Top 20 Trang phục phù hợp và sành điệu trong ngày lễ Giáng sinh (Noel)

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 2293 0 Báo lỗi

Giáng sinh là dịp lễ cuối năm được nhiều người mong chờ, vì đây là khoảng thời gian mà bạn có thể xúng xính áo quần nhân lúc thời tiết trở nên se lạnh hơn. ... xem thêm...

  1. Hình ảnh ông già tuyết với trang phục đỏ kết hợp với trắng không còn xa lạ gì với chúng ta. Vậy sao chúng ta không chọn sự kết hợp của màu đỏ trắng nhỉ?


    Màu đỏ quả thực rất dễ mặc nếu nàng phối với những món đồ có tông dịu hơn như trắng trông vừa nhã nhặn, thanh lịch phải không nào!


    Đối với nam chúng ta có thể mặc sơ mi trắng hoặc phông trắng kết hợp với áo khoác ngoài màu đỏ hoặc quần đỏ. Đối với nữ, chúng ta có thể mặc một chiếc váy đỏ lộng lẫy. Hay nhiều khi chỉ đơn giản là 1 chiếc áo len đỏ dáng rộng phối cùng bốt trắng hoặc chân váy trắng cũng đã mang lại không khí giáng sinh ngập tràn rồi. Nhìn bạn không khác gì một công chúa tuyết. Thật tuyệt vời!

    Trang phục nữ
    Trang phục nữ
    Trang phục nữ
    Trang phục nữ

  2. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần legging đen với áo khoác kẻ sọc sẽ giúp ta có cảm giác của một ngày hội đông đúc vào buổi đêm Noel.


    Bên cạnh đó, việc phối đồ như vậy sẽ tạo nên phong cách thời trang cá tính và đầy cuốn hút. Bên cạnh đó vừa mang lại không khí lễ hội, vừa thể hiện nét đáng yêu và phong cách thời trang cá tính của bạn trong ngày Giáng sinh.

    Trang phục lôi cuốn
    Trang phục lôi cuốn
    Lựa chọn áo khoác đen huyền bí kết hợp với áo kẻ sọc
    Lựa chọn áo khoác đen huyền bí kết hợp với áo kẻ sọc
  3. Đa số các bạn nữ đều có xu hướng mặc lộng lẫy khi đi chơi đâu đó. Vào dịp Giáng sinh là một ngày để các bạn có cơ hội diện những trang phục mà mình yêu thích.


    Chân váy ngắn kết hợp với áo len là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn, vừa ấm áp lại đem đến sự kiêu sa của phái đẹp. Một chiếc áo len oversized ấm áp bao trùm bên ngoài váy xoè sẽ giúp đối phương thấy chân bạn như dài ra đáng kể, đồng thời cũng mang lại nét nữ tính mà không kém phần “chất”. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình một đôi bốt cao gót cùng màu với chân váy.

    Áo len và chân váy ngắn
    Áo len và chân váy ngắn
    Chân váy ngắn kết hợp với áo len
    Chân váy ngắn kết hợp với áo len
  4. Ngoài sự kết hợp của áo len và chân váy, bạn có thể chọn cho mình áo len và quần legging. Đó cũng không phải là sự lựa chọn quá tồi.


    Về căn bản, những chiếc áo len oversize là không đủ để che chân, do đó bạn phải diện thêm legging. Bên cạnh đó, những chiếc áo này là quá dài, nếu kết hợp với quần tây sẽ tạo ra cảm giác thùng thình dìm dáng. Do đó một chiếc quần legging là thích hợp nhất.

    Áo len cùng quần legging
    Áo len cùng quần legging
    bạn có thể chọn cho mình áo len và quần legging.
    bạn có thể chọn cho mình áo len và quần legging.
  5. Đêm Noel không tránh khỏi những cơn gió lạnh, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác có màu trùm chân váy hoặc quần legging. Chẳng hạn như áo khoác đỏ chân váy đen hoặc áo khoác màu ghi, trắng kết hợp cùng legging đen. Bạn không nên quên chọn cho mình một đôi giày đồng màu với quần hoặc áo hoặc váy nhé!


    Với cách phối đồ này sẽ giúp cho cơ thể người mặc trở nên thon thả và gọn gàng hơn. Quần legging không chỉ ấm áp mà khi kết hợp cùng áo khoác măng tô sẽ tạo ra cho các bạn một set đồ mang phong cách nữ tinh và đáng yêu vào đem giáng sinh nhé.

    Aó khoác đỏ cùng chân váy đen
    Aó khoác đỏ cùng chân váy đen
    Áo khoác trắng cùng legging
    Áo khoác trắng cùng legging
  6. Cách phối đồ với quần bò (jeans) gấp gấu là sự lựa chọn của đa số giới trẻ hiện nay. Với quần bò cạp cao sẽ giúp bạn có những đường nét thô trên cơ thể. Chú ý là khi phối quần bò cạp cao thì nên chọn áo len ngắn và ngược lại khi ta chọn quần cạp trễ thì hãy diện cho mình một chiếc áo len thùng. Như vậy trông bạn sẽ thật hấp dẫn và trẻ trung trong ngày lễ Noel sắp tới này.


    Năng động, hiện đại và tự tin hẳn là điều hầu hết các cô nàng luôn tìm kiếm trong set đồ của mình. Nếu bạn cùng đang tìm kiếm những điều trên, đừng bỏ qua cách phối đồ với áo len cùng quần bò để trở nên trẻ trung hơn nhé!

    Quần jeans với áo len trùng
    Quần jeans với áo len trùng
    Quần jeans với áo len ngắn
    Quần jeans với áo len ngắn
  7. Váy dạ suông là một trong những trang phục không chỉ phù hợp với các bạn nữ có dáng vóc bình thường mà hơn nữa nó còn phù hợp cho những bạn có dáng vóc mập. Đặc biệt trong dịp Noel sắp tới, những bạn có vóc dáng hơi mập một chút rất ngại và không tự tin giao tiếp.


    Nhưng bạn đừng quá lo lắng khi chọn cho mình một chiếc váy dạ suông kẻ nhé. Nó sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi vòng eo không thon gọn của mình. Những bạn mập mà thấp thì nên chọn những chiếc váy ngắn để phù hợp với tỉ lệ vóc dáng cơ thể.

    Váy dạ đông cho người mập
    Váy dạ đông cho người mập
    Váy dạ suông
    Váy dạ suông
  8. Trang phục áo lông không chỉ tạo sự thoải mái, ấm áp mà còn hút hồn phái mạnh. Bên cạnh đó, bạn chọn trang phục lông còn giúp bạn trở nên sành điệu, thời thượng và hấp dẫn giữa đám đông. Tuy nhiên, bạn nên chọn những gam màu đen, đỏ, trắng,... sẽ giúp bạn lộng lẫy hơn rất nhiều. Và hơn hết, bạn có thể mặc chúng trong bất kì trường hợp nào. Ngay cả khi đi dự tiệc, bạn cũng không lo bị nhạt nhòa trước các vị quan khách khác.


    Trang phục phủ đầy lông là xu hướng hot cho mùa Giáng sinh năm nay đấy! Trang phục lông mang đến cho người mặc sự ấm áp, sự quyến rũ lẫn nét cá tính đặc biệt! Nếu như bạn sở hữu một vài chiếc váy, chiếc áo ấm phủ lông thì đừng ngần ngại thử kết hợp chúng lại xem. Bạn sẽ phải bất ngờ vì công dụng tuyệt vời của những trang phục lông đấy nhé!


    Aó lông trắng
    Aó lông trắng
    áo lông
    áo lông
  9. Một chiếc áo choàng đủ sắc màu sẽ khiến phái đẹp trở nên rực rỡ hơn. Nếu như hàng ngày bạn chỉ diện những bộ đồ công sở hay những style đã nhạt nhòa và nhàm chán như những áo khoác đen, xanh, nâu, xám... thì bây giờ bạn hãy tự tin chọn cho mình một chiếc áo khoác sắc màu nhé. Nó sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái và có những cuộc chơi đầy thú hơn trong dịp Noel này.


    Giáng sinh thường có chút mưa nhẹ, nhiệt độ thấp, vì vậy không thể tránh khỏi cái lạnh buốt, giá rét của khí trời, ngoài việc mặc đủ ấm ra thì các bạn gái nên chọn áo khoác có màu sáng, phối hợp với khăn choàng và mũ, màu sắc rực rỡ, mang những màu này sẽ khiến bạn có cảm giác ấm nóng hơn, và hơn thế, bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi, những ánh mắt đổ dồn bởi sự tỏa sáng, sự cá tính của bạn.

    áo choàng
    áo choàng
    Một chiếc áo choàng đủ sắc màu sẽ khiến phái đẹp trở nên rực rỡ hơn.
    Một chiếc áo choàng đủ sắc màu sẽ khiến phái đẹp trở nên rực rỡ hơn.
  10. Sự kết hợp của hai sắc màu đỏ và xanh lá sẽ giúp diện mạo của bạn trở nên vô cùng ấn tượng, thổi bùng không khí mùa lễ hội cuối năm. Phối đồ theo phong cách layer vào mùa đông là ý tưởng tuyệt vời để bạn tỏa sáng trên phố. Bạn có thể mặc một chiếc áo tay ngắn màu xanh lá trên một chiếc váy màu đỏ cho các cuộc họp trang trọng hoặc áo khoác da màu xanh lá nếu bạn đi ra ngoài.


    Đây cũng là 2 gam màu đặc trưng của mùa Giáng sinh nên khi chọn trang phục bạn nên lưu ý đến sắc độ màu sắc để không bị rối mắt.

    Sự kết hợp giữa đỏ và xanh lá
    Sự kết hợp giữa đỏ và xanh lá
    Phối đồ theo phong cách layer vào mùa đông là ý tưởng tuyệt vời để bạn tỏa sáng trên phố.
    Phối đồ theo phong cách layer vào mùa đông là ý tưởng tuyệt vời để bạn tỏa sáng trên phố.
  11. Một vài gợi ý áo khoác mùa đông như dạ, blazer, da.. Vậy những áo khoác này nên kết hợp mẫu đầm nào cho phù hợp? Nếu bạn chưa tìm ra câu trả lời, hãy để Toplist bật mí. Áo khoác kết hợp với đầm body sẽ là là sự kết hợp khó có thể bỏ qua cho mùa đông năm nay.


    Đầm body tôn lên vóc dáng quyến rũ, sang chảnh của bạn, còn chiếc áo khoác da hoặc bomber bù đắp tôn lên nét đẹp cá tính và sành điệu. Sự kết hợp này không còn mới lạ mỗi khi Giáng Sinh về nhưng vẫn rất được lòng các chị em.


    Lưu ý là nếu chọn đầm body trơn, bạn tránh chọn áo khoác trơn để không bị đơn điệu nhé!

    Đầm body + áo khoác
    Đầm body + áo khoác
    Đầm body tôn lên vóc dáng quyến rũ, sang chảnh của bạn, còn chiếc áo khoác da hoặc bomber bù đắp tôn lên nét đẹp cá tính và sành điệu
    Đầm body tôn lên vóc dáng quyến rũ, sang chảnh của bạn, còn chiếc áo khoác da hoặc bomber bù đắp tôn lên nét đẹp cá tính và sành điệu
  12. Màu đen luôn mang một sức hấp dẫn bí ẩn kỳ lạ, một cảm giác huyền bí nhưng lại vô cùng sang trọng, quý phái. Màu đen còn là biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực. Màu đen chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, và chút gì đó gợi cảm thu hút từ sâu bên trong. Hãy chọn cho mình "bộ cánh" với gam màu này để "diện" trong đêm Giáng sinh nhé.


    Một cảm giác huyền bí nhưng lại vô cùng sang trọng, quý phái. Màu đen và trắng chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, và chút gì đó gợi cảm thu hút từ sâu bên trong. Hãy chọn cho mình “bộ cánh” với gam màu này để “diện” trong đêm Giáng sinh nhé hội chị em.

    Gam màu đen trắng
    Gam màu đen trắng
    Áo trắng váy đen
    Áo trắng váy đen
  13. Cuối năm là thời điểm của những buổi tiệc xa hoa dưới ánh đèn rực rỡ. Chính vì thế, đêm Giáng sinh được xem như dịp đặc biệt để các cô gái sành điệu diện trang phục lấp lánh.


    Đây là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý đối với những người muốn có phong cách thời trang nổi bật, khác biệt trong dịp Noel. Nó sẽ giúp nâng tầm phong cách , khiến người mặc trở nên lộng lẫy và rực rỡ hơn. Tuy nhiên , vì đây là kiểu trang phục lấp lánh bắt mắt nên mọi người lưu ý trong việc kết hợp các phụ kiện.

    Trang phục bắt sáng
    Trang phục bắt sáng
    Trang phục bắt sáng
    Trang phục bắt sáng
  14. Phong cách giấu quần này đặc biệt được ưa chuộng mỗi khi trời chuyển lạnh. Áo sweater dáng dài sẽ che đi quần short bên trong, kết hợp cùng bốt đen hoặc trắng càng làm nổi bật phong cách cá tính, sành điệu của bạn.


    Nếu tiết trời lạnh, bạn có thể kết hợp cùng bốt cao cổ, còn tiết trời mát mẻ, bạn có thể diện cùng bốt ngắn cổ. Bạn sẽ trở nên thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách trẻ trung và sành điệu lại rất phù hợp trong dịp giáng sinh này!

    Áo sweater dáng dài + quần short + bốt
    Áo sweater dáng dài + quần short + bốt
    ] Áo sweater dáng dài + quần short + bốt
    ] Áo sweater dáng dài + quần short + bốt
  15. Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng năng động, trẻ trung trong ngày lễ giáng sinh này thì hãy diện ngay một chiếc đầm liền kết hợp cùng đôi bốt da của bạn. Bốt da thực sự là đôi giày lý tưởng cho nàng diện đông. Vì vậy, các bạn gái hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp nhất nhé.


    Không quá cầu kì nhưng vẫn giúp bạn đặc biệt nổi bật trong đêm Giáng Sinh. Bạn hãy ưu tiên những chiếc đầm liền có sắc màu xanh, đỏ để phù hợp với không khí Noel nhé!

    Đầm liền + bốt da
    Đầm liền + bốt da
    Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng năng động, trẻ trung trong ngày lễ giáng sinh này thì hãy diện ngay một chiếc đầm liền kết hợp cùng đôi bốt da của bạn.
    Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng năng động, trẻ trung trong ngày lễ giáng sinh này thì hãy diện ngay một chiếc đầm liền kết hợp cùng đôi bốt da của bạn.
  16. Đôi khi lựa chọn trang phục ton sur ton với tông màu ấm được xem là lựa chọn lý tưởng, nhất là với những cô nàng còn non nớt kinh nghiệm trong việc phối đồ nhiều màu với nhau.


    Một chiếc váy len cổ sơ mi với chân váy dài dáng xòe và đôi giày oxford đen luôn là lựa chọn độc đáo cho mọi cô nàng trong dịp giáng sinh này. Một chút phá cách như cô nàng hot girl Salim đem đến vẻ ngoài nổi bật nhưng vẫn thật phong cách.

    Trang phục ton sur ton
    Trang phục ton sur ton
    Trang phục ton sur ton
    Trang phục ton sur ton
  17. Những tông màu trầm ấm là lựa chọn phù hợp cho những khoảng thời gian mùa đông hay giáng sinh sắp tới, lựa chọn những trang phục tông màu trầm đôi khi không hề già cỗi không như bạn tưởng trái lại còn rất hợp trend nữa.


    Gợi ý cụ thể là bạn có thể mix mũ gaucho đen với áo len màu nâu đất trầm sơ vin với chân váy, tưởng chừng là item lỗi mốt nhưng lại là lựa chọn tinh tế trong cách phối đồ chơi noel.


    Chân váy midi, áo len đỏ, sự kết hợp của những tông màu trầm ấm hay các loại áo khoác da và bomber được xem là sự kết hợp độc đáo cho những bạn chưa biết mặc gì đi chơi noel đẹp nhất.

    Lựa chọn trang phục tông màu ấm
    Lựa chọn trang phục tông màu ấm
    Lựa chọn trang phục tông màu ấm
    Lựa chọn trang phục tông màu ấm
  18. Lựa chọn gợi cảm mà không hề táo bạo chút nào cho các nàng đó là sự kết hợp đặc sắc giữa váy yếm đỏ và áo xuyên thấu vừa khéo léo khoe được nét đẹp hình thể nhưng vẫn nhẹ nhàng, nhã nhặn và quan trọng hết là rất phù hợp với không khí giáng sinh đang đến gần


    Lựa chọn mặc gì đi chơi giáng sinh có thể coi đây là gợi ý khá phù hợp đấy!

    Váy yếm đỏ và áo xuyên thấu
    Váy yếm đỏ và áo xuyên thấu
    Váy yếm đỏ và áo xuyên thấu
    Váy yếm đỏ và áo xuyên thấu
  19. Bên cạnh chọn những trang phục có màu sắc đơn vậy tại sao mùa Giáng sinh bạn không diện những bộ cánh có in những hoạ tiết đặc sắc của lễ hội này, chỉ cần nhìn thôi là có thể thấy được không khí giáng sinh ngập tràn rồi.


    Không chỉ góp phần vào không khí rực rỡ, náo nức, tươi tắn mà những trang phục có hoạ tiết cây thông, con tuần lộc, bông tuyết, ông già Noel… sẽ mang lại vẻ trẻ trung, năng động.

    Diện trang phục in hoạ tiết mùa Giáng sinh
    Diện trang phục in hoạ tiết mùa Giáng sinh
    Diện trang phục in hoạ tiết mùa Giáng sinh
    Diện trang phục in hoạ tiết mùa Giáng sinh
  20. Áo len và chân váy midi là sự kết hợp hoàn hảo khi các cô gái diện trong bữa tiệc Giáng sinh cùng gia đình, bạn bè hay dạo chơi trong dịp Noel. Outfit tưởng chừng đơn giản nhưng mang đến cảm giác vô cùng nữ tính và xinh xắn, và là món đồ sẽ tạo ấn tượng tốt với những người xung quanh bạn.


    Đối với những cô nàng có dáng người nhỏ hoặc gầy, bạn có thể chọn những chiếc áo len lông xù sẽ mang lại vóc dáng hài hòa hơn cho cơ thể. Set này khá nhẹ nhàng nên các bạn hãy chọn những đôi bốt có chiều dài vừa phải sẽ phù hợp với mình nhé!

    Áo len và chân váy midi
    Áo len và chân váy midi
    Áo len và chân váy midi
    Áo len và chân váy midi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy