Top 10 Trang web được truy cập nhiều nhất thế giới

Lyant Lê 1887 0 Báo lỗi

Trong thời đại ngày nay, máy tính và Internet đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Nhiều người thậm chí đối với những thông tin nhỏ, ... xem thêm...

  1. Google.com được xếp hạng 1 trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới vào tháng 9 năm 2022. Người dùng dành trung bình 11 phút trên trang web này và họ xem trung bình 8,68 trang mỗi lần truy cập. Số trang mỗi lượt khách truy cập là chỉ số tương tác phổ biến được tính bằng cách chia tổng số lượt xem trang web cho tổng số khách truy cập vào trang web. Tỷ lệ thoát cho google.com là 28,37%, có nghĩa là 28,37% khách truy cập rời khỏi trang web sau khi xem một trang. Ngoài việc được xếp hạng là trang web số một, google.com cũng là trang web được truy cập nhiều nhất trong danh mục Công cụ Tìm kiếm.


    Cho đến ngày hôm nay, Google.com là trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Công cụ tìm kiếm thu hút trung bình khoảng 90,1 tỷ lượt truy cập mỗi tháng. Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, vì vậy con số khổng lồ khách truy cập mỗi tháng không có gì đáng ngạc nhiên. Công cụ tìm kiếm đã trực tuyến từ năm 1997 và đã lập chỉ mục hơn 150 nghìn tỷ trang web cho đến nay. Google.com được sở hữu và điều hành bởi Alphabet, công ty mẹ của Google, được thành lập bởi những người phát minh ra công cụ tìm kiếm Google, Larry Page và Sergey Brin.


    Lượt truy cập: 87 tỷ người

    Google.com
    Google.com
    Google.com
    Google.com

  2. Hiện nay Youtube.com là trang web có lưu lượng truy cập nhiều thứ hai trên thế giới. Trang web lưu trữ video phổ biến nhất trên thế giới tập hợp xung quanh 35 tỷ lượt truy cập mỗi tháng. Tính đến nay, YouTube đang là trang web lưu trữ trung bình hơn 5 tỷ video với khoảng 500 giờ video được tải lên trang web mỗi ngày. YouTube đã được phát hành từ năm 2005 và thuộc sở hữu của Google/Alphabet từ năm 2006. Alphabet là chủ sở hữu cả hai trang web phổ biến nhất trên thế giới hiện tại.


    Trên YouTube, bạn có thể xem tất cả các loại nội dung như video ca nhạc, video giáo dục, clip cửa hàng hàng ngày trên TV, video giải trí bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Về mức độ tương tác của người dùng, Youtube.com có thời lượng truy cập trung bình là 21 phút, số lần truy cập trang trung bình trên mỗi lượt truy cập là 12,05 và tỷ lệ thoát là 19,97%. Trang web này đã tăng lên hai vị trí trong danh sách năm nay khi các số liệu thống kê ấn tượng của nó tiếp tục tăng. Gần 5 tỷ video được xem mỗi ngày trên YouTube. YouTube có hơn 30 triệu người truy cập mỗi ngày vào trang web này, ước tính mỗi phút lại có hơn 300 video được tải lên.


    Lượt truy cập: 69 tỷ người

    Youtube.com
    Youtube.com
    Youtube.com
    Youtube.com
  3. Là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất thế giới, Facebook.com là xếp vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng Top 10 trang web phổ biến nhất trên thế giới. Facebook thu hút trung bình khoảng 20,3 tỷ lượt truy cập mỗi tháng. Trang web bắt đầu trực tuyến từ năm 2004. Nó được sở hữu và điều hành bởi Meta Platforms (trước đây là Facebook, Inc.), công ty đứng sau nền tảng này, do Mark Zuckerberg sáng lập và lãnh đạo. Thời lượng truy cập trung bình trên facebook.com là 9 phút, số trang được xem trung bình trên mỗi lượt truy cập là 8,58 và tỷ lệ thoát là 32,81%.


    Facebook.com là nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu trên thế giới hiện nay và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Thiết kế sáng tạo của trang web đã thay đổi cách mọi người giao tiếp với nhau và sống cuộc sống của họ một cách phong phú hơn. Mỗi tháng, trang web này tự hào có hơn 2,37 tỷ người dùng hoạt động, đây là một con số ấn tượng. Trung bình 1,66 tỷ người đăng nhập Facebook hàng ngày và được coi là người dùng hoạt động hàng ngày (Facebook DAU) tính đến tháng 1 năm 2020, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.


    Lượt truy cập: 12 tỷ người

    Facebook.com
    Facebook.com
    Facebook.com
    Facebook.com
  4. Twitter.com là một nền tảng mạng xã hội tiểu blog đã trở nên cực kỳ phổ biến, đặc biệt là trong những năm gần đây. Nền tảng này không chỉ được sử dụng bởi các công dân tư nhân mà còn được biết đến là nền tảng truyền thông xã hội dành cho nhiều nhà lãnh đạo thế giới trên toàn thế giới. Mặc dù chủ yếu được sử dụng như một ứng dụng, trang web Twitter hiện tạo ra trung bình khoảng 7 tỷ lượt truy cập mỗi tháng và do đó cũng là một trong những trang web phổ biến nhất trên internet.. twitter.com là một trang web thuộc danh mục Mạng xã hội giới thiệu, xếp thứ 4.


    Mức độ phổ biến của nó tăng lên một năm sau đó khi việc sử dụng Twitter.com tăng từ 20.000 tweet mỗi ngày lên 60.000 trong hội nghị South by Southwest. Kể từ đó, nó trở thành một nơi để người dùng chia sẻ thông tin cập nhật hàng ngày, nói về sở thích của họ và kết nối với những người khác từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù Twitter kể từ đó đã cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng 280 ký tự trong một tweet duy nhất, nhưng nó vẫn phát triển mạnh trên lĩnh vực nhắn tin ngắn gọn và súc tích. Trung bình, khách truy cập ở lại trang web này trong 10 phút và sau 31,57% số lượt truy cập này, khách truy cập sẽ quay trở lại sau khi xem một trang. Ngoài ra, số lượt xem trang web trung bình trên mỗi lượt truy cập là 10,39.


    Lượt truy cập: 6,8 tỷ người

    Twitter.com
    Twitter.com
    Twitter.com
    Twitter.com
  5. Một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh, công ty con Instagram của Facebook - hay còn gọi là IG hoặc Insta - cho phép người dùng đăng và bình luận về ảnh và video. Trang web ra mắt vào năm 2010 và đã có được một triệu người dùng trong vòng hai tháng. Ngày nay, khoảng một tỷ người trên toàn thế giới duy trì các tài khoản đang hoạt động mà họ truy cập ít nhất một lần mỗi tháng. Ấn tượng hơn, 500 triệu người sử dụng Instagram Stories mỗi ngày. Instagram là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ tư từ năm 2010-2019 và nó có sẵn bằng 32 ngôn ngữ.


    Tính đến tháng 4 năm 2022, khoảng 31% khán giả Instagram.com toàn cầu ở độ tuổi từ 25 đến 34 tuổi. Hơn 2/3 tổng số khán giả Instagram từ 34 tuổi trở xuống và điều này làm cho nền tảng này trở nên đặc biệt hấp dẫn đối với các nhà tiếp thị. Với khoảng một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Instagram.com được xếp vào bảng xếp hạng là mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn thế giới. Ứng dụng chia sẻ ảnh trên mạng xã hội đặc biệt phổ biến ở Ấn Độ và Hoa Kỳ, mỗi nước có lần lượt 201 triệu và 157 triệu người dùng Instagram. Tại Hoa Kỳ, số lượng người dùng Instagram được dự đoán sẽ vượt qua 120 triệu MAU vào năm 2023.


    Lượt truy cập: 6,1 tỷ người

    Instagram.com
    Instagram.com
    Instagram.com
    Instagram.com
  6. Baidu.com được thành lập vào năm 2000 và nó là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất ở Trung Quốc. Thị phần của trang web này đang tăng đều đặn và theo Wikipedia, Baidu đang phục vụ hàng tỷ truy vấn tìm kiếm mỗi tháng. Nó hiện đang được xếp ở vị trí thứ 6, trong Bảng xếp hạng Trang web Wikipedia. Baidu chỉ có sẵn cho người dùng Trung Quốc. cơ chế hoạt động của nó tương tự như một công cụ tìm kiếm web như Google và Baidu có sẵn bằng ngôn ngữ riêng của nó. Trang web của Baidu cung cấp dữ liệu từ 740 triệu trang web bằng tiếng Trung, 80 triệu hình ảnh và 10 triệu tệp đa phương tiện. Baidu cũng cung cấp nhiều loại hình dịch vụ như Baidu Map, Baidu Yun, Baidu Post Bar, Baidu News,...


    Baidu.com mà không phải Google mới là trang web kiểm soát phần lớn thị trường công cụ tìm kiếm ở Trung Quốc, lên tới hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thậm chí còn một số người dùng từ Hoa Kỳ và Nhật Bản. Baidu không chỉ là một công cụ tìm kiếm đó là một công ty công nghệ lớn của Trung Quốc chuyên về trí tuệ nhân tạo và các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến internet. Trên thực tế, Baidu là một trong những công ty AI và Internet lớn nhất trên thế giới.


    Lượt truy cập: 5,6 tỷ người

    Baidu.com
    Baidu.com
    Baidu.com
    Baidu.com
  7. Wikipedia.org cũng là một trong những trang web phổ biến nhất trên thế giới. Bách khoa toàn thư trực tuyến miễn phí có thể thu hút trung bình khoảng 5,3 tỷ lượt truy cập trên toàn thế giới mỗi tháng. Wikipedia hiện cũng là trang web duy nhất nằm trong Top 10 bảng xếp hạng các trang web phổ biến nhất trên thế giới thuộc sở hữu của một tổ chức phi lợi nhuận, chính xác là Wikimedia Foundation có trụ sở tại San Francisco. Wikipedia bắt đầu trở thành một trang web trực tuyến từ năm 2001 và kể từ đó đến nay đã thực sự thay đổi cách thế giới tìm kiếm thông tin về các chủ đề khác nhau.


    Wikipedia.org là một bách khoa toàn thư trực tuyến chứa các bài báo về hầu hết mọi sự kiện lịch sử, địa điểm và chủ đề mà bạn có thể nghĩ đến. Nhiều người chuyển sang Wikipedia để tìm câu trả lời cho các câu hỏi cơ bản và nghiên cứu dành cho người mới bắt đầu. Wikipedia đang xây dựng với tốc độ hơn 1,8 lần chỉnh sửa mỗi giây, được thực hiện bởi các biên tập viên từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi ngày, trang web có hơn 13,89 triệu lượt truy cập, trở thành một trong những trang web phổ biến nhất trên Internet.


    Lượt truy cập: 5,3 tỷ người

    Wikipedia.org
    Wikipedia.org
    Wikipedia.org
    Wikipedia.org
  8. Yandex.com là một công cụ tìm kiếm và nó hoạt động giống như các công cụ tìm kiếm khác. Bạn cũng nhận được tất cả những tính năng bên trong nó. Cái mà bạn tìm thấy bên trong phần còn lại của các công cụ tìm kiếm. Nhân tiện, đây là một Công cụ Tìm kiếm của Nga. Nhưng nó hoạt động giống như Google. Nếu bạn muốn biết bất cứ điều gì về điều này. Vì vậy, bạn phải tìm kiếm bằng cách gõ nó vào thanh tìm kiếm. Sau đó, nó sẽ hiển thị những thứ liên quan đến nó trước mặt bạn. Bạn bè, có một lượng truy cập hàng triệu hàng ngày vào này.


    Yandex.com là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất của Nga có thị phần toàn cầu từ 0,5% đến 1,16%. Theo Wikipedia, Yandex.ru nằm trong số 10 trang web phổ biến nhất trên Internet với vị trí xếp hạng 8 bằng tiếng Nga. Yandex đã tự chứng minh bản thân mình là một công ty công nghệ xây dựng các sản phẩm và dịch vụ thông minh được hỗ trợ bởi máy học. Theo Wikipedia, Yandex điều hành công cụ tìm kiếm lớn nhất ở Nga với khoảng 65% thị phần tại quốc gia đó.


    Lượt truy cập: 2,8 tỷ người

    Yandex.com
    Yandex.com
    Yandex.com
    Yandex.com
  9. Yahoo.com cũng là một công cụ tìm kiếm web phổ biến và nó cũng được nhiều quốc gia sử dụng. Yahoo là một Công ty Công nghệ Đa Quốc gia có trụ sở tại Mỹ, có trụ sở chính tại California. Yahoo là một trong những trang web phổ biến nhất ở Mỹ và ở vị trí thứ 9 trong danh sách 10 trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Do tính phổ biến của nó, yahoo.com có sẵn bằng 30 ngôn ngữ. Một số dịch vụ phổ biến của nó là Yahoo! Mail, Yahoo! News, bản đồ trực tuyến, các nền tảng truyền thông xã hội, v.v. Theo Yahoo, nó thu hút hơn nửa tỷ người dùng mỗi tháng.


    Yahoo là một trong những nhà cung cấp email phổ biến nhất trên thế giới và công cụ tìm kiếm web của nó giữ vị trí thứ ba về tìm kiếm với trung bình 1% thị phần trên toàn thế giới. Trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm 2011 đến tháng 10 năm 2015, tính năng tìm kiếm của trang web Yahoo đã được cung cấp độc quyền bởi Bing. Vào tháng 10 năm 2015 Yahoo đã cho phép Google cung cấp các dịch vụ liên quan đến tìm kiếm và cho đến tháng 10 năm 2018, kết quả của Yahoo đã được cung cấp bởi cả hai trang web nổi tiếng là Google và Bing. Cổng thông tin điện tử của Yahoo rất phổ biến và được xếp hạng là trang web được truy cập nhiều thứ 9 trên Internet.


    Lượt truy cập: 2,7 tỷ người

    Yahoo.com
    Yahoo.com
    Yahoo.com
    Yahoo.com
  10. Whatsapp.com cũng nằm trong số các trang web được truy cập nhiều nhất và các nền tảng truyền thông xã hội trực tuyến phổ biến. Nó cung cấp cơ sở để gửi và nhận các tin nhắn được mã hóa đầu cuối cho bạn bè của chúng ta. trang web/ứng dụng này là ứng dụng nhắn tin và gọi điện video miễn phí đầu tiên trên thế giới, bạn có thể kết nối với bất kỳ ai từ bất kỳ nơi nào trên thế giới bằng bất kỳ nền tảng nào với sự trợ giúp của Internet. Ngày nay, hơn 200 triệu người ở 180 quốc gia trên thế giới đang sử dụng ứng dụng này để gửi tin nhắn và gọi điện video.


    Whatsapp.com có hơn 2 tỷ người dùng ở 180 quốc gia. Công dụng chính của nó là giúp kết nối người dùng với gia đình và bạn bè. Ngoài khả năng truy cập, WhatsApp được sử dụng rộng rãi vì tính đơn giản, độ tin cậy và bảo mật. Mục đích ban đầu của nó là dùng để thay thế cho SMS . WhatsApp cuối cùng đã phát triển để hỗ trợ các loại phương tiện khác bao gồm ảnh, video và cuộc gọi thoại. Với ít nhất 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, WhatsApp là ứng dụng nhắn tin di động phổ biến nhất tính đến tháng 7 năm 2021. Vào năm 2021, WhatsApp là nền tảng xã hội được sử dụng nhiều thứ ba với 2 tỷ người dùng. Nó xếp sau Facebook (2,7 tỷ) và YouTube (2,2 tỷ).


    Lượt truy cập: 1,8 tỷ người

    Whatsapp.com
    Whatsapp.com
    Whatsapp.com
    Whatsapp.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy