ly dài qua gối là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ khi bạn diện đầm xếp ly dài thì sẽ luôn mang lại một nét thướt tha dịu dàng cho bạn nhờ đó bạn trở nên nổi bật hơn trong ngày Tết. Nó không quá là phô trương nhưng cũng không hề đơn giản đến mức bị lu mờ đâu nhé. Đây là một trong mười loại trang phục đẹp bạn nên tham khảo trong ngày Tết.


    Đặc biệt với đầm xếp ly dài thì bạn tha hồ kết hợp với rất nhiều kiểu áo trang phục khác nhau vừa thể hiện nét nữ tính lại vừa rất thời trang trong khi đó cũng có thể đảm bảo sức khỏe giữ ấm cho cơ thể vào mùa lạnh nữa nhé.

    Đầm xếp ly dài quá gối duyên dáng đáng yêu
    Đầm xếp ly dài quá gối duyên dáng đáng yêu
    Đầm xếp ly dài qua gối
    Đầm xếp ly dài qua gối
  4. Lại có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo nữa dành cho các cô nàng ở miền Nam đó chính là đầm sát nách in họa tiết đầy trẻ trung, cá tính. Tết đến, tại sao các chị em không chọn lựa một hai chiếc đầm loại này để chưng diện khi đi chơi Tết nhỉ?


    Đây là loại trang phục có thể phù hợp với tất cả các chị em phụ nữ, ngay cả đối với những người có thân hình chưa hoàn hảo, hơi thấp một chút cũng không thành vấn đề. Set đồ phù hợp nhất với trang phục này là giày cao gót đế đế nhọn hoặc là đế thô. Nếu như chọn lựa được chiếc đầm phù hợp với bạn thì sẽ giúp các bạn trông trẻ trung hơn, đáng yêu hơn rất nhiều!

    Đầm sát nách in họa tiết trẻ trung đáng yêu
    Đầm sát nách in họa tiết trẻ trung đáng yêu
    Đầm sát nách in họa tiết
    Đầm sát nách in họa tiết
  5. Đối với các cô nàng ở miền Bắc thì tôi sẽ gợi ý cho bạn về set áo len cổ lọ, quần và giày. Với sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính và cũng rất là "chất" đó nhé. Do điều kiện thời tiết khác nhau giữa hai vùng miền, vào mùa đông miền Bắc thường lạnh và thậm chí có mưa phùn. Chính vì vậy đây có lẽ là sự kết hợp thật tuyệt vời khi bạn chọn trang phục đi chơi Tết.


    Tất cả những rắc rối khi chọn đồ thu bé lại và sẽ chẳng còn khó khăn gì với chiếc áo len cổ lọ màu xanh, kết hợp với chiếc quần jean và đôi giày cao gót hoặc thể thao đều ổn cả tùy vào sở thích của bạn. Thật đó, chỉ đơn giản vậy thôi cũng khiến cho bạn trở nên nổi bật dễ thương và đáng yêu hơn trong mắt người khác rồi.

    Set áo len cổ lọ, quần và giày cho ngày Tết ấm áp, cá tính
    Set áo len cổ lọ, quần và giày cho ngày Tết ấm áp, cá tính
    Set áo len cổ lọ, quần và giày
    Set áo len cổ lọ, quần và giày
  6. Đâu phải vest nữ chỉ dành cho những cô nàng công sở sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái đâu? Không hề nhé, việc lựa chọn mặc vest vào dịp Tết cũng không phải là ý tưởng tồi. Hãy lựa chọn cho mình một bộ vest phù hợp với vóc dáng, màu sắc tươi trẻ, thanh lịch là ổn.


    Bộ trang phục này sẽ giúp bạn trở nên trưởng thành, lịch thiệp, quyến rũ hơn. Nó sẽ rất hợp với bạn khi đi chúc Tết sếp, hay là những người lớn tuổi, bởi lẽ nó sẽ tạo cho đối phương cảm giác trang trọng và lịch sự. Còn nếu bạn tới chơi nhà bạn bè thì nên chọn bộ đồ khác nhé vì khi mặc vest sẽ khiến cho cả hai cảm thấy không thoải mái vì sự gò bó của nó!

    Vest nữ trang trọng, lịch thiệp và quý phái
    Vest nữ trang trọng, lịch thiệp và quý phái
    Vest nữ
    Vest nữ
  7. Phong cách nhẹ nhàng tinh tế thường là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng "bánh bèo". Nếu vậy thì các bạn nghĩ sao về việc diện đầm liền thanh lịch đi chơi Tết?


    Bộ trang phục này sẽ giúp cho đối phương cảm nhận được từ bạn sự nhẹ nhàng, tinh tế nhã nhặn nhưng cũng không kém phần xinh đẹp. Với mẫu đầm này thì bạn có thể thoải mái lựa chọn mix đồ, phụ kiện, trang sức. Đây chính là một trong mười bộ trang phục đẹp thích hợp cho các bạn nữ đi chơi Tết nha.

    Đầm liền thanh lịch cho những cô nàng bánh bèo
    Đầm liền thanh lịch cho những cô nàng bánh bèo
    Đầm liền thanh lịch
    Đầm liền thanh lịch
    Khổng Tú Quỳnh 2017-01-05 05:16:38
    đẹp thê
  8. Thế còn những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung năng động thì có lẽ set như thế nào là phù hợp nhất? TopList mách bạn set chân váy denim với áo thun để đi chơi Tết nha.


    Tùy thuộc vào vóc dáng và sở thích của mình thì bạn có thể lựa chọn loại váy dài vừa phải hay loại chân váy dài thướt tha mix cùng với áo thun cũng được. Với những bộ trang phục như vậy sẽ làm toát lên vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn đáng yêu cho các chị em. Thật nhẹ nhàng tinh tế nhưng cũng dễ bị say lòng trước vẻ đẹp của các bạn đó nha.

    Áo thun và chân váy denim giúp bạn xinh xắn, đáng yêu hơn
    Áo thun và chân váy denim giúp bạn xinh xắn, đáng yêu hơn
    Áo thun và chân váy denim
    Áo thun và chân váy denim
  9. Trong những năm gần đây xu hướng đầm ren ôm vẫn chưa bao giờ hết hot cả. Vào những bữa tiệc sang trọng, đi chơi họp mặt bạn bè thì đầm ren ôm sẽ giúp cho chủ nhân của nó toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.


    Chỉ cần bạn biết lựa chọn màu sắc đầm sao cho tươi sáng, trẻ trung và ôm sát người để làm nổi bật lên vóc dáng của mình thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo để đi chơi Tết đó. Hãy cân nhắc và chọn lựa đầm ren ôm làm trang phục chính cho ngày Tết thêm tươi vui nha.

    Đầm ren ôm đem lại cảm giác sang trọng quý phái cho người mặc
    Đầm ren ôm đem lại cảm giác sang trọng quý phái cho người mặc
    Đầm ren ôm
    Đầm ren ôm
  10. Và bộ trang phục cuối cùng mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn đó chính là set chân váy ôm và áo thun/ len mỏng. Với những lưu ý khi chọn loại họa tiết thật phù hợp với vóc dáng như: người gầy chọn họa tiết to, người hơi mập nên chọn họa tiết tiết chế nhỏ lại thì bạn sẽ có một bộ trang phục vừa đẹp lại vừa ưng ý cho ngày Tết thêm vui.


    Chọn thêm một chiếc áo thun hoặc là áo len hài hòa về màu sắc với chân váy để mix cùng. Có thể chọn lựa phá cách hoặc là chọn chiếc áo có màu sắc gắn kết với chân váy thì sẽ tuyệt hơn rất nhiều. Chỉ đơn giản vậy thôi là có bộ đồ tuyệt đẹp mặc đi chơi Tết rồi.

    Set chân váy ôm và áo thun/len mỏng
    Set chân váy ôm và áo thun/len mỏng
    Set chân váy ôm và áo thun/ len mỏng
    Set chân váy ôm và áo thun/ len mỏng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy