Top 12 Trang web bán giày nữ đẹp nhất hiện nay

Bùi Văn Thượng 1262 0 Báo lỗi

Đối với phái nữ, nhu cầu làm đẹp luôn là yếu tố cần thiết. Do đó, có không ít các trang web làm đẹp ra đời với mục đích mang lại những kiến thức, tư vấn làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    JUNO

    JUNO được biết đến là một website bán giày nữ cực chuyên nghiệp, cung cấp các mặt hàng chất lượng trên toàn quốc chứ không chỉ ở riêng hai khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. JUNO mở rộng khu vực buôn bán của mình tại các khu vực trên cả nước với hơn 81 chi nhánh bán lẻ uy tín và giàu tinh thần trách nhiệm.


    Sau một thời gian hình thành và phát triển, JUNO đã trở thành thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Ngày nay, thương hiệu JUNO đã phát triển trở thành website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp và thân thiện hàng đầu Việt Nam với hàng chục cửa hàng trên khắp cả nước. Nhưng đó không phải là tất cả. Dịch vụ của JUNO luôn đảm bảo sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng và thỏa mãn...


    Tại đây có đội ngũ nhân viên yêu nghề, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất. Khi đến với JUNO, khách hàng không chỉ được thoải mái lựa chọn các loại giày đẹp nhất, đảm bảo chất lượng nhất mà còn được sở hữu các phụ kiện đi kèm cùng túi xách cực đáng yêu và tiện lợi. JUNO xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

    Website: https://juno.vn/

    Giày JUNO
    Giày JUNO
    Giày JUNO
    Giày JUNO

  2. Top 2

    Biti's

    Nói về Biti’s, người ta nói về một thương hiệu giày lớn nhất Việt Nam. Những 8x, 9x chắc chắn đều nhớ đôi giày Biti’s mẹ mua cho đi học mấy năm không đứt hay những quảng cáo Biti’s trên tivi với slogan “Nâng niu bàn chân Việt”.


    Cái tên Biti's đã không còn trở nên xa lạ đối với người tiêu dùng bởi nó đã có tuổi đời với hơn 33 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang giày dép trên thị trường. Điều làm người ta choáng ngợp đó là Biti's sở hữu một hệ thống cực khủng với 7 chi nhánh với hơn 68 thị trường tiếp thị, bao gồm 1500 trung tâm phân phối bán lẻ.


    Tại đây cung cấp các mặt hàng đa dạng về giày dép như giày thể thao, giày thời trang, đặc biệt nhất là các mẫu mã tuyệt đẹp cho các bạn nữ. Khi đặt hàng trên website hay mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ thì bạn hãy yên tâm vào chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Chắc chắn rằng, bạn sẽ hài lòng với những gì mà Biti's mang lại.


    Website: https://www.bitis.com.vn/

    Giày Biti's nữ
    Giày Biti's nữ
    Giày Biti's nữ
    Giày Biti's nữ
  3. Top 3

    Hạnh Dung

    Giày Hạnh Dung đã trải qua chặng đường hơn 20 năm hoạt động với biết bao biến động thăng trầm và ngày nay đã chiếm được một lượng khách hàng đông đảo. Hạnh Dung là một trong những website kinh doanh các mặt hàng giày dép uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Hãng chuyên cung cấp các mặt hàng giày cho nữ, không ngừng đổi mới các mẫu mã, kiểu dáng cũng như mang lại lợi ích tuyệt đối dành cho khách hàng. Khi đến với website giày nữ này, chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được sự tư vấn cực kỳ nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên nơi đây.


    Các sản phẩm của giày Hạnh Dung luôn mang đến cho phái đẹp sự tự tin, quyến rũ để thành công trong công việc và cuộc sống với phong cách thời trang khác biệt và nổi bật. Các sản phẩm của giày Hạnh Dung luôn được cắt may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất và có nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Chất lượng giày cao cấp, mềm mại, thoải mái, mẫu mã đa dạng, thời trang,… khiến các cô gái yêu thích giày Hạnh Dung và luôn lựa chọn.


    Website: https://giayhanhdung.com.vn/

    Giày Hạnh Dung
    Giày Hạnh Dung
    Giày Hạnh Dung
    Giày Hạnh Dung
  4. Top 4

    Converse

    Converse là hãng giày không chỉ dành riêng cho một giới nào bởi các sản phẩm rất đa dạng cho mọi giới tính và độ tuổi. Bởi vậy giới trẻ luôn yêu thích và đặc biệt quan tâm đến thời trang giày của Converse. Nếu bạn yêu thích Converse hay muốn tìm những mẫu giày có sự cá tính và sự năng động thì trang website này là một trong những lựa chọn phù hợp đó nha.


    Tại website converse.com, đây là website bán hàng chính thức của Converse bạn có thể tìm thấy những thiết kế độc đáo, có một không hai với hình dáng cổ điển rất vừa vặn với bàn chân, phần logo đặc trưng cũng được in rõ nét.


    Có hai kiểu giày cơ bản: cao và thấp. Converse từng làm mưa làm gió môn thể thao bóng rổ, nhưng sự phổ biến của nó vẫn tiếp tục tăng lên. Hãng giày này đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm không chỉ trong lĩnh vực giày da mà còn trong lĩnh vực thời trang. Cho đến ngày nay, Converse vẫn thường xuyên sản xuất những đôi giày được mọi người yêu thích, đặc biệt là những mẫu mã giày dành cho nữ.


    Website: https://www.converse.com/

    Converse
    Converse
    Converse
    Converse
  5. Top 5

    Hồng Thạnh

    Hồng Thạnh là website kinh doanh các mặt hàng giày dép không chỉ dành cho nữ mà còn cho cả nam như giày thể thao, giày thời trang, dép đi trong nhà,... ở mọi lứa tuổi. Bạn tha hồ, thoải mái lựa chọn các mẫu giày dép phù hợp cho gia đình mình tại Hồng Thạnh.


    Chắc chắn rằng, các sản phẩm giày dép nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng bởi chất lượng trong từng sản phẩm đều rất ưu việt. Giày Hồng Thạnh xứng đáng là một nơi đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Tại website của Hồng Thạnh cung cấp nhiều loại sản phẩm hợp thời trang bao gồm giày công sở, giày công sở và xăng-đan cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Trong những năm qua, giày Hồng Thạnh đã chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng, giày Hồng Thạnh không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh trên các nền tảng web mà còn ở các cửa hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp các sản phẩm giày Hồng Thạnh đến tay khách hàng.


    Website: https://giayhongthanh.com.vn/

    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
  6. Top 6

    Bita’s

    Bita’s hiện đang là một trang web có sức cạnh tranh rất lớn trên thị trường giày nữ tại Việt Nam và trở thành một đối thủ đáng gờm của các website bán giày nữ khác. Bita’s sở hữu một hệ thống sản xuất cực tiên tiến, hiện đại giúp mang đến người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, xứng đáng ngang tầm quốc tế.


    Một thương hiệu giày Việt được thành lập khá lâu. Thương hiệu giày dép Việt Nam Bita’s cho ra mắt đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như những thiết kế độc đáo, đặc biệt chất liệu chất lượng được người Việt tin dùng. Những mẫu giày ở Bita’s phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt với thiết kế đa dạng phù hợp với mọi trang phục khác nhau, giúp người dùng dễ dàng phối với bộ đồ mong muốn.

    Giày Bita’s có mẫu mã đẹp, đa dạng về màu sắc, độ bền cao nên thời gian sử dụng vì thế mà cũng dài hơn các cửa hàng khác. Bita’s liên tục tung ra thị trường các mặt hàng giày đa dạng như giày thể thao, giày công sở, dép siêu nhẹ,... Bita’s xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ.


    Website: https://bitas.com.vn/

    BITA'S
    BITA'S
    BITA'S
    BITA'S
  7. Top 7

    Vina Giầy

    Vina Giầy cùng với Biti’s là hai thương hiệu được trao danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Không như Biti’s được biết đến bởi những đôi giày sneaker đầy cá tính và năng động. Vina Giầy ngoài những đôi giày thể thao thì Vina còn cho ra mắt nhiều loại giày khác nhau dành cho cả nam lẫn nữ. Được biết đến nhờ những đôi giày tây nam và những đôi giày sandal và cao gót nhiều hơn.


    Vina là một trong những trang web hàng đầu gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh giày dép thời trang nữ chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động. Giày Vina có trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại có một hệ thống chi nhánh bán lẻ khá đồ sộ trên toàn quốc, chuyên cung cấp các mặt hàng giày nữ chất lượng và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Giày Vina có độ bền cao nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. Vina Giày liên tục đạt danh hiệu cao quý hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm kể từ khi hoạt động.


    Website: https://vinagiay.vn/

    Giày Vina nữ
    Giày Vina nữ
    Vina Giày
    Vina Giày
  8. Top 8

    Đông Thịnh

    Đông Thịnh nằm trong top những website kinh doanh giày nữ đẹp nhất hiện nay nên đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với sức cạnh tranh không hề nhỏ. Giày Đông Thịnh được thành lập vào năm 2001, trải qua quá trình hình thành, phát triển và cho đến ngày nay đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong ngành giày dép thời trang.


    Giày Đông Thịnh đang ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của phía người tiêu dùng, trở thành nơi tin cậy cho chị em phụ nữ. Hãng chuyên cung cấp các mặt hàng giày nữ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn với giá thành không thể hợp lý hơn.


    Giày Đông Thịnh tuân thủ phương châm xây dựng thương hiệu: uy tín độc quyền, đẹp, bền, thiết thực, thời trang, giá cả hợp lý. Ngoài ra, giày Đông Thịnh luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, thời trang nhất một cách nhanh chóng và thường xuyên, mang đến sự đa dạng và phong phú hơn cho các mặt hàng thời trang này mỗi ngày.


    Website: https://giaydongthinh.com/

    Mẫu giày nữ Đông Thịnh
    Mẫu giày nữ Đông Thịnh
    Mẫu giày nữ Đông Thịnh
    Mẫu giày nữ Đông Thịnh
  9. Top 9

    ELLY

    Các mẫu thiết kế giày cao cấp dành cho nam và nữ của Elly được tạo nên từ những nguyên liệu nhập hàng đầu với các loại da cao cấp nhập khẩu sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới bàn tay của những người thợ lành nghề. Các mẫu giày nữ cao cấp Elly và dòng sản phẩm giày nam Elly Home với thiết kế thời trang, sang trọng, đa dạng mẫu mã được mở bán chính thức tại elly.vn.


    Với kiểu dáng luôn tự tin chinh phục mọi tín đồ thời trang sành đồ hiệu và trở thành xu hướng tìm kiếm của giới trẻ ưa hàng hiệu: giày nữ hàng hiệu, giày nữ cao cấp, giày nữ thời trang, giày nữ da thật, giày cao gót đế vuông, giày cao gót mũi nhọn. Phong cách thời trang Pháp là dấu ấn trong các thiết kế của Elly, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng và tinh tế.


    Các sản phẩm của Elly từ lâu đã có mặt trong tủ đồ của các tín đồ thời trang và được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi sự kiện trong cuộc sống hàng ngày, dù là đi làm, du lịch, gặp gỡ đối tác hay những bữa tiệc long trọng.


    Website: https://elly.vn/

    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  10. Top 10

    Đông Hải

    Đông Hải tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày dép, phụ kiện nam nữ chất lượng cao nhất. Với bề dày lịch sử hơn 80 năm, giày Đông Hải không ngừng phát triển và lớn mạnh, khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường trong nước.


    Những thiết kế của Đông Hải được cập nhật trên website không chỉ mang đến sự thanh lịch nơi công sở mà còn rất phù hợp để thể hiện đẳng cấp trong buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè hay những buổi tiệc quan trọng. Sản phẩm giày dép Đông Hải nhiều năm liền được người tiêu dùng trong nước công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao và được đăng ký sở hữu trí tuệ.


    Ngoài việc khách hàng có thể thông qua website để đặt hàng thì Đông Hải còn có hệ thống cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội, không gian ấm cúng, sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng và tiện lợi. Nếu đến shopdonghai.com, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm thời trang ưng ý như giày, dép, xăng đan... Với chất liệu cao cấp và kiểu dáng sang trọng, tinh tế, Đông Hải tự hào là thương hiệu Việt cung cấp sản phẩm chất lượng cho người Việt.


    Website: https://shopdonghai.com/

    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
  11. Top 11

    Vascara

    Với 137 cửa hàng trên toàn quốc, Vascara được biết đến là thương hiệu thời trang nữ có kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện người dùng hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.


    Vascara là thương hiệu giày Việt đã có mặt trên thị trường khoảng 10 năm. Là thương hiệu luôn tìm được chỗ đứng trong lòng phái đẹp nơi đây bởi phong cách thời trang và những thiết kế giày độc đáo. Ngoài ra, Vascara còn được biết đến là cái tên nóng trong ngành thời trang nữ có nhiều chuỗi cửa hàng tại Việt Nam, lên đến 137 chuỗi cửa hàng trên toàn quốc nhưng không vì thế mà nền tảng bán hàng trên web của hãng này bị mờ nhạt.


    Trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm, chất lượng luôn được chú trọng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Từ chất liệu đến hoa văn, họa tiết trang trí đều được giữ gìn cẩn thận nên hầu hết sản phẩm đều có tuổi đời rất lâu. Vì thế, dù khách hàng mua hàng tại trang web hay trực tiếp tại cửa hàng đều an tâm về chất lượng mà Vascara mang lại.


    Website: https://www.vascara.com/

    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  12. Top 12

    MWC

    MWC đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm và tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Với những sản phẩm mang thương hiệu riêng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, tính năng…, MWC mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Không ngừng đổi mới và phát triển, MWC sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn để có được sự thoải mái, tự tin và lựa chọn thời trang.


    Với hơn 82 cửa hàng tại hơn 28 tỉnh thành trên cả nước, cùng nền tảng mua sắm trực tuyến hoàn chỉnh trên website mwc.com.vn đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn. đây. Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất mọi lúc, mọi nơi

    Với lợi thế sản xuất trực tiếp, chủ động thiết kế và kiểm soát chất lượng, giá thành sản phẩm luôn rẻ nhất so với chất lượng mang lại, là cầu nối để khách hàng tham gia, trải nghiệm và mua hàng. Chất lượng sản phẩm được bảo hành trọn đời và chính sách chăm sóc khách hàng dù bạn mua trên web chính thức hay mua trực tiếp cũng đều như nhau. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm đảm bảo khách hàng của bạn hài lòng khi đến với MWC.


    Website: https://mwc.com.vn/

    MWC
    MWC
    MWC
    MWC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy