Top 6 Trang web khảo sát kiếm tiền online uy tín nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 infoQ Vietnam
  2. Top 2 Mobrog
  3. Top 3 PaidViewpoint
  4. Top 4 Q&Me
  5. Top 5 Vinaresearch
  6. Top 6 Surveyon

Top 6 Trang web khảo sát kiếm tiền online uy tín nhất tại Việt Nam

Vi Vu Vơ 4199 2 Báo lỗi

Khảo sát trực tuyến là một hình thức kiếm tiền online khá phổ biến ở Việt Nam. Có lẽ bởi sự đơn giản, ai cũng có thể tham gia kiếm tiền, không đòi hỏi nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    infoQ Vietnam

    infoQ Vietnam là một trong những cộng đồng lớn mạnh hàng đầu Việt Nam về khảo sát thị trường trực tuyến trực thuộc Tập đoàn GMO Internet - công ty hàng đầu về nghiên cứu thị trường tại Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã và đang hoạt động với mạng lưới rộng khắp tại hơn 16 quốc gia tại khu vực Châu Á, Thái Bình Dương với số lượng thành viên lên đến 50 triệu người tham gia. Được thành lập từ năm 2012, cho đến nay website đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần và từ khắp nơi trên mọi miền đất nước.


    Các thành viên tham gia trả lời khảo sát tại đây đều có cơ hội tích điểm thưởng và quy đổi thành tiền tuỳ thuộc vào số lượng và loại khảo sát tham gia.. Đây cũng là nơi để các thành viên có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ các kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường cũng như lĩnh vực marketing, tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thiết thực, gắn kết cộng đồng. Hơn nữa, các thành viên sẽ được nói lên mong muốn, thị hiếu của mình và tác động tích cực đến việc xây dựng và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu và phục vụ thiết thực cho cuộc sống.


    infoQ Vietnam hiện ngày càng được nhiều người dùng biết đến bởi rất nhiều khảo sát cập nhật liên tục. Mỗi khảo sát tại website khoảng 5 đến 40 câu hỏi, thông thường là khoảng 10 câu hỏi, sau khi hoàn thành chúng ta được cộng điểm, 1 điểm = 100 vnđ. Hiện tại, InfoQ cung cấp 2 phương thức thanh toán (quy đổi) đó là mã thẻ cào điện thoại và thanh toán bằng tiền chuyển khoản trực tiếp về ngân hàng. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000vnđ.


    Website: https://infoq.vn

    InfoQ
    InfoQ
    InfoQ
    InfoQ

  2. Top 2

    Mobrog

    Mobrog là một dịch vụ được cung cấp bởi công ty nghiên cứu thị trường Splendid Research GmbH - Đức. Website hoạt động với mục tiêu tiến hành khảo sát trên toàn thế giới thông qua mạng Internet và ứng dụng khảo sát trên điện thoại thông minh. Kênh trực tuyến này hiện đang được tích hợp vào mạng lưới toàn cầu, điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể tiến hành các cuộc khảo sát quy mô lớn có với chất lượng cao tương xứng.


    Tại đây, bạn có thể chủ động nghiên cứu thị trường, đưa ra ý kiến đánh giá và kiếm tiền bằng cách tham gia trả lời các khảo sát trực tuyến và khảo sát trên điện thoại di động. Ở trang này sau khi hoàn thành mỗi khảo sát bạn được tính và cộng ngay bằng tiền mặt, đủ tiền thì rút, chứ không phải tính bằng điểm thưởng như mấy trang trên. Các khảo sát diễn ra 5 – 25 phút. Số tiền được nhận cho mỗi khảo sát khá cao, trung bình mà web trả cho bạn 11.000 – 65.000 VND cho mỗi bài khảo sát ngắn. Khi bạn đã đạt 6,25 USD bạn có thể quy đổi thành tiền.

    Số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản trực tuyến của bạn tại PayPal. Số tiền bạn kiếm được sẽ chuyển vào vào tài khoản PayPal của bạn trong vòng 24 giờ. Để hoàn tất giao dịch bạn cần phải chấp thuận email này trong tài khoản PayPal của bạn trong vòng 30 ngày. Nhưng có một điểm là ở Mobrog khảo sát rất ít, may mắn thay số tiền được nhận cho mỗi khảo sát khá cao, cụ thể là khoảng 0,5$ - 5$ cho mỗi khảo sát hoàn thành, số tiền tối thiểu để rút về PayPal là 6,25$.


    Website: https://www.mobrog.com

      Mobrog
      Mobrog
      Mobrog
      Mobrog
    • Top 3

      PaidViewpoint

      PaidViewpoint là 1 trang kiếm tiền trực tuyến bằng cách trả lời những bản khảo sát được gửi cho bạn hàng ngày. Mỗi bản khảo sát bạn mất khoản 2-3 phút trả lời bạn sẽ nhận được từ 0,3$-1$. Có khảo sát mỗi ngày cho bạn, khảo sát được gửi vào mail đã đăng ký của bạn, các bạn lưu ý vì là trang wep thanh toán qua PayPal nên mail phải là mail đăng ký PayPal.


      Đây được biết đến là một trang công ty khảo sát trực tuyến giúp các công ty hoàn thành các bài khảo sát thương mại nhằm thu thập những số liệu nhằm đánh giá các loại sản phẩm của họ cũng như đưa ra những thay đổi thích hợp với thị trường và tất nhiên web sẽ trả tiền cho những người làm bài khảo sát đó (cũng tương tự như Ipanel).


      Tuy vậy thì PaidViewpoint không giống như các công ty khảo sát khác, nó được xây dựng dựa trên 4 nguyên tắc sau:

      • Trả tiền cho mọi bài khảo sát đã hoàn thành.
      • Thành viên chỉ được tham gia khảo sát khi được mời.
      • Thay đổi phương thức khảo sát nhằm tránh sự nhàm chán trong trả lời bài khảo sát.
      • Không yêu cầu thành viên khai những thông tin cá nhân thực.


      Ưu điểm:

      • Tất cả công dân của mọi quốc gia đều có thể tham gia.
      • Không giới hạn số người giới thiệu – Tiền thưởng giới thiệu lớn ~1$.
      • Số tiền tối thiểu để có thể rút được thấp chỉ ~15$.
      • Bạn được tặng ~1$ sau khi đăng ký thành công.
      • Phương thức thanh toán đơn giản ~ như Ipanel chỉ cần chuyển qua Paypal.
      • Rút tiền nhanh chóng chỉ mất ~72 giờ đồng hồ.


      Với thiết kế giao diện thân thiện mới lạ, PaidViewpoint thực sự thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ lần đầu tiên truy cập.


      Website: https://paidviewpoint.com

      PaidViewpoint
      PaidViewpoint
      PaidViewpoint
      PaidViewpoint
    • Top 4

      Q&Me

      Q&Me là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam. Đơn vị chuyên nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Công nghệ nghiên cứu hàng đầu của web có thể thực hiện khảo sát định lượng và khảo sát định tính trực tuyến thế nên chúng tôi có thể cung cấp những báo cáo về thị trường Việt Nam với chi phí hợp lý.


      Trong dịch vụ của Q&Me, khảo sát nhóm có thể được thực hiện trực tuyến thế nên bạn không cần phải tiêu tốn chi phí cho những chuyến công tác. Web quản lý những đáp viên một cách trực tiếp, thông tin mà bạn cần sẽ được cung cấp một cách nhanh nhất.


      Q&Me là một trong các trang khảo sát kiếm tiền uy tín tại Việt Nam hiện nay. Đây là dịch vụ nghiên cứu xu hướng tiêu dừng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại Việt Nam. Ngoài tính năng kiếm tiền tại website, đơn vị còn hỗ trợ tính năng kiếm tiền trên di động. Với ứng dụng trên di động bạn có thể tham gia kiếm tiền online ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn rãnh chỉ với 1 vài phút làm khảo sát mỗi ngày bạn có thể kiếm được 50 đến 100k/1 tháng.


      Website: https://qand.me

      Q&Me
      Q&Me
      Q&Me
      Q&Me
    • Top 5

      Vinaresearch

      Vinaresearch là một website khảo sát kiếm tiền của công ty Cổ phần W&S, một doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam. Đây cũng là một website khảo sát rất thú vị, bởi vì khảo sát không bị lỗi, dù bị dừng trả lời cuộc khảo sát giữa chừng do không thuộc đối tượng của cuộc khảo sát đó nhưng vẫn được cộng điểm rất xứng đáng.


      Phân loại khảo sát tại Vinaresearch:

      • Khảo sát riêng tư: Mỗi khảo sát từ 30 đến 40 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 100 đến 500 điểm, tương ứng 10.000vnđ - 50.000vnđ.
      • Khảo sát công khai: Dạng khảo sát này điểm ít hơn khảo sát riêng, mỗi khảo sát từ 1 đến 20 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 1 đến 20 điểm,tương ứng 100vnđ  - 2000vnđ câu hỏi khảo sát cũng ít hơn.
      • Khảo sát nhanh: Phần này là các câu hỏi khảo sát của thành viên đóng góp. Mỗi khảo sát chỉ có 1 câu hỏi và có thể có nhiều đáp án trả lời. Điểm thưởng là 1 điểm/khảo sát. Bạn cũng có thể tạo câu hỏi khảo sát của mình ở đây. Trong các câu hỏi khảo sát thành viên gửi về trong mỗi tuần, Ban quản trị sẽ chọn lọc 25 câu hỏi hay và phù hợp nhất để đăng lên trang danh sách Khảo sát nhanh của Vinaresearch vào mỗi ngày thứ 3 của tuần tiếp theo. Với mỗi câu hỏi khảo sát được lựa chọn đăng lên bạn sẽ nhận được 10 điểm.


      Vinaresearch hiện đã và đang trở thành nơi để mọi người tham gia, đóng góp ý kiến của mình chung tay cùng doanh nghiệp kiến thiết một nền kinh tế vững mạnh, đóng góp cho việc xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn.


      Website: https://vinaresearch.net

      Vinaresearch
      Vinaresearch
      Vinaresearch
      Vinaresearch
    • Top 6

      Surveyon

      Surveyon là một website mà nơi đây bạn có thể trả lời những câu hỏi khảo sát online và kiếm thẻ cào 20K, thanh toán paypal uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Số điểm kiếm được sẽ được đơn vị chuyển đổi thành những phần thưởng giá trị bao gồm thẻ cào điện thoại hoặc đổi tiền mặt tại Paypal. Đây cũng chính là lý do mà hiện nay website ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Khi bạn hoàn thiện các câu hỏi khảo sát sẽ được tích điểm để chuyển đổi sang tiền mặt. Điểm tích luỹ 10,000P sẽ tương đường với 20K thì bạn có thể chuyển đổi sang thẻ điện thoại hoặc tiền mặt dễ dàng.


      Nếu bạn thực sự chăm chỉ và thích thú thì chỉ mấy 7-15 ngày là đã có thể nhận được phần thưởng rồi. Tuy nhiên, trong quá trình làm bạn hãy chú ý kiểm tra mail liên tục để thực hiện khảo sát kịp thời nhé. Trong danh mục khảo sát sẽ thường xuên xuất iện loại 1000P và 2000P và bạn sẽ chỉ mất khoảng 30s để hoàn thành vì chỉ có 1 câu hỏi lựa chọn đáp án mà thôi. Vì thế, hãy thử truy cập Surveyon và thực hiện các cuộc khảo sát để có thêm thu nhập nhé!


      Website:
      https://www.surveyon.com

      Surveyon
      Surveyon
      Surveyon
      Surveyon



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy