Top 10 Trang web chia sẻ các vấn đề gia đình phổ biến nhất hiện nay

  1. Top 1 afamily.vn
  2. Top 2 eva.vn
  3. Top 3 blogtamsu.vn
  4. Top 4 vnexpress.net
  5. Top 5 giadinh.net.vn
  6. Top 6 tamsugiadinh.vn
  7. Top 7 giadinhvietnam.com
  8. Top 8 huynhvanson.vn
  9. Top 9 phunutoday.vn
  10. Top 10 webtretho.com

Top 10 Trang web chia sẻ các vấn đề gia đình phổ biến nhất hiện nay

Thyy Ng 3223 0 Báo lỗi

Ngày nay, hầu hết các cặp đôi đều kết hôn tự nguyện, đến với nhau bởi kết tinh từ tình yêu, chứ không phải như thời xưa “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy”. Tuy ... xem thêm...

  1. Trong những thập niên qua, gia đình Việt Nam đã trải qua những biến chuyển quan trọng, từ gia đình truyền thống sang gia đình với những đặc điểm mới, hiện đại và tự do hơn. Quá trình hội nhập quốc tế, trong đó có hội nhập và giao lưu văn hóa làm xuất hiện những quan điểm cởi mở hơn về hôn nhân và gia đình Việt Nam. Nhiều người có nhu cầu tìm đọc những vấn đề về gia đình chính vì vậy trang web chia sẻ về các vấn đề về gia đình được khá nhiều người quan tâm.


    Afamily là website dành cho những người phụ nữ trẻ và tình yêu hôn nhân và gia đình. Bạn cũng có thể gửi những lời tâm sự của mình lên Afamily để độc giả cùng đọc và đưa ra những lời khuyên kinh nghiệm, cùng nhau chia sẽ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn với mọi người. Được thành lập vào năm 2008 nhưng cho đến nay Afamily vẫn hoạt động tốt trong lĩnh vực báo chí về phụ nữ và gia đình. Nơi đây là cổng kết nối tất cả các chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam, họ có thể chia sẻ những kinh nghiệm sống, yêu, chăm sóc gia đình, du lịch, bếp, con cái... Bạn sẽ nhận được vô vàn lời khuyên cũng như được chiêm ngưỡng những kinh nghiệm sống từ những phụ nữ đi trước truyền lại để có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.


    Link trang web: https://afamily.vn/

    Gia đình luôn là nơi cuối cùng của cuộc đời bạn
    Gia đình luôn là nơi cuối cùng của cuộc đời bạn
    Trang web afamily chuyên dành cho phụ nữ và gia đình.
    Trang web afamily chuyên dành cho phụ nữ và gia đình.

  2. Top 2

    eva.vn

    Ra đời vào năm 2008, đến nay, Eva.vn đã có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực báo chí, Eva không chỉ nhận được sự uy tín trong lòng độc giả trẻ tuổi mà còn có các độc giả lớn tuổi. Đúng như tên gọi, Eva là trang chuyên dành cho phụ nữ, gia đình, con cái, hôn nhân, tâm sự... Nổi bật với 11 chuyên mục lớn và hơn 80 mục nhỏ gồm nhiều thể loại khác nhau. 11 chủ đề lớn chuyên nói về bà bầu, làm mẹ, eva tám, tình yêu và giới tính, bếp eva v.v.


    Những chuyên mục chỉ dành riêng cho phụ nữ, eva không chỉ là website phụ nữ đầu tiên mà là trang web phụ nữ uy tín và chất lượng nhất hiện nay với hàng ngàn lời tâm sự, truyện, bút kí, chia sẽ được nhiều phụ nữ tin tưởng chia sẻ truyền tay nhau để nhận được lời khuyên, lời động viên chân thành nhất từ các thành viên của hội nhà Eva.


    Link trang web: https://eva.vn/

    Website tiên phong dành riêng cho phụ nữ
    Website tiên phong dành riêng cho phụ nữ
    Website tiên phong dành riêng cho phụ nữ
    Website tiên phong dành riêng cho phụ nữ
  3. Blog tâm sự đã quá quen thuộc với mọi người bởi lối trích thực tế từ những câu chuyện có thật được chia sẻ trên web. Trên trang fanpage của blog tâm sự đã đạt ngưỡng cửa hơn 9 triệu người theo dõi hiện nay đã cho thấy mức độ hot và độ tin cậy cũng như thông tin nắm bắt tâm lý người xem.


    Đây cũng là góc nhỏ to tâm sự và chia sẻ cùng mọi người nhằm xoa dịu nỗi đau hay tìm cho mình lời khuyên chân thành sáng suốt nhất. Vì thế khi đang rơi vào tình trạng hụt hẫn hay không vui bạn có thể vào blogtamsu để tìm được sự đồng cảm từ nhiều cô gái có cùng cảnh ngộ với mình, họ cũng đã từng trải qua cảm giác đó giống mình vì vậy hãy suy xét kĩ khi làm bất cứ việc gì. Hãy chia sẻ những khoảnh khắc thật nhất của bạn cho mọi người cùng đọc để nhận được sự đồng cảm, yêu thương từ mọi người.


    Link trang web: blogtamsu.vn

    Những bài học giá trị từ cuộc sống
    Những bài học giá trị từ cuộc sống
    Blog tâm sự đã quá quen thuộc với mọi người
    Blog tâm sự đã quá quen thuộc với mọi người
  4. VnExpress là một tờ báo tại Việt Nam được thành lập bởi tập đoàn FPT, ra mắt vào ngày 26 tháng 2 năm 2001 và hoạt động theo giấy phép số 548/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 24/08/2021, hiện tại do Bộ Khoa học và Công nghệ quản lý. Ngoài ra, VnExpress cũng cho ra mắt một phiên bản báo điện tử Tiếng Anh để phục vụ người đọc tại nước ngoài.


    Vnexpress là trang thông tin xã hội nhanh nhất, uy tín nhất và chính xác nhất. Ở nhiều lĩnh vực khác nhau vnexpress có những chuyên mục khác nhau như: kinh doanh, góc nhìn, pháp luật, chính trị, xã hội v.v. và thậm chí có cả chuyên mục dành cho gia đình hay chuyên mục tâm sự được nhiều tác giả góp phần làm nên những chia sẻ kinh nghiệm, bài học quý báu từ cuộc sống hôn nhân, vợ chồng, gia đình,... để hiểu hơn về những gì đang diễn ra và hãy học cách trân trọng những thứ trước mắt mình.


    Link trang web: https://vnexpress.net/

    Kinh nghiệm là thứ quý báu mà bạn nhận được khi thất bại
    Kinh nghiệm là thứ quý báu mà bạn nhận được khi thất bại
    Vnexpress là trang thông tin xã hội nhanh nhất, uy tín nhất và chính xác nhất
    Vnexpress là trang thông tin xã hội nhanh nhất, uy tín nhất và chính xác nhất
  5. Trang web chia sẻ về các vấn đề trong gia đình tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Giadinh.net.vn. Đây là trang báo điện tử dành cho gia đình và xã hội với hơn 10 chuyên mục chính về nhiều chủ đề khác nhau. Và nổi bật hơn hết là chuyên mục gia đình được nhiều bạn đọc yêu thích đặc biệt là những bạn đọc đã kết hôn và có gia đình riêng của mình.


    Chuyên mục này sẽ giúp bạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ những bài học quý giá trong cuộc sống hiện tại. Hãy yêu thương chăm sóc cho gia đình của bạn, chồng hoặc vợ và các con của bạn để có một cuộc sống hạnh phúc hơn và đừng nên vội vã trong bất cứ việc gì.


    Link trang web: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/

    Hãy trân trọng và yêu thương những gì mình đang có
    Hãy trân trọng và yêu thương những gì mình đang có
    giadinh.net.vn
    giadinh.net.vn
  6. Hãy gửi những lời tâm sự, những điều muốn nói đến tamsugiadinh.vn để được tư vấn, sẻ chia những điều hữu ích trong cuộc sống gia đình. Bạn sẽ dễ dàng tìm được sự đồng cảm của các độc giả cũng như các tác giả của các bài viết về hôn nhân, gia đình, giáo dục con cái, và có những câu chuyện cuộc sống từ những mối tình đã qua của một thời tuổi trẻ. Hãy cảm nhận và hãy sẻ chia những điều bạn muốn nói.


    Với những bài viết được trau chuốt, tỉ mỉ, tất cả những gì bạn đoc tìm kiếm đều được gói gọn trong từng bài viết. Với những lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm, tamsugiadinh.vn mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Và bạn có thể áp dụng ngay vào cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó là những lời khuyên chân thực, giúp ích cho cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt với những người bận rộn, ít có thời gian tìm hiểu về những lĩnh vực trong đời sống. Hay những phương pháp mới luôn được tamsugiadinh.vn sẽ giúp bạn tổng hợp và đem đến những kiến thức bổ ích. Website sẽ chia sẻ cuộc sống và đồng hành với bạn; từ lúc bạn chưa có gia đình, đến khi có gia đình. Với sự đa dạng các kiến thức ở từng lĩnh vực, tamsugiadinh.vn sẽ luôn đồng hành bên bạn trong cuộc sống hàng ngày.


    Link trang web: tamsugiadinh.vn

    Gia đình là tất cả nếu bạn xem đó là nơi để trở về
    Gia đình là tất cả nếu bạn xem đó là nơi để trở về
    Trang web tamsugiadinh.vn
    Trang web tamsugiadinh.vn
  7. Website là nơi tâm sự và chia sẻ cùng mọi ngườ;i nhằm xoa dịu nỗi đau hay tìm cho mình lời khuyên chân thành sáng suốt nhất. Vì thế nếu bạn đang băn khoăn, đắn đo hay đang rơi vào tình trạng hụt hẫng; hãy tham gia vào Blogtamsu để tìm được sự đồng cảm cũng như lời khuyên. Bởi họ cũng đã từng trải qua cảm giác đó giống mình, vì vậy hãy suy xét kĩ khi làm bất cứ việc gì. Hãy chia sẻ những khoảnh khắc thật nhất của bạn cho mọi người để cùng nhau sống vui, sống khoẻ và tích cực


    giadinhvietnam.com là website hot nhất hiện nay với các chủ đề liên quan đến đời sống hôn nhân, gia đình, xã hội, chính trị,... Chủ đề luôn nóng và luôn được cập nhật hàng ngày đó là chủ đề gia đình. Trên website giadinhvietnam.com bạn sẽ nhận được vô vàn những kiến thức về chuyện gia đình, con cái, bếp nhà, yêu 360 và nổi bật nhất đó là chủ đề tâm sự được đông đảo các chị em quan tâm chia sẻ nhiều nhất. Hãy cùng giadinhvietnam.com giúp bạn giải quyết những góc khuất khác của cuộc sống vợ chồng, con cái.


    Link trang web: giadinhvietnam.com

    Cùng Gia đình Việt Nam học hỏi những kinh nghiệm từ việc chăm sóc con cái, gia đình của chính mình
    Cùng Gia đình Việt Nam học hỏi những kinh nghiệm từ việc chăm sóc con cái, gia đình của chính mình
    Trang web giadinhvietnam.com
    Trang web giadinhvietnam.com
  8. PGS-TS Huỳnh Văn Sơn được nhiều khán giả yêu mến qua các chương trình như: Nhịp cầu vàng, Sống khỏe mỗi ngày, Chuyện 22 giờ, Chuyện khó nói, Tiếng cười sinh viên, Ô cửa trái tim … Theo những gì anh tiết lộ, trong vai trò là một diễn giả mỗi năm anh tham gia tới trên 200 cuộc trò chuyện và tư vấn. Bí quyết của anh chính là sự lắng nghe, lắng nghe những điều mà khán thính giả và thân chủ nói để khơi gợi những nội lực của chính họ mà không phải là sự áp đặt chỉ dẫn nào cả.


    Nếu bạn đang rơi vào tình trạng bế tắc trong hôn nhân và gia đình của mình thì bạn có thể vào trang web của PSG TS Huỳnh Văn Sơn: huynhvanson.vn. Anh là cố vấn cấp cao Trung tâm Đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt và là một trong những chuyên gia tâm lý hàng đầu Việt Nam, anh sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn, phiền muộn mà bạn đang gặp phải trong cuộc sống hàng ngày cũng như cuộc sống hôn nhân, con cái. Huỳnh Văn Sơn sẽ giúp bạn thoát khỏi cái bóng của sự đau khổ và khốn cùng và vô cùng khắc nghiệt của xã hội hiện nay.


    Link trang web: huynhvanson.vn

    Huỳnh Văn Sơn luôn là cái tên rất hot, anh đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi cái bóng của chính mình
    Huỳnh Văn Sơn luôn là cái tên rất hot, anh đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi cái bóng của chính mình
    Trang web huynhvanson.vn
    Trang web huynhvanson.vn
  9. Phunutoday.vn là trang thông tin trực tuyến, trực thuộc Báo Thể thao Việt Nam của Tổng cục Thể dục thể thao, được Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp phép hoạt động ngày 21/5/2014. Phunutoday.vn đã, đang và sẽ luôn không ngừng phấn đấu để tạo nên những điều kỳ diệu để tôn vinh nét đẹp không chỉ ở hình thức mà còn ở tâm hồn, vốn tri thức của người phụ nữ.


    Trang web này hướng dẫn chị em cách chăm sóc gia đình ( những điều cần biết để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người xung quanh, các mẹo vặt trong công việc nội trợ, cách bày trí nhà phong thủy,…). Chia sẻ những kinh nghiệm khi mang thai và nuôi dưỡng con cái, bật mí các công thức nấu ăn ngon, đơn giản, dễ làm. Cung cấp thông tin về các bước làm đẹp cơ bản, cách trang điểm, những xu hướng thời trang “hot” nhất để giúp chị em ngày càng đẹp hơn, thời thượng hơn. Chia sẻ với các chị em những bài học trong cuộc sống, những câu chuyện triết lý nhân sinh ý nghĩa để giúp vườn hoa tâm hồn thêm phần ngát hương thơm. Mang đến cho chị em phụ nữ những tin tức, thông tin về nhịp sống xã hội thời sự nhất, mới mẻ nhất. Cập nhật liên tục những tin “nóng, sốt” vì showbiz Việt nói riêng và showbiz thế giới nói chung. Nơi để chị em thỏa thích tìm hiểu về thế giới xung quanh, đủ mọi lĩnh vực từ du lịch, đến trắc nghiệm vui,…


    Link trang web: phunutoday.vn

    Con cái là thứ quý giá nhất bạn có được và hãy chăm sóc con cái tốt hơn
    Con cái là thứ quý giá nhất bạn có được và hãy chăm sóc con cái tốt hơn
    phunutoday.vn là trang dành cho chị em phụ nữ.
    phunutoday.vn là trang dành cho chị em phụ nữ.
  10. Xuất phát điểm chỉ từ một diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con của các mẹ "bỉm sữa" nhưng sau 18 năm hoạt động mạnh mẽ, Webtretho đã phát triển thành hệ thống truyền thông kỹ thuật số chuyên nghiệp. Không chỉ giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt trao đổi kinh nghiệm thiết thực liên quan đến gia đình, đời sống… mà còn hỗ trợ các nhãn hàng tiếp cận hiệu quả đối tượng mục tiêu thông qua thế mạnh tìm hiểu insight người dùng.


    webtretho.com là website nổi tiếng với các buổi offline về nhiều chủ đề khác nhau về gia đình, con cái, làm đẹp v.v. Chủ đề trên diễn đàn tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực liên quan đến phụ nữ nói chung. Nội dung thảo luận được chia thành nhiều khu vực khác nhau như giải trí, kinh nghiệm hay, làm mẹ, tâm sự, làm đẹp, sức khỏe,... các chuyên mục này đa phần nhắm đến độc giả là phụ nữ, đặc biệt với những người mang thai, mới sinh con hoặc đang chăm sóc con nhỏ.


    Link trang web: webtretho.com

    Đây là cầu nối giao lưu giữa các bà mẹ trẻ Việt Nam
    Đây là cầu nối giao lưu giữa các bà mẹ trẻ Việt Nam
    Trang chủ của webtretho.com
    Trang chủ của webtretho.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy