Top 8 Trang web lưu trữ và chia sẻ ảnh tốt nhất

  1. Top 1 Google Drive
  2. Top 2 Imgur
  3. Top 3 Google Photos
  4. Top 4 500px
  5. Top 5 Dropbox
  6. Top 6 iCloud
  7. Top 7 OneDrive
  8. Top 8 Flickr

Top 8 Trang web lưu trữ và chia sẻ ảnh tốt nhất

Thai Ha Nguyen 3199 0 Báo lỗi

Hiện nay, công nghệ phát triển, con người ngày càng có nhu cầu lưu trữ lại những khoảnh khắc nhiều hơn. Nhưng điện thoại và máy tính sẽ có lúc bị hỏng, hay đổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Google Drive

    Chắc hẳn bạn vẫn nhớ cảm giác tiếc nuối, khi mất đi những bức ảnh quan trọng. Đây là điều không thể tránh khi ổ cứng bị hỏng, virus hoặc mất trộm. Để an toàn hơn, chúng ta nên tạo nhiều bản sao trên ổ cứng, DVD hoặc Google Drive. Trong tất cả những cách trên, lưu trữ trên Google Drive mang lại tiện lợi và an toàn nhất. Google Drive là dịch vụ lưu trữ và đồng bộ hóa tập tin được tạo bởi Google. Dịch vụ này cho phép người dùng lưu trữ các tập tin, bao gồm tài liệu, hình ảnh, video, âm thanh, v.v. trên đám mây, truy cập và chia sẻ các tập tin đó từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.


    Với mỗi một tài khoản Google, bạn có thể lưu ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Drive cung cấp cho bạn 15GB, đây là bộ nhớ miễn phí mà bất cứ tài khoản Google nào cũng có, còn nếu bạn có quá nhiều ảnh, bạn cũng có thể mua thêm bộ nhớ. Bạn có thể thỏa sức tải ảnh lên Google Drive, có thể chia sẻ chúng với những người mà bạn muốn. Đây là những dịch vụ của Google nên ảnh trong Google Drive có thể được liên kết để gửi qua gmail rất dễ dàng và thuận tiện. Đặc biệt, khi tải lên lên đây, ảnh của bạn vẫn được giữ nguyên, không hề bị giảm chất lượng đi chút nào.


    Website: https://www.google.com.vn/drive/about.html

    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive

  2. Top 2

    Imgur

    Imgur là website cho phép người dùng xem meme, gif phổ biến đến từ khắp nơi trên thế giới với đa dạng chủ đề. Ngoài ra, web còn hỗ trợ tạo hình ảnh, video ngắn lưu trữ riêng tư hoặc công khai, tải hoặc chia sẻ với chất lượng cao mà không bị vỡ ảnh. Với 2GB dung lượng lưu trữ hình ảnh miễn phí. Người dùng có thể mua thêm dung lượng lưu trữ nếu cần.


    Imgur cho phép bạn được tải lên các khoảnh khắc thú vị, đáng ghi nhớ chỉ với vài thao tác đơn giản. Web sẽ giúp bạn lưu trữ và chia sẻ nó với cộng đồng người dùng nếu như bạn cho phép. Trang web

    này cho phép người dùng lưu trữ bao nhiêu ảnh tùy ý, không cần phải xóa ảnh cho đến khi thực sự có nhu cầu xóa. Khi lưu trữ hoặc chia sẻ, bạn không còn phải lo các khoảnh khắc thú vị sẽ bị mờ, vỡ ảnh,... Với ứng dụng Imgur, bạn được hỗ trợ tải và lưu trữ hình ảnh, video ngắn với chất lượng cao, nhiều định dạng.


    Website: https://imgur.com/

    Imgur
    Imgur
    Imgur
    Imgur
  3. Top 3

    Google Photos

    Google Photos là một trong những tùy chọn lưu trữ ảnh đám mây tốt nhất hiện nay, nhờ các công cụ tổ chức thông minh, công cụ chỉnh sửa tiện dụng và các tùy chọn chia sẻ liền mạch. Google Photos là một nền tảng lưu ảnh xuất phát từ nền tảng Google+ được Google cho ra mắt trong sự kiện Google I/O năm 2015. Kho lưu trữ Google Photos là một cách để ẩn ảnh của bạn mà không cần xóa chúng. Bạn có thể gửi bất kỳ hình ảnh nào từ thư viện của mình vào kho lưu trữ và hình ảnh đó sẽ ở trong bộ nhớ đám mây bao lâu bạn muốn.


    Dịch vụ này cho phép bạn tự động tải tất cả ảnh, video lên đám mây miễn phí và không giới hạn dung lượng lưu trữ. Ngoài việc sao lưu ảnh tự động và giải phóng bộ nhớ, ứng dụng này có mặt trên cả iOS và Android với rất nhiều tính năng thú vị như tự tạo ảnh động, ảnh ghép, câu chuyện, phim, chia sẻ ảnh nhanh,… và đặc biệt là có khả năng nhận diện khuôn mặt, phân loại ảnh theo nhiều mục một cách thông minh. Google Photos còn sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tự động sắp xếp hình ảnh và video của người dùng theo chủ đề, ngày tháng, địa điểm.


    Website: https://www.google.com/photos/about/

    Google Photos
    Google Photos
    Google Photos
    Google Photos
  4. Top 4

    500px

    500px – Photography Community là mạng xã hội dành cho cộng đồng nhiếp ảnh gia đến từ 195 quốc gia khác nhau. Tương tự như các mạng xã hội khác, với 500px bạn có thể chia sẻ hình ảnh và nhận thông báo khi bạn bè tương tác với bạn. Không những vậy, 500px cũng cho phép người dùng mua và bán ảnh. Người dùng có thể bán ảnh của họ theo giấy phép Creative Commons hoặc thương mại.


    Website được xem là mạng xã hội chuyên sử dụng cho việc lưu trữ hình ảnh trên mạng và cũng là nơi chia sẻ những hình ảnh tâm đắc của người dùng. Cũng tương tự như những mạng xã hội khác, bạn có thể đăng tải những tấm ảnh bạn chụp lên cộng đồng. Mọi người sẽ thể chiêm ngưỡng tác phẩm của bạn và nhận xét cho bạn. Với bạn bè 500px sẽ thông báo cho bạn khi họ tương tác với bạn giúp bạn không bỏ lỡ các cuộc vui. Trên 500px không đặt giới hạn dung lượng hoặc kích thước file, bạn có thể tải các file JPGE rất lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tạo album để lưu trữ hình ảnh số lượng lớn theo từng chủ đề và chia sẻ đến rộng rãi tất cả mọi người dùng mạng xã hội này.


    Website: https://500px.com/

    500px
    500px
    500px
    500px
  5. Top 5

    Dropbox

    Dropbox là nền tảng lưu trữ đám mây, giúp bạn dễ dàng lưu hình ảnh, thư mục, tệp tin từ điện thoại, máy tính lên Dropbox dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra còn có thể gửi các tệp tin có dung lớn bằng cách chia sẻ file, sao chép link cho mọi người. Trang web sẽ tự động đồng bộ hóa tệp trên tất cả các thiết bị của người dùng. Điều này giúp người dùng có thể truy cập tệp của mình từ bất kỳ đâu. Tất cả tài liệu của bạn sẽ được Dropbox lưu trữ một cách an toàn.


    Bạn có thể dễ dàng lưu trữ bất kỳ thông tin nào của mình từ điện thoại lên bộ nhớ lưu trữ đám mây, giúp bạn lưu giữ những thông tin quan trọng, hình ảnh kỷ niệm,... Tránh trường hợp điện thoại hư hỏng, mất cắp sẽ mất toàn bộ dữ liệu. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể dễ dàng gửi các tệp lớn bằng cách sao chép và dán liên kết. Các tệp tin lớn khi gửi thường sẽ mất thời gian tải lên hoặc trong quá trình gửi bị giới hạn dung lượng. Đối với Dropbox, bạn có thể chia sẻ, gửi bất kỳ tệp tin nào bằng cách chia sẻ liên kết link mà không cần lo dung lượng của file.


    Website: https://www.dropbox.com/

    Dropbox
    Dropbox
    Dropbox
    Dropbox
  6. Top 6

    iCloud

    Bộ nhớ mặc định trên máy luôn bị hữu hạn, nhưng từ khi có dịch vụ đám mây như iCloud, bạn đã có thêm nơi để lưu giữ những bức ảnh hàng ngày. Việc sao lưu hình ảnh lên tài khoản iCloud giúp bạn dễ dàng đồng bộ dữ liệu lên các thiết bị, dễ dàng truy cập bất cứ khi nào, dữ liệu được lưu trữ an toàn giúp bạn lưu được những tài liệu quan trọng. Bạn chỉ cần ghi nhớ tài khoản icloud của mình là có thể sao lưu và đăng nhập ở các thiết bị IOS của Apple khác.


    Nếu bạn đang sử dụng thiết bị macOS, iPadOS và iOS, thì iCloud có lợi thế rất rõ ràng vì là dịch vụ gốc. Máy ảnh iPhone của bạn kết nối trực tiếp với iCloud. Nếu bạn muốn sử dụng công cụ chỉnh sửa của bên thứ ba, bạn có thể cấp cho nó quyền truy cập vào toàn bộ thư viện của bạn. Mọi thay đổi bạn thực hiện sẽ tự động được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị. Một trong những lợi ích tuyệt vời nữa của iCloud là bạn có thể truy cập toàn bộ thư viện từ tất cả các thiết bị của mình, mà không cần phải tải xuống. Bạn sẽ có thể chỉnh sửa ảnh trên iPad của mình và những thay đổi đó sẽ xuất hiện trên iPhone và Mac.


    Website: https://www.icloud.com/

    iCloud
    iCloud
    iCloud
    iCloud
  7. Top 7

    OneDrive

    OneDrive là một dịch vụ lưu trữ tập tin cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu hoặc truy cập chúng từ trình duyệt web hoặc điện thoại. Người dùng có thể chia sẻ tập tin công cộng hoặc với danh bạ của họ,… OneDrive có dung lượng cực lớn, vậy nên bạn có thể chia sẻ ảnh hoặc các tập tin, file với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Mặc dù hầu hết các mục bạn tải lên OneDrive có thể là riêng tư, bạn cũng có thể chuyển một số mục nhất định sang chế độ công khai để chia sẻ theo ý muốn.


    OneDrive có thể dùng thuật toán độc quyền để tự động tạo album mới khi bạn sao lưu ảnh vào dịch vụ. Chúng có thể được phân loại theo ngày, vị trí hoặc người liên quan. Tất nhiên, bạn có thể tạo album riêng. Bên cạnh album, OneDrive cũng bổ sung tag tự động. Tag thường là một danh từ chung như #city, #animal, #sunset… Dịch vụ này cho phép người dùng tùy biến tag như ý muốn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tệp, thư mục và ảnh với bạn bè và gia đình. Bạn không cần sử dụng tệp đính kèm email lớn hay ổ đĩa USB nữa – chỉ cần gửi liên kết qua email hoặc tin nhắn văn bản.


    Website: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-365/onedrive/online-cloud-storage

    OneDrive
    OneDrive
    OneDrive
    OneDrive
  8. Top 8

    Flickr

    Flickr được biết đến với việc sở hữu kho dữ liệu ảnh khổng lồ với nguồn ảnh từ người dùng khắp mọi nơi. Flickr là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh và video lâu đời nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Dựa vào mục tìm kiếm của ứng dụng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những chủ đề ảnh mà bạn đang có hứng thú. Ngoài ra, tính năng lưu trữ ảnh cũng giúp nền tảng này tỏa sáng.


    Một nền tảng xã hội để bạn thoải mái chia sẻ những hình ảnh lưu giữ các khoảnh khắc đẹp đẽ chính là sứ mệnh mà Flickr hướng đến. Đây là nơi bạn được tự do đăng tải đủ thể loại, chủ đề hay nội dung ảnh mà bạn yêu thích. Với mỗi người dùng, Flickr sẽ tạo riêng một kho ảnh trực tuyến, nơi bạn có thể thoải mái lưu trữ những hình ảnh yêu thích mà không phải lo lắng về việc bị thất lạc. Với album này, bạn không chỉ dừng lại ở việc lưu ảnh mà còn có thể sắp xếp lại theo ý thích của mình. Bạn sẽ được tùy ý quản lý, phân chia thư mục hay quản lý chất lượng của ảnh thông qua album. Quả thực đây là một ứng dụng tìm kiếm và lưu trữ hình ảnh chuyên nghiệp vô cùng tiện lợi!


    Website: https://www.flickr.com/photos/tags/website/

    Flickr
    Flickr
    Flickr
    Flickr



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy