Top 7 Trang web hẹn hò với người nước ngoài tốt nhất

  1. Top 1 Tinder
  2. Top 2 Waodate.com
  3. Top 3 vietnamcupid.com
  4. Top 4 Single Parent Love
  5. Top 5 Badoo.com
  6. Top 6 Vn.match
  7. Top 7 internationalcupid.com

Top 7 Trang web hẹn hò với người nước ngoài tốt nhất

Huong Thu 125754 37 Báo lỗi

Khi mà thiết bị thông minh, mạng Internet dần trở nên gần gũi với con người thì sự gắn kết không còn xa lạ. Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ theo đuổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tinder

    Tinder ra đời năm 2012 và được xem là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, Tinder cho phép người dùng có thể “match” (ghép cặp) với những người dùng khác trong khu vực. Tinder hoạt động theo nguyên lý định vị GPS, quét những người cùng sử dụng app ở khu vực gần nhau để họ có thể nhìn thấy, kết bạn và thậm chí là hẹn hò.

    Tính năng độc đáo nhất của Tinder là “vuốt phải nếu bạn thích cô/anh ấy, vuốt trái nếu bạn không”. Ứng dụng sẽ liên tục cập nhật những hình ảnh của người đang cùng sử dụng app gần bạn để giúp bạn kết nối với họ. Tinder không phân biệt giới tính, độ tuổi sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể đăng ký dùng app hẹn hò này. Đa số những người tham gia sử dụng Tinder là những người còn độc thân mong muốn tìm kiếm được “ý trung nhân” của mình hoặc tìm bạn bè để giao lưu, tâm sự. Có rất nhiều người xa lạ đã được ghép cặp thành công trên ứng dụng tinder, nhưng số lượng thực sự thành đôi thì là thiểu số.

    Tinder là một website thao tác dễ sử dụng, không ngừng cải tiến và mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tinder là môi trường cởi mở, bạn có thể cập nhật thông tin của mình việc còn lại là để tinder lo, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm những người quanh bạn, với độ tuổi, giới tính và cá tính,...hợp với bạn. Đây cũng là là một ứng dụng làm quen, hẹn hò khi cả hai đồng ý bày tỏ thích người còn lại, vì thế nó cũng khá an toàn nếu bạn không thích họ thì có thể bỏ qua. Tại Tinder, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy nửa kia, bạn có thể biết đến họ và nhanh chóng bắt chuyện, từ người lạ thành người quen sau đó là người thương của nhau qua.


    Website: https://tinder.com/

      Tinder
      Tinder
      Tinder
      Tinder

    • Top 2

      Waodate.com

      Hẹn hò với người nước ngoài là một cách để bạn tô điểm thêm màu sắc cho cuộc sống của bạn. Bởi bạn sẽ được nâng cao trình độ ngoại ngữ, hiểu biết thêm về một nền văn hóa, mở ra chân trời mới, cơ hội mới cho cuộc sống. Nhưng những khác biệt về phong cách sống, ngôn ngữ và khoảng cách địa lý, sẽ khiến nhiều người đôi khi nản lòng. Vậy nên bạn cần có một trang web hẹn hò với người nước ngoài uy tín như Waodate để giúp chuyện kết bạn với người nước ngoài dễ dàng và thuận lợi hơn.


      Là trang web kết bạn với người nước ngoài uy tín, Waodate thu hút những người bạn ngoại quốc đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tham gia trang web hẹn hò với người nước ngoài, bạn sẽ gặp rất nhiều người bạn đến từ châu Âu, châu Úc, châu Mỹ và châu Á. Chuyện làm quen, kết bạn với người nước ngoài sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.


      Đa phần họ là những người sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Song cũng có những người nước ngoài đến du lịch, khám phá văn hóa hoặc công tác. Tuy nhiên, dù ở hoàn cảnh nào, những người độc thân trên Waodate đều có chung mục đích là tìm bạn hẹn hò, yêu đương và kết hôn.


      Nếu muốn kết bạn với người nước ngoài, hãy thể hiện rõ mong muốn này khi tạo hồ sơ trên trang web hẹn hò Waodate. Đây là cách giúp bạn nhanh chóng kết nối đến những người nằm trong kỳ vọng của bạn. Và những người nằm trong tiêu chí chắc chắn sẽ kết nối với bạn. Ngay trong khung tạo cuộc hẹn của trang web hẹn hò với người nước ngoài, bạn có thể bộc lộ rõ những mong muốn của mình để các thành viên ngoại quốc xác định rõ nhu cầu của bạn.


      Có rất nhiều ưu điểm phải kể đến khi lựa chọn trang web hẹn hò với người nước ngoài Waodate, nhưng chủ yếu vẫn là bạn sẽ nhanh chóng tìm được người bạn ngoại quốc phù hợp nhờ việc tự tạo buổi hẹn hò. Hai người sớm gặp mặt nhau mà không phải mất thời gian cho việc nhắn tin hay làm quen qua lại.


      Sau tất cả, trang web hẹn hò với người nước ngoài Waodate sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đặc biệt. Bạn không còn e dè ngại ngùng khi gặp người bạn ngoại quốc ở bên ngoài. Bởi hai người đều biết trước kế hoạch của buổi hẹn. Bạn thoải mái và tự tin để thể hiện bản thân trước người bạn nước ngoài.


      Gặp gỡ và làm quen với người bạn ngoại quốc trên trang web kết bạn với người nước ngoài, trang web hẹn hò với người nước ngoài Waodate giúp bạn sớm tìm được người ưng ý và phù hợp. Hãy tạo buổi hẹn thật lãng mạn và công phu để cùng người bạn ngoại quốc hẹn hò và tìm hiểu nhau. Chúc bạn sớm có niềm vui.


      • Trang hẹn hò Waodate.
      • Chuyên mục hẹn hò.
      • Giới thiệu về Waodate.
      Waodate.com
      Waodate.com
      Waodate.com
      Waodate.com
    • Top 3

      vietnamcupid.com

      VietnamCupid là trang hẹn hò hàng đầu của Việt Nam, web đã kết nối thành công rất nhiều cặp đôi người Việt cũng như các cặp đôi Việt Nam và người nước ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm hẹn hò tương tác và thú vị, VietnamCupid là trang web dành cho bạn.


      VietnamCupid là một phần của mạng Cupid Media được thiết lập tốt, hoạt động trên 30 trang web có hẹn hò có uy tín. Website này có cơ sở dữ liệu khá lớn về người độc thân Việt Nam, các cơ sở tìm kiếm chi tiết và hệ thống nhắn tin tiên tiến để giúp bạn tìm được một kết hợp phù hợp với Việt Nam mà bạn đang tìm kiếm.


      Đây là trang hẹn hò trực tuyến dành cho các đối tượng muốn hẹn hò, kết bạn với phụ nữ Việt Nam. Trang này rất phổ biến với người nước ngoài muốn tìm kiếm bạn gái Việt Nam. Đa phần là những người chuẩn bị sang du lịch Việt Nam, hoặc mới sang và làm việc tại Việt Nam muốn làm quen và kết bạn. Cũng có không ít người hiện đang sống tại nước ngoài và muốn tìm kiếm một quan hệ nghiêm túc.


      Website: https://www.vietnamcupid.com/

        vietnamcupid.com
        vietnamcupid.com
        vietnamcupid.com
        vietnamcupid.com
        Chien Bui Minh 2019-11-30 01:09:35
        Hello
        Trâm Nguyên 2019-08-03 11:20:38
        Hello
        Hoanguyen Nguyen Hoa 2019-05-01 01:09:09
        Tôi muốn quên 1 bạn trai nuớc ngoài gup tôi học thêm tiếng anh

        Thu Ha Nguyen 2019-04-30 20:33:49
        Tôi muốn làm quen với người nước ngoài.
        Ngô Ngọc Bích 2019-01-14 13:18:55
        Tôi muốn làm quen với người nước ngoài
        Lâm Nguyen 2018-11-23 20:16:11
        cần lắm một người chia sẽ và động viên .rồi đây bước đường đời sẽ ra sao cần lắm một bàn tay
        Hương Nguyễn 2018-05-31 18:06:38
        Hi
        Hoa Nhài Trắng 2018-04-18 12:42:33
        Tôi muốn làm quen với người nước ngoài để học tiếng anh
        Truc Vu 2018-03-09 13:53:42
        Tôi muốn làm quen với người nước ngoài để học tiếng anh
        Sieuthanh Yasuo 2018-02-19 18:39:51
        tôi muốn kết bạn với người bản địa để học tiếng anh
        Elly Nguyễn 2017-12-30 15:59:00
        Tôi muốn 1 quan hệ nghiêm túc vì tôi đã trải qua đổ vỡ 1 lần. Tôi đang sống cùng 2 cô con gái Sdt và Viber 0908010952
        Kim Thoa 2017-11-14 14:49:48
        Tôi muốn làm quen 1 bạn trai người nước ngoài
      • Top 4

        Single Parent Love

        SingleParentLove.com dành cho đối tượng bố mẹ đơn thân. Trang này rất hay nếu bạn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc mới. Website này rất phổ biến và đúng như tên gọi của nó vậy, web gắn kết những cặp đôi đã từng trải qua các mối quan hệ không suôn sẻ.


        Họ tìm thấy ở nhau những đồng cảm và thực sự dễ gần nhau hơn. Tham gia trang web này cũng hoàn toàn miễn phí và thú vị, đây cũng là một gợi ý khá hay cho những bà mẹ đơn thân và ông bố độc thân Việt khi thực sự muốn tìm cho mình một mối quan hệ nghiêm túc.


        Điều thú vị nhất ở trang web này là các thành viên nữ tham gia thường có học vấn cũng cao và họ đang muốn tìm bạn đời quốc tế các nước Âu Mỹ, Việt Kiều chứ không phải là người Việt Nam. Mặc dù vậy, các chàng trai Việt cố gắng thử xem sao. Nếu bạn là Việt Kiều thì tìm bạn gái Việt tại đây là thích hợp nhất rồi. Và đương nhiên các bạn trai tham gia vào trang web này cũng với mục đích là tìm bạn đời quốc tế cho mình.


        Website: https://www.singleparentlove.com/

          Single Parent Love nơi gắn kết các cặp đơn thân
          Single Parent Love nơi gắn kết các cặp đơn thân
          Single Parent Love
          Single Parent Love
          Hoanguyen Nguyen Hoa 2019-05-01 01:08:02
          Mình muốn làm quen người nuớc ngoài
        • Top 5

          Badoo.com

          Nếu muốn biết giới trẻ nước Pháp hẹn hò văn minh, lịch sự như thế nào, thì các bạn có thể tham gia trang Badoo.com. Đây là trang hẹn hò nổi tiếng thế giới của Pháp dành cho những người độc thân, giúp họ tìm được một nửa cho mình 1 cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn những nhóm người chung sở thích hoặc phù hợp với tiêu chí của bạn.


          Trang web này cũng hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ trong đó có Việt Nam. Bởi vậy cũng có khá nhiều bạn trẻ Việt vào đây đăng ký kết bạn và hẹn hò. Giao diện đẹp mắt, rõ ràng giúp người dùng dễ sử dụng và hơn nữa là rất đông đảo thành viên hoạt động. Sử dụng Badoo để khám phá, kết nối những người xung quanh bạn, dễ dàng tìm được những người bạn theo đặc điểm, tiêu chí mong muốn.


          Badoo có cộng đồng người dùng thật, được xác minh thông tin rõ ràng giúp bạn yên tâm khi trò chuyện. Đặc biệt là trang này miễn phí liên hệ và làm quen. Trang này cũng khá thích hợp để kết bạn và hẹn hò tìm bạn đời. Website này cũng khá an toàn cho một mối quan hệ mới.


          Website: https://badoo.com/

            Trang hẹn hò Badoo.com nổi tiếng thế giới của Pháp
            Trang hẹn hò Badoo.com nổi tiếng thế giới của Pháp
            Baboo
            Baboo
            Thảo Trang 2020-09-11 13:28:42
            Tôi muốn tìm một người bạn chân thành đạo phật là phật tử
            Lâm Nguyen 2018-11-23 20:12:17
            hy vọng đều tôi muốn vô tình chạm tới một ai đó ở nơi rất xa .. và người đó hiểu dc tôi thông cảm cho tôi dù bất cứ ai đối với tôi là đều đáng quý và trân trọng
            Huong Ho 2018-05-16 23:33:21
            Tôi muốn tìm bạn trai nước ngoai nghiêm túc chân thành
          • Top 6

            Vn.match

            Vn.match là trang hẹn hè nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Và có chuyên trang dành cho người Việt Nam. Tuy nhiên ngôn ngữ chỉ có tiếng anh không có tiếng Việt nhé. Đặc biệt, bạn có thể đăng ký miễn phí và tìm kiếm thông tin người cần hẹn hò kết bạn.


            Tuy nhiên nếu bạn muốn nói chuyện hoặc liên hệ được thì phải có tính phí. Bởi vậy, hạn chế được tình trạng không trung thực khi tham gia trang web này. Điều thú vị nhất ở trang web này là các thành viên nữ tham gia thường có học vấn cũng cao và họ đang muốn tìm bạn đời quốc tế các nước Âu Mỹ, Việt Kiều chứ không phải là người Việt Nam. Mặc dù vậy, các chàng trai Việt cố gắng thử xem sao.


            Nếu bạn là Việt Kiều thì tìm bạn gái Việt tại đây là thích hợp nhất rồi. Và đương nhiên các bạn trai tham gia vào trang web này cũng với mục đích là tìm bạn đời quốc tế cho mình. Chỉ cần truy cập Vn.match và điền một vài thông tin cơ bản là bạn có thể khám phá cộng đồng "tìm nữa kia" này rồi.


            Website: https://vn.match.com/

              Vn.Watch đòi hỏi độ trung thực cao
              Vn.Watch đòi hỏi độ trung thực cao
              Vn.Watch
              Vn.Watch
              Lac Nguyen 2019-11-11 23:15:27
              Tôi muốn tìm người bạn nước ngoài
              Bạch Dương 2019-05-16 12:09:10
              tôi muốn có một người bạn tâm sự cho tôi bờ vai tin cậy ok
              Đinh Thị Lan 2019-05-12 05:37:10
              Tôi rất ai ai đó chia sẻ tâm sự của mình

              Hoanguyen Nguyen Hoa 2019-05-01 01:09:49
              Tôi muốn làm quen
              Thu Ha Nguyen 2019-04-30 20:37:53
              Tôi muốn được làm quen.
              Lâm Nguyen 2018-11-23 20:08:44
              cần lắm một ai đó ..
              Nguyễn Dung 2018-01-08 12:00:23
              Tôi muốn tìm một bạn trai nước ngoài để hẹn hò
              Kim Thoa 2017-11-14 14:48:54
              Tôi muốn làm quen với bạn trai người nước ngoài
            • Top 7

              internationalcupid.com

              InternationalCupid.com là trang web người nước ngoài và hẹn hò nước ngoài được nhiều người biết đến và đã giúp hàng ngàn người độc thân tìm được người yêu. Nếu bạn mong muốn hẹn hò với người nước ngoài, bạn đã ở đúng chỗ - InternationalCupid.com đã kết nối hàng ngàn đàn ông và phụ nữ độc thân trên thế giới.


              Bắt đầu từ năm 2004, InternationalCupid là một phần của mạng lưới nổi tiếng Cupid Media điều hành hơn 30 trang web hẹn hò danh tiếng. Với cam kết kết nối người độc thân mọi nơi, InternationalCupid.com mang cả thế giới đến với bạn. InternationalCupid.com cam kết giúp bạn tìm thấy người yêu lý tưởng cho dù người ấy ở đâu. Thành viên của InternationalCupid.com bao gồm hàng ngàn phụ nữ xinh đẹp từ Nga, Đông Âu, châu Á, Mỹ Latin và châu Phi đang tìm kiếm những người đàn ông như bạn!


              Là trang web hẹn hò quốc tế hàng đầu, InternationalCupid.com đã thành công trong việc kết nối người độc thân trên thế giới. Trong gần 10 năm, hàng ngàn đàn ông và phụ nữ hạnh phúc đã tìm thấy người bạn đời qua trang InternationalCupid và chia sẻ câu chuyện của họ với InternationalCupid.com. Để có những trải nghiệm thú vị, an toàn và độc đáo về hẹn hò quốc tế, hãy tham gia miễn phí ngay hôm nay.


              Website: https://www.internationalcupid.com/

                internationalcupid.com
                internationalcupid.com
                internationalcupid.com
                internationalcupid.com



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy