Top 5 Trang web ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. Top 1 Foody
  2. Top 2 Riviu.vn
  3. Top 3 Pasgo.vn
  4. Top 4 Afamily - Ăn ngon
  5. Top 5 Grabfood

Top 5 Trang web ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam

Tran Thao 7870 4 Báo lỗi

Các trang web ẩm thực ra đời nhằm mục đích mang đến cho mọi người không chỉ những món ăn ngon, những công thức nấu ăn đầy tâm huyết mà còn là những kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Foody

    Được xây dựng từ giữa năm 2012 tại TP. HCM, Việt Nam, Foody là cộng đồng tin cậy cho mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh, khu du lịch… tại Việt Nam, từ website hoặc ứng dụng di động. Tất cả thành viên từ Bắc đến Nam, Foody kết nối những thực khách đến với các địa điểm ăn uống lớn nhỏ cả đất nước.


    Có thể nói Foody là một trang website ẩm thực quá quen thuộc và đáng tin cậy đối với tất cả mọi người. Đến với Foody, không chỉ là một giao diện dễ nhìn mà mọi người có thể tìm kiếm, tự do đánh giá và bình luận về các địa điểm ăn uống lớn nhỏ tại Việt Nam. Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn Foody.vn như một địa điểm lý tưởng để tìm kiếm một nơi tốt nhất để phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhóm bạn hay gia đình tốt cho sức khỏe mà còn hợp túi tiền.


    Công cụ tìm kiếm thông minh bằng cách nhập địa danh, địa chỉ, tên đường, tên món ăn, mục đích hoặc tên khu vực. Hệ thống tìm kiếm đưa ra các gợi ý và thông tin nhanh giúp bạn tìm địa điểm nhanh nhất. Foody phân loại địa điểm rất chi tiết, bao gồm mục đích, loại hình, món ăn, giá cả và loại món ăn. Điều này cho phép cộng đồng lọc các vị trí theo mục đích rất nhanh chóng. Foody cho phép thành viên thêm ảnh vào bình luận và đánh giá địa điểm dựa trên 5 tiêu chí: món ăn, vị trí, không gian, giá cả và dịch vụ. Điều này giúp cộng đồng có được cái nhìn tổng thể về các tiêu chí cho từng địa điểm. Ví dụ, tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của từng địa điểm, một quán cà phê sẽ đặt trọng tâm cộng đồng vào không gian, trong khi một nhà hàng sẽ đặt trọng tâm cộng đồng vào chất lượng thực phẩm. Đó là sự khác biệt của Foody so với cách dịch vụ khác.


    Website: http://www.foody.vn/

    Foody
    Foody
    Foody
    Foody

  2. Top 2

    Riviu.vn

    Tương tự như Foody.vn, Riviu.vn cũng là website quen thuộc của nhiều tín đồ sành ăn. Không ngạc nhiên khi riviu.vn là một trong những website đánh giá ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam. Vì có nhiều thông tin nên có cái lợi là dễ tìm chỗ ăn. Dù món ăn, nhà hàng hay địa điểm của bạn là gì, riviu.vn đều có.


    Riviu.vn cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm rất nhanh chóng và dễ dàng. Đó là nhờ giao diện của riviu.vn rất thân thiện và dễ sử dụng. Một thanh tìm kiếm được đặt ở đầu trang để dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra, một điểm hay là bản đồ của từng nhà hàng được đính kèm.
    Một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến là riviu.vn làm hài lòng người dùng rất tốt. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng trao đổi, chia sẻ những địa điểm, món ăn ngon với nhau. riviu.vn đã tạo một diễn đàn để người dùng có thể dễ dàng thảo luận và chia sẻ. Nhờ vào giao diện dễ nhìn, cung cấp hình ảnh chân thật, linh hoạt và bắt mắt mà Riviu.vn được rất nhiều người dùng yêu thích. Hiện tại Riviu.vn đã có ứng dụng trên CHplay và Appstore giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hơn.


    Website: https://riviu.vn/

    Riviu.vn
    Riviu.vn
    Riviu.vn
    Riviu.vn
  3. Top 3

    Pasgo.vn

    Đây cũng là một địa chỉ trang web mà bạn nên lưu lại cho mình đó là Pasgo.vn giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian nhờ chuyên đặt chỗ quán bar và nhà hàng. Đồng thời, Pasgo.vn cần giúp người dùng tìm được khu vực ăn uống tối ưu. Pasgo.vn có chức năng giới thiệu nhà hàng liên kết với hệ thống nhà hàng rất tiện lợi.

    Bạn lo lắng không biết những địa chỉ mà Pasgo.vn gợi ý có thực sự chất lượng? Hãy yên tâm rằng mỗi địa chỉ đều có nhận xét và đánh giá chất lượng cho bạn tham khảo. Ngoài tính năng đặt bàn, Pasgo.vn cung cấp cho người dùng địa chỉ nhà hàng, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là một trong những lý do tại sao Pasgo rất phổ biến. Pasgo.vn hiện hỗ trợ khách ở 4 tỉnh thành. Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Khánh Hòa. Nếu có dịp đến những địa điểm này, Pasgo.vn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đó.


    Không ngạc nhiên khi Pasgo là kênh quảng bá ẩm thực uy tín và được nhiều người tin dùng cho đến tận ngày nay. Kênh quảng bá ẩm thực này hiện nay không chỉ mang lại nhiều thuận lợi cho người bán và người mua mà còn giúp chủ nhà hàng hay thực khách, bạn sẽ tìm thấy điều mình đang tìm kiếm khi đến với Pasgo.


    Website: https://pasgo.vn/

    Pasgo.vn
    Pasgo.vn
    Pasgo.vn
    Pasgo.vn
  4. Top 4

    Afamily - Ăn ngon

    Nếu như bạn đã biết đến trang web dành cho các chị em phụ nữ Afamily.vn thì sẽ không thể bỏ qua chuyên mục ăn ngon. Đây là một chuyên mục khá hữu ích về ẩm thực từ các cách nấu ăn đối với những thực phẩm khác nhau, tùy vùng miền được chia sẻ, bạn còn khám phá được các món ăn chế biến theo mùa vô cùng thú vị. Bên cạnh đó các món ăn ngon theo tình trạng sức khỏe cũng được phái đẹp vô cùng quan tâm và yêu thích.


    Tại đây dạy bạn nấu ăn theo nhiều kiểu khác nhau như theo thực phẩm, theo cách chế biến, theo văn hóa, món ăn theo bữa, món ăn theo mùa, đặc sản vùng miền và khéo tay hay làm. Đây là trang khá đầy đủ và chất lượng bạn gái nên vào tham khảo nhé. Afamily - Ăn ngon, chia sẻ bí kíp nấu các món ăn ngon để có bữa cơm cuối tuần tuyệt với nhất cùng với gia đình, nấu ăn ngon đơn giản và dễ dàng với bạn.


    Ngoài nội dung chia sẽ kiến thức nấu ăn cho gia đình, Afamily cond cia sẽ rất nhiều nội dung khác trong đời sống như: làm đẹp, giáo dục, mẹ và bé, giải trí, yêu, sức khỏe, tiêu dùng,... giống như một tràn web tổng hợp về sức khỏe và gia đình cho mọi người tham khảo.


    Website: https://afamily.vn/

    Afamily.vn
    Afamily.vn
    Afamily - Ăn ngon
    Afamily - Ăn ngon
  5. Top 5

    Grabfood

    Grabfood mới vừa ra đời vào khoảng đầu 2018, là ứng dụng mới của Grab phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Nhanh chóng xoa dịu cơn thèm ăn của bạn với những món ngon yêu thích và dịch vụ giao hàng “thần tốc”.


    GrabFood hiện đang được thử nghiệm tại các quận sau tại TP.HCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 10, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh và Tân Bình. Grabfood sẽ mở rộng thêm nhiều khu vực trong thời gian tới.


    GrabFood có đội ngũ giao hàng nhanh thần tốc, mang cho bạn bữa ăn nóng hổi và ngon lành nhất, dù bạn đang ở đâu. Không giới hạn giá trị đơn hàng. Từ món ăn vặt đến bữa ăn chính, miễn là bạn thèm, Grabfood đều có. Đa dạng lựa chọn. Danh sách đa dạng các món ăn của Grabfood có thể phục vụ cho mọi nhu cầu ăn uống của bạn.


    Website: https://www.grab.com/vn/food/

    Grabfood chỉ mới ra đời vào khoảng đầu 2018
    Grabfood chỉ mới ra đời vào khoảng đầu 2018
    Grabfood
    Grabfood



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy