Top 10 Trang web học từ vựng tiếng Anh miễn phí hiệu quả nhất

  1. Top 1 British Council
  2. Top 2 Quizlet
  3. Top 3 Vocabulary
  4. Top 4 TED Talks
  5. Top 5 Manythings
  6. Top 6 Thesaurus
  7. Top 7 Anki
  8. Top 8 Memrise
  9. Top 9 Mochi Mochi
  10. Top 10 ‎4English

Top 10 Trang web học từ vựng tiếng Anh miễn phí hiệu quả nhất

Thai Ha Nguyen 2820 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm các website giúp bạn học từ vựng tiếng Anh online miễn phí để trau dồi vốn từ vựng thêm phong phú hơn. Cùng Toplist tìm hiểu những trang web ... xem thêm...

  1. Top 1

    British Council

    Britis Council là website đặc biệt chia làm ba mục cho ba độ tuổi khác nhau: trẻ em, thiếu niên và người lớn. Mỗi mục có một lượng lớn các bài học, video, trò chơi và podcast có tính tương tác để giúp người học trau dồi tất cả các kỹ năng tiếng Anh. Điều này có nghĩa là dù bạn ở bất kỳ trình độ tiếng Anh nào, bạn vẫn sẽ tìm thấy những chủ đề yêu thích của mình trên website này.


    Hơn nữa, sau mỗi bài nghe hay video, podcast sẽ có bài tập dành cho bạn để giúp bạn hiểu thêm về bài học. Ngoài ra, British Council còn có những bảng thảo luận với nhiều hoạt động thú vị, bạn có thể chia sẻ quan điểm hoặc những gì bạn được học với những thành viên khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến. Ngoài ra, còn có rất nhiều bài luyện nghe có thể download ngay tại website về máy để ôn tập mỗi ngày hiệu quả hơn.


    Website: learnenglish.britishcouncil.org

    British Council
    British Council
    British Council
    British Council

  2. Top 2

    Quizlet

    Quizlet là một trang web và ứng dụng để học các từ vựng, khái niệm và thuật ngữ thông qua các thẻ từ và những trò chơi thú vị, giúp người học dễ nhớ, nhớ lâu hơn. Nó mang đến cho người dùng cơ hội học tập từ vựng gần như vô hạn. Do đó, Quizlet dễ dàng trở thành một trong những nền tảng đang được yêu thích; là kho lưu trữ cho hơn ba mươi triệu bộ từ vựng do người dùng tạo hiện nay và đã có khá nhiều nghiên cứu trên thế giới về hiệu quả của ứng dụng này với người học từ vựng.


    Một trong những ưu điểm lớn nhất của Quizlet là kho từ vựng khổng lồ có sẵn của những người dùng khác đã tạo trước đó. Thay vì phải ngồi đánh máy từng từ và giải nghĩa thì người học có thể tìm kiếm bộ từ theo tên môn học, tên sách, số chương,... Ngoài ra, bật âm thanh để nghe khi học từ chính là một ưu điểm mà flashcard giấy không có được. Khi bật âm thanh, Quizlet sẽ đọc từ tiếng Anh với âm chuẩn bản xứ lên. Điều này giúp nâng cao cả khả năng nghe lẫn khả năng phát âm của người học.


    Website: quizlet.com

    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet
  3. Top 3

    Vocabulary

    Vocabulary là một website hỗ trợ vô cùng hữu ích cho bạn trong việc học các từ vựng thiết yếu nhất để có thể vượt qua các kỳ thi tiếng Anh căn bản. Điểm khác biệt của website này với các website học từ vựng khác là nó có phần Play khá hay giúp bạn vừa chơi vừa học từ mới. Vì thế mà việc học tập cũng trở lên đơn giản và thú vị và hứng thú hơn rất nhiều. Có Vocabulary, việc học tiếng Anh sẽ không còn nhàm chán nữa.


    Vocabulary là một trang web khá đồ sộ về từ vựng. Không chỉ đơn thuần cung cấp từ vựng cho kỳ thi IELTS, mà còn cả TOEFL, SAT hay GREE. Thoạt nhìn qua, web có vẻ hơi đơi điệu, sơ sài nhưng lại có rất nhiều chuyên mục hay như trong mục The Challenge sẽ có một loạt câu hỏi test từ vựng được hiện thị dưới dạng cửa sổ pop-up. Nhiệm vụ của bạn là tìm từ đồng nghĩa của từ in đậm trong một đoạn text cho sẵn. Sau khi bạn chọn, web sẽ thông báo kết quả đúng, sai và sẽ hiện thị LOOK UP, cho phép bạn tra các từ đó, bao gồm cả phiên âm, từ đồng nghĩa và trái nghĩa.


    Website:
    vocabulary.com

    https://www.vocabulary.com/
    https://www.vocabulary.com/
    Vocabulary
    Vocabulary
  4. Top 4

    TED Talks

    TED Talks - những bài diễn thuyết/ thuyết trình của một số tác giả mang tính truyền cảm hứng được ghi lại tại các sự kiện TED tổ chức. Nhờ đó, người học có thể học tiếng Anh qua TED Talks hiệu quả. Thông qua các bài TED Talks, người học sẽ trau dồi được vốn từ vựng khổng lồ, “đao to búa lớn” để áp dụng vào bài thi IELTS, đặc biệt là IELTS Speaking.


    Với TED, bạn sẽ được luyện nghe nói thông qua các video chia sẻ, hội thảo của diễn giả nổi tiếng. Với từ vựng chủ đề đa dạng và mang tính học thuật đời sống, chính trị, văn hóa – xã hội đến công nghệ, lịch sử giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn khi học tiếng Anh. Tuy nhiên, TED tập trung chủ yếu nghe và nói với chủ đề dành cho người có sẵn nền tảng. Vì các bài nghe này có nhiều từ vựng chuyên ngành nên nhiều người có thể cảm thấy khó khăn và nhanh nản. Nếu là người mới học, bạn vẫn có thể sử dụng TED để cải thiện kỹ năng nhưng cần thời gian và nỗ lực rất nhiều.


    Website: ted.com/talks

    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks
    TED Talks
  5. Top 5

    Manythings

    Trang web học từ vựng Manythings chứa một kho tàng từ vựng vô cùng khổng lồ. Giống như tên gọi của trang web, many things – mọi thứ, gần như các bạn có thể tìm được từ vựng ở nhiều chủ đề ở trang này.


    Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ từ vựng nào bạn muốn tra cứu. Manythings chia những từ vựng theo từng nhóm chủ đề khác nhau, giúp bạn dễ dàng học và ghi nhớ từ vựng thuận lợi. Các từ vựng ở đây đa dạng từ từ vựng học thuật, tới các từ vựng hàng ngày, từ vựng phân theo topic… Và các từ vựng theo topic các bạn có thể tìm ở ô “Choose a Set of Word List” để bắt đầu học. Nhưng một điểm khá bất cập ở trang web này chính là từ vựng chưa được giải thích sâu về nghĩa. Vì thế bạn cần phải chủ động tìm kiếm những từ vựng muốn học theo mong muốn bản thân.


    Website: manythings.org

    Manythings
    Manythings
    Manythings
    Manythings
  6. Top 6

    Thesaurus

    Một trong những phương pháp trả lời các câu hỏi trong bài thi IELTS mà thí sinh có thể sử dụng để thể hiện vốn từ là dùng phương pháp Paraphrase – nghĩa là diễn đạt một từ, cụm từ, hoặc cả câu bằng cách sử dụng những từ ngữ khác sao cho ý nghĩa của từ hoặc câu gốc không thay đổi, hay còn gọi là diễn giải lại ý. Hiện nay, từ điển đồng nghĩa được sử dụng phổ biến nhất là thesaurus.com.


    Thesaurus sẽ tìm ra từ đồng nghĩa và phân loại các từ đồng nghĩa này theo từng lớp nghĩa của từ gốc. Ví dụ từ “common” vừa mang nghĩa là “average, ordinary” (bình thường), vừa mang nghĩa là “generally known” (thường được biến đến), các từ đồng nghĩa với các lớp nghĩa này sẽ được phân loại riêng với nhau. Không chỉ vậy, những từ ngữ gần nghĩa nhất với từ được tra sẽ được in đậm và ưu tiên xếp ở trước. Trang web còn có giao diện đẹp mắt và thân thiện với người dùng nên được rất nhiều người sử dụng.


    Website: thesaurus.com

    Thesaurus
    Thesaurus
    Thesaurus
    Thesaurus
  7. Top 7

    Anki

    Anki là một phần mềm mã nguồn mở, được sử dụng dưới dạng flashcard nhằm mục đích tăng khả năng ghi nhớ nhanh và lâu dài; điều này rất hữu ích cho việc học từ vựng tiếng Anh, hoặc học từ vựng của một ngôn ngữ nào khác. Bạn có thể học từ vựng tiếng Anh trên máy tính miễn phí với Anki. Điều đặc biệt là bạn có thể học mỗi ngày, và Anki có cơ chế xử lý việc nhắc từ cho bạn.

    Bạn cũng có thể học từ vựng tiếng Anh miễn phí bằng cách sử dụng AnkiWeb hoặc phần mềm AnkiDroid trên điện thoại Android. Anki cho phép nhúng các đoạn âm thanh, hình ảnh, và video vào các thẻ (card), với khả năng kiểm soát chính xác cách hiển thị. Điều này có nghĩa là bạn vừa có thể nghe âm thanh, vừa có thể xem hình ảnh trong lúc học từ vựng. Anki cho phép đồng bộ giữa phiên bản AnkiWeb và phiên bản trên các thiết bị khác (trên ứng dụng Anki của máy tính hay điện thoại) để giữ cho thẻ của bạn luôn được đồng bộ.


    Website: apps.ankiweb.net

    Anki
    Anki
    Anki
    Anki
  8. Top 8

    Memrise

    Memrise là nền tảng học ngôn ngữ trái ngược với việc học trong sách giáo khoa, mang tới sự thú vị và hiệu quả cho người học. Được thành lập vào năm 2010, Memrise đã nhanh chóng phát triển và hiện có gần 60 triệu người tại 189 quốc gia học ngôn ngữ để cải thiện bản thân, kết nối với những người khác và với thế giới xung quanh.


    Memrise cung cấp một số bộ từ vựng IELTS được tổng hợp chi tiết và đầy đủ hỗ trợ người học research, làm bài test, tập đánh vần và luyện phát âm hiệu quả. Ngoài ra, nền tảng ngôn ngữ này hoàn toàn miễn phí dành cho mọi trình độ. Memrise sử dụng phương pháp học tập đa dạng, bao gồm hình ảnh, video, âm thanh và các câu chuyện ngắn để giúp người dùng học tiếng Anh một cách sinh động và dễ dàng. Memrise cung cấp nhiều bộ từ vựng khác nhau cho người dùng, từ các bộ từ vựng phổ biến đến các bộ từ vựng chuyên ngành như kinh tế, y tế và công nghệ.


    Website: memrise.com

    Memrise
    Memrise
    Memrise
    Memrise
  9. Top 9

    Mochi Mochi

    Nhắc đến nền tảng học từ vựng tiếng Anh miễn phí Mochi Mochi có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây chính là phần mềm được cô bạn Khánh Vy “7 thứ tiếng” đã từng review chính thức trên kênh YouTube của mình về những tính năng thần thánh mà ứng dụng này đem lại cho người học.


    Mochi Mochi chính là website/ ứng dụng học từ vựng tiếng Anh miễn phí áp dụng phương pháp Spaced Repetition nổi tiếng giúp người dùng có thể cải thiện khả năng học từ vựng nhanh chóng, dễ hiểu và ghi nhớ lâu. Spaced Repetition là kỹ thuật học lặp lại ngắt quãng, người dùng sẽ được ôn tập lặp đi lặp lại những từ mới đã học từ trước vào bất cứ thời gian rảnh nào trong ngày. Từ các chủ đề từ vựng đời thường như gia đình, công việc, giải trí,... đến các chủ đề trong đề thi IELTS như khoa học, kinh tế,... tất cả bạn sẽ tìm thấy ở website này.


    Website: mochidemy.com

    Mochi Mochi
    Mochi Mochi
    Mochi Mochi
    Mochi Mochi
  10. Top 10

    ‎4English

    ‎4English là trang web học từ vựng tiếng Anh rất quen thuộc với những bạn học tiếng Anh, đặc biệt là với các bạn đang ôn thi IELTS hiện nay, với nguồn tài liệu phong phú bao gồm từ vựng, bài tập,... chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn học từ vựng đạt hiệu quả tốt. Bạn có thể tự tạo thẻ từ vựng với ví dụ và hình ảnh, giúp nhớ từ dễ dàng hơn.


    Các bài học tập trung vào các chủ đề như câu chuyện trong tin tức, các từ và cụm từ tiếng Anh mới nhất và thậm chí một loạt các video tập trung vào phát âm tiếng Anh một cách chi tiết đáng kinh ngạc. Mặc dù không có tính năng tương tác, mỗi podcast và video đều bao gồm các bài tập sau khi nghe để bạn có thể kiểm tra khả năng nghe hiểu của mình. Nhìn chung, đây là một nguồn tuyệt vời để thực hành kỹ năng nghe tiếng Anh và nâng cao vốn từ vựng của mình một cách đáng kể.


    Website: 4englishapp.com

    ‎4English
    ‎4English
    ‎4English
    ‎4English



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy