Top 6 Trang web bán son MAC uy tín nhất

Trọng Dũng 9696 0 Báo lỗi

Son MAC là dòng son cao cấp đang được rất nhiều chị em săn lùng, đặc biệt là các chuyên gia trang điểm nhắm đến. Trên thị trường hiện nay có không ít hàng giả, ... xem thêm...

  1. Top 1

    M.A.C Cosmetics

    M.A.C Cosmetics là thương hiệu không còn quá xa lạ với những người yêu cái đẹp khi bắt đầu từ vấn đề thiếu các sản phẩm trang điểm phục vụ cho nhiếp ảnh, Từ đó nhiếp ảnh gia Frank Toskan và chủ salon Frank Angelo đã tự chế ra các sản phẩm và bán trực tiếp từ tiệm salon cho các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp trong giới, cũng như các người mẫu và nhiếp ảnh gia. Các sản phẩm của công ty là sự hòa quyện giữa phong cách đường phố và phong quyến rũ sang trọng, tạo dấu ấn sâu sắc cho các phái đẹp.


    M.A.C Cosmetics là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu MAC tại Việt Nam. Chính vì vậy bạn không còn gì để nghi ngờ gì về sản phẩm mình mua có phải là chính hãng và đảm bảo chất lượng hay không. Trang web cung cấp cho bạn toàn bộ những sản phẩm của Mac đặc biệt là dòng son siêu lì - thứ mà các chị em phụ nữ không thể thiếu trong túi xách. Các mẫu son mới, các loại Mac bán chạy nhất đều được web liệt kê rất rõ ràng cùng với giá cả kèm theo hình ảnh chi tiết nhất về sản phẩm. Các chị em có thể thỏa sức lựa chọn những thỏi son phù hợp với mình nhất và giá cả từ chính sản xuất.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại M.A.C Cosmetics bởi sản phẩm có chất lượng tốt nhất vì được bán từ chính nhà sản xuất. Đến đây bạn sẽ có sự tư vấn từ các chuyên viên trang điểm nổi tiếng. Thời gian giao hàng đúng hẹn và giá bán hợp lý cũng là điểm cộng lớn của M.A.C Cosmetics.


    Website: http://www.maccosmetics.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/mac1626106933/

    M.A.C Cosmetics
    M.A.C Cosmetics
    M.A.C Cosmetics
    M.A.C Cosmetics

  2. Top 2

    Lipstick.vn

    Lipstick.vn là một trong những website nằm trong hệ thống LotteShop, chuyên phân phối các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới nổi tiếng như Louboutin, Dior, Chanel, YSL, Lancome, Guerlain, GIVENCHY, MAC... Với sứ mệnh “Đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất”, Lipstick mang đến cho khách hàng các sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng, giá cả tốt nhất cùng với dịch vụ vhuyeen nghiệp, tận tình, thân thiệt nhất.


    Đến với Lipstick.vn, bạn sẽ chọn được những thỏi son Mac chính hãng màu sắc tươi tắn và mẫu mã trẻ trung nhất cho mình với giá cả phù hợp do là là hàng xách tay. Lipstick.vn có đội ngũ tư vấn 24/7 khi bạn gọi vào đường dây nóng của shop bạn sẽ được tư vấn cách chọn son, cách sử dụng và nhiều vấn đề khác liên quan.


    Những thỏi son Mac ở Lipstick được đảm bảo về chất lượng và được đánh giá rất cao từ phía người dùng. Son được đăng bán trên web với hình ảnh thật 100% không qua chỉnh sửa. Khi mua hàng nếu không đúng với yêu cầu có thể đổi trả ngay với shop hoặc có thể khiếu nại qua đường dây nóng. Trung bình mỗi thỏi son được bán với giá 480.000 đồng tùy vào từng sản phẩm. Uy tín chất lượng là những gì mà Lipstick.vn đặt lên hàng đầu để xây dựng thương hiệu cho mình.


    Website: https://lipstick.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lipstickvnn

    Lipstick.vn
    Lipstick.vn
    Lipstick.vn
    Lipstick.vn
  3. Top 3

    Mint Cosmetics

    Mint Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất tại Hà Nội. Mint đã mở rộng hệ thống từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn thành chuỗi 7 cửa hàng khang trang trên nhiều tuyến phố chính của Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng có thể mua hàng ngàn loại mỹ phẩm hàng hiệu, rõ nguồn gốc. Mint cũng là nhà phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn bao gồm Murad, Paula's Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore, v.v. Đến nay ngoài các hệ thống cửa hàng trải dài trên Hà Nội, Mint Cosmetics đã mở rộng hệ thống cửa hàng cũng như trang web về mỹ phẩm. Và đây chính là nơi bạn có thể chọn cho mình những thỏi son MAC chính hãng và uy tín.


    Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, Mint Cosmetics cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, Mint Cosmetics còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua son MAC, hãy truy cập ngay trang web của Mint Cosmetics để tham khảo và đặt hàng ngay nhé!


    Website: https://mint07.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mint07.myphamchinhhang
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
  4. Top 4

    Thế Giới Son Môi

    Thế Giới Son Môi từ lâu đã là một điểm đến của rất nhiều chị em yêu son, đặc biệt là những thỏi son Mac luôn được đặt tại trang đầu của web. Với gần 70 mẫu son Mac từ các dòng son lì đến son bóng, son kem và son dưỡng môi được bày bán chắc chắn chị em sẽ có được những lựa chọn tốt nhất cho mình. Thế Giới Son Môi là một trong những trang web mở đường trong lĩnh vực kinh doanh son online ở Việt Nam.


    Shop đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%. Những thỏi son MAC ở đây luôn được khách hàng phản hồi rất tích cực vì chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, đường dây nóng 24/7 luôn sẵn sàng để tư vấn cho khách hàng để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, hình thức vận chuyển nhanh chóng đảm bảo giao hàng đúng hẹn.


    Với phương châm "sự hài lòng của khách hàng là trên hết", Thế Giới Son Môi cam kết mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm son MAC uy tín và chất lượng, Thế giới son là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Website: https://thegioisonmoi.com/collections/son-mac

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioisonmoi247/?fref=ts

    Thế Giới Son Môi
    Thế Giới Son Môi
    Thế Giới Son Môi
    Thế Giới Son Môi
  5. Top 5

    Hasaki.vn

    Hasaki là một website chuyên kinh doanh mỹ phẩm chính hãng được thành lập từ 4/2016 cùng phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật", định hướng xây dựng thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng với giá cả luôn tốt mọi thời điểm với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến và chăm sóc sắc điểm hoàn mỹ nhất. Web cam kết với khách hàng về chất lượng của sản phẩm khi là hàng chính hãng 100% từ Mỹ, Pháp..Với hiểu biết về mỹ phẩm và cập nhật xu thế hãng luôn nhập về những thỏi son mac hot nhất từ nhà sản xuất để chiều lòng chị em. Bạn ít có thể truy cập vào 1 trang web tại Việt Nam có đầy đủ các mẫu mã cũng như dòng son Mac tại Hasaki.


    Đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn hỗ trợ khách hàng kịp thời theo các quy định của pháp luật và lương tâm nghề nghiệp, thông tin của khách hàng luôn được bảo mật, vận chuyển hàng nhanh chóng với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ từ 300.000 đến 700.000 đồng. Hasaki đảm bảo chất lượng tới mọi sản phẩm của mình. Những thỏi son mac sẽ được trao tới tận tay người dùng với chất lượng tốt nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của shop.

    Website: https://hasaki.vn/thuong-hieu/mac.html
    Fanpage:
    www.facebook.com/Hasaki.vn

    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
  6. Top 6

    Cocolux

    Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những cửa hàng mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm ngoại nhập từ Châu Âu đến Hàn Quốc, Pháp, Anh. Không chỉ vậy, Cocolux còn là đối tác của Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York, Vichy, Laroche Posay, Senka… được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Cocolux cũng cho biết tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu, chi phí vận chuyển rõ ràng, minh bạch. Khi truy cập vào website của Cocolux bạn sẽ được lạc trôi vào thế giới son đặc biệt là son Mac với muôn vàn những mẫu mã đẹp những màu son hot nhất để điểm tô cho đô môi của mình càng trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn.


    Cocolux cung cấp sản phẩm son Mac hoàn toàn chính hãng từ công ty chủ quản phối hợp với nhà sản xuất. Shop có hệ thống chăm sóc khách hàng nhiệt tình và đưa ra các chương trình khuyến mại liên tục, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Tại đây, bạn có thể so sánh gần 40 sản phẩm son Mac với giá đồng giá 470.000 đồng. Với những cô gái yêu son, đây sẽ là nơi không thể bỏ qua để tìm kiếm những sản phẩm đẹp nhất.

    Website: https://cocolux.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocoluxofficial

    Shopee mall: https://shopee.vn/cocoluxofficial

    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy