Top 12 Trang web luyện nói tiếng Anh hiệu quả tại nhà

Vũ Hằng 18076 1 Báo lỗi

Tiếng Anh ngày nay càng trở nên cần thiết đối với mỗi người để dễ dàng giao lưu học hỏi, mở rộng vốn hiểu biết hơn. Để bản thân tự tin hơn trong giao tiếp với ... xem thêm...

  1. Penpal World là trang web luyện nói tiếng Anh miễn phí có nhiều lượt truy cập nhất hiện nay, giúp bạn có cơ hội chia sẻ ngôn ngữ, văn hóa với nhiều người trên thế giới, cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hiệu quả nhanh chóng. Giúp bạn kết nối người học tiếng Anh từ khắp nơi trên thế giới để họ có thể trở thành bằng hữu qua thư từ hoặc giao tiếp trực tuyến. Trang web này cung cấp một cơ hội tuyệt vời để người dùng có thể tìm kiếm bạn bè mới từ các quốc gia và vùng đất khác nhau, và cùng nhau thực hành và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình thông qua việc gửi thư hoặc trò chuyện trực tuyến.


    Cách hoạt động của Penpal World thường là bạn đăng ký một tài khoản và tạo hồ sơ cá nhân. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm và tương tác với những người khác từ khắp nơi trên thế giới có sẵn trên trang web. Khi bạn tìm thấy một người hợp ý, bạn có thể bắt đầu viết thư hoặc trò chuyện với họ để chia sẻ kiến thức, văn hóa và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình.

    Penpal World có thể cung cấp một cách thú vị và hiệu quả để học tiếng Anh thông qua việc tương tác với người bản xứ và nhận được sự hỗ trợ trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu văn hóa và cuộc sống của người khác, mở rộng kiến thức và hiểu biết về thế giới.


    Link: https://www.penpalworld.com/

    Penpal World
    Penpal World
    www.penpalworld.com/
    www.penpalworld.com/

  2. How do you do là một trong những website luyện nói tiếng Anh với người nước ngoài đang rất được tin tưởng hiện nay. Muốn luyện nói với website này bạn chỉ cần đăng ký bằng địa chỉ email hoặc tài khoản mạng xã hội là được. Giao diện How do you do đơn giản nhưng rất thân thiện với người dùng cho nên ai cũng có thể sử dụng được. Về cơ bản, công cụ này kết nối bạn với những người khác cũng muốn tập trung vào việc nói bằng tiếng Anh. Trên 'How do you do?' cả hai chỉ đơn giản là chỉ luyện nói tiếng Anh cùng nhau, đó là một lợi ích rất lớn.


    Website hoàn toàn miễn phí và khá đơn giản để sử dụng. Bạn có thể nhanh chóng đăng ký bằng địa chỉ email, tài khoản Facebook hoặc Google+. Trang web có các chức năng bao gồm chat, video chat hoặc chat voice. Thường thì sẽ có ít nhất 10 người trong mỗi phòng chat. Rất dễ sử dụng, bạn có thể thực hành kỹ năng viết và nói tiếng Anh của bạn bằng cách trò chuyện với người bản ngữ từ Anh và Mỹ hoặc với những người học tiếng Anh khác. Đây là một trang web hay để luyện nói tiếng Anh.


    Link: https://howdoyou.do/

    How do you do
    How do you do
    How do you do
    How do you do
  3. Top 3

    Italki

    Italki là một nền tảng kết nối người học ngoại ngữ với gia sư. Hiện nền tảng này có hơn 10000 giáo viên và 5 triệu người học. Trang web có khóa học cho mọi ngôn ngữ lớn trên thế giới hiện nay, từ tiếng Anh, tiếng Quan Thoại, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ả Rập, tiếng Hindi, tiếng Ý và tiếng Nga, đến tiếng Tagalog, tiếng Thái và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.


    Trên italki, gia sư và học sinh học qua những cuộc gọi video, thường là bằng Skype. Hầu hết các gia sư trên italki đều tập trung giúp bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp thông qua những cuộc trò chuyện. Tuy vậy, vẫn có những giáo viên cung cấp các khóa học có thể tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của bạn. Gia sư trên italki tự đặt ra mức giá cho khóa học của họ, tối thiểu là $4/giờ và tối đa là $80/giờ. Bạn có thể sử dụng bộ lọc để tìm gia sư phù hợp với ngân sách của bản thân. Ngoài việc sử dụng italki để tìm kiếm gia sư, bạn còn có thể tham gia cộng đồng những người học ngôn ngữ. Trong mục Cộng đồng, bạn sẽ tìm thấy đối tác mà bạn có thể trao đổi ngôn ngữ. Bạn cũng có thể tập viết và đọc các bài viết của người khác.


    Link: https://www.italki.com/home

    Italki
    Italki
    Italki
    Italki
  4. Verbling là một trong những trang web nổi tiếng và phổ biến để học tiếng Anh và các ngôn ngữ khác trực tuyến. Verbling kết nối người học với giáo viên chuyên nghiệp và người nói bản xứ thông qua các buổi học trực tuyến qua video.

    Một số điểm nổi bật của Verbling bao gồm:

    • Giáo viên chất lượng: Verbling có một quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt để đảm bảo chỉ có những giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.
    • Lịch linh hoạt: Bạn có thể dễ dàng lựa chọn lịch học phù hợp với thời gian và lịch trình của bạn, đảm bảo tính linh hoạt và tiện lợi trong việc học.
    • Các cấp độ học: Verbling cung cấp các khóa học ở nhiều cấp độ khác nhau, từ sơ cấp đến nâng cao, giúp bạn tiến bộ từng bước một.
    • Lớp học nhóm và học riêng: Bạn có thể tham gia vào các lớp học nhóm hoặc lựa chọn học riêng tùy chỉnh theo nhu cầu học tập của mình.
    • Tích hợp công nghệ: Giao diện học tập trên Verbling được tích hợp công nghệ video và âm thanh cao cấp, đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất.

    Trang web Verbling có thể đòi hỏi một khoản phí cho các buổi học với giáo viên chuyên nghiệp, nhưng nó cũng cung cấp một số khóa học và tài liệu miễn phí để bạn tham gia và khám phá trước khi quyết định đăng ký các khóa học trả phí. Nhớ kiểm tra thông tin cập nhật trên trang web Verbling để biết thêm chi tiết về các khóa học, giáo viên và cơ hội học tập mới nhất mà họ cung cấp.


    Link: https://www.verbling.com/?locale=en

    Verbling
    Verbling
    Verbling
    Verbling
  5. Top 5

    Busuu

    Busuu là một trong những trang web giao lưu ngôn ngữ lớn nhất hiện nay để luyện nói tiếng Anh với người nước ngoài. Được thành lập vào năm 2008, Busuu được đặt tên theo tên của một ngôn ngữ ở Cameroon, chia sẻ tên với một trong những ngôn ngữ ít người sử dụng nhất thế giới. Trang web này cung cấp một loạt các tài liệu học tập và bài học dựa trên các cấp độ khác nhau để giúp người học tiếng Anh tiến bộ từ cơ bản đến nâng cao.

    Một số tính năng chính của Busuu bao gồm:

    • Bài học đa dạng: Busuu cung cấp các bài học về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, viết và nói, giúp người học cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện.
    • Các chủ đề thực tế: Tài liệu học tập trên Busuu tập trung vào các chủ đề hàng ngày và thực tế, giúp người học nắm vững từ vựng và ngữ pháp phổ biến trong cuộc sống hằng ngày.
    • Học qua giao tiếp với cộng đồng: Busuu cho phép người học tương tác với cộng đồng người học và người dùng bản ngữ thông qua các bài tập, phản hồi và chức năng chat.
    • Kiểm tra đánh giá: Busuu cung cấp các bài kiểm tra đánh giá tiến độ học tập của bạn và điều chỉnh các bài học phù hợp.
    • Ứng dụng di động: Busuu cũng có ứng dụng di động cho cả hệ điều hành iOS và Android, cho phép bạn học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi.

    Busuu cung cấp các tùy chọn miễn phí và trả phí cho việc học. Bạn có thể truy cập trang web của Busuu để biết thêm chi tiết về các khóa học và các gói học tập mà họ cung cấp.


    Link: https://www.busuu.com/en

    Busuu
    Busuu
    Busuu
    Busuu
  6. RealLife English là một trang web học tiếng Anh nổi tiếng và phổ biến. Trang web này tập trung vào việc cung cấp tài liệu học tập và tài nguyên thực tế, giúp người học nâng cao kỹ năng tiếng Anh của họ một cách tự nhiên và hiệu quả. RealLife English cũng có một cộng đồng sôi động, cho phép người học tương tác với nhau và với giáo viên để trau dồi khả năng giao tiếp và tiến bộ trong việc sử dụng tiếng Anh.

    Một số điểm nổi bật của RealLife English bao gồm:

    • Học qua nội dung thực tế: RealLife English cung cấp các tài liệu học tập dựa trên nhu cầu và tình huống thực tế, giúp người học áp dụng tiếng Anh vào cuộc sống hàng ngày.
    • Podcasts và video: RealLife English có các podcast và video hữu ích để người học cải thiện khả năng lắng nghe và hiểu tiếng Anh, đồng thời học cách sử dụng ngôn ngữ tự nhiên.
    • Cộng đồng sôi động: Trang web này có một cộng đồng mạnh mẽ với người học từ khắp nơi trên thế giới, cho phép bạn tương tác và học hỏi từ nhau.
    • Các sự kiện và khóa học trực tuyến: RealLife English thường tổ chức các sự kiện và khóa học trực tuyến để giúp người học tương tác và học hỏi thêm.
    • Tài nguyên miễn phí và trả phí: RealLife English cung cấp một số tài nguyên miễn phí, và cũng có các gói học trả phí với nội dung nâng cao và chi tiết hơn.

    Trang web RealLife English được đánh giá cao vì sự tập trung vào việc học tiếng Anh trong ngữ cảnh thực tế và tiếp cận sôi nổi của họ. Hãy truy cập trang web của RealLife English để biết thêm chi tiết về các tài liệu học tập và tùy chọn học tập mà họ cung cấp.được sáng lập bởi ba giáo viên tiếng Anh đam mê từ Úc, Mỹ và Brazil. Với 500 bài học bao gồm tất cả các khía cạnh của tiếng Anh như phát âm, ngữ pháp, tiếng lóng, các nét về văn hoá. RealLife English giúp bạn học tập vui vẻ và thoát khỏi thói quen trong lớp học nhàm chán của bạn bằng các bài học về video và TV.


    Link: https://reallifeglobal.com/blog/

    RealLife English
    RealLife English
    RealLife English
    RealLife English
  7. Top 7

    Cambly

    Cambly là một nền tảng có trả phí cho bạn kết nối với các native speakers và luyện tập tiếng Anh. Bạn có thể lựa chọn teacher và kiểu bài học. Các gia sư Cambly là những người nói tiếng bản ngữ năng động từ Mỹ, Canda, Anh và Úc v.v...Kết nối với gia sư hoàn hảo của bạn trong chưa đến 5 giây chỉ bằng cách chạm nút. Bạn có thể Thực hành hội thoại tiếng Anh, tham gia một khóa học tiếng Anh hoặc luyện thi chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL.

    Điểm hay nhất của App Cambly này đó là:

    • Các bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, rảnh thì học, chẳng cần đến lớp, nằm trên giường vẫn học tốt, giáo viên trên Cambly rất nhiều, khung giờ nào cũng có người online, nên các bạn đi làm vẫn có thể tranh thủ học được
    • Các giáo viên (Tutors) của CAMBLY đều là người bản xứ 100%, và tất cả đều có chuyên môn giảng dạy về một hoặc nhiều lĩnh vực nào đó, ví dụ như tiếng Anh giao tiếp, IELTS, TOEIC, kinh tế, công nghệ...
    • Các bạn có thể chọn giáo viên nào mình thích, cảm thấy dễ nghe, phù hợp với lĩnh vực mình hứng thúGiả sử hôm nay gọi người này, thấy thích mai gọi học tiếp, gắn bó lâu dài chẳng hạn, còn không thì gọi người khác,..nói chung là rất linh độngTrung tâm tiếng Anh offline không thể làm thế đúng không?
    • Các giáo viên (Tutors) của Cambly đều rất nhiệt tình dạy và nói chuyện với bạn

    Để sử dụng Cambly, bạn có thể đăng ký và lựa chọn các gói học phù hợp với nhu cầu của mình. Từ đó, bạn có thể tương tác với giáo viên bản ngữ và trau dồi kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả.


    Link: https://www.cambly.com

    Cambly
    Cambly
    Cambly
    Cambly
  8. Conversation Exchange là một website hỗ trợ luyện nói tiếng anh cực chất lượng. Điểm mạnh nổi bật của Conversation Exchange chính là việc luyện tập ngoại ngữ với người bản ngữ được thông qua nhiều công cụ khác nhau. Mặc dù giao diện không đẹp mắt và quá thu hút, nhưng site cung cấp đến 3 hình thức: face to face (trực diện), correspondence (bạn qua thư – pen pal), text and voice chat (chat trực tiếp hoặc gọi online) cho phép người dùng có thể tùy ý lựa chọn và tìm cho mình partner để tập luyện.

    Một số điểm nổi bật của ConversationExchange bao gồm:

    • Trao đổi ngôn ngữ: Trang web này tập trung vào việc tạo ra môi trường trao đổi ngôn ngữ giữa người học tiếng Anh và người nói bản ngữ, giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp của người học.
    • Tìm kiếm bạn đồng hành: Bạn có thể tìm kiếm và kết nối với những người đang học tiếng Anh và muốn trao đổi giao tiếp qua video, gọi điện thoại hoặc gặp gỡ trực tiếp.
    • Tích hợp công nghệ: ConversationExchange cung cấp một hệ thống trò chuyện qua video và cuộc gọi giúp bạn tương tác với người nói bản ngữ từ khắp nơi trên thế giới.
    • Miễn phí sử dụng: Dịch vụ cơ bản của ConversationExchange thường là miễn phí, tuy nhiên, bạn có thể chọn các gói nâng cao để truy cập vào các tính năng bổ sung.

    Tuy nhiên, khi tham gia vào trang web ConversationExchange, hãy luôn tuân thủ các quy tắc an toàn trực tuyến và đảm bảo duy trì sự tôn trọng và lịch sự trong giao tiếp với người khác. Đây là một cách tuyệt vời để trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh thông qua việc tham gia vào các cuộc trò chuyện thực tế với người bản ngữ.


    Link: https://www.conversationexchange.com/

    Conversation Exchange
    Conversation Exchange
    Conversation Exchange
    Conversation Exchange
  9. Let’s talk là website khá nổi tiếng về trao đổi ngôn ngữ, rèn luyện kỹ năng nói, giao tiếp tiếng Anh nói chung. Bạn có thể học lý thuyết và bắt chước ngữ điệu theo những giáo viên bản ngữ qua những video dạy phát âm và giao tiếp vô cùng thú vị và thiết thực với đời sống. Một điều đặc biệt nữa là giảng viên nói rất chậm, khá dễ nghe nên bạn không cần quá lo lắng về mức độ nghe hiểu của bản thân.


    Một số nội dung và tính năng của "Let's Talk" bao gồm:

    • Video học tiếng Anh: "Let's Talk" cung cấp một loạt các video học tiếng Anh với các chủ đề khác nhau, từ từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp hàng ngày, đến các mẹo học tiếng Anh.
    • Luyện nghe và hiểu tiếng Anh: Kênh YouTube của "Let's Talk" chứa nhiều video giúp cải thiện khả năng luyện nghe và hiểu tiếng Anh thông qua các bài học thực tế và trò chuyện giữa người bản ngữ.
    • Bài giảng với giáo viên: Ngoài video, trang web "Let's Talk" cũng cung cấp các khóa học trực tuyến và lớp học với giáo viên chuyên nghiệp để hỗ trợ việc học tập cá nhân hơn.
    • Bài kiểm tra và bài tập: Trang web cung cấp các bài kiểm tra và bài tập giúp người học đánh giá tiến độ học tập của mình và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ.
    • Nội dung học tiếng Anh đa dạng: "Let's Talk" chú trọng đến việc cung cấp nội dung phong phú về tiếng Anh, từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu của người học với các mức độ khác nhau.

    Ngoài ra, Let’s talk cũng cung cấp cho bạn những idioms hay cực “chất” để diễn tả những cảm xúc, hoạt động thường ngày,…giúp bạn ứng dụng những từ ngữ hay vào lời thoại hằng ngày. Với nhiều chủ đề khác nhau trải dài từ mọi lĩnh vực như khoa học, giáo dục, kinh tế, chính trị, địa lý…., mỗi bài nghe được thiết kế với những câu hỏi ngắn rất hữu ích để hỗ trợ quá trình nghe hiểu của bạn, cùng với đó, còn có bản script giúp bạn check lại nội dung đã nghe.


    Link: http://www.letstalk.co.in/

    Let's Talk
    Let's Talk
    Let's Talk
  10. TalkEnglish – một trang website luyện nghe nói tiếng Anh trên cả tuyệt vời, không chỉ giúp bạn luyện nói, luyện nghe tiếng Anh, mà còn giúp bạn cải thiện các kĩ năng đọc và viết tiếng Anh nữa. Có 6 chủ đề lớn bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Với mỗi chủ đề nói trên lại có nhiều khóa học khác nhau theo từng cấp độ từ dễ đến khó. Bạn có thể luyện cùng lúc cả 3 kỹ năng Nghe, Đọc, Nói với những tiết học được thiết kế chuyên biệt theo từng cấp độ.


    Một số điểm nổi bật của TalkEnglish bao gồm:

    • Bài giảng và hướng dẫn miễn phí: TalkEnglish cung cấp bài giảng, giải thích về ngữ pháp và từ vựng cùng với các bài tập luyện tập miễn phí để giúp người học tiếng Anh tiến bộ.
    • Giáo viên bản ngữ: Trang web này có các bài giảng do giáo viên bản ngữ thực hiện, giúp bạn làm quen với phát âm và nghe tiếng Anh tự nhiên.
    • Chia theo cấp độ: TalkEnglish có nhiều bài học chia theo cấp độ khác nhau, giúp bạn tiến bộ từng bước một và chọn lựa nội dung phù hợp với trình độ của mình.
    • Học qua video và âm thanh: Nội dung học tập của TalkEnglish bao gồm cả video và file âm thanh, giúp bạn luyện nghe và nói tiếng Anh một cách hiệu quả.
    • Tài liệu học tập đi kèm: Trang web này cung cấp các bài tập và tài liệu học tập bổ sung để bạn có thể rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ.

    Ngoài phiên bản miễn phí, TalkEnglish cũng có các phiên bản trả phí với các tính năng và nội dung bổ sung. Bạn có thể truy cập trang web của TalkEnglish để biết thêm thông tin về các khóa học và tài liệu học tập mà họ cung cấp.


    Link: http://www.talkenglish.com/

    Talk English
    Talk English
    Talk English
    Talk English
  11. Duolingo là một nền tảng học ngôn ngữ miễn phí và dịch văn bản dựa trên "crowdsourcing" (mã nguồn đóng góp từ cộng đồng). Thiết kế của nó giúp người dùng vượt qua các bài học và đồng thời cũng giúp dịch văn bản, tài liệu. Trên ứng dụng học ngôn ngữ được trò chơi hóa, người dùng có thể thực hành từ vựng, ngữ pháp, phát âm và kỹ năng nghe bằng cách lặp lại khoảng cách. Duolingo cung cấp hơn 100 khóa học với hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm một loạt nhỏ các ngôn ngữ được xây dựng. Công ty sử dụng mô hình Freemium với hơn 500 triệu người dùng đã đăng ký. Duolingo cung cấp dịch vụ Plus giúp loại bỏ quảng cáo và cung cấp nhiều tính năng hơn.

    Duolingo cũng cung cấp chương trình chứng nhận Duolingo English Test và ứng dụng đọc viết cho trẻ em có tên Duolingo ABC, đồng thời công ty đã phát hành ứng dụng toán cấp tiểu học có tên Duolingo Math hiện chỉ dành riêng cho iOS. Vào cuối mỗi bài học, bạn sẽ nhận được một bản báo cáo tiến độ cũng như số ngày mà bạn liên tục học ngôn ngữ đó bằng ứng dụng. Nếu bạn kiếm được bất kì lingot nào (đơn vị tiền tệ ảo của Duolingo mà bạn kiếm được khi trả lời đúng các câu hỏi) cũng được hiển thị ở đây. Bạn có thể dùng lingot để mua trang phục cho linh vật cú Duolingo.


    Link: https://vi.duolingo.com/

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  12. English Club là một diễn đàn mở để mọi người có thể học tiếng anh, trao đổi kiến thức bổ ích. Website được viết bằng Anh-Anh nhưng vẫn có những phần sử dụng Anh-Mỹ để bạn chọn lựa. Bạn có thể tạo ra một trang tiếng Anh cho riêng mình bằng việc tự viết Blog, tải ảnh, video.


    English Club là một trang web miễn phí được thiết kế giúp người dùng học tiếng anh trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Tại đây, website sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức:

    • Vocabulary: tăng vốn từ vựng theo chủ đề như thể thao, âm nhạc, phim, ngày lễ, từ lóng, thành ngữ, các câu đố,… Ngoài ra, bạn có thể học các từ ngữ chuyên ngành tại các mục Business English, English for work.
    • Grammars: các bài học chi tiết về cách sử dụng các loại từ, cấu trúc câu cho đến các thì trong tiếng Anh.
    • Pronounce: hỗ trợ và giúp bạn luyện tập nói mỗi ngày từ cách phát âm bảng chữ cái cho đến cách nối âm. Bên cạnh các bài học, bạn có thể thay đổi cách học bằng cách chơi trò chơi phát âm trực tuyến.
    • Practices speaking: trang web cung cấp các đoạn hội thoại tiếng Anh từ đơn giản cho đến phức tạp với đa dạng chủ đề. Qua đó giúp bạn học cách trình bày hoặc nói chuyện bằng tiếng Anh.
    • Reading skill: nhiều bài đọc với các chủ đề khác nhau tương ứng với mức độ khó tăng dần.

    Để hỗ trợ và giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn, English Club cung cấp thêm nhiều đề mục như Grammar Help, Play ESL Games, Discuss at ESL Forums,… Bạn có thể lên diễn đàn để thảo luận các vấn đề liên quan đến bài tập hay học thông qua các trò chơi.


    Link: https://www.englishclub.com/

    EnglishCLub
    EnglishCLub
    EnglishCLub
    EnglishCLub



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy