Top 9 Trang web bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Việt Nam

  1. Top 1 shoptretho.com.vn
  2. Top 2 Becungshop.vn
  3. Top 3 Rikahouse.vn
  4. Top 4 Bluekids.vn
  5. Top 5 crownspace.vn
  6. Top 6 Babi.vn
  7. Top 7 concung.com
  8. Top 8 Rabity.vn
  9. Top 9 Thegioithoitrangbaby.com

Top 9 Trang web bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Việt Nam

Phương Trinh 13732 3 Báo lỗi

Ngày nay, việc lựa chọn quần áo cho trẻ em được rất nhiều bậc phụ huynh chú ý, ai cũng muốn lựa chọn cho con mình những bộ đồ đẹp và sành điệu nhất. Tuy nhiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    shoptretho.com.vn

    Gọi điện

    shoptretho.com.vn là một website kinh doanh trực tuyến khá quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ. Với hình thức kinh doanh kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc, cho đến hiện nay Shop Trẻ Thơ đã đưa đến tay người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm không chỉ giá rẻ mà chất lượng luôn là tốt nhất. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Shop Trẻ Thơ luôn tự hào là Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Online – Offline với nhiều cửa hàng trải rộng khắp cả nước, sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ luôn dẫn đầu. Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” Shop Trẻ Thơ luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để có thể tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.


    Không chỉ có quần áo cho trẻ em, mà tại đây có đủ tất tần tật những đồ dùng liên quan đến mẹ và bé từ những thứ nhỏ nhặt nhất như: gói bông ngoáy tai, núm ty rồi cho tới giường, cũi, xe đẩy hay bình sữa, tã bỉm,... Ngoài ra, Shop Trẻ Thơ còn cung cấp các loại đồ chơi thông minh, mỹ phẩm cho mẹ và bé, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ gia đình,... mang đến sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, Shop Trẻ Thơ còn liên tục mở ra nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Không có gì là sai khi nói rằng Shop Trẻ Thơ là thiên đường mua sắm tuyệt vời nhất dành cho mẹ và bé. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đặt mua ngay những bộ quần áo hay các loại đồ dùng thiết yếu cho bé yêu nhà mình tại Shop Trẻ Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6066

    Website: https://shoptretho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

    Shopee: https://shopee.vn/shoptretho_official_store

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    shoptretho.com.vn
    shoptretho.com.vn
    shoptretho.com.vn
    shoptretho.com.vn

  2. Top 2

    Becungshop.vn

    Gọi điện

    Becungshop.vn là một shop thời trang online chuyên bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Khi đến với Becungshop.vn, các mẹ có thể lựa chọn mua cho bé yêu nhà mình những bộ quần áo, váy đầm, đồ bộ, áo khoác VNXK hoặc hàng nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc... với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Bên cạnh đó, với mục tiêu mang lại cho các bé những bộ quần áo đẹp, chất lượng và vừa túi tiền của bố mẹ, Becungshop.vn đã và đang không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để các bà mẹ có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm ưng ý cho con mình.


    Với những sự hỗ trợ tuyệt vời mà Becungshop.vn dành cho khách hàng như:

    • Được xem hàng trước khi nhận hàng.
    • Thanh toán tại nhà, nhận hàng mới thanh toán.
    • Hỗ trợ phí vận chuyển toàn quốc.
    • Tại TP. HCM với đơn hàng từ 250.000 đồng trở lên: miễn phí giao hàng. Các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ, Nhà Bè hỗ trợ 20.000 đồng phí vận chuyển. Đơn hàng dưới 250.000 đồng: phí giao hàng 17.000 đồng/giao.
    • Tại các tỉnh khác: phụ thuộc vào số lượng cũng như địa chỉ giao hàng (sẽ thông báo cước phí vận chuyển cho khách khi đặt hàng). Đơn hàng từ 250.000 đồng trở lên hỗ trợ 20.000 đồng tiền vận chuyển. Đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên thì miễn phí giao hàng.
    • Hỗ trợ đổi trả nếu bé mặc chậc, hàng bị lỗi (lưu ý không hỗ trợ hàng giảm giá).

    Chắc chắn rằng, Becungshop.vn cũng sẽ là một trong những trang web bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Việt Nam mà các mẹ không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39D hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 635 781

    Email: becungfashion@gmail.com

    Website: https://becungshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/becungfashion

    Shopee: https://shopee.vn/mixdo

    Gọi điện
    Becungshop.vn
    Becungshop.vn
    Becungshop.vn
    Becungshop.vn
  3. Top 3

    Rikahouse.vn

    Gọi điện

    Rikahouse.vn cũng là một trong những kênh online chuyên bán quần áo trẻ em rẻ và đẹp đang được nhiều khách hàng tín nhiệm. Sản phẩm của Rikahouse.vn là hàng VIệt Nam xuất khẩu, hàng xuất xứ Việt Nam dành cho cả bé trai lẫn bé gái trong độ tuổi từ 1 đến 5 tuổi. Với chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, các sản phẩm thời trang mà Rikahouse.vn mang lại đều rất thích hợp để bé mặc đi học, đi chơi hay đơn giản chỉ là mặc ở nhà... và tất các mặt hàng này đều có chất lượng cao, kiểu dáng cực đẹp, giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt Nam.


    Mọi sản phẩm của Rikahouse.vn với giá thành vô cùng hợp lý các mẹ đều có thể sắm cho các bé những bộ đồ đáng yêu mà chất lượng luôn được đảm bảo. Một khi đã đến với Rikahouse.vn, các mẹ hoàn toàn có thể bỏ qua những về lo lắng về việc mua hàng trên mạng bởi với phương châm “tất cả vì bé yêu”,


    Rikahouse.vn sẽ luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất:

    • Có dịch vụ giao hàng tận nơi toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán tiền.
    • Cam kết sản phẩm giống y hình chụp và chất lượng luôn được đảm bảo.
    • Chính sách đổi trả hàng dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7A/20 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 625 110

    Email: hi@rikahouse.vn

    Website: https://rikahouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rikahouse.vn
    Shopee: https://shopee.vn/rikahouse


    Gọi điện
    Rikahouse.vn
    Rikahouse.vn
    Rikahouse.vn
    Rikahouse.vn
  4. Top 4

    Bluekids.vn

    Gọi điện

    Được đánh giá là điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về các mặt hàng thời trang cho trẻ em, Bluekids.vn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho mỗi sản phẩm mà mình mang đến tay người tiêu dùng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu thời trang cho trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 16 tuổi. Hầu hết các sản phẩm mà Bluekids.vn cung cấp ra thị trường là đến từ 3 thương hiệu hàng đầu của Châu Âu: Mayoral, Ysabel Mora (Tây Ban Nha) và Blue Seven (Đức).


    Ngoài ra, Bluekids.vn còn liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất, đồng thời giảm giá và khuyến mại các mặt hàng dành cho các bé gái, bé trai và trẻ sơ sinh - shop có thể giảm giá lên đến 70% các bộ quần áo trẻ em cao cấp hàng hiệu để các bé có cơ hội được khoác lên mình những bộ quần áo đẹp giá rẻ. Được thành lập vào năm 2009, với sứ mệnh mang lại những bộ quần áo hàng hiệu đẹp, chất lượng và thời trang nhất cho trẻ em tại Việt Nam, Bluekids.vn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình để không phụ lòng mong đợi mà khách hàng đã dành cho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://bluekids.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 6286 2666

    Email: hotro@bluekids.vn

    Website: https://bluekids.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bluekidsshop

    Instagram: https://www.instagram.com/Bluekidsshop/

    Shopee: https://shopee.vn/blue_kids

    Gọi điện
    Bluekids.vn
    Bluekids.vn
    Bluekids.vn
    Bluekids.vn
  5. Top 5

    crownspace.vn

    crownspace.vn cũng là một cái tên không còn xa lạ gì đối với nhiều bậc phụ huynh. Dù là mua online qua website hay mua trực tiếp tại cửa hàng thì Crown Space vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Từ quần áo trẻ em xuất khẩu, quần áo trẻ em việt nam, quần áo trẻ em thiết kế, phụ kiện thời trang dành cho trẻ cho đến giày dép trẻ em, kẹp tóc, mắt kính đủ loại ở đây đều có tất cả, đảm bảo luôn đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, với mục tiêu mang lại vẻ đẹp và sự thoải mái, an toàn cho trẻ em, crownspace.vn đã tuyển chọn các mặt hàng thời trang trẻ em thuộc các hãng danh tiếng như Carters, The Childrens Place, Old Navy, Gymboree, Cherokee, Gap, Justice, HM, Oshkosh, Polo, Clark... và một số hãng thiết kế thời trang trẻ em Việt Nam chất lượng cao để có thể mang lại các loại quần áo phù hợp với nhiều mục đích như: Quần áo đi học, quần áo đi chơi, quần áo ngủ...


    Ngoài ra, để tạo sự tiện lợi, thoải mái, dễ dàng khi mua sắm quần áo cho trẻ tại shop cũng như online qua website, đội ngũ nhân viên của crownspace.vn luôn sẵn sàng tư vấn một cách nhanh chóng và nhiệt tình cho khách hàng thông qua fanpage, tin nhắn sms, zalo, viber... Hãy đến với Crown Space để có thể có những trải nghiệm mua sắm online thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

    Điện thoại: 0947 239 966

    Email: ecom@crownuk.com.vn

    Website: https://crownspace.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CrownSpace

    Shopee: https://shopee.vn/crownspace1102

    crownspace.vn
    crownspace.vn
    crownspace.vn
    crownspace.vn
  6. Top 6

    Babi.vn

    Gọi điện

    Babi.vn được biết đến là một trong những kênh mua sắm thời trang trẻ em online đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các ông bố, bà mẹ. Bởi khi mua sắm tại Babi.vn, khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ tất cả các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng từ sơ sinh cho đến 6 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.


    Hiện tại, Babi.vn đang cung cấp các mẫu thời trang trẻ em chẳng hạn như thời trang dạo phố, đi picnic, mặc nhà… đến từ các hãng thời trang nổi tiếng: Baby Gap, Place, BB, Aeropostal... với kiểu dáng trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu cho bé. Bên cạnh đó, ngoài mặc hàng về quần áo, các ông bố bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn các phụ kiện dành cho bé như: nón, mắt kính, giày dép, ba lô... với chất lượng tốt mà giá cả luôn rẻ nhất. Ngoài ra, Babi.vn cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các mẹ nhớ vào fanpage hay website của Babi.vn để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 380/12B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 064 588

    Email: info@babi.vn

    Website: https://babi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hiBabi/

    Shopee: https://shopee.vn/babi.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:00

    Gọi điện
    Babi.vn
    Babi.vn
    Babi.vn
    Babi.vn
  7. Top 7

    concung.com

    Gọi điện

    Chắc chắn Con Cưng là một cái tên đã quá quen thuộc với các bố mẹ đúng không nào? Có thể nói Con Cưng là một trong những công ty hàng đầu trong ngành bán lẻ và dịch vụ cho trẻ em tại Việt Nam. Con Cưng là nơi mà cha mẹ có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết cho sự phát triển và hạnh phúc của trẻ em. Từ quần áo, đồ chơi, sách truyện, đến sản phẩm chăm sóc và dinh dưỡng, Con Cưng mang đến một trải nghiệm mua sắm đa dạng và tiện lợi ở cả website concung.com và các cửa hàng trên toàn quốc.


    Tại concung.com sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những bộ sưu tập thời trang trẻ em đa dạng và phong phú. Với sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng và sự thoải mái, Con Cưng chọn lọc những thương hiệu thời trang hàng đầu cho bé yêu. Bố mẹ sẽ tìm thấy từ những bộ quần áo hàng ngày đến những bộ trang phục dành cho các dịp đặc biệt như tiệc sinh nhật, tết trung thu hay Noel. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, mỗi sản phẩm thời trang tại Con Cưng còn được thiết kế theo tiêu chí an toàn cho bé. Đảm bảo chất liệu mềm mại, không gây kích ứng da và dễ dàng vệ sinh.

    Ngoài ra, Con Cưng cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như gói quà tặng, đặt trước sản phẩm và chính sách đổi trả linh hoạt. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong quá trình mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 028 7300 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Shopee: https://shopee.vn/concung_official

    Gọi điện
    concung.com
    concung.com
    concung.com
    concung.com
  8. Top 8

    Rabity.vn

    Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hơn 60 show room trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày. Webisite của Rabity luôn cập nhật hàng mới mỗi ngày để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho các em bé những món đồ chất lượng nhất.


    Với tầm nhìn làm đẹp và chất lượng, Rabity tạo ra những bộ trang phục thời thượng và độc đáo. Rabity mang đến sự lựa chọn phong phú cho mọi phong cách và sở thích của trẻ em. Rabity không chỉ chú trọng vào thiết kế sáng tạo và hấp dẫn mà còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng và sự thoải mái cho các bé. Chất liệu cao cấp và an toàn được sử dụng để đảm bảo rằng con trẻ sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong suốt ngày dài và hoạt động năng động của mình.

    Ngoài ra, Rabity cũng không ngừng cải tiến và đổi mới để đáp ứng các xu hướng thời trang mới nhất. Với những họa tiết đáng yêu và màu sắc tươi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://rabity.vn/pages/danh-sach-cua-hang/

    Điện thoại: 19006 33520

    Email: cskh@rabity.vn

    Website: https://rabity.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion

    Shopee: https://shopee.vn/rabity.vn



    Rabity.vn
    Rabity.vn
    Rabity.vn
    Rabity.vn
  9. Top 9

    Thegioithoitrangbaby.com

    Gọi điện

    Thế giới thời trang Baby là một website chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo trẻ em được đánh giá là uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại nơi này, các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu thời trang trẻ em phù hợp với xu hướng lại đẹp và an toàn nhất dành cho bé yêu của mình. Với mong muốn mang lại những điều tốt nhất dành cho “con cưng” của các mẹ, Thế Giới Thời Trang Baby cam kết 100% sản phẩm được bày bán tại đây đều có chất lượng an toàn tuyệt đối.


    Bên cạnh đó, nếu các mẹ đang phân vân không biết phải lựa chọn sản phẩm như nào là phù hợp, cũng như thắc mắc về thông tin của sản phẩm hay cách thức mua hàng thì đều sẽ được chuyên viên bán hàng của thế giới thời trang Baby hỗ trợ và tư vấn tận tình. Tiện lợi khi mua sắm, an toàn về chất lượng, rút ngắn được thời gian và giá cả luôn là rẻ nhất đó chính là những gì mà thế giới thời trang baby sẽ mang đến cho bạn và bé yêu. Hãy thử trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất khi sắm đồ cho bé yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 763/2/26/6 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 913 492

    Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com

    Website: https://thegioithoitrangbaby.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioithoitrangbaby/
    Instagram: http://www.instagram.com/thegioithoitrangbaby/

    Shopee: https://shopee.vn/thegioithoitrangbaby

    Gọi điện
    Thegioithoitrangbaby.com
    Thegioithoitrangbaby.com
    Thegioithoitrangbaby.com
    Thegioithoitrangbaby.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy