Top 6 Trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí hiệu quả nhất

Nguyễn Mai 2801 1 Báo lỗi

Học tiếng anh qua internet đang trở thành sự lựa chọn thông minh cho tất cả mọi người. Chính vì thế, hôm nay Toplist sẽ cùng các bạn điểm qua những trang web ... xem thêm...

  1. Voca – Hệ thống học tiếng anh thông minh là dự án về giáo dục ngôn ngữ trực tuyến được phát triển bởi đội ngũ các nhà sư phạm Anh ngữ, những chuyên gia công nghệ giáo dục trực tuyến, và đội ngũ những người trẻ giàu nhiệt huyết tại Việt Nam. Dự án được quản lý bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Fanken, đơn vị tiên phong trong việc phát triển các dự án giáo dục dành cho cộng đồng.

    Việc học từ vựng không còn là sự máy móc ghi nhớ 1 cách nhàm chán nhờ 3 bước học tiếng anh thông minh của Voca giúp xác định mục tiêu rõ ràng cần học, tránh lãng phí thời gian cho người học. Voca cung cấp các phương pháp học từ vựng thông minh qua hình ảnh, qua âm nhạc đồng thời ứng dụng phương pháp khoa học flashcard 3 mặt giúp kích thích tư duy khiến não bộ ghi nhớ từ vựng dễ dàng. Bài kiểm tra giúp đánh giá sự tiến bộ của bạn trước và sau khi học một cách rõ ràng và cụ thể.

      Website: http://www.voca.vn/

      Voca – Hệ thống học tiếng anh thông minh
      Voca – Hệ thống học tiếng anh thông minh
      Voca – Hệ thống học tiếng anh thông minh
      Voca – Hệ thống học tiếng anh thông minh

    • Top 2

      Tiếng anh 123.com

      TiếngAnh123.com là website học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam, là nơi rất tốt cho việc tự học, bổ sung ôn lại kiến thức, mở rộng vốn từ vựng và luyện tập thêm 4 kỹ năng nghe nói đọc viết ở mọi trình độ. Là website đầu tiên và duy nhất cho phép học viên gửi bài để được chấm điểm online bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm. Các bài học tương tác thông minh, dễ hiểu, dễ nhớ, các loại hình phong phú (video, nhạc, audio âm thanh chuẩn, hình ảnh chất lượng cao) và liên tục được cập nhật mới.


      Với Tiếng anh 123.com các bạn có thể học tiếng anh giao tiếp cơ bản, học các chương trình tiếng anh phổ thông của bộ giáo dục, luyện thi toeic online, học nói và luyện phát âm, học từ vựng và ngữ pháp, học tiếng anh qua bản tin voa, cnn, bbc, học tiếng anh qua phim, bài hát, qua dịch, học tiếng anh với người nổi tiếng, luyện thi chứng chỉ B1 và còn nhiều nội dung hấp dẫn khác.

      Website: https://www.tienganh123.com

      Tiếng anh 123.com
      Tiếng anh 123.com
      Tiếng anh 123.com
      Tiếng anh 123.com
    • Top 3

      Exam English

      Exam English là website để mọi người học tập cho một kỳ thi tiếng Anh. Những trang này chứa các bài kiểm tra thực hành trực tuyến miễn phí cho các kỳ thi Tiếng Anh quốc tế quan trọng nhất: IELTS, kỳ thi TOEFL và kiểm tra TOEIC, và các kỳ thi tiếng Anh Cambridge như Advanced (CAE), First (FCE), Key (KET) và sơ bộ (PET ). Bạn cũng có thể làm các bài kiểm tra thực hành cho PTE Academic, PTE chung và Michigan.


      Không những thế, bạn còn có thể tự kiểm tra trình độ của mình ở từng kĩ năng cụ thể như đọc hiểu, nghe, ngữ pháp, vốn từ vựng, viết luận trên trang website của Exam English. Tuỳ vào mục đích và cách thức để bạn lựa chọn học tập tại đây như: Sản xuất các ứng dụng dành cho thiết bị di động để giúp bạn chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh. Thực hành các bài kiểm tra cho các kỳ thi kinh doanh chứng chỉ Tiếng Anh thương mại (BEC). Sử dụng trang web này để học tất cả các ngữ pháp và từ vựng bạn cần để vượt qua các kỳ thi tiếng Anh. Nghiên cứu các từ trong danh sách từ học thuật hoặc các từ được liên kết theo chủ đề.

        Website: http://www.examenglish.com/

        Exam English
        Exam English
        Exam English
        Exam English
      • Top 4

        English online

        English online là trang web được thiết kế đặc biệt cho người học tiếng Anh, các bài viết được chọn lọc và viết lại cẩn thận để có thể dễ hiểu hơn. Mỗi bài viết có một danh sách từ vựng ở cuối. Hiện tại có hàng nghìn chủ đề và các bài báo đặc biệt trong các thể loại khác nhau. Hiện nay một số chủ đề mới và được thiết kế lại dành cho người học tiếng Anh với các cửa sổ bật lên từ vựng và các chủ đề giải nghĩa.


        English online được thiết kế rất đặc biệt, các bài báo được lựa chọn cẩn thận và viết lại một lần nữa, vì thế chúng dễ hiểu hơn rất nhiều. Có tất cả 12 khóa học là một phần của tiếng anh trung cấp. Chương trình tiếng Anh trực tuyến này được thiết kế để bạn đạt tiếng Anh trình độ B1. Các bạn được học thông qua các bài giảng trực tiếp, qua video và có sự tương tác với giáo viên. Gặp bất cứ vấn đề gì các bạn đều có thể liên hệ với giáo viên để được giúp đỡ.

        Website: http://www.english-online.at/

        English online
        English online
        English online
        English online
      • Top 5

        Hello Chao.vn

        Lớp học tiếng Anh trực tuyến HelloChao được tạo ra nhằm mục đích giúp bạn luyện phát âm tiếng Anh theo giọng chuẩn Mỹ và giúp bạn có cơ hội học và hiểu thấu đáo toàn bộ nội dung của một ngày học trong quỹ thời gian hạn hẹp mà bạn có. Nội dung của một ngày học được thiết kế để bạn hiểu trọn vẹn trong khoảng thời gian 20 phút. Nhưng để học nhuần nhuyễn, hãy dành hết thời gian có thể trong ngày để lặp lại càng nhiều lần càng tốt từng âm, từng từ và từng câu sao cho bạn mở miệng nói không cần suy nghĩ mà vẫn có thể nói ra chính xác như giọng giáo viên.


        Hơn nữa, mạng cộng đồng HelloChao.vn hay còn gọi là công cụ tìm kiếm câu đàm thoại song ngữ Anh - Việt là một hệ thống cơ sở dữ liệu các câu đàm thoại tiếng Anh chuẩn sử dụng trong đàm thoại hằng ngày tại Mỹ, Anh, đặc biệt là đàm thoại trong văn phòng, kinh doanh... được dịch sẵn sang văn nói tiếng Việt chuẩn phục vụ cho nhu cầu học và nói tiếng Anh của người Việt.

        Website: https://www.hellochao.vn/

        Hello Chao.vn
        Hello Chao.vn
        Hello Chao.vn
        Hello Chao.vn
      • Top 6

        www.studyphim.vn

        Đây là website học tiếng anh qua phim phụ đề song ngữ thông minh được cho là hay nhất và cực kì hiệu quả đối với những ai muốn trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng anh. Trang www.studyphim.vn giúp các bạn luyện nói thông minh với các đoạn sub xuất hiện trước khi nhân vật nói chứ không phải xuất hiện song song giúp các bạn chuẩn bị tốt về mặt ngữ âm trước khi các nhân vật kịp mở miệng.


        Ngoài ra sub hiển thị một đoạn dài giúp các bạn định hình, nhìn lại những câu đã nói và ghi nhớ đôi khi còn giúp các bạn ghi chép từ mới xuất hiện trong phim giúp các bạn trau dồi từ vựng. Website www.studyphim.vn còn sử dụng các công cụ hữu ích như "Luyện nghe" để người học tạo được phản xạ nghe bằng cách xem phim không phụ đề và kiểm tra lại khi cần thiết một cách nhanh nhất.

        Website: http://www.studyphim.vn/

        www.studyphim.vn
        www.studyphim.vn
        www.studyphim.vn
        www.studyphim.vn



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy