Top 9 trang web giúp bạn học một khóa online hiệu quả

  1. Top 1 EDX
  2. Top 2 Coursera
  3. Top 3 Coursmos
  4. Top 4 Highbrow
  5. Top 5 Skillshare
  6. Top 6 Curious
  7. Top 7 Lynda.com
  8. Top 8 Edumall
  9. Top 9 Unica

Top 9 trang web giúp bạn học một khóa online hiệu quả

Nguyễn Cao Bảo Trân 684 0 Báo lỗi

Thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, để bắt kịp với tiến trình dạy và học thì học sinh không thể đơn thuần chỉ học những kiến thức thầy cô giảng ... xem thêm...

  1. Top 1

    EDX

    EDX là một nền tảng trực tuyến để xây dựng, cung cấp và phân tích các khóa học trực tuyến cho học sinh và sinh viên trên toàn thế giới. Với tiêu chí "Quality education for everyone, every where" (chất lượng giáo dục cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi). EDX đã tự đặt mục tiêu là tăng cường giáo dục chất lượng cao cho tất cả mọi người, ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tăng cường giảng dạy và học tập trong khuôn viên trường, phát triển việc dạy học trực tuyến và học thông qua nghiên cứu.


    Trang web EDX là một điểm học tập trực tuyến cung cấp các khóa học chất lượng cao từ các trường đại học và các tổ chức tốt nhất thế giới cho những người có nhu cầu học tập ở khắp mọi nơi. Học viên của trang web này đến từ mọi nơi trên thế giới. Dù bạn đang quan tâm về lĩnh vực khoa học máy tính, ngôn ngữ, kĩ thuật, tâm lý học, văn bản, điện tử, sinh học hay tiếp thị thì chúng tôi cũng đều có các khóa học dành cho bạn. Với EDX, giáo dục có thể xây dựng các công cụ học tập và tạo ra những giải pháp có lợi cho việc học tập của tất cả học sinh ở khắp mọi nơi.


    Thông tin truy cập:

    • Website: https://www.edx.org/
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC67Vc0fkLYeUPBp1f02VY9Q
    • Fanpage: https://www.facebook.com/edX/
    EDX
    EDX
    EDX
    EDX

  2. Top 2

    Coursera

    Với mục tiêu cung cấp, tiếp cận phổ cập giáo dục tốt nhất thế giới, Coursera là một nền tảng giáo dục mà các đối tác với các trường đại học hàng đầu và các tổ chức trên toàn thế giới cung cấp các khóa học trực tuyến cho bất cứ ai cần học tập. Chọn từ hàng trăm khóa học được tạo bởi các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, các khóa học được mở cho bất cứ ai và hỗ trợ tài chính có sẵn. Khi kết thúc một khóa học bạn được sự công nhận chính thức cho thành tích của mình với một giấy chứng nhận khóa học tùy chọn. Vậy nên để tìm một khóa học online thật chất lượng thì không thể bỏ qua trang web này.


    Coursera sẽ cung cấp đến người học các khoá học trên mạng miễn phí trong các ngành học như nhân văn, y dược, khoa học xã hội, sinh học, toán học, kinh tế học, khoa học máy tính, và một số ngành khác. Trang web cung cấp hai loại khóa học miễn phí và online. Khóa học miễn phí cung cấp nội dung học tập đầy đủ, bao gồm video bài giảng, bài tập về nhà và bài kiểm tra. Người học có thể hoàn thành khóa học và nhận chứng chỉ completion miễn phí. Khóa học có phí cung cấp nội dung học tập tương tự như khóa học miễn phí, nhưng người học phải trả phí để nhận chứng chỉ. Chứng chỉ có thể giúp người học nâng cao kỹ năng và kiến thức, hoặc hỗ trợ việc làm hoặc học bổng. Với mỗi khoá học các học viên sẽ được học các nội dung từ bao hàm những đoạn phim về bài giảng của các giảng viên, làm bài tập về nhà, thường có thời hạn một tuần.


    Thông tin truy cập:

    • Website: https://www.coursera.org/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Coursera
    • Youtube: https://www.youtube.com/user/coursera
    Coursera
    Coursera
    Coursera
    Coursera
  3. Top 3

    Coursmos

    Coursmos là phần mềm cho phép các doanh nghiệp cỡ trung đến lớn để chia sẻ kiến thức hiệu quả giữa các nhân viên với đối tác và tổ chức học tập của công ty. Trang web này cung cấp cho bạn một thiết kế sắp xếp hợp lý mà không cần sự hỗ trợ của các chuyên gia công nghệ thông tin để thiết lập duy trì và một loạt các công cụ cho việc di chuyển dễ dàng và tùy biến. Cá nhân và nhóm cũng được theo dõi bằng công cụ nội bộ hoặc thông qua tích hợp với hơn 1.000 dịch vụ bên ngoài bao gồm CRM phổ biến và ERP.


    Coursmos cung cấp truy cập đến một bộ sưu tập lớn các khóa học kinh doanh đã bắt đầu cho phép các tổ chức sử dụng hệ thống. Hãy cùng trải nghiệm với Coursmos và biến công ty của bạn trở thành một nơi để học tập. Cung cấp khoảng 50.000 bài học trong khoảng 11.000 khóa học với các khóa học và được chia thành các bài học nhỏ hơn, mỗi bài học sẽ thường không quá ba phút mỗi khóa. Nền tảng này cũng cung cấp các tính năng hỗ trợ người học như: bài tập về nhà, bài kiểm tra, cộng đồng người học, hỗ trợ từ giảng viên. Coursmos là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn học hỏi và phát triển kỹ năng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nền tảng này cung cấp các khóa học chất lượng cao, được thiết kế phù hợp với người học ở mọi trình độ


    Thông tin truy cập:

    • Website: https://coursmos.com/
    • Youtube: https://www.facebook.com/Coursmos/
    • Twitter: https://twitter.com › coursmos
    Coursmos
    Coursmos
    Coursmos
    Coursmos
  4. Với tiêu chí "We bring knowledge to your inbox" (chúng tôi mang kiến thức đến hộp thư của bạn), Highbrow luôn khao khát mang lại nhiều kiến thức hơn cho mọi người. Ý tưởng đầu tiên của trang web là những nhà sáng lập đã cảm thấy có một khoảng trống rất lớn giữa những gì họ đã học hỏi từ các phương tiện truyền thông và kiến thức sách giáo khoa. Và cũng giống như hầu hết những người hiện đại, họ thấy mình liên tục quá bận rộn và mất tập trung, mất thời gian và tiền bạc để đầu tư vào về một cái gì đó chuyên sâu. Vì vậy mục tiêu của Highbrow là giải quyết vấn đề đó bằng cách tạo ra tri thức. Highbrow có hơn 400.000 học viên trên toàn thế giới và cung cấp các khóa học ngắn về nhiều chủ đề khác nhau, như nghệ thuật, kinh doanh, khoa học, lịch sử, sức khỏe và nhiều hơn nữa


    Highbrow luôn cố gắng tạo ra tri thức một cách đơn giản, dễ dàng và miễn phí cho mọi người để đạt được kiến thức mới chỉ trong khoảng thời gian nhâm nhi một ly trà. Trang web là một nền tảng học trực tuyến, vì vậy người học có thể truy cập nội dung học tập mọi lúc, mọi nơi. Đến với Highbrow chỉ trong vòng 5 phút bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn là bạn của ngày hôm trước. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng học trực tuyến cung cấp các bài học ngắn, chất lượng cao về các chủ đề trí tuệ, văn hóa và nghệ thuật, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.


    Thông tin liên hệ:

    • Website: http://gohighbrow.com/
    • Twitter: https://twitter.com/gohighbow
    • Fanpage: https://www.facebook.com/gohighbrow/
    Highbrow
    Highbrow
    Highbrow
    Highbrow
  5. Top 5

    Skillshare

    Skillshare là một cộng đồng học tập trực tuyến của Mỹ dành cho những người muốn học hỏi từ các video giáo dục. Nền tảng là nơi bạn có thể khám phá sự sáng tạo của mình với hàng ngàn lớp học về các chủ đề như minh họa, thiết kế, nhiếp ảnh, video, làm việc tự do và nhiều hơn nữa. Trên Skillshare, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng từ các lớp học thực hành và các giáo viên hàng đầu trong các lĩnh vực sáng tạo của họ, để bạn có thể thực hiện bước tiếp theo trong hành trình sáng tạo của mình. Phần lớn các khóa học tại website tập trung vào tương tác hơn là giảng bài, với mục tiêu chính là học bằng cách hoàn thành một dự án.


    Skillshare là một cộng đồng học tập mà bất cứ ai cũng có thể khám phá, học hoặc thậm chí là dạy một lớp. Khi đăng kí là tahfnh viên học tập của Skillshare, bạn sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các lớp học Skillshare để xem khi và ở đâu bạn muốn, và các tính năng bổ sung như xem ngoại tuyến, truy cập vào một cộng đồng sôi động của những người học suốt đời và nhiều hơn nữa.

    Bạn có thể học từ các chuyên gia sáng tạo, kết nối với một cộng đồng toàn cầu của những người học tập và truy cập hàng ngàn lớp học với một thử nghiệm miễn phí hoặc một thành viên trả phí. Bằng cách dạy những kĩ năng cần thiết trong thế giới ngày mai, Skillshare trao cho người học cơ hội theo đuổi công việc mà mình yêu thích ngày hôm nay.


    Thông tin truy cập:

    • Website: https://www.skillshare.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/skillshare
    • Youtube: https://www.youtube.com/user/Skillshare
    • Instagram: https://www.instagram.com/skillshare/
    • Twitter: https://twitter.com › skillshare
    Skillshare
    Skillshare
    Skillshare
    Skillshare
  6. Top 6

    Curious

    Curious là nền tảng này cung cấp các khóa học về nhiều lĩnh vực, bao gồm khoa học, nghệ thuật, tiếng Anh, toán học, và hơn thế nữa. Đây là nơi kết nối giáo viên của thế giới với những người học suốt đời. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng đã được tuyển chọn rất kĩ lưỡng và họ tin rằng giáo viên của họ cũng có giá trị như những nhà lãnh đạo doanh nghiệp lớn hay các nhà tư tưởng học. Trang web

    cung cấp hơn 2.000 khóa học do hơn 1.000 giảng viên dạy. Các khóa học được thiết kế để phù hợp với trẻ em ở mọi trình độ, từ trẻ mới bắt đầu đến trẻ có kinh nghiệm.


    Trang web đã hợp tác với các chuyên gia trong từng lĩnh vực để cung cấp nội dung học tập chất lượng cao. Các giảng viên của Curious là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, và các khóa học được thiết kế để cung cấp cho trẻ em kiến thức và kỹ năng thực tế. Trang web chủ yếu dạy người học bằng những video online và kết nối người học ở mọi nơi trên khắp thế giới. Nếu bạn cảm thấy tò mò về trang web này thì tại sao không thử khám phá?


    Thông tin truy cập:

    • Website: https://curious.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/curiouscom/
    Curious
    Curious
    Curious
    Curious
  7. Và tất nhiên nhắc đến các trang web có khóa học online chúng ta không thể nào bỏ qua Lynda.com. Trang web này giúp người đọc tìm hiểu các kĩ năng cần thiết để đạt được đầy đủ tiềm năng của bạn. Lynda.com là địa chỉ hàng đầu về học tập trực tuyến, giúp mọi người tìm hiểu về kinh doanh, phần mềm, công nghệ và kĩ năng sáng tạo để đạt được mục tiêu cá nhân và chuyên nghiệp. Trang web là nơi bạn có thể học các kỹ năng về phần mềm, sáng tạo và kinh doanh để thành công trong công việc. Bạn có thể theo dõi các bài hướng dẫn video trong khi ghi chú và đặt câu hỏi, và sau đó thực hành những gì bạn đã học với các bài tập có thể tải xuống.


    Đông thời trang web còn có các bài học về các ứng dụng, công nghệ và kỹ năng khác nhau, như minh họa, thiết kế, nhiếp ảnh, video, làm việc tự do và nhiều hơn nữa. Lynda.com cung cấp các khóa học bằng năm ngôn ngữ và có hơn 10.000 khóa học do các chuyên gia trong lĩnh vực của họ giảng dạy. Thông qua đăng kí cá nhân, doanh nghiệp, học thuật và chính phủ, các thành viên có quyền truy cập vào các thư viện video của lynda.com. Các khóa học chất lượng và hàng đầu đã được các chuyên gia ngành cộng nghiệp công nhận. Với hướng dẫn bằng 5 thứ tiếng, đây là một nền tảng toàn cầu để thành công.


    Thông tin truy cập:

    • Website: http://www.lynda.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/linkedinlearning
    • Twitter: https://twitter.com/li_learning
    • Linkedln: https://www.linkedin.com/showcase/linkedin-learning/
    Lynda.com
    Lynda.com
    Lynda.com
    Lynda.com
  8. Top 8

    Edumall

    Dẫn đầu trong số các website cung cấp khóa học online hiện nay phải kể đến trang web Edumall. Đây là nền tảng học tập trực tuyến lớn nhất Việt Nam, các bài giảng được xây dựng và kiểm duyệt bởi tổ hợp giáo dục hàng đầu Đông Nam Á. Các khóa học trực tuyến ngắn hạn ở nhiều lĩnh vực khác nhau với mức giá phải chăng khiến Edumall trở thành lựa chọn cho học viên khắp mọi nơi. Nếu bạn có nhu cầu học những kháo học thực hành các kĩ năng mềm có thể thông qua trang web để cải thiện các kĩ năng của mình.


    Đặc biệt, trang web này sử dụng phương pháp sư phạm LIPE đã được áp dụng thành công tại Đại học Harvard và Stanford. Bạn sẽ được học không giới hạn ở bất cứ thời gian nào và giảng viên cũng rất tận tâm, nhiệt tình giải đáp thắc mắc. Mỗi khóa học trên đây đều được truyền tải bằng hình thức xem video, ngoài ra với các khóa học trực tuyến về kĩ năng máy tính, chỉnh sửa ảnh, marketing,...

    thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn cho người học. Với cùng một nội dung học tập sẽ có rất nhiều khóa học của nhiều giảng viên khác nhau, nhờ vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn khóa học phù hợp nhất cho mình.


    Thông tin truy cập:

    • Website: https://edumall.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Edumall.vn/
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCB_VcFxP7DeZR8Xfpqf9x5A
    Edumall
    Edumall
    Edumall
    Edumall
  9. Top 9

    Unica

    Cuối cùng trong danh sách các trang web có hóa học online ngày hôm nay chúng ta hãy điểm qua Unica. Đây là trang web có hệ thống đào tạo khóa học trực tuyến có cổng kết nối chuyên gia với học viên. Hiện tại, ở đây quy tụ nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm ở đa dạng lĩnh vực khác nhau trên khắp cả nước, giúp cung cấp cho học viên những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu một cách hiệu quả và bài bản nhất. Họ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối trong suốt khóa học mà bạn theo đuổi. Ở Unica, các danh mục khóa học rất phong phú, từ các kiến thức chuyên ngành như thiết kế, ngoại ngữ, tin học văn phòng, cho đến cả những kĩ năng đời sống như sức khỏe, giới tính, phong cách sống,... phù hợp với đối tượng học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau.


    Ngoài ra, trang web còn cung cấp nhiều khóa học ngắn cho người đi làm muốn cập nhật thêm kiến thức nhưng có ít thời gian. Unica còn có nhiều khóa học ưu đãi với giá hấp dẫn cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho học viên khi đăng ký học tại đây. Vì là một nền tảng học online nên người học có thể truy cập nội dung học tập mọi lúc, mọi nơi. Các khóa học được thiết kế để phù hợp với nhiều lịch trình, và người học có thể hoàn thành khóa học theo tốc độ của riêng mình.


    Thông tin truy cập:

    • Website: https://unica.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/unica.vn/
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrQoGDajCBs91atwgV8H6gw
    Unica
    Unica
    Unica
    Unica



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy