Top 7 Trang web bán hàng trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. Top 1 Shopee.vn
  2. Top 2 Lazada.vn
  3. Top 3 Tiki.vn
  4. Top 4 Fptshop.com.vn
  5. Top 5 thegioididong.com
  6. Top 6 Chotot.com
  7. Top 7 Sendo.vn

Top 7 Trang web bán hàng trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam

Nguyễn Hana 294 0 Báo lỗi

Thời đại công nghệ 4.0 khiến xã hội thay đổi và kéo theo thói quen của con người cũng thay đổi. Thay vì mua sắm tại các cửa hàng truyền thồng, ngày nay con ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shopee.vn

    Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á được ra mắt vào năm 2015. Nền tảng thương mại Shopee được xây dựng nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web để mua và bán hàng trực tuyến thì Shopee.vn là một sự lựa chọn hiệu quả dành cho bạn. Bản chất của Shopee.vn là một social ecommerce platform - nền tảng trang web thương mại điện tử tích hợp mạng xã hội. Điều này cho phép người mua và người bán hàng dễ dàng tương tác, trao đổi thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi của shop. Nhờ nền tảng đó, việc mua bán trên Shopee trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.


    Mua hàng trên Shopee luôn là một trải nghiệm ấn tượng. Dù bạn đang có nhu cầu mua bất kỳ mặt hàng thời trang nam, thời trang nữ, đồng hồ, điện thoại,... thì Shopee cũng sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, Shopee cũng có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu thế giới ở đa dạng nhiều lĩnh vực khác nhau. Là một kênh bán hàng uy tín, Shopee luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online giá rẻ, an toàn và tin cậy.


    Website: Shopee.vn

    Shopee.vn
    Shopee.vn
    Shopee.vn
    Shopee.vn

  2. Top 2

    Lazada.vn

    Lazada Việt Nam là một sàn giao dịch thương mại điện tử, là thành viên của Lazada Group - Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực Đông Nam Á.


    Lazada.vn là nơi mua và bán lý tưởng nhất, dễ dàng thuận tiện, đảm bảo và rất an toàn cho những bạn đang có ý định kinh doanh và mua sắm. Đối với người bán hàng thì đây là địa điểm ra mắt các sản phẩm và tiếp cận người mua hiệu quả. Còn đối với khách hàng thì đây là kênh mua sắm tiện lợi và dễ dàng tìm kiếm cũng như lựa chọn mọi sản phẩm cần thiết à không cần phải di chuyển.


    Website: Lazada.vn

    Lazada.vn
    Lazada.vn
    Lazada.vn
  3. Top 3

    Tiki.vn

    Tiki là viết tắt của “Tìm kiếm & Tiết kiệm”, là một website thương mại điện tử Việt Nam. Thành lập từ tháng 3 năm 2010. Với phương châm hoạt động “Tất cả vì Khách Hàng”, Tiki luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho Khách Hàng Việt Nam.


    Đặc biệt, Tiki có dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 tiếng và ngày hôm sau TikiNOW lần đầu tiên tại Đông Nam Á, cùng cam kết cung cấp hàng chính hãng với chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

    Tiki.vn là một trong những trang mua sắm trực tuyến có số lượng lớn các sản phẩm với chất lượng hàng đầu và giá cả cũng rất chuẩn xác với chất lượng. Nếu như bạn muốn tìm một mặt hàng nào đó chỉ cần gõ tên vào thanh công cụ là nó sẽ hiện ra cả list để bạn lựa chọn. Ngồi ở nhà cũng mua sắm thả ga không lo về giá cả hay chất lượng với sự tiện ích khi đến với tiki.vn.


    Website: tiki.vn

    tiki.vn
    tiki.vn
    tiki.vn
  4. Top 4

    Fptshop.com.vn

    fptshop.com.vn là trang web thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam, là một thành viên của Tập đoàn FPT. Sản phẩm được bán lẻ tại đây bao gồm các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    fptshop.com.vn là một trong những trang website bạn nên lựa chọn. Bởi các sản phẩm trên đây rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và có nhiều mức giá phù hợp để khách hàng lựa chọn. Đây là một trong những địa chỉ mua bán uy tín, chất lựng được ưa chuộng hiện nay. Dù là laptop, điện thoại, đồng hồ, phụ kiện,... bạn cũng đều có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm ưng ý tại đây.


    Website: https://fptshop.com.vn/

    fptshop.com.vn
    fptshop.com.vn
    fptshop.com.vn
  5. Top 5

    thegioididong.com

    thegioididong.com là trang website của thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thế giới di động, tên tiếng Anh là Mobile World JSC. Đây là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Bởi vậy nếu muốn lựa chọn các sản phẩm này thì phần lớn mọi khách hàng sẽ lựa chọn đây là địa chỉ uy tín.


    Các sản phẩm phong phú, đa dạng về chủng loại, chất lượng cũng như giá tiền hoặc các thông số kỹ thuật được hiển thị chi tiết, rõ ràng trên mọi sản phẩm của trang website thegioididong.com. Dù là mua sắm online hay đến trực tiếp các shop thì bạn đều có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm tại đây và trải nghiệm thú vị cùng với kênh mua sắm chuyên dụng về đồ điện tử.


    Website: thegioididong.com

    thegioididong.com
    thegioididong.com
    thegioididong.com
  6. Top 6

    Chotot.com

    Ra mắt năm 2012, Chợ Tốt là trang rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người dùng/tháng và 2,5 triệu lượt giao dịch thành công trong năm 2016. Cho đến năm 2019, số lượt truy cập và giao dịch tại Chợ Tốt vẫn luôn đều đặn tăng trung bình 10% mỗi năm. Mục tiêu của Chợ Tốt là sẽ trở thành thị trường mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng.


    Tất cả các hạng mục đều có trên Chợ Tốt, cho dù nó là dành cho mua, bán, tìm kiếm nhà cửa, xe ô tô, tuyển dụng, đồ điện tử đã qua sử dụng, vật nuôi, và cả dịch vụ gia đình. Không cần phải đăng ký và ai cũng có thể tìm kiếm và đăng các thông tin liên quan về các danh mục sản phẩm cần bán khác nhau, từ bất động sản, đồ điện tử đến xe ô tô và còn nhiều hơn nữa.


    Website: https://www.chotot.com/

    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
  7. Top 7

    Sendo.vn

    Sendo.vn là một trong những trang mua sắm trực tuyến hàng đầu hiện nay được mọi người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Các mặt hàng tại đây vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại cũng như xuất xứ khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Việc mua sắm trở nên tin cậy và hiệu quả hơn với mọi khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây.


    Để phục vụ khách hàng tốt hơn và thấu hiểu tâm lý mua sắm, tại đây thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các dịp lễ tết đối với mọi mặt hàng khiến khách hàng tưng bừng mua sắm hơn. Quảng cáo tại Sendo.vn cũng rất thu hút làm mọi người chú ý hơn đến địa chỉ mua sắm tại đây. Sendo.vn một trong những kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam.


    Website: Sendo.vn

    Sendo.vn
    Sendo.vn
    Sendo.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy