Top 6 Trang web bán đồng hồ thông minh giá rẻ và uy tín nhất

  1. Top 1 Shopee Mall
  2. Top 2 Lazada Mall
  3. Top 3 CellphoneS
  4. Top 4 Thế Giới Di Động
  5. Top 5 Hoàng Hà Mobile
  6. Top 6 ShopDunk

Top 6 Trang web bán đồng hồ thông minh giá rẻ và uy tín nhất

Nguyễn Trúc Huyền Chi 2008 0 Báo lỗi

Bạn muốn mua đồng hồ chính hãng nhưng lại lo ngại hàng giả, hàng kém chất lượng? Nếu muốn mua được chiếc đồng hồ chính hãng, xứng đáng với số tiền bỏ ra thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shopee Mall

    Mở đầu cho danh sách những cái tên trang web bán đồng hồ thông minh giá rẻ và uy tín nhất là trang web Shopee Mall. Shopee Mall được Shopee đưa vào hoạt động từ ngày 10/10/2017, gian hàng này được hoạt động với mục đích trao danh hiệu dành cho các đối tác chủ sở hữu thương hiệu, hoặc được ủy quyền phân phối các thương hiệu chính hãng của Shopee. Trên Shopee Mall, các gian hàng đều là những sản phẩm có xuất xứ thương hiệu rõ ràng và cam kết được chất lượng sản phẩm.


    Ngoài ra Shopee Mall còn tập trung nhóm các sản phẩm lại với nhau. Giúp bạn tìm kiếm dễ dàng và tiện lợi hơn các gian hàng khác. Với một số mặt hàng về thiết bị điện tử như đồng hồ thông minh thì lựa chọn mua hàng trên Shopee Mall sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng, giá cả. Bạn có thể yên tâm tất cả các thông tin sản phẩm rõ ràng minh bạch, người dùng không phải tìm hiểu thêm thông tin ở ngoài nhiều. Từ đó xây dựng và tạo được niềm tin từ phía khách hàng. Ngoài ra còn có những chính sách đảm bảo quyền lợi người mua như trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày, chính sách miễn phí vận chuyển.

    Website:
    https://shopee.vn/mall

    Shopee Mall
    Shopee Mall
    Shopee Mall
    Shopee Mall

  2. Top 2

    Lazada Mall

    Lazada Mall hay còn được biết đến với cái tên Lazmall là gian hàng thương hiệu được Lazada giới thiệu lần đầu năm 2018. Lazmall là cái tên đáng tin cậy chỉ dành cho nhà cung cấp chính Lazada và các thương hiệu hàng chính hãng 100%, có giấy phép kinh doanh đầy đủ và đã vượt qua kiểm định khắt khe của Lazada. Tại đây không có gian hàng cá nhân và không cho phép hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện.


    Gian hàng Lazmall dù mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng đạt được doanh thu lớn nhờ chất lượng đảm bảo và quy trình xử lý đơn chuyên nghiệp. Tại Lazada Mall người tiêu dùng có thể tìm kiếm mọi sản phẩm mà mình muốn mua bởi tại đây có đến hơn 20 ngành hàng chính hãng khác nhau. Đặc biệt đối với các sản phẩm đồng hồ thông minh, Lazada Mall còn hợp tác với nhiều đơn vị uy tín, đem đến đa dạng chọn lựa cho khách hàng. Có thể khẳng định Lazmall là địa chỉ mua sắm hoàn toàn đáng tin cậy, mặt hàng ở đây đều là hàng thương hiệu, chính hãng 100%, cam kết hoàn tiền 10% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Do vậy nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc đồng hồ thông minh giá tốt và chất lượng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua hàng tại Lazada Mall.

    Website:
    https://www.lazada.vn/shop/laza-mall

    Lazada Mall
    Lazada Mall
    Lazada Mall
    Lazada Mall
  3. Top 3

    CellphoneS

    Tại CellphoneS, đồng hồ thông minh cũng như các món đồ công nghệ khác được bán với mức giá phải chăng đi kèm nhiều dịch vụ mang lại lợi ích cao cho người dùng. Nếu bạn đang tìm nơi mua món đồ công nghệ giá rẻ uy tín, hệ thống cửa hàng CellphoneS chắc chắn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các đồ công nghệ cao của các thương hiệu có tiếng: Apple Watch, Garmin, Xiaomi, Fitbit.


    Khi mua hàng tại website, sẽ có chính sách bảo hành chu đáo giúp người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó còn có ddịch vụ giao hàng về tận nhà miễn phí trên toàn quốc để mọi người dùng dễ dàng sở hữu sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật luôn tận tình giúp đỡ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chức năng, cách sử dụng sản phẩm cũng như các dịch vụ kèm theo nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm tại đây.


    Website: https://cellphones.com.vn

    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  4. Top 4

    Thế Giới Di Động

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Là chuyên tranh hệ thống bán lẻ điện thoại di động, smartphone, máy tính bảng, tablet, laptop, phụ kiện, smartwatch, đồng hồ chính hãng mới nhất, giá tốt mà bạn có thể an tâm mua sắm. Với chiến lược omni-channel, công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.


    Website: https://www.thegioididong.com/

    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  5. Top 5

    Hoàng Hà Mobile

    Hoàng Hà Mobile hiện đang cung cấp rất nhiều thương hiệu vòng tay và đồng hồ thông minh với đầy đủ các mức giá dành cho người dùng tham khảo, lựa chọn. Hầu hết đều là hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối dành cho thị trường Việt Nam.


    Đồng hồ thông minh được bán tại Hoàng Hà Mobile đều là hàng chính hãng mới 100% được nhập khẩu bởi những công ty hàng đầu. Chính vì vậy, về chế độ bảo hành và hậu mãi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng mà không cần phải lo về dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh đó, một lí do mà bạn có thể quan tâm khi chọn mua đồng hồ thông minh tại Hoàng Hà Mobile đó chính là những ưu đãi khuyến mãi. Nếu đã từng nghe qua danh tiếng Hoàng Hà Mobile hẳn bạn đã biết những sản phẩm có mặt tại đây đều có giá bán rẻ hơn thị trường rất nhiều. Không những vậy, với một vài hoặc nhiều sản phẩm còn được tặng kèm PMH và quà tặng đi kèm.


    Website: https://hoanghamobile.com/

    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  6. Top 6

    ShopDunk

    ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple lớn nhất Việt Nam là địa chỉ uy tín hàng đầu của iFan. ShopDunk tự tin là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành kinh doanh sản phẩm Apple. Mọi sản phẩm của ShopDunk đều có chất lượng hàng đầu, chế độ bảo hành tuyệt hảo và thái độ phục vụ khách hàng tận tâm. Cửa hàng cung cấp tất cả các dòng đồng hồ thông minh Apple Watch chính hãng, nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn, bảo hành chính hãng.


    Không chỉ bày bán các sản phẩm mới chính hãng, ShopDunk còn cung cấp những mặt hàng Like New giá đẹp. Mỗi sản phẩm khi về đến cửa hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay khách. ShopDunk luôn nỗ lực nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tốt nhất – góp phần tạo nên giá trị thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. ShopDunk có đội ngũ nhân viên luôn có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng, luôn sẵn sàng tư vấn bạn ngay cả khi mua sắm online.


    Website: https://shopdunk.com/

    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy