Top 10 Trang web ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới

Nguyên Nguyên 14368 1 Báo lỗi

Sách nấu ăn đã trở nên phổ biến với những người đam mê nấu ăn, tuy nhiên, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng, nhiều trang web ẩm thực đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Allrecipes.com

    Allrecipes.com là trang web ẩm thực nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đây là nơi kết nối những đầu bếp tại gia với những đầu bếp tại gia khác. Allrecipes.com được thành lập vào năm 1997 sau khi những người đồng sáng lập Hunt và Shepherd gặp khó khăn khi tìm công thức làm bánh quy yêu thích của họ trên Internet. Trang web cộng đồng nấu ăn và chia sẻ công thức bắt đầu như một nhánh của một trong những công ty web đầu tiên của Seattle, Emergent Media. Trang web ban đầu của công ty Emergent Media có tên là Cookies Recipe. Sau Cookies Recipe, là sự xuất hiện của website Cake Recipe, Chicken Recipe, Pie Recipe, Beefrecipe.com. Sau khi tung ra 38 tên miền khác nhau, công ty đã hợp nhất tất cả các trang web nêu trên của mình thành trang chính thức Allrecipes.com.


    Các công thức nấu ăn trên trang web Allrecipes.com được đăng tải bởi các thành viên của cộng đồng Allrecipes.com. Các thành viên của cộng đồng cũng có thể xếp hạng và đánh giá công thức nấu ăn, cũng như thêm ảnh về món ăn đã hoàn thành. Công thức nấu ăn được phân loại theo mùa, loại (chẳng hạn như món khai vị hoặc món tráng miệng) và nguyên liệu. Trang web có chức năng tìm kiếm hỗ trợ yêu cầu của người dùng vô cùng linh hoạt. Các danh mục nổi tiếng khác trên trang web bao gồm các phương pháp (chẳng hạn như nướng hoặc nướng), các dịp và phong cách nấu ăn. Có hỗ trợ tìm ý tưởng bữa ăn cho những ngày lễ cụ thể.


    Website: https://www.allrecipes.com/

    Trang web Allrecipes.com
    Trang web Allrecipes.com
    Hướng dẫn nấu ăn trên Allrecipes.com

  2. Top 2

    Food Network

    Food Network là một kênh truyền hình cáp của Mỹ thuộc sở hữu của Television Food Network, GP, một công ty liên doanh và hợp tác chung giữa Warner Bros. Discovery Networks. Trang web Food Network cũng được xếp hạng là một trong những trang web ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Food Network là một mạng lưới, trang web và tạp chí về phong cách sống độc đáo kết nối người xem với sức mạnh và niềm vui của nấu ăn. Food Network đã trở thành người bạn tốt nhất của người xem trong lĩnh vực ẩm thực và cam kết dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực bằng cách giảng dạy, truyền cảm hứng và giải trí thông qua tài năng và chuyên môn.


    Food Network hiện có gần 100 triệu hộ gia đình ở Hoa Kỳ theo dõi thường và thu hút hơn 46 triệu người dùng web hàng tháng từ khắp nơi trên thế giới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, tỷ lệ cơ sở của Tạp chí Food Network đã tăng 13 lần và là tạp chí hàng tháng bán chạy thứ hai trên sạp báo, với 13,5 triệu độc giả. Food Network thuộc sở hữu của Discovery, Inc., công ty hàng đầu thế giới về giải trí ngoài đời thực có danh mục đầu tư bao gồm Kênh Discovery, HGTV, TLC,...Food Network có các chương trình hướng dẫn nấu ăn và chương trình giải trí liên quan đến ẩm thực như cuộc thi nấu ăn, chương trình du lịch liên quan đến ẩm thực và chương trình thực tế.


    Website: https://www.foodnetwork.com/

    Trang web Food Network
    Trang web Food Network
    Hướng dẫn nấu ăn trên Food Network
  3. Top 3

    Taste of Home

    Taste of Home là một thương hiệu truyền thông của Mỹ tập trung vào thực phẩm. Trang web của Taste of Home được coi là một trong những trang web ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới. Đây là nơi cung cấp hàng triệu nội dung do người dùng tạo trên các tạp chí, xuất bản các công thức nấu ăn do các đầu bếp gia đình gửi. Taste of Home được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1993 với mục đích cung cấp cho độc giả những công thức nấu ăn và thông tin dành cho những người nấu ăn tại gia.


    Taste of Home sản xuất nhiều ấn phẩm đặc biệt, sách dạy nấu ăn và bộ sưu tập công thức nấu ăn. Tính đến năm 2019, Taste of Home đã có hơn 12 triệu độc giả. Tạp chí đã chia sẻ công thức nấu ăn và cảm hứng nấu ăn với hàng triệu người trong gần ba thập kỷ qua các tạp chí, sách, video và trang web Taste of Home. Độc giả và mọi người trong cộng đồng Taste of Home đều mê ẩm thực và giải trí, họ có những căn bếp tại nhà của riêng mình, tạo ra những công thức nấu ăn mới và chia sẻ những câu chuyện đằng sau. Các cuộc thi của Taste of Home tạo cơ hội cho các đầu bếp tại gia giành được giải thưởng là tiền mặt cho các món ăn được các biên tập viên của Taste of Home đánh giá là ngon nhất.


    Website: https://www.tasteofhome.com/

    Trang web Taste of Home
    Trang web Taste of Home
    Hướng dẫn nấu ăn trên Taste of Home
  4. Top 4

    Delish

    Delish là một trang web ẩm thực nổi tiếng chuyên chia sẻ công thức và thực phẩm trực tuyến thuộc sở hữu của công ty TNHH Hearst Media Inc. Đó là một nền tảng trực tuyến chia sẻ công thức nấu ăn, tin tức ẩm thực, video, câu chuyện,...Bạn có thể tận hưởng quyền truy cập miễn phí vào các dịch vụ trực tuyến của Delish với các tính năng hạn chế. Tuy nhiên, các tính năng tốt nhất của nó đến từ các gói trả phí. Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều công thức nấu ăn, món ăn, ý tưởng nấu ăn, tin tức và hướng dẫn, thì Delish là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    Trang web ẩm thực Delish cung cấp một số danh mục dịch vụ vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều người tin dùng như: công thức nấu ăn nhanh (dưới 30 phút), ý tưởng ăn tối, thực đơn, lời khuyên về dinh dưỡng, tin tức ẩm thực, xu hướng thực phẩm, công thức nấu ăn cho ngày đặc biệt bao gồm Lễ tạ ơn, Hanukkah, Lễ Phục sinh, Halloween và Giáng sinh mẹo và dụng cụ nhà bếp,...Delish có một bộ sưu tập công thức nấu ăn các đầu bếp và đầu bếp đẳng cấp thế giới từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm kiếm các công thức nấu ăn ngon cho các thể loại, giống và khẩu vị khác nhau. Một trong những khía cạnh độc đáo của trang web Delish là tập trung vào nghiên cứu công thức nấu ăn, thành phần dinh dưỡng, nguyên liệu và các thách thức về sức khỏe/thể lực.


    Website: https://www.delish.com/

    Trang web Delish
    Trang web Delish
    Hướng dẫn nấu ăn trên Delish
  5. Top 5

    BBC Good Food

    BBC Good Food là một thương hiệu truyền thông thực phẩm toàn cầu, với tạp chí hàng tháng, trang web, ứng dụng, sự kiện trực tiếp và hàng loạt sách. Trang chủ của BBC Good Food là một trong những trang web ẩm thực nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới. BBC Good Food đã là sự lựa chọn của các đầu bếp gia đình trong hơn 30 năm đã tiếp cận hơn 50 triệu người dùng. Trang web có đội ngũ chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm, bao gồm người chiến thắng The Great British Bake Off Nadiya Hussain, nhà văn ẩm thực huyền thoại và giám khảo nấu ăn Mary Berry, chuyên gia nấu ăn gia đình Claire Thompson, cùng nhiều nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực.


    Mọi công thức do BBC Good Food xuất bản đều được nhóm nấu ăn kiểm tra kỹ lưỡng. Không chỉ cung cấp nội dung công thức đáng tin cậy, BBC Good Food là điểm đến lý tưởng cho mọi tìm kiếm liên quan đến thực phẩm bao gồm gia đình, sức khỏe, đồ uống và đánh giá ẩm thực. Cho dù bạn đang tìm kiếm công thức nấu ăn tốt cho sức khỏe , lời khuyên về cách nấu ăn, đánh giá thiết bị nhà bếp, công thức nấu ăn dễ dàng cho gia đình , kế hoạch bữa ăn hợp túi tiền và danh sách mua sắm, nguồn cảm hứng du lịch ẩm thực mới nhất hay công thức hoàn hảo cho bữa tối tối nay, đội ngũ biên tập viên và người dùng của BBC Good Food luôn sẵn sàng trợ giúp.


    Website: https://www.bbcgoodfood.com/

    Trang web BBC Good Food
    Trang web BBC Good Food
    Hướng dẫn nấu ăn trên BBC Good Food
  6. Top 6

    The Spruce Eats

    The Spruce Eats là một trang web có uy tín và có thẩm quyền cao, cung cấp nhiều bài đánh giá về các chủ đề liên quan đến thực phẩm và nấu ăn khác nhau. Tập trung vào việc cung cấp thông tin có giá trị và đáng tin cậy, The Spruce Eats đã trở thành nguồn thông tin hữu ích cho những người đam mê ẩm thực cũng như những người nấu ăn tại gia. Trang web luôn đưa ra những đánh giá khách quan và được nghiên cứu kỹ lưỡng về các sản phẩm, công thức nấu ăn và kỹ thuật nấu ăn.


    The Spruce Eats có rất nhiều công thức nấu ăn ngon phù hợp, các video nấu ăn hướng dẫn bạn chính xác những việc cần làm và các mẹo hữu ích từ cả đầu bếp chuyên nghiệp lẫn đầu bếp tại gia có kinh nghiệm. Thư viện 20 năm mạnh mẽ của trang web với hơn 25.000 bài báo chuyên sâu và công thức nấu ăn bao gồm nhiều chủ đề và món ăn khác nhau, từ các món ăn cổ điển của Pháp đến các món ăn nhẹ,...


    Các nhà văn và nhà phát triển công thức của trang web The Spruce Eats là những đầu bếp, tác giả sách dạy nấu ăn, chuyên gia pha chế và sinh viên tốt nghiệp trường ẩm thực, họ là những người tạo ra các bài báo và công thức nấu ăn với hình ảnh đẹp, hữu ích và thông tin chi tiết có giá trị được mài giũa sau nhiều năm làm việc thực tế. Cho dù bạn đang tìm cách thành thạo một kỹ thuật nấu ăn mới, nâng cấp thiết bị nhà bếp của bạn hay chỉ đơn giản là tìm ra những món cần làm cho bữa tối, The Spruce Eats sẽ chỉ cho bạn cách làm những điều đó một cách nhanh chóng nhất.


    Website: https://www.thespruceeats.com/

    Trang web The Spruce Eats
    Trang web The Spruce Eats
    Hướng dẫn nấu ăn trên The Spruce Eats
  7. Top 7

    The Kitchn

    Là một trong những trang web ẩm thực nổi tiếng và uy tín trên thế giới, The Kitchn là nơi cung cấp những bài viết, tin tức về ẩm thực giúp mọi người sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn ở nhà thông qua nhà bếp của họ. The Kitchn là một tạp chí thực phẩm hàng ngày trên web ca ngợi cuộc sống trong nhà bếp của tất cả mọi người thông qua nấu ăn tại nhà và tính năng nhà bếp thông minh. The Kitchn là thành viên của nhóm trang web AT Media, cùng với Apartment Therapy và Cubby. Trang web Apartment Therapy giúp mọi người làm biến ngôi nhà của họ hạnh phúc, khỏe mạnh và độc đáo bằng cách kết nối với vô số tài nguyên, ý tưởng và cộng đồng.


    Trang web The Kitchn xuất bản 20 bài báo ngắn hàng ngày cung cấp thông tin và truyền cảm hứng cho mọi khía cạnh của việc nấu ăn tại nhà, từ công thức nấu ăn đến bài học nấu ăn, đánh giá sản phẩm đến tư vấn thiết kế và cải tạo nhà bếp. The Kitchn đã tiếp cận một lượng lớn độc giả bằng tiếng nói cá nhân, hướng dẫn độc giả lập kế hoạch, mua sắm, nấu ăn và tổ chức để hỗ trợ cuộc sống bớt bận rộn và viên mãn. Trang web cung cấp nguồn cảm hứng cho những món ăn mà độc giả muốn ăn và các nguồn lực để họ trở thành đầu bếp tại gia xuất sắc. The Kitchn tồn tại trên nhiều nền tảng, thu hút 29 triệu khán giả toàn cầu hàng tháng.


    Website: https://www.thekitchn.com/

    Trang web The Kitchn
    Trang web The Kitchn
    Hướng dẫn nấu ăn trên The Kitchn
  8. Top 8

    Food.com

    Food.com là một trang web mạng xã hội trực tuyến giới thiệu các công thức nấu ăn của các đầu bếp gia đình và đầu bếp nổi tiếng, tin tức ẩm thực, chương trình mới và cổ điển cũng như văn hóa đại chúng. Food.com được ra mắt vào tháng 9 năm 2017 và cung cấp nội dung công thức, ảnh, bài viết và video trên web cũng như các ứng dụng truyền phát video và điện thoại thông minh. Trang web Food.com có hơn 500.000 trang công thức do người dùng tạo, trên đó người dùng có thể thêm đánh giá, sửa đổi, câu hỏi và ảnh.


    Khởi đầu là một ý tưởng kết nối những người nấu ăn tại nhà từ khắp nơi trên thế giới đã phát triển thành một cộng đồng nấu ăn hàng ngày, với hơn 500.000 công thức nấu ăn do người dùng tạo, hơn 125.000 ảnh, hàng triệu bài đánh giá và chỉnh sửa được thêm vào mỗi ngày. Food.com cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các công thức nấu ăn đã lưu yêu thích và tùy chọn sắp xếp chúng thành các bảng. Người dùng cũng có thể thêm đánh giá, chỉnh sửa, câu hỏi và ảnh của mình. Bảng xếp hạng những món ăn được ưa thích nhất cũng được đội ngũ biên tập viên của Food.com để cử liên tục, là những gợi ý hàng đầu cho độc giả.


    Website: https://www.food.com/

    Trang web Food.com
    Trang web Food.com
    Hướng dẫn nấu ăn trên Food.com
  9. Top 9

    Chef’s Pencil

    Chef's Pencil là một tạp chí ẩm thực quốc tế được ra mắt vào năm 2009 bởi Paul Hegeman, có trụ sở tại Sydney, Australia. Trang chủ của Chef’s Pencil được xếp hạng là một trong những trang web ẩm thực nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới. Đây là nơi các đầu bếp chuyên nghiệp chia sẻ công thức nấu ăn yêu thích của họ với mọi người. Trang web do các đầu bếp chuyên nghiệp điều hành nhưng có nội dung dành cho mọi cấp độ đầu bếp và người sành ăn. Chef's Pencil tập hợp những tính năng tốt nhất của web với niềm vui khi đọc một cuốn sách dạy nấu ăn trong thế giới thực. Thiết kế rõ ràng và không có nhiều 'nhiễu' trực quan thường thấy trên web.


    Công thức nấu ăn và hướng dẫn cách làm của Chef's Pencil được cung cấp bởi một số đầu bếp giỏi nhất trên thế giới. Giống như một cuốn sách nấu ăn chất lượng trong thế giới thực, các công thức nấu ăn của trang Chef’s Pencil Pencil bao gồm hình ảnh có độ phân giải cao và hướng dẫn từng bước chi tiết. Bạn có thể thực hiện những công thức nấu ăn này trong suốt cuộc đời ẩm thực của mình. Ngoài các công thức nấu ăn và mẹo nấu ăn, trang web thường xuyên báo cáo về các xu hướng và tin tức trong ngành. Các nghiên cứu của Chef’s Pencil đã được đề cập trong các ấn phẩm hàng đầu như CNBC, Guardian, The Independent, Sydney Morning Herald, Pacific Business News, Eater và Euronews.


    Website: https://www.chefspencil.com/

    Trang web Chef’s Pencil
    Trang web Chef’s Pencil
    Hướng dẫn nấu ăn trên Chef’s Pencil
  10. Top 10

    Simply Recipes

    Simply Recipes là một blog nấu ăn được thành lập bởi Elise Bauer. Bauer bắt đầu viết blog vào năm 2003 để ghi lại các công thức nấu ăn của gia đình mình. Trang web Simply Recipes đã được Fexoy Media mua lại vào năm 2016, và sau đó là Dot&dash vào năm 2020. Bauer viết về công thức nấu các món ăn phổ biến như bánh mì thịt và bánh táo, cũng như các bài viết hướng dẫn về các chủ đề như cách nấu món trứng luộc hoàn hảo hoặc cách làm caramen hành tây tốt nhất. Simply Recipes có hơn 3.000 công thức nấu ăn, hướng dẫn và kế hoạch bữa ăn đã được thử nghiệm.


    Mỗi công thức được đính kèm với một bức ảnh của sản phẩm cuối cùng, cùng với một số ảnh mô tả từng bước chính trong công thức. Các bài đăng trên trang web Simply Recipes được sắp xếp theo danh mục, chẳng hạn như bài đăng chỉ bao gồm các công thức nấu ăn liên quan đến thịt bò, món khai vị hoặc bữa ăn bình dân. Simply Recipes đã nhận được hơn một triệu lượt truy cập mỗi tháng và có hơn 500 công thức nấu ăn. Cho đến hiện tại, Simply Recipes đã có hơn 15 triệu độc giả truy cập mỗi tháng, độc giả trong cộng đồng cũng xác nhận rằng sự kết hợp giữa công thức nấu ăn, kế hoạch bữa ăn và hướng dẫn mua hàng đều hấp dẫn bởi chúng đáp ứng mọi khả năng và ngân sách.


    Website: https://www.simplyrecipes.com/

    Trang web Simply Recipes
    Trang web Simply Recipes
    Hướng dẫn nấu ăn trên Simply Recipes



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy