Top 15 Trang web học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu

Thyy Ng 12394 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang bắt đầu tìm hiểu về phương pháp học tiếng Pháp thì hãy cùng toplist truy cập vào 15 trang web hữu ích dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn học tiếng Pháp ... xem thêm...

  1. Podcastfrancaisfacile là website học tiếng Pháp nổi tiếng với hơn hàng ngàn người đăng kí khoá học. Bằng phương pháp học chủ động, học viên có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào và có thể tự lên mục tiêu cho chính bản thân mình nhằm thúc đẩy tính tự giác cao của mình và ý thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong cuộc sống hiện nay.


    Ở đây podcast của trang français facile sẽ gồm các nội dung chính trên menu như sau : débutant (cho người mới bắt đầu), dialogues (đối thoại), textes (bài đọc), grammaire (ngữ pháp), phonétique (phát âm), bài TEST.


    Các bạn cứ bình tĩnh theo thứ tự bài học trên podcastfrancaisfacile để tự học tiếng Pháp dần dần. Nhớ sắm thêm từ điển giấy, hoặc từ điển phần mềm điện thoại, từ điển online (nếu từ điển đơn ngữ thì bạn có thể dùng của Larousse hoặc Robert, ngoài ra còn có Hachette). Mình thì thích cách trình bày của Robert nhất vì nó khoa học, đầy đủ, Larousse nghiêng về văn chương còn Hachette thì mình không thích lắm, thấy cách trình bày của nó hơi khô khan, không thân thiện với người dùng. Robert phát triển nhiều dạng từ điển chuyên biệt phù hợp cho từng nhu cầu riêng của người học nữa.


    Link: https://www.podcastfrancaisfacile.com

    Podcastfrancaisfacile sẽ giúp bạn nghe hiểu dễ dàng hơn.
    Podcastfrancaisfacile sẽ giúp bạn nghe hiểu dễ dàng hơn.
    Trải nghiệm cùng người học qua website podcastfrancaisfacile.com

  2. Francaisauthentique là một website thành lập từ một dự án lớn của Pháp từ 2016 báo gồm các thành viên từ khắp mọi nơi trên thế giới. Website giúp những người mới tiến xa hơn trong việc học tiếng Pháp, hãy khám phá các khóa học tiếng Pháp đích thực hoàn chỉnh.


    Nhiệm vụ của francaisauthentique rất đơn giản: giúp bạn cuối cùng nói tiếng Pháp mà không bị căng thẳng và tự tin. Bạn vừa học vừa vui trong cộng đồng người Pháp đích thực.


    Để tiến xa hơn và nhanh hơn trong việc học tiếng Pháp của bạn, hãy khám phá các khóa học tiếng Pháp đích thực hoàn chỉnh.Nhiệm vụ của francaisauthentique rất đơn giản: giúp bạn cuối cùng nói tiếng Pháp mà không bị căng thẳng và tự tin. Bạn vừa học vừa vui trong cộng đồng người Pháp đích thực.


    Link: https://www.francaisauthentique.com

    Các thành viên trụ cột của website
    Các thành viên trụ cột của website
    Để tiến xa hơn và nhanh hơn trong việc học tiếng Pháp của bạn, hãy khám phá các khóa học tiếng Pháp
  3. Apprendre.tv5monde là một website khá nổi tiếng để học tiếng Pháp, bạn có thể kiểm tra trình độ tiếng Pháp mình tới đâu qua các bài test đa dạng. Rất nhiều bái tập đang dạng mà bạn có thể chọn lựa.


    Đây là trang web miễn phí và tương tác để học tiếng Pháp từ video đến chương trình. Chọn apprendre.tv5monde từ hơn 2000 bài tập trực tuyến và cải thiện khả năng đọc hiểu bằng tiếng Pháp của bạn, từ sơ cấp đến nâng cao.


    Với các bài tập trực tuyến miễn phí của chúng tôi, việc học tiếng Pháp chưa bao giờ dễ dàng như vậy! Chọn bài tập dựa trên trình độ và sở thích của bạn. Bắt đầu bằng tiếng Pháp với sự giúp đỡ của từ vựng, ngữ pháp, phát âm và văn hóa. Để ghi nhớ từ vựng dễ dàng hơn hoặc tìm hiểu cách tìm thông tin trong video, hãy duyệt qua các chiến lược học tập của apprendre.tv5monde


    Link: https://apprendre.tv5monde.com

    Các bài tập bổ ích, đa dạng, bổ ích
    Các bài tập bổ ích, đa dạng, bổ ích
    Với các bài tập trực tuyến miễn phí của, việc học tiếng Pháp chưa bao giờ dễ dàng như vậy!
  4. Top 4

    Youtube

    Youtube là một từ khoá mà có lẽ mọi người đã quá quen thuộc với từ khoá này. YouTube là trang web rộng rãi và đa lĩnh vực.Trang web cho phép người dùng tải lên, xem, chia sẻ, thêm vào danh sách phát, báo cáo và nhận xét về video, đăng ký người dùng khác và sử dụng công nghệ khác nhau để hiển thị nhiều video đa phương tiện do người dùng và doanh nghiệp tạo ra.


    Nội dung có sẵn trên Youtube bao gồm video clip, đoạn chương trình truyền hình, video âm nhạc, phim tài liệu ngắn và tài liệu, bản ghi âm, đoạn giới thiệu phim và các nội dung khác như viết blog bằng video, video sáng tạo ngắn và video giáo dục.


    Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những video dạy tiếng Pháp từ khắp nơi trên thế giới và hoàn toàn miễn phí cho người xem. Bạn hãy nhấp chuột vào 6 trang YouTube dưới đây để bắt đầu cho việc học tiếng Pháp nhé.

    Link: https://www.youtube.com/

    Đây là trang giao diện của Vincent một trong những giảng viên dạy tiếng Pháp hay nhất hiện nay
    Đây là trang giao diện của Vincent một trong những giảng viên dạy tiếng Pháp hay nhất hiện nay
    Mọi thứ đều dễ dàng hơn khi có Youtube
  5. Đây là website học tiếng Pháp thông dụng nhất được nhiều người biết đến. Trên laits.utexas.edu, bạn sẽ được học về ngữ pháp, từ vựng, đọc. Với các bài học từ cơ bản đến nâng cao bạn có thể dễ dàng định hướng được nên bắt đầu từ đâu. Chương trình tiếng Pháp năm nhất dựa trên web được phát triển tại Đại học Texas và được sử dụng từ năm 2004.


    Laits.utexas.edu giúp bạn khám phá ngôn ngữ và văn hóa Pháp bằng cách theo dõi cuộc sống của những sinh viên UT thực sự đã tham gia UT Summer Chương trình tại Lyon, Pháp. Sinh viên UT sẽ giới thiệu cho bạn về gia đình bản xứ người Pháp, trường đại học Pháp của họ và cuộc sống của họ ở Pháp. Tham khảo phần tính năng để tìm hiểu cách các video trên được lồng ghép vào các hoạt động giao tiếp trên lớp trong sách giáo khoa.


    Ngoài các cuộc phỏng vấn của những người nói tiếng Pháp bản ngữ và vô số thông tin văn hóa, laits.còn bao gồm các từ vựng được ghi lại, các bài học ngữ âm, giải thích ngữ pháp và các hoạt động trên laits.utexas.edu. Video hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn các thành phần này. Bạn sẽ được học bảng chữ cái, số đếm, chào hỏi, chỉ đường v.v. với các mẫu câu thông dụng và dễ hiểu thì laits.utexas.edu rất thích hợp cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Pháp.


    Link: https://www.laits.utexas.edu

    Học tiếng Pháp bằng hình ảnh trực quan, sinh động
    Học tiếng Pháp bằng hình ảnh trực quan, sinh động
    Các bài học ngữ âm, giải thích ngữ pháp và các hoạt động trên laits.utexas.edu
  6. Francaisfacile đây là một trang web hoàn toàn miễn phí với hơn 150 triệu lượt truy cập trong một năm. Trang web với ngôn ngữ học đa dang, các bài tập, các bài kiểm tra cũng như các bài kiểm tra đa dạng, đi kèm theo đó là bạn có thể nhận được hỗ trợ trực tiếp từ các giáo viên hay bạn có thể đóng góp ý kiến hoặc thảo luận trên diễn đàn chung của trang web khác cùng với các học viên khác, rất là thú vị phải không nào.


    Francaisfacile là website tổng hợp nhiều kiến thức để học tiếng Pháp như: ngữ pháp, từ vựng, luyện nói và các thông tin từ Pháp và còn có cả game trò chơi để giúp bạn học tiếng Pháp. Vừa học vừa chơi sẽ giúp kích thích trí não của bạn hoạt động tốt hơn và ghi nhớ tốt hơn đối với một loại ngoại ngữ.


    Bất kì ngôn ngữ nào khi mới bắt đầu học cũng cần được thư giản đừng thúc ép sẽ giúp não bộ của bạn quá tải và gây ra tình trạng chán nản, không muốn học nữa. Bạn hãy thử truy cập vào Francaisfacile để bắt đầu cho việc học tiếng Pháp đơn giản và dễ hiểu nhất.


    Link: https://www.francaisfacile.com

    Phát âm chuẩn hơn bao giờ hết
    Phát âm chuẩn hơn bao giờ hết
    Phát âm chuẩn hơn cùng Francaisfacile
  7. Fr.ver-taal là website học từ vựng và ngữ pháp tiếng Pháp giúp bạn nhiều trong việc có nhiều vốn từ để dễ nói chuyện và giao tiếp tốt nhất, dễ hiểu nhất.


    Với nhiều chủ đề khác nhau bạn có thể lựa chọn chủ đề yêu thích để tránh gây nhàm chán. fr.ver-taal có nhiều cấp độ khác nhau cho những người mới khi bắt đầu học tiếng Pháp ở trang web này. Các vốn từ vựng được giải thích một cách kỹ lưỡng kèm theo cách phát âm, cũng như các từ gâng nghĩa các từ liên quan.


    Các bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp học khác nhau ở fr.ver-taal này như các bài tập ngữ pháp, các bài tập từ vựng thông qua các bài nghe về đồ vật hay một cuộc hội thoại hay có thể là bài giới thiệu bằng tiếng Pháp.


    Link: http://fr.ver-taal.com

    Với nhiều chủ đề khác nhau bạn có thể lựa chọn chủ đề yêu thích để tránh gây nhàm chán
    Với nhiều chủ đề khác nhau bạn có thể lựa chọn chủ đề yêu thích để tránh gây nhàm chán
    Các vốn từ vựng được giải thích một cách kỹ lưỡng kèm theo cách phát âm
  8. Lexiquefle cung cấp cho sinh viên các khóa học để học và nghiên cứu tiếng Pháp. Bạn sẽ khám phá từ vựng bằng cách nhấp vào hình ảnh. Mỗi từ được liên kết với âm thanh để tạo điều kiện thuận lợi cho người học phát âm tiếng Pháp. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp một bài tập về chủ đề tương tự.


    Nếu muốn, bạn có thể tải xuống hoạt động để sử dụng mà không cần kết nối Internet. Chọn loại máy tính bạn đang sử dụng. Tại lexiquefle các tập tin có bản quyền miễn phí cho mục đích sử dụng phi thương mại.


    lexiquefle giống như một kho tài nguyên miễn phí khổng lồ cho các bạn, tất cả đều là miễn phí, chỉ cần tải xuống mà không mất một chi phí nào, thật là một trang web bổ ích đúng không nào!


    Link: http://lexiquefle.free.fr

    Học từ vựng dễ dàng
    Học từ vựng dễ dàng
    Khám phá 6000 từ vựng một cách dễ nhớ
  9. Leplaisirdapprendre là một phần của Các CAVILAM (Phương pháp tiếp cận Trung tâm Sống của Ngôn ngữ và Truyền thông), tổ chức tư nhân của giáo dục đại học, là một hiệp hội phi lợi nhuận. Trang web là ngã tư của Pháp đối với các nền văn hóa thế giới, nơi đây tiếp nhận gần 4.500 sinh viên thực tập đến từ hơn 120 quốc tịch mỗi năm.


    Nó góp phần đổi mới giáo dục đối với việc giảng dạy ngôn ngữ. Với hơn 100 bài học tiếng Pháp giao tiếp thông dụng nhất được Leplaisirdapprendre thiết kế với giao diện dễ học- dễ nhớ giúp cho bạn có thể học tiếng pháp một cách logic dễ dàng nhất có thể.


    Trên Leplaisirdapprendre trong đó có cả chủ đề về sinh hoạt đời sống hàng ngày, lời chào hỏi, du lịch, số đếm, chỉ đường v.v. Học tiếng Pháp theo chủ đề hay theo cụm câu sẽ giúp bạn ghi nhớ nhanh hơn và khi áp dụng thật trong đời sống sẽ dễ dàng hơn nhiều.


    Link: https://www.leplaisirdapprendre.com

    Bài tập phong phú, đa dạng
    Bài tập phong phú, đa dạng
    Luyện nghe tiếng Pháp hiệu quả
  10. Vào năm 2011, Blogduvoyage đã được tạo ra từ một anh chàng thích đi khàm phá thế giới . Ban đầu, nó là một cuốn nhật ký đơn giản, về một chuyến đi vòng quanh thế giới kéo dài 7 năm. Sau khi lưỡng lự trong một thời gian dài giữa nghề nhà báo và nghề viết blog, Nathan Graff quyết định vào năm 2018 sẽ chuyên nghiệp hóa blog này và biến nó thành công việc toàn thời gian.


    Blogduvoyage là website tiếng Pháp dành cho những bạn nào yêu thích du lịch, khám phá, chụp ảnh. Bạn yêu thích dịch tiếng Pháp thì có thể xem qua blogduvoyage này nhé.


    Để tăng trình độ dịch và đọc thì đây là trang web Blogduvoyage khá hữu ích dành cho bạn. Đi du lịch không những mang lại nhiều trải nghiệm và đó cũng là cách giao lưu, học hỏi văn hoá nhanh nhất và thú vị nhất.


    Link: http://www.blogduvoyage.fr

    Một số địa điểm bạn có thể tham khảo
    Một số địa điểm bạn có thể tham khảo
    Du lịch cũng là một cách học nhanh nhất và khá thú vị
  11. Việc nghe nhạc bằng tiếng Pháp thường xuyên giúp bạn luyện kĩ năng nghe tốt hơn, có thể luyện âm qua lời bài hát dần dần phát âm của bãn sẽ cải thiện rõ thấy. Không nhất thiết bạn nghe nhạc Pháp chỉ để học tiếng Pháp bạn hãy hoà mình vào lời bài hát, cảm nhận từng nốt nhạc thăng trầm như vậy sẽ rất tốt sau một ngày làm việc vất vả.


    "Không chỉ vậy, Mỗi lần nghe nhạc Pháp, lại nhận ra một sắc thái mới, cung bậc mới, bài học cuộc sống sâu xa. Giây phút cô đơn hụt hẫng, tôi lại tìm đến người bạn âm nhạc của mình, để những thanh âm êm dịu ấy vỗ về tâm hồn và giấc ngủ, đưa tôi trở về trạng thái bình yên, vững lòng" (Trần Ngọc Quỳnh Trang, TP HCM).


    Đây là một website do chính người Việt lập ra nhằm giúp tất cả người Việt có thể học tốt tiếng Pháp bằng nhạc Pháp.


    Link: http://www.nhacphap.com

    Nghe nhạc bằng tiếng Pháp thường xuyên giúp bạn luyện kĩ năng nghe tốt hơn
    Nghe nhạc bằng tiếng Pháp thường xuyên giúp bạn luyện kĩ năng nghe tốt hơn
    Thư giãn cuối tuần bằng các bài nhạc Pháp
  12. Duolingo là nền tảng học ngôn ngữ phổ biến nhất và là ứng dụng học tập được tải nhiều nhất trên thế giới, với hơn 300 triệu người dùng. Sứ mệnh của công ty là cung cấp giáo dục miễn phí, vui nhộn và dễ tiếp cận tới tất cả mọi người. Duolingo được thiết kế để tạo cảm giác giống như một trò chơi và khoa học đã chứng minh tính hiệu quả của Duolingo.


    Ngoài nền tảng cốt lõi, công ty còn tạo ra Quick French Test, một lựa chọn chứng chỉ ngôn ngữ tiện dụng với mức giá phải chăng và được chấp nhận bởi hơn 2,000 trường đại học. Doulingo nổi tiếng khắp thế giới về các chương trình học ngoại ngữ không chỉ duy nhất có tiếng Anh mà có có tất cả các ngôn ngữ khác trên thế giới.


    Những bài học của Duolingo phù hợp với cách học tập của riêng bạn. Các bài tập được tùy chỉnh để giúp bạn học và ôn luyện từ vựng thật hiệu quả.


    Link: https://vi.duolingo.com

    Duolingo là nền tảng học ngôn ngữ phổ biến nhất và là ứng dụng học tập được tải nhiều nhất trên thế giới với 300 triệu người dùng
    Duolingo là nền tảng học ngôn ngữ phổ biến nhất và là ứng dụng học tập được tải nhiều nhất trên thế giới với 300 triệu người dùng
    Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện sử dụng
  13. Không chỉ là tiếng Pháp với LingoHut, bạn có thể học hơn 45 ngôn ngữ như Afrikaans, Ả Rập, Trung Quốc, Hà Lan, Anh, Pháp, Đức, Hindi, Ý, Nhật, Ba Tư, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ từ chính ngôn ngữ của bạn. LingoHut chứa 125 bài học để học từ vựng hữu ích mà không cần biết trước, bạn sẽ học những câu và từ ngắn mà bạn sử dụng hàng ngày.


    LingoHut là một trang web giúp bạn tìm từ vựng, chính tả và cách phát âm trong các chủ đề được sắp xếp cẩn thận. Một nguồn tài liệu hoàn hảo cho những người học A1 và A2 hoàn toàn mới để có thêm sự tự tin trong việc nghe và phát âm. Tất cả các bản ghi âm đều từ một người bản ngữ của ngôn ngữ này giúp bạn hiểu cách phát âm một cách tự nhiên. LingoHut là một công cụ đơn giản và mạnh mẽ, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu học ngôn ngữ. Làm quen với các âm và cách phát âm, luyện phát âm cùng với và bắt đầu hiểu chính tả và đọc thông qua các cụm từ và từ ngắn. Củng cố kiến thức của bạn bằng cách chơi nhiều trò chơi ở cuối mỗi bài học.


    LingoHut là 100% miễn phí để sử dụng và là món quà của chúng tôi cho những người học ngôn ngữ. Nó cung cấp quyền truy cập để học 50 ngôn ngữ, thông qua nhiều trò chơi và bài học để học.Tự học tiếng Pháp. Học với 125 bài học miễn phí. Không có rủi ro và không có hợp đồng. Học nói tiếng Pháp. Bạn sẽ học những câu và từ ngắn mà bạn sử dụng hàng ngày, rất là hữu ít phải không nào!


    Link: https://www.lingohut.com/vi


    Tụ học dễ dàng hơn bao giờ hết
    Tụ học dễ dàng hơn bao giờ hết
    Những câu giao tiếp hay sử dụng hằng ngày
  14. Bạn có thể học tiếng Pháp trực tuyến hoàn toàn miễn phí sử dụng trang web của tiengphapaz dành cho học viên. Trang web bao gồm hàng tram trang tài liệu audio, text, video, và hơn hàng ngàn bài tập tương tác. Bạn cũng có thể trở thành thành viên và đóng góp tài liệu cho trang web, kết nối với các thành viên khác, và tải tài liệu hoàn toàn miễn phí.

    Đây là trang web học ngữ pháp tiềng Pháp rất tốt hiện nay trên internet. Có rất nhiều tài liệu hay được tác giả viết và đưa lên, cập nhật hàng ngày cho các bạn trên toàn thế giới học tập. Đặc biệt, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay bạn là một người mới nâng cao thì hoàn toàn có thể học tập được trên tiengphapaz này với rất nhiều bài chia sẻ và bài tập vô cùng hay dành cho mọi trình độ.

    Bạn cũng có thể tìm được mọi thứ, trả lời mọi câu hỏi về ngữ pháp ở trang tiengphapaz này. Bạn có thể dễ dàng tìm về Danh - Động tử, Liên Từ... một cách dễ dàng, còn nếu có bất kì câu hỏi nào thắc mắc thì các bạn có thể tham gia vào đặt câu hỏi, bình luận... để có được câu trả lời tốt hơn.


    Link: https://tiengphapaz.com

    Trang web bao gồm hàng tram trang tài liệu audio, text, video, và hơn hàng ngàn bài tập tương tác
    Trang web bao gồm hàng tram trang tài liệu audio, text, video, và hơn hàng ngàn bài tập tương tác
    Học tiếng Pháp đơn giản và dễ nhớ
  15. Francais101 là chương trình đầu tiên trong chương trình sáu khóa học khám phá nhiều khía cạnh của ngôn ngữ, văn hóa và lịch sử Pháp. Khóa học này bao gồm hội thoại tiếng Pháp giới thiệu và liên quan đến các nguyên tắc cơ bản của ngữ pháp tiếng Pháp.


    Francais101 là trang web chia động từ cũng như luyện tập cách phát âm tiếng Pháp từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn phân tích ngữ pháp tiếng Pháp dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Ngữ pháp cũng là một trong những yếu tố để cấu thành một câu trong tiếng Pháp, để có một câu hoàn chỉnh thì ngữ pháp đóng vai trò rất quan trọng. Francais là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua khi muốn học tiếng Pháp, nhanh tay đăng kí và học nào!


    Link: http://www.francais101.com/apprendre

    Website học từ vựng dễ nhớ nhất
    Website học từ vựng dễ nhớ nhất
    Cùng học tiếng Pháp cùng Francais101




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy