Top 7 Trang trại đẹp nhất Đà Lạt

Hoa Ttm 2101 1 Báo lỗi

Đà Lạt là thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là thành phố mộng mơ, ... xem thêm...

  1. Vinamilk Organic Milk Farm là địa điểm tuyệt vời cho giới trẻ chụp ảnh, dù là những bức ảnh nhẹ nhàng hay mang đậm phong cách và tính nghệ thuật. Bạn có thể chụp ảnh đứng giữa đồng cỏ xanh rì mà xa xa là những chú bò trắng đen sạch sẽ, những nhà máy hiện đại, những tòa nhà gạch nung đỏ và cả những cối xay gió “cực Tây”. Đà Lạt nổi tiếng không chỉ ở những vườn hoa đầy sắc màu, những thác nước trong vắt hay những triền núi nhấp nhô trùng điệp, mà cả ở những trang trại bò sữa hữu cơ, những đàn bò sữa thong dong gặm cỏ giữa cánh đồng sắc xanh trải dài bát ngát. Nổi bật trong số đó là Vinamilk Organic Milk Farm hiện nay đang là điểm đến yêu thích của giới trẻ.


    Vinamilk Organic Milk Farm cách thành phố Đà Lạt khoảng 35 km, là trang trại bò sữa được đầu tư xây dựng bởi Công ty Sữa Việt Nam Vinamilk theo tiêu chuẩn organic (hữu cơ). Trang trại là một địa điểm mới được khánh thành năm 2017, mang phong cách những trang trại ở Hà Lan. Trang trại có quy mô trên 76 hecta với đàn bò organic có quy mô ban đầu hơn 500 con và sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Đàn bò được chăn thả tự nhiên phù hợp với sinh lý loài bò sữa và sẽ cho sữa có chất lượng tốt nhất. Trang trại Vinamilk tận dụng tối đa tài nguyên sẵn có như phân hữu cơ của bò nuôi, tự sản xuất toàn bộ thức ăn hữu cơ từ cỏ xanh theo nhu cầu đàn bò; sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng tái tạo biogas, giảm hiệu ứng nhà kính và thân thiện môi trường.


    Địa chỉ: Xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Vinamilk Organic Milk Farm
    Vinamilk Organic Milk Farm
    Vinamilk Organic Milk Farm
    Vinamilk Organic Milk Farm

  2. Vườn bí ngô khổng lồ của ông Lê Hữu Phan là nơi được giới trẻ check in nhiều nhất tại Đà Lạt. Du khách đến đây không khỏi ngạc nhiên bởi những trái bí khổng lồ nặng đến 100 kg. Bí ngô có hai màu trắng và cam, quả nhỏ từ khoảng 30 kg. Được biết để có được những quả bí khổng lồ này, ông Phan còn phải có quy trình chăm sóc đặc biệt. Ngoài những quả bí khổng lồ, bạn còn có thể tham quan khu vườn cà chua và mua ngay tại vườn những trái cà chua tươi ngon về làm quà. Du khách đến đây như lạc vào xứ sở thần tiên, như trong câu chuyện cổ tích của xe ngựa bí ngô và công chúa lọ lem.


    Check-in tại khu vườn bí khổng lồ Đà Lạt đang nổi rần rần trên mạng xã hội thời gian qua. Tìm hiểu và tha hồ tự sướng với những em bí khổng lồ siêu đáng yêu nhé. Trải nghiệm cảm giác thích thú khi được tận mắt tận tai nghe qui trình trồng loại bí đặc biệt này. Ngoài bí ngô khổng lồ, vườn của ông Phan còn trồng rất nhiều những loại rau quả khác rất hấp dẫn. Những loại rau này thường được trồng theo mùa vụ. Thời điểm mình đi là đầu tháng 7, vườn có trồng cải xoăn, bông cải, dưa leo, rau thơm, rau cải… và đặc biệt là cà chua đen và cà chua vàng. Những cây cà chua cao cao, trĩu quả rất thu hút nhé.


    Địa chỉ: 50 Hồ Xuân Hương, phường 12, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Vườn bí ngô khổng lồ
    Vườn bí ngô khổng lồ
    Vườn bí ngô khổng lồ
    Vườn bí ngô khổng lồ
  3. Nơi đây là địa điểm lý tưởng đến đón gió săn mây tại Đà Lạt. Trại Mát là nơi trồng nông sản lớn nhất để cung cấp cho toàn thành phố và cả những nông sản có giá trị xuất khẩu. Có nhiều phương tiện cho bạn di chuyển đến đây, bạn có thể chọn đi xe bus, tàu hỏa hay xe máy. Đón bình minh tại đây, săn mây bay qua dãy núi thì còn gì bằng cho một kỳ nghỉ. Buổi sớm tại đây có mây che phủ cả thành phố, tầm nhìn tại nơi đây sẽ cho bạn cảm giác như tiên cảnh chốn bồng lai. Ngoài ra khi đến với Trại Mát, bạn còn được hưởng cảm giác đặc trưng của chợ nông sản, với đủ loại rau, nông sản tươi ngon của xứ lạnh. Ngay cạnh chợ là trạm dừng chân duy nhất của tuyến tàu lửa cổ của Đà Lạt, chùa Linh Phước cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến đây.


    Nằm cách xa trung tâm Đà Lạt, Trại Mát như nốt nhạc chìm giữa vùng cao nguyên, nhưng chính bởi không gian yên bình và khí hậu mát mẻ mà nơi đây càng trở nên đáng nhớ với du khách hơn bao giờ hết. Đến Trại Mát vào khoảng 5 - 6h sáng, vào một ngày đông trời không mưa, bạn sẽ được thả mình trên làn mây bồng bềnh và nhìn những suối mây ôm lấy núi đồi. Ngắm cảnh xong xuôi, bạn nhất định phải dừng chân nơi khu chợ nông sản này, bạn sẽ được tha hồ chọn lựa các loại rau củ quả xứ lạnh ôn đới. Chiêm ngưỡng những chậu hoa khổng lồ sặc sỡ màu sắc. Có thể bạn đã biết, khu vực Ga và chợ Trại Mát đã từng xuất hiện trong bối cảnh bộ phim Năm Tháng Rực Rỡ đấy. Và nay nó cũng là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng của Đà Lạt.


    Địa chỉ: Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Trại Mát
    Trại Mát
    Địa điểm gần Trại Mát
    Địa điểm gần Trại Mát
  4. Vườn Dâu 88 là nơi mà giới trẻ phát cuồng bởi vừa có thể check in chụp ảnh vừa có thể tự tay hái dâu và mang về. Tùy theo mùa và thời điểm mà giá dâu dao động từ 80.000 - 120.000 đồng/kg. Ngoài việc cảnh đẹp, rừng dâu bạc ngàn thì chủ vườn cũng vô cùng thân thiện và dễ chịu. Nơi đây có sẵn nón và giày cho bạn hái dâu, bạn sẽ được phát cho giỏ từ khoảng 1 tới 2 kg, hái đầy giỏ thì cân tính tiền. Du khách cũng có thể thỏa thích chụp những tấm ảnh thật đẹp và mua dâu thật tươi mang về.


    Rất nhiều khách du lịch thường hỏi dâu tây đà lạt có vào tháng mấy để đi? Nếu như những năm trước dâu chỉ được trồng từ tháng 1 tới tháng âm lịch. Thì hiện nay khi dâu tây được trồng trong nhà kính và hàng loạt công nghệ tiên tiến không phụ thuộc vào khí hậu. Dẫn tới dâu tây có quanh năm. Chỉ là có nhiều hay ít thôi nhé. Bạn hoàn toàn có thể tham quan vườn dâu 88 và lựa chọn cho mình những trái dâu tây căng mọng, tươi ngon làm quà nhé.


    Địa chỉ: 88 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Vườn dâu 88
    Vườn dâu 88
    Vườn dâu 88
    Vườn dâu 88
  5. Pepino là dưa hấu có nguồn gốc từ Nam Mỹ mới được trồng thử nghiệm ở Đà Lạt và Sa Pa. Ở Đà Lạt chỉ có duy nhất một khu vườn ở Đa Thiện, thu hút khách du lịch gần xa. Dưa có mùi vị lạ, tuy mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng dưa hấu Pepino đã được khá nhiều người ưa chuộng bởi vị dưa ngon mát, hình dáng đẹp và mới lạ. Đây là một trong số những vườn cây đẹp ở Đà Lạt và giúp bạn có bộ ảnh cực chất khi ghé thăm. Dưa hấu Pepino là loại trái cây mới, có vị thanh, lượng đường thấp, giàu Bêta-carotene, Vitamin, khoáng chất và giàu polyphenols từ đó giúp giảm nguy cơ ung thư, đột quỵ, cao huyết áp, tiểu đường, và hạ mức cholesterol xấu trong máu thấp hơn.


    Vườn dưa Định Farm có các loại cây: cà chua socola, ớt ngọt, dâu tây, và đặc biệt là dưa hấu pepino. Rau quả được trồng theo chuẩn VietGap. Dưa chín như một loại trái cây tráng miệng vì có vị ngọt thanh, nhiều nước. Ngoài ra người ta còn dung Pepino để làm các món salad vì có mùi thơm. Khi trái pepino được hái dưới dạng trái xanh thì được sử dụng như một loại rau dùng trong các món hầm. khi trái hái chín là một loại trái cây đây là một loại trái cây có hương vị gần giống như dưa lê.


    Địa chỉ: Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Vườn dưa hấu Pepino
    Vườn dưa hấu Pepino
    Vườn dưa hấu Pepino
    Vườn dưa hấu Pepino
  6. Nơi đây cũng khá giống với Vườn dâu 88, vườn dâu của chú Hùng cũng khá rộng, thoải mái và khung cảnh xinh đẹp. Chú chủ vườn rất thân thiện, dâu ở đây tươi ngon, giá cả dao động trong khoảng từ 150.000 - 160.000 đồng/kg. Ngoài việc hái dâu, tham quan, dạo mát và ngắm cảnh, bạn còn có thể thỏa thích chụp ảnh và lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất khi đến đây. Ngoài dâu tươi hái tại vườn còn có nước ép, nước cốt, mứt dâu ngon.


    Tham quan vườn dâu chú Hùng Đà Lạt trải nghiệm hái dâu tại vườn một trải nghiệm cực kỳ thú vị, tận tay lựa chọn những trái dâu chín đỏ, căng mọng phía dưới từng cụm dâu được trồng trong nhà kính theo các tiêu chuẩn nhà vườn sạch. Dạu được trồng ngay hàng thẳng lối, có phủ màng nhựa và có luống đi riêng dành cho du khách di chuyển dễ dàng, ngoài dâu thì một góc nhỏ có trồng cà chua bi cũng rất thú vị để bạn tập chơi trò chơi nông trại thu hoạch và cân ký, có thể trải nghiệm nếm ngay tại vườn vì độ hấp dẫn, căng mọng, màu sắc đẹp mắt khi cà chua chín đều trên giàn.


    Địa chỉ: 143 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Trại dâu chú Hùng
    Trại dâu chú Hùng
    Trại dâu chú Hùng
    Trại dâu chú Hùng
  7. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 23km về hướng đông nam, đồi chè Cầu Đất tên gọi khác của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm thuộc địa bàn thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường. Đồi chè có tuổi đời gần 100 tuổi, trải dài trên diện tích rộng lớn lên đến 230 ha, với độ cao 1650 mét so với mực nước biển. Rời khỏi thành phố, thôn Cầu Đất chào đón du khách bằng những đồi chè xanh nối tiếp nhau trải dài tít tắp, những ngôi nhà nhỏ bé xinh xắn được thiết kế theo lối kiến trúc của nước Pháp, những vườn hoa được ươm trồng nhiều loài hoa đa dạng đua nhau khoe sắc tỏa hay những vườn hồng giòn vàng ươm mọng nước xen giữa những đồi thông xanh cao vút.


    Vào những tháng cuối năm, đồi chè Cầu Đất khoác lên mình một tấm xiêm y tuyệt đẹp, dường như đây là thời điểm đồi chè đẹp nhất trong năm. Những lá chè xanh tươi hơn, điểm thêm màu vàng nhỏ bé của hoa dã quỳ quyến rũ dưới bầu trời trong xanh, du khách sẽ được đắm chìm vào không gian xanh mát với bầu không khí trong lành đượm mùi lá chè tươi, cảm giác như bao muộn phiền, mệt mỏi đều tan biến hết. Trước 9h sáng hoặc sau 16h chiều là thời gian “vàng” để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đồi chè rực rỡ dưới ánh bình minh hay lãng mạn dưới làn sương hoàng hôn nhẹ nhàng đẹp tựa như tranh vẽ.


    Địa chỉ: Xã Phát Chi, huyện Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Đồi chè Cầu Đất
    Đồi chè Cầu Đất
    Đồi chè Cầu Đất
    Đồi chè Cầu Đất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy