Top 5 Trang web học tin học văn phòng online miễn phí

Nông Nhạn Nhi 43831 1 Báo lỗi

Tin học văn phòng là một nhánh trong ngành công nghệ thông tin, chú trọng đến khả năng xử lý các công việc thường được sử dụng trong văn phòng. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Trung tâm tin học là một trang web dành cho các học sinh, sinh viên, kế toán,... có thể làm quen được với các thao tác cơ bản của các phần mềm soạn thảo văn bản cũng như các kỹ năng mà bạn cần phải biết. Bạn có thể chọn lựa các khóa học đa dạng khác nhau của trung tâm như: hướng dẫn sử dụng MS Excel 2007, hướng dẫn sử dụng MS PowerPoint, học tin học văn phòng ứng dụng CNTT trực tuyến, hướng dẫn sử dụng MS Word 2007,...


    Trong mỗi một khóa học, các học viên có thể tiếp thu được nhiều kiến thức từ lý thuyết, ví dụ minh họa đặc sắc đến thực hành một cách trau chuốt, có hiệu quả.


    Thông tin liên hệ:

    Facebook: fb.com/hoctinhoc

    Email: info@trungtamtinhoc.edu.vn

    Website: hoc.trungtamtinhoc.edu.vn/

    Giao diện trang chủ của Trung tâm Tin học
    Giao diện trang chủ của Trung tâm Tin học
    Nội dung chuyên đề MS Word 2007 của Trung tâm Tin học
    Nội dung chuyên đề MS Word 2007 của Trung tâm Tin học
    Suong Sa Nguyen 2022-06-25 10:19:54
    em muốn học word soan thảo văn bản có được ko ?

  2. Tin học 123 là một trang web phù hợp với tất cả người dùng từ trẻ em đến học sinh, sinh viên và cả giáo viên, cán bộ, nhân viên. Có thể nói Tin học 123 tập trung đầy đủ những gì bạn cần, muốn học về tin học văn phòng. Với 8 khóa học online gồm có: lập trình trẻ em Scratch, ngôn ngữ lập trình Pascal, cùng học tin lớp 6, xử lí bảng tính (excel), xử lí văn bản (word), trình chiếu PowerPoint, thực hành tin học văn phòng và trắc nghiệm tin học văn phòng. Với Tin Học 123, bạn sẽ được trải nghiệm bài giảng với chất lượng HD, ở mỗi khóa học đều có bài tập thực hành.


    Đối với những người muốn học để thi thì ở cuối mỗi khóa học sẽ có ôn tập theo dạng trắc nghiệm và luyện tập, kiểm tra chuyên nghiệp. Nếu có bất kì phần nói không hiểu, bạn có thể tương tác trực tiếp với giáo viên để hiệu quả học tập có thể tăng cao hơn. Ngoài ra, việc học ở đây sẽ giúp bạn bổ sung được cho mình nhiều từ tiếng anh chuyên ngành. Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Tin Học 123 là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn muốn tìm hiểu và học tin học văn phòng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số nhà 13, 23 ngõ 259/9 phố Vọng, Đồng tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3662 8077

    Email: Support@tinhoc123.net

    Website: tinhoc123.net/

      Gọi điện
      Trang chủ của Tin Học 123
      Trang chủ của Tin Học 123
      Bài học về bảng tính Excel của Tin Học 123
      Bài học về bảng tính Excel của Tin Học 123
    • Là một kênh YouTube có được thành lập vào ngày 27 tháng 1 năm 2015, với 44.8 ngàn người đăng kí và trên 5 triệu lượt xem, Học viện công nghệ thông tin 360 độ là kênh đào tạo CNTT trực tuyến giúp bạn có thể xem trực tiếp các thao tác trên máy tính một cách trực quan, không cần phải nghe, đọc những lý thuyết rườm rà, khó hiểu và nhàm chán.


      Các bài học trên kênh đều được do những kỹ sư, thạc sĩ chuyên ngành công nghệ thông tin đã có kinh nghiệm nhiều năm làm công tác đào tạo trong các trường cao đẳng, đại học tại TP. Hồ Chí Minh giảng dạy, đồng thời cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hệ thống phần mềm.


      Các video bài giảng trong mỗi bài học được trình bày cặn kẽ từ những kiến thức cơ bản cho đến những kiến thức chuyên sâu, cộng với sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của các tác giả, người học có thể tự đào tạo mình mà không cần phải tham gia bất kỳ 1 lớp học nào khác.


      Thông tin liên hệ:

      Điện thoại: 0908 170 089

      Facebook: fb.com/BaTramSauMuoiDo/

      Email: dinhcongninh@360do.vn

      Website: 360do.vn

        Gọi điện
        Trang chủ của Học viện công nghệ thông tin 360 độ.
        Trang chủ của Học viện công nghệ thông tin 360 độ.
        Các video trên kênh Youtube của Học viện công nghệ thông tin 360 độ
        Các video trên kênh Youtube của Học viện công nghệ thông tin 360 độ
      • Là một trang web mà bạn có thể học tin học văn phòng online miễn phí. Ở Trí Tuệ Việt, bạn có thể tham gia các khóa học như: tin học văn phòng chung (word, excel, powerpoint) từ những cái cơ bản nhất đến những cái nâng cao, tin học văn phòng theo ngành nghề (doanh nghiệp, người đi làm, sinh viên, kế toán, người lớn tuổi,...), luyện thi lấy chứng chỉ tin học (chứng chỉ của bộ, chứng chỉ theo thông tư mới nhất hay chứng chỉ quốc tế).


        Với đội ngũ giáo viên là các thạc sĩ, tiến sĩ, giảng viên đang trực tiếp tham gia đào tạo tin học văn phòng tại các trường đại học, là giám đốc, quản lý, trưởng phòng HCNS của các cơ quan, doanh nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc với các công cụ Tin học văn phòng. Đến với Trí Tuệ Việt, bạn sẽ được học những kỹ năng làm việc hiệu quả nhất đối với từng cá nhân, ngành nghề, lĩnh vực hoạt động cụ thể, học theo phương pháp thực hành 100%. Giúp bạn có thể gia tăng hiệu quả và chất lượng công việc từ những thao tác nhỏ nhất.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • 84T/8 đường Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
        • 213 đường 3/2, Phường 9, Quận 10, TP.HCM
        • 4451 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0902.936.936 & 0977.781.414

        Facebook: fb.com/daytinhocvanphong

        Email: daotao@ttv.vn

        Website: tinhocvanphong.edu.vn/

          Gọi điện
          Trang chủ của Trí Tuệ Việt.
          Trang chủ của Trí Tuệ Việt.
          Các khóa học tại Trí Tuệ Việt
          Các khóa học tại Trí Tuệ Việt
        • Web Kĩ Năng là một trang web hoạt động dưới dạng một blog cá nhân và đang tiến hành thử nghiệm dưới hình thức trang tin cá nhân điện tử. Web kĩ năng là nơi chia sẻ kinh nghiệm về tin học văn phòng với các phần mềm quen thuộc như word (soạn thảo văn bản), excel (xử lí bảng tính), powerpoint (biên tập, trình bày báo cáo), Tiếng Anh (chuyên ngành, thuật ngữ dùng trong tin học), xin việc, phỏng vấn, đơn xin việc,...


          Với mỗi danh mục riêng, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ những điều cơ bản nhất cho đến phức tạp nhất, từ những điều nhỏ nhặt nhất đến to lớn kết hợp với những ví dụ minh họa giúp bạn đọc hình dung một cách chính xác nhất. Website này sẽ chia thành nhiều miền phụ: Excel.webkynang.vn, English.webkynang.vn, Word.webkynang.vn,... để bạn có thể tìm kiếm một cách dễ dàng nhất.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 024 2239 7373

          Hotline: 038 997 8430

          Email: Webkynang.vn@gmail.com

          Website: webkynang.vn/

            Gọi điện
            Trang chủ của website
            Trang chủ của website
            Khóa học Excel cơ bản tại Web Kỹ Năng
            Khóa học Excel cơ bản tại Web Kỹ Năng



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy