Top 7 Trang web bán chó cảnh tốt và uy tín nhất ở TPHCM

  1. Top 1 Binbondogshop.com
  2. Top 2 Thukieng.com
  3. Top 3 Petxinh.net
  4. Top 4 Hamsterbabali.com
  5. Top 5 Thucung.vn
  6. Top 6 dogily.vn
  7. Top 7 Sieupet.com

Top 7 Trang web bán chó cảnh tốt và uy tín nhất ở TPHCM

Phương Trinh 8257 0 Báo lỗi

Ra đời từ nhu cầu mua cho cảnh trực tuyến thay vì bỏ thời gian đến trực tiếp của hàng của các khách hàng có nhu cầu nuôi chó cảnh, các web bán cho cảnh ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Binbondogshop.com

    Binbondogshop.com cũng được biết đến là một trong những trang web bán chó cảnh tốt và uy tín nhất ở TPHCM hiện nay. Minh chứng là website này đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn trẻ yêu thú cưng và lượt truy cập cũng vì thế mà tăng lên mỗi ngày. Tại đây, danh mục sản phẩm chủ yếu gồm 3 giống chó là: Poodle, Pom và Phốc sóc. Hầu hết chúng đều có xuất xứ chó cha, mẹ thuần chủng được nhập từ Thái Lan và được nuôi trại giống, cho sinh sản tại Việt Nam. Với mong muốn có thể đáp ứng mọi sở thích của khách hàng, Binbondogshop.com cung cấp chó cảnh có đầy đủ tất cả các size như: "Mini- Tea Cup - Tiny - Toy" và đủ các tùy chọn về màu sắc gồm: "Đen - Socola - Nâu đỏ - Vàng - Kem - Trắng - Xám...". Mặt khác, với sự đảm bảo 100% các chú chó đều hoàn toàn khỏe mạnh, được chăm sóc một cách kỹ lưỡng và tiêm phòng đầy đủ, bạn cũng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn chó cảnh tại đây.

    Ngoài ra, website này còn cung cấp thông tin về các sản phẩm liên quan tới thức ăn, dinh dưỡng và phụ kiện cho chó với sự đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, bạn cần gì thì Binbondogshop.com cũng sẽ đáp ứng ngay lập tức: từ thức ăn, sữa tắm, dây dắt chó, chuồng sắt cho đến nệm lót, lược,… Không dừng lại ở đó, nếu bạn đặt mua hàng tại đây thì còn nhận được sự hướng dẫn chi tiết của đội ngũ nhân viên về quy trình chăm sóc sao cho thật phù hợp nhằm đảm bảo các chú chó được phát triển bình thường. Chính vì thế, nếu bạn là một người yêu thú cưng và nhất là chó cảnh vậy thì đừng quên ghé thăm Binbondogshop.com để tìm kiếm cho mình một người bạn động vật thật đáng yêu nhé!

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 135/6E đường Hoà Hưng, phường 12, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại:
    0908 369 622
    Fanpage
    : Bin Bon Bin
    Website:
    http://binbondogshop.com
    HỔ TRỢ MUA TRẢ GÓP LÃI SUẤT SIÊU RẺ

    Với chỉ thẻ tín dụng ghi nợ các ngân hàng, CMND đã đăng kí thẻ.

    Binbondogshop.com
    Binbondogshop.com
    Binbondogshop.com
    Binbondogshop.com

  2. Top 2

    Thukieng.com

    Gọi điện

    Thukieng.com một trang web chuyên cung cấp thú cưng kiểng lớn nhất hiện nay, vớii uy tín và năng lực cung cấp của mình, Thukieng.com là một địa chỉ yêu thich của nhiều "con sen" chính hiệu. Có thể nói, với bộ sưu tập khổng lồ các giống chó tại Việt Nam và trên thế giới, Thukieng.com đã và đang là một địa chỉ web được nhiều người quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Tại đây, có đa dạng các giống chó, nổi bật có thể kể đến như: Alaska, Poodle, Pug Phốc Sóc, American Pitbull, Akita Inu, American Bully, American Eskimo, Australian Shepherd,... vì vậy, đây sẽ là địa chỉ có thể cung cấp cho bạn những giống chó độc lạ, thỏa mãn thú chơi chó kiểng của bạn.


    Hơn thế nữa, tất cả các thú cưng "suất xưởng" từ Thukieng.com đều đảm bảo được tiêm phòng đủ 2 mũi trước khi xuất chuồng và bảo hành 15 ngày với tất cả các bệnh đã được tiêm phòng, đây cũng chính là điểm khiến khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn chó cảnh tại Thukieng.com. Ngoài ra, một ưu điểm nữa khiến website này luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình đó chính sự mô tả khá chi tiết về đặc điểm nguồn gốc, màu sắc, tình trạng sức khỏe của từng chú chó, giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của mình.


    Quyền lợi của khách hàng khi mua thú cưng tại Thú Kiểng:

    • Tặng 1 năm bảo hiểm thú cưng và chứng nhận sở hữu hợp pháp với thú cưng.
    • Bảo hành 15 ngày với mọi thú cưng bán ra từ hệ thống của Thú Kiểng.
    • Miễn phí vận chuyển toàn quốc chặng đầu tiên.
    • Hỗ trợ thú y khám chữa bệnh tại nhà với khách hàng ở Hà Nội và TPHCM
    • Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trọn đời cho thú cưng ở Hà Nội, TPHCM và vùng lân cận.
    • Tư vấn chăm sóc trọn đời về dinh dưỡng và sức khỏe.

    Bên cạnh cung cấp đa dạng các giống chó cảnh, Thukieng.com còn cung cấp thêm các giống mèo kiểng, cá kiểng,.. cho các bạn tự do lựa chọn. Và các dịch vụ thu cưng khác như tư vấn châm sóc, thức ăn,... đặc biệt Thukieng.com còn hỗ trợ giao dịch trực tiếp tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và ship hàng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/2A Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0868 585 610 & 0839 853 946

    Email: xuanlocha.tk@gmail.com


    Website: https://www.thukieng.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuKieng.NhapKhau


    Gọi điện
    Thukieng.com
    Thukieng.com
    Thukieng.com
    Thukieng.com
  3. Top 3

    Petxinh.net

    Gọi điện

    Petxinh.net cũng sẽ là một trang web tuyệt vời và là một địa chỉ tin cậy để giúp bạn tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành bé nhỏ. Tại đây, chuyên bán và phối giống chó kiểng các loại chihuahua, dachshund, poodle với chất lượng tốt nhất và một mức giá cả cạnh tranh. Từ lâu Petxinh.net đã là một địa chỉ yêu thích được nhiều người tưởng lựa chọn bởi uy tín, và chế độ khách hàng khi tin tưởng lựa chọn pet do đơn vị này cung cấp.


    Petxinh.net luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi vị khách khi tìm đến, trang web có một giao diện thân thiện, dễ dàng trong việc tìm kiếm các sản phẩm và đồng thời thông tin được đưa ra luôn chi tiết về giá cả, nguồn gốc, ngoại hình, màu sắc cùng những câu chuyện, thông tin bên lề khá thú vị. Các bé pet do Petxinh.net cung cấp luôn được mô tả chi tiết, cập nhật tình hình và tình trạng sức khỏe nên các Sen có thể an tâm về tình trạng sức khỏe, nguồn gốc cũng như lịch tiêm phòng của các bạn Pet. Ngoài chó cảnh, Petxinh.net còn cung cấp nhiều những loại thú cưng đang được yêu thích trên thị trường chẳng hạn như: Mèo, Nhím kiểng, Hamster, Thỏ, Sóc,... và các sản phẩm thú cưng như cát vệ sinh, hạt, cặp, lồng,... Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín cho nhu cầu nuôi chó cảnh của mình, thì web Petxinh.net là một lựa phù hợp cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 98 Ba Vân, Phường 14, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ 2: 730 Lê Đức Thọ, Phường 15, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0344 566 & 0784 681 010 & 0287 304 0479

    Email: info@petxinh.net

    Website: https://www.petxinh.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/PetXinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 (Ngoại trừ T7: 08:00 - 22:00, và CN: 08:30 - 22:00)

    Gọi điện
    Khách hàng của Petxinh.net
    Khách hàng của Petxinh.net
    Petxinh.net
    Petxinh.net
  4. Top 4

    Hamsterbabali.com

    Gọi điện

    Thật là một sự thiếu xót nếu một khi đề cập đến những trang web bán chó cảnh giá tốt và uy tín ở Tp. Hồ Chí Minh mà lại bỏ qua Hamsterbabali.com. Hamsterbabali.com không chỉ là đơn thuần là một website, mà đơn vị này còn được biết đến như một địa chỉ rất có tiếng ở khu vực phía Nam, chuyên cung cấp các giống chó cảnh nói riêng và rất nhiều các giống thú cưng khác nói chung.


    Trên Hamsterbabali.com, các giống chó cảnh hiện có khá đa dạng, nổi bật phải kể đến như Phóc Sóc, Bull Pháp, Poodle, Samoyed, Pug,... cùng với rất rất nhiều các giống chó được ưa chuộng khác. Các thông tin về nguồn gốc, chiều cao, cân nặng, tuổi thọ và màu sắc cũng được web trình bày khá chi tiết và dễ nhìn. Với công cụ tìm kiếm thuận tiện, nhanh chóng và nguồn thông tin đa dạng, Hamsterbabali.com chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc Hamsterbabali.com sẳn sàng cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở bất kỳ đâu. Là một đỉa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các dòng thú cưng nói chung và đặc biệt là chó cảnh nói riêng, Hamsterbabali.com sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu chơi chó cảnh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50/27/1 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 9419 & 0933 022 924

    Email: congtychauavang@gmail.com

    Gọi điện
    Hamsterbabali.com
    Hamsterbabali.com
    Hamsterbabali.com
    Hamsterbabali.com
  5. Top 5

    Thucung.vn

    Gọi điện

    La một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các giống thú cưng ngoại nhập, đặc biệt là các giống chó kiểng với giá cả phải chăng, dịch vụ tốt và các chế độ hậu mãi Thucung.vn từ lâu đã là địa chỉ yêu thích của nhiều người, mỗi khi có nhu cầu tìm mua thú cưng. Ra đời với mong muốn trở thành một website phổ biến và uy tín đối với những bạn có niềm đam mê với thú cưng, Thucung.vn thật sự là nơi tuyệt vời để bạn có thể tìm kiếm cho mình một người bạn động vật. Nơi đây cũng không thiếu các giống chó cảnh được yêu thích nhất để bạn thỏa sức lựa chọn, như: Poodle, Pomeranian, Chihuahua,... đang là những giống chó phổ biến, đang được bán chủ yếu tại đây. Các thông tin về giống chó, cách chăm sóc cũng như tập tính hoạt động luôn được đưa ra một cách rõ ràng, chi tiết.


    Ngoài các giống chó cảnh, Thucung.vn còn cung cấp các loài thú cưng như: Chinchila, Surger Glider, Nhím kiểng, Thỏ kiểng, Guinea Pig, Ferret, Hamster,... cùng vô số các loại thú cưng nuôi trong nhà khác. Và tất cả đều được nhập khẩu 100% từ các nước Á - Âu bao gồm cả thú cưng và sản phẩm phục vụ cho thú cưng các loại. Bên cạnh đó, các thông tin về giống chó, cách chăm sóc cũng như tập tính hoạt động luôn được đưa ra một cách rõ ràng, chi tiết. Giúp tham mưu cho bạn cách chăm sóc tốt nhất cho "hoàng thượng" nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 424 Lạc Long Quân, Phường 5, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0922 777 707 & 0923 833 000

    Email: Info@thucung.vn

    Website: http://thucung.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioithucung/

    Gọi điện
    Thucung.vn
    Thucung.vn
    Thucung.vn
    Thucung.vn
  6. Top 6

    dogily.vn

    Gọi điện

    Dogily Petshop là thương hiệu trong lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại dịch vụ khác vật nuôi như cung ứng các sản phẩm hàng hóa phục vụ cho chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi. Là một bộ phận của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam cung cấp các sản phẩn vật nuôi uy tín, và có danh tiếng trong thị trường chó cảnh và thú cưng nói chung.

    Khởi nguồn từ trang trại chó giống Dogily Kennel trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam từ năm 2017. Cho đến nay, Dogily Petshop đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch tại cả Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Đà Lạt, Nam Định, Gia Lai… và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.


    Thương hiệu Dogily bắt nguồn từ slogan “My Dog is family, my dog is not a pet” với ý nghĩa chó là thành viên trong gia đình, không chỉ là thú cưng. Từ trang trại nhân giống Dogily Kennel đầu tiên chuyên nhập khẩu và nhân giống các dòng chó cảnh cao cấp như Akita Inu, Shiba Inu, Alaska, Husky, Samoyed, Bulldog, Border Collie, Chow Chow… Từ đầu năm 2018, Dogily Petshop đã mở rộng sang lĩnh vực nhân giống mèo cảnh (mèo Anh lông ngắn, lông dài, ba tư, sphynx…). Đến tháng 06/2018, Dogily Petshop phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh bò sát cảnh, chim cảnh, hamster và các loại thú cưng nhỏ khác như nhím, sóc cảnh.

    Bên cạnh việc mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động với mục tiêu trở thành doanh nghiệp nhân giống và kinh doanh thú cưng hàng đầu tại Việt nam. Công ty Cổ phần Dogily Việt nam cũng phát triển mạng truyền thông Dogily Social mạnh mẽ để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và chọn mua với website: dogily.vn. Tới nay, Dogily Petshop đã trở thành thương hiệu nhân giống và kinh doanh thú cưng hàng đầu tại Việt Nam.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 606/121 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ 2: 391 Cộng Hòa, Phường 13, quận Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh
    • Địa chỉ 3: 171 Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 086 079 & 0916 299 911

    Email: dogily.vn@gmail.com

    Website: https://dogily.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DogilyPetshop

    Gọi điện
    dogily.vn
    dogily.vn
    dogily.vn
    dogily.vn
  7. Top 7

    Sieupet.com

    Gọi điện

    Là một shop thú cưng chất lượng, uy tín bậc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, Sieupet.com là nơi cung cấp đa dạng các giống chó cảnh được nhiều người nhắc đến mỗi khi có nhu cầu tìm mua thú cưng. Sở hữu đội ngũ nhân viên là các chuyên gia nhân giống thú cưng dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, những em thú được sinh ra tại trại của Sieupet luôn là những đàn chất lượng tốt, ngoại hình đẹp. Khi mua bán thú cưng, bạn có thể đến trực tiếp trại để tận mắt kiểm chứng và lựa chọn. Ngoài ra, Sieupet.com đang phát triển hệ thống mua bán thú cưng trên toàn quốc. Chia thành 2 quá trình hoạt động: mua thú cưng & bán thú cưng. Nhiệm vụ của Sieupet.com là bên trung gian đứng ra đảm bảo về chất lượng thú cưng trước khi giao đến tay khách hàng.


    Khi mua thú cưng của Sieupet.com, ngoài việc đảm bảo các em thú bạn chọn đạt chất lượng tốt, Sieupet.com còn có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như:


    • Sieupet.com luôn đưa ra mức giá tốt nhất, hợp ý nhất dành cho khách hàng.
    • Sieupet.com cung cấp hình ảnh, video và những thông tin chân thực về thú cưng cho khách hàng. Đảm bảo làm việc uy tín, có trách nhiệm.
    • Sieupet.com sở hữu tất cả các dòng thú cưng có mặt trên thị trường hiện nay. Chỉ cần khách hàng gửi thông tin order, Sieupet.com sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.
    • Thú cưng của bạn được tiêm phòng đầy đủ các loại bệnh, sức khỏe đảm bảo, chất lượng giống tốt.

    Nguồn chó ngoại của Sieupet.com đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thú cưng phát triển như: Thái lan, Anh, Pháp, Mỹ,.. và rất nhiều nước khác ở khu vực Châu Âu, Châu Mỹ. Chính vì vậy, Sieupet.com tự tin & cam kết với khách hàng về chất lượng, độ thuần chủng của những chú chó mà bạn lựa chọn tại Sieupet.com.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 453/13 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0973 303 708 & 0838 336

    Email: Lienhe@sieupet.com

    Website: https://sieupet.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Sieupet/

    Gọi điện
    Sieupet.com
    Sieupet.com
    Sieupet.com
    Sieupet.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy