Top 10 trang web kì lạ nhất thế giới

Xuân Xuân 1035 0 Báo lỗi

Hiện nay trong thế giới website có vô số trang web được "ra đời" hàng ngày, hàng giờ. Mỗi một trang web khi được lập ra đều sẽ có những tính năng nhằm giúp ích ... xem thêm...

  1. Trong cuộc sống bạn đã từng bị mệt mỏi vì chịu áp lực? Áp lực đó đến từ những mối quan hệ xung quanh, trong công việc, quá trình học tập,vấn đề thi cử... Thấu hiểu được điều đó nên nhà phát triển Marc Balaban đã cho tạo ra trang web Pixelthoughts để có thể giúp mọi người xóa tan đi áp lực, buồn phiền chỉ trong vòng 60 giây. Khi truy cập vào trang web này, bạn chỉ cần gõ từ khóa vào ngôi sao hình tròn. Sau đó những áp lực mà bạn đang phải chịu sẽ dần biến mất khi những dòng chữ mang tính động viên xuất hiện. Một điều bất ngờ là những lo âu, căng thẳng của bạn cũng dần dần bị mất đi, thật kì diệu đúng không nào? Trang chủ có nền màu xanh lam của bầu trời đêm với các ngôi sao chuyển động và một ngôi sao sáng lớn ở trung tâm và hướng dẫn bạn 'Đặt suy nghĩ căng thẳng vào một ngôi sao'.


    Sau đó, trang web Pixelthoughts yêu cầu bạn theo dõi suy nghĩ của mình và hướng dẫn bạn hít thở sâu, trước khi tiếp tục trấn an bạn về mức độ lo lắng của bạn nhỏ như thế nào trong kế hoạch lớn. Để giúp cho tâm trí có thể trở lại với sự thanh thản và thư thái thì bạn chỉ cần ghé thăm trang web này vào mỗi ngày và tự thưởng cho mình những bản nhạc piano nhẹ nhàng là đã có thể giúp cho bộ não của bạn trở nên sáng suốt hơn bao giờ hết! Trang web này thực sự đẹp ở sự đơn giản, êm dịu đáng kinh ngạc và là liều thuốc giải hoàn hảo cho những điều áp lực xuất hiện trên internet và cuộc sống hiện đại nói chung.


    Website: https://www.pixelthoughts.co/

    Từ khóa được điền trong hình ảnh là
    Từ khóa được điền trong hình ảnh là "mất ngủ"
    Trang web Pixelthoughts
    Trang web Pixelthoughts

  2. Lại thêm một trang web sẽ giúp bạn xua tan đi một ngày mệt mỏi và lấy lại sự hứng khởi vô cùng giản đơn với trang Emergencycompliment. Trang web được đưa ra để dành những lời khuyên có cánh cho bất kỳ ai, mỗi khi họ cảm thấy thật tồi tệ, cảm xúc không tốt và cần những lời an ủi. Giống như những câu an ủi, vỗ về rằng: Mọi thứ vẫn đang ổn" hay dành những lời khen có cánh cho bản thân. Trang web này sẽ giúp nâng cao cảm xúc của bạn.

    Vào một ngày buồn chán, tâm trạng của bạn đang rất tệ? Bạn không biết tại sao mình lại trở nên như vậy? Bạn đang dần trở nên bức bối và khó chịu?... Vậy thì đừng lo lắng quá nhiều nhé! Hãy ghé thăm trang web Emergencycompliment. Nó sẽ đem đến cho bạn những lời khen vô cùng có "cánh" và tuyệt vời, nhằm giúp bạn lấy lại được sự yêu đời ngay cho mình. Những lời khen này sẽ xuất phát từ những điều nhỏ nhặt nhất mà bạn thường không quan tâm, nhưng một khi đã "qua tay" Emergencycompliment thì ngay lập tức nó sẽ trở nên vô cùng thú vị và hài hước nữa là đằng khác. Để khởi đầu cho một ngày mới đầy sức sống và đa sắc màu thì hãy ghé thăm trang web chuyên cung cấp lời khen emergencycompliment.com vào mỗi ngày nhé.


    Website: https://emergencycompliment.com/

    Lời khen trong hình là:  Chân dung cao cấp của bạn là tốt nhất
    Lời khen trong hình là: Chân dung cao cấp của bạn là tốt nhất
    Trang web emergencycompliment.com
    Trang web emergencycompliment.com
  3. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn hay gặp phải một số tình huống bất ngờ nhưng lại không thể tìm được những từ ngữ để giải thích được chúng, trong khi đó bộ óc của bạn đã hiểu được chúng nhưng để diễn đạt thành lời thì lại “rất khó”. Bạn đang cảm thấy thật khó chịu và ngu ngốc đúng không nào? Vậy thì lúc này chính là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn dùng đến trang web Dictionaryofobscuresorrows. Đây là trang web sẽ giúp bạn tìm ra được định nghĩa từ những suy nghĩ mông lung của mình. Với cách thức vô cùng đơn giản là bạn chỉ cần gõ lên ô cửa sổ mặc định những cảm giác và suy nghĩ của bạn vào lúc này, sau đó hệ thống sẽ chỉ ra từ ngữ về cảm xúc chính xác nhất.


    Từ điển về nỗi buồn ít người biết đến là một trang web và kênh YouTube Dictionaryofobscuresorrows do John Koenig tạo ra, phân tích và định nghĩa các ký hiệu thần kinh cho những cảm xúc không có thuật ngữ mô tả. Từ điển bao gồm các mục nhập bằng lời nói trên trang web với mô tả bằng những đoạn văn và video trên YouTube cho các mục nhập riêng lẻ. Những lúc bản thân bạn không thể nào tìm ra được những từ ngữ mô tả cảm xúc tồi tệ đang hiện diện trong tâm trí bạn thì hãy ghé thăm trang web thú vị này. Vậy là vấn đề khó khăn của bạn đã được giải quyết một cách nhanh chóng và có hiệu quả nhất rồi. Cuốn sách Dictionary of Obscure Sorrows được phát hành bởi Simon & Schuster vào ngày 16 tháng 11 năm 2021.


    Website: https://www.dictionaryofobscuresorrows.com/

    "Từ điển của nỗi buồn mơ hồ"
    Trang web dictionaryofobscuresorrows.com
    Trang web dictionaryofobscuresorrows.com
  4. Khi ở nhà một mình, bạn thường hay thèm ăn một thứ gì đó? Và trong tủ lạnh nhà bạn đã có rất nhiều nguyên vật liệu đã được chuẩn bị sẵn sàng. Tuy nhiên vấn đề là bạn lại không biết kết hợp chúng lại với nhau như thế nào? Đừng lo! Tất cả đã có trang web Myfridgefood giúp bạn. Bạn chỉ việc truy cập vào myfridgefood.com, sau đó giao diện của web sẽ được hiện ra với những nguyên liệu thô có trong bảng, bạn chỉ cần đánh dấu tích vào những nguyên liệu mà trong tủ lạnh đang có và nhấn enter. Ngay sau đó những món ăn vô cùng tuyệt vời sẽ được hiện ra và kèm theo đó là những công thức nấu ăn vô cùng chi tiết và cặn kẽ.


    Bạn có thể đăng công thức nấu ăn của người khác trên trang web này miễn là bạn xác nhận nguồn gốc của công thức và khi nghi ngờ về việc mô tả có được bảo vệ hay không, hãy đăng mô tả của riêng bạn hoặc chỉ liệt kê các thành phần và hướng dẫn cơ bản. Bạn chỉ nên đăng ảnh hoặc hình minh họa kèm theo công thức nấu ăn nếu được sự cho phép của người sử dụng bức ảnh và công thức nấu ăn đó. Nếu không được phép, bạn nên chuẩn bị công thức và đăng ảnh món ăn của chính mình. Thật quá hấp dẫn và tuyệt vời đúng không nào? Trang web myfridgefood.com sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi muốn nấu ăn mà không có công thức cụ thể đó!


    Website: https://myfridgefood.com/

    Hình ảnh giao diện của Website
    Hình ảnh giao diện của Website
    Trang web myfridgefood.com
    Trang web myfridgefood.com
  5. Khi đang thưởng thức một bản nhạc say xưa, bạn chợt cảm thấy có một đoạn nhạc rất quen tai? Bạn cảm thấy vô cùng thắc mắc và tò mò?... Nếu như bạn đang muốn tìm ra đáp án cho mình thì trang web Whosampled chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. WhoSampled là một trang web và cơ sở dữ liệu ứng dụng cung cấp thông tin về nhạc mẫu hoặc nhạc dựa trên mẫu, bài hát cover và bản phối lại. Đây là trang web sẽ cực kì hữu dụng dành cho bạn khi muốn tìm ra một đoạn nhạc sample trong một bài hát bất kì thuộc về người nghệ sĩ nào đó.


    Nadav Poraz thành lập trang Whosampled ở London , Anh vào năm 2008, như một cách để theo dõi các bản nhạc mẫu và các bài hát cover. Ứng dụng dành cho thiết bị di động được phát hành lần lượt vào năm 2012 và 2014 cho iPhone và Android .Vậy là khi nghe nhạc cảm giác thấy "quen quen" của bạn đã được giải quyết rồi đó! Tính đến năm 2016, bài hát được lấy mẫu nhiều nhất của trang web là đoạn Amen từ Winstons. Vào năm 2015, trang này đã hỗ trợ thêm cho các clip phim và truyền hình. Sau đó một năm, trang web này hợp tác với Spotify và giới thiệu sáu mức độ tách biệt- trò chơi hấp dẫn theo dõi mối quan hệ giữa các nghệ sĩ, nhà sản xuất và các bài hát của họ.


    Website: https://www.whosampled.com/

    Trang web được sử dụng rất thịnh hành trong điện thoại
    Trang web được sử dụng rất thịnh hành trong điện thoại
    Trang web whosampled.com
    Trang web whosampled.com
  6. Forgotify là một ứng dụng web mới nhằm mục đích phát 4 triệu bài hát chưa phát trên Spotify. Đây là một trang web chuyên phát ra những bản nhạc bất kì và mới nhất. Biết đâu trong một lần tình cờ bạn ghé thăm trang web và trở thành người đầu tiên trên thế giới nghe được bản nhạc này? Một cảm giác rất chi là tự hào đã bắt đầu len lỏi vào trong đầu óc của bạn rồi đúng không nào! Forgotify, sản phẩm trí tuệ của các nhà thiết kế và phát triển web ở San Francisco, Lane Jordan, J Gaussman và Nate Gagnon, đã hỗ trợ hàng triệu bài hát không được phát trên Spotify, một dịch vụ phát trực tuyến nhạc hàng đầu.


    Forgotify chỉ là khoảng 20% trong tổng số danh sách 20 triệu bài hát của Spotify. Nói một cách dễ hiểu, đó là hơn 14 triệu giờ âm nhạc (hoặc 2,3 triệu lượt nghe Bohemian Rhapsody), gồm những bản nhạc chưa từng nghe từ các nghệ sĩ tương đối hoặc không tên tuổi. Bên cạnh việc thưởng thức âm nhạc thì bạn còn có thể trở thành một nhà phê bình "đại tài" khi để lại những lời nhận xét một cách trung thực và chính xác nhất về bản nhạc mà mình mới được nghe. Có khi trong tương lai bạn sẽ trở thành một người nghệ sĩ ấy chứ!!!


    Website: https://forgotify.com/

    Giao diện của trang web
    Giao diện của trang web
    Trang web forgotify.com
    Trang web forgotify.com
  7. Đây có lẽ là trang web "rảnh rỗi sinh nông nổi" nhất mà mình từng gặp. Sau khi xem xong một bộ phim về thể loại cảm động thì có rất nhiều khán giả đã rơi nước mắt về các nhân vật nghĩa hiệp trong phim đã hi sinh và họ bắt đầu thắc mắc là liệu ở ngoài đời điều đó có phải là sự thật?...Chính vì thế mà trang web Doesthedogdie đã được "ra đời". Đây là trang web sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề là diễn viên trong phim có thật là đã ... chết? Đến với Doesthedogdie, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và có hiệu quả nhất thông qua… những bằng chứng về "sự thật"!


    Trang web Doesthedogdie lưu trữ một cơ sở dữ liệu có thể tìm kiếm được về các bộ phim và chương trình truyền hình, nơi bạn có thể tìm hiểu xem một con chó có gặp sự cố hay không. Trang web cũng theo dõi những thứ khác mà một số người xem có thể muốn tránh, như cái chết của mèo, hiệu ứng nhấp nháy,...Đây là một trang web có thể giúp bạn tránh các phương tiện truyền thông đưa tin về cái chết của một nhân vật yêu quý trong phim ảnh.


    Website: https://www.doesthedogdie.com/

    Giao diện của trang web
    Giao diện của trang web
    Trang web doesthedogdie.com
    Trang web doesthedogdie.com
  8. Mỗi khi đọc sách bạn thường phải vất vả đi tìm những quyển sách có cùng chủ đề mà mình muốn đọc trên mạng internet? Bạn là người rất thích đọc sách nhưng lại chưa có cách đọc hiệu quả và khoa học? Bạn thường đọc sách rất lung tung?... Và bây giờ bạn đang muốn thay đổi cách đọc sách "cẩu thả " này của mình? Vậy thì xin chào mừng bạn đã đến với trang web Whatshouldireadnext. Đây là trang web sẽ giúp bạn tìm, lọc, đánh dấu... những quyển sách có đúng gu yêu thích của mình.


    WhatshouldIreadnext.com là dành cho bạn. Nhập tên sách, tác giả hoặc số ISBN và trang web phân tích các đánh giá và xếp hạng từ những người đọc khác và đề xuất sách. Công việc đọc sách giờ đây sẽ vô cùng đơn giản hơn khi bạn chỉ cần gõ từ khóa quyển sách mà mình cần thì ngay sau đó hệ thống sẽ tự động cung cấp và sắp xếp các đầu sách đó lại với nhau và chỉ chờ bạn đến thưởng thức mà thôi. Đây là một trang web thực sự thú vị đối với bất kỳ người đam mê sách nào. Trang web không chỉ cung cấp các đề xuất sách mà còn có một blog, cũng như một phần cho phép người dùng tìm những câu trích dẫn nổi tiếng và đánh dấu những câu họ yêu thích. Và có một tùy chọn để tạo danh sách sách của riêng bạn, có thể bao gồm mọi thứ từ danh sách sách yêu thích đến danh sách sách bạn đã đọc đến danh sách sách bạn muốn đọc.


    Website: https://www.whatshouldireadnext.com/

    Hình ảnh đại diện web
    Hình ảnh đại diện web
    Trang web whatshouldireadnext.com
    Trang web whatshouldireadnext.com
  9. Khi nhắc đến trò chơi trí tuệ "hại não" nhất thì ta không thể không nhắc đến Rubik. Mình cá là bạn đã từng chơi trò này và chẳng "mặn mòi" gì với môn thể thao yêu cầu "tư duy" cao này. Vậy thì có bao giờ bạn nghĩ là sẽ tìm thấy một bộ công cụ sẽ giúp bạn giải quyết hết những ô vuông này một cách dễ dàng. Câu trả lời là: Chính xác là có! Khi đến với trang web Rubiksolve, bạn sẽ trở thành một "thiên tài" đích thực. Bởi đây là trang web sẽ giúp bạn giải đáp hết được sự thần kì của Rubik, đủ các thể loại từ dễ đến khó một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không ghé thăm trang web này ngay thôi nào!


    Rubiksolve.com cho phép bạn nhập khối Rubik của mình vào trạng thái hiện tại của nó (về cơ bản là bạn chỉ việc vẽ nó), sau đó cho bạn biết cách giải nó trong một vài bước di chuyển nhất có thể. thậm chí còn giải thích cách giải quyết 'vị trí siêu trượt' - thường được cho là cấu hình khó nhất để giải một khối Rubik. Trang web thậm chí còn giải thích cách giải quyết 'vị trí siêu trượt' - thường được cho là cấu hình khó nhất để giải một khối Rubik. Người tạo trang web cho biết họ sử dụng 'thuật toán Kociemba' để giải toán bất kỳ loại khối Rubik nào.


    Website: https://rubiksolve.com/

    Hình ảnh khối Rubik
    Hình ảnh khối Rubik
    Trang web rubiksolve.com
    Trang web rubiksolve.com
  10. Nếu như Shazam sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng những bản nhạc vô cùng tiện lợi thì Myfonts sẽ đem lại sự bất ngờ còn tuyệt hơn với tính năng tìm đúng và chính xác font chữ mà bạn đang cần. MyFonts là nhà phân phối phông chữ kỹ thuật số , có trụ sở tại Woburn, Massachusetts . Nó được tạo ra bởi Bitstream Inc, ra mắt vào tháng 9 năm 1999 (trong hội nghị ATypI ở Boston ) và bắt đầu bán các phông chữ vào tháng 3 năm 2000. Vào tháng 11 năm 2011 Monotype Imaging đã công bố kế hoạch mua lại MyFonts và các phần liên quan đến phông chữ khác của Bitstream với giá 50 triệu đô la tiền mặt. Việc mua lại được kết thúc vào tháng 3 năm 2012.


    Cả MyFonts và WhatTheFont đều được coi là những công cụ rất hữu ích cho các nhà thiết kế và nghệ sĩ bố cục muốn mua phông chữ thương mại. Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của Monotype với các phông chữ phi truyền thống và hiện đại hơn của MyFonts sẽ tạo ra một sự thúc đẩy hấp dẫn cho các sản phẩm có sẵn thông qua dịch vụ. Để giải quyết được vấn đề tìm font chữ như ý muốn thì bạn chỉ cần truy cập vào trang web myfonts.com, sau đó tải bức ảnh có chứa font chữ của bạn lên cửa sổ tìm kiếm và hệ thống sẽ ngay lập tức tìm thấy đúng font chữ mà bạn đang cần. Thật đơn giản và tiện lợi đúng không nào?


    Website: https://www.myfonts.com/

    Hình ảnh font chữ
    Hình ảnh font chữ
    Trang web myfonts.com
    Trang web myfonts.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy