Top 13 Trang web mua hàng Mỹ uy tín nhất

Hằng Hoàng 581 0 Báo lỗi

Các loại hàng hóa của Mỹ từ thời trang đến mỹ phẩm, đồ điện tử, công nghệ hoặc đồ nội thất,... luôn được khách hàng ở mọi quốc gia trên thế giới ưa chuộng nhờ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amazon

    Website Amazon là một trong những website mua hàng Mỹ uy tín nhất hiện nay. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm từ các lĩnh vực khác nhau, từ sách, đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi, thời trang, đến thực phẩm và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến và nhận hàng tận nhà với chi phí vận chuyển hợp lý và thời gian giao hàng nhanh chóng.

    Amazon không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nơi bạn có thể đọc các đánh giá, so sánh giá cả và chất lượng của các sản phẩm khác nhau. Bạn cũng có thể tham gia vào các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và tích điểm khi mua hàng trên Amazon. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác của Amazon như Amazon Prime, Amazon Music, Amazon Video và nhiều hơn nữa.

    Amazon là một website an toàn, tin cậy và dễ sử dụng. Bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí và bắt đầu mua sắm ngay hôm nay. Hãy truy cập vào Amazon ngay! để khám phá và tận hưởng những gì website này mang lại cho bạn. Amazon - nơi mua sắm Mỹ uy tín nhất.


    Website: https://www.amazon.com/

    Amazon
    Amazon
    Amazon
    Amazon

  2. Top 2

    Ebay

    Ebay đang là một trong những website thương mại điện tử có quy mô lớn nhất và uy tín bậc nhất nước Mỹ. Ebay là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của nước Mỹ nói riêng cũng như của toàn thế giới. Ngoài ra, Ebay cũng là trang web cho phép người dùng bán các sản phẩm dưới dạng đấu giá như những cuộc đấu giá trực tiếp ở bên ngoài, người nào trả giá cao hơn sẽ được sở hữu sản phẩm.


    Gian hàng trên Ebay rất đa dạng và phong phú với rất nhiều nhóm hàng khác nhau cho bạn lựa chọn. Hàng ngày có đến hàng triệu các loại dụng cụ, thiết bị và mặt hàng khác nhau được đưa lên trang web này như: điện thoại, laptop, trang sức, đồ cổ, thời trang dành cho mọi lứa tuổi,... cùng rất nhiều mặt hàng đặc thù mà bạn không thể tìm thấy ở Việt Nam. Tất cả các loại hàng hóa được bán trên Ebay đều đảm bảo tốt về chất lượng, đạt đúng các tiêu chuẩn hàng hóa của Mỹ.


    Website: https://www.ebay.com/

    Ebay 
    Ebay 
    Ebay
    Ebay
  3. Top 3

    Bestbuy

    Bestbuy cũng là một trang web thương mại điện tử lớn của Mỹ và có quy mô tầm cỡ thế giới. Bestbuy là siêu thị điện tử có hết thảy những gì bạn cần thiết cho cuộc sống của mình thêm tiện nghi và đầy đủ hơn từ các đồ gia dụng đến những mặt hàng thiết yếu như thời trang, mỹ phẩm cùng các sản phẩm công nghệ của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ấn tượng đầu tiên của mọi khách hàng khi truy cập vào Bestbuy chính là giao diện thông minh, thân thiện, các danh mục hàng hóa được phân chia rõ ràng, giá cả cập nhật đầy đủ và sắp xếp theo ý muốn của người tìm kiếm.


    Với uy tín của mình, hiện nay Bestbuy đã nhanh chóng mở rộng phạm vi hoạt động ở rất nhiều quốc gia trải đều khắp các châu lục để mang đến cho những người tiêu dùng thông minh, thích hình thức mua hàng qua mạng nhanh chóng, tiện lợi. Với Bestbuy mọi thứ bạn cần cho cuộc sống của mình chỉ nằm sau một cú click chuột nhẹ nhàng và đơn giản.


    Website: https://www.bestbuy.com/

    Bestbuy
    Bestbuy
    Bestbuy
    Bestbuy
  4. Top 4

    Walmart

    Walmart là tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới hiện được Sam Watson thành lập từ năm 1962 ở Arkansas, Mỹ. Với những chiến lược phát triển thông minh, danh mục hàng hóa đa dạng, chất lượng, giá cả phải chăng, các dịch vụ tối ưu và tận dụng tối đa sự phát triển của internet, công nghệ đã đưa tên tuổi của Walmart vươn ra xa phạm vi nước Mỹ đến gần hơn với người tiêu dùng tại nhiều quốc gia khác nhau như Mexico, Nam Phi, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ với lượng khách hàng tầm 200 triệu người/ tuần.


    Chuỗi cửa hàng tiện ích thành công, Walmart tập trung đầu tư mạnh vào mảng thương mại điện tử và ăn nên làm ra nhanh chóng. Vào website của Walmart bạn sẽ tìm được rất nhiều thứ hàng Mỹ mà mình cần, một điều đặc biệt nữa là bạn ngồi tại nhà cũng có thể sở hữu được những mặt hàng này nhờ dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, cước phí thấp.


    Website: http://www.walmart.com/

    Walmart
    Walmart
    Walmart
    Walmart
  5. Top 5

    Target

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web mua sắm Mỹ đáng tin cậy nhất, thì chắc chắn không bỏ lỡ Target. Đây là trang web thương mại điện tử của chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng Target, một trong những thương hiệu lớn và phổ biến nhất tại Mỹ. Tại Target, bạn sẽ có cơ hội khám phá một loạt sản phẩm đa dạng, từ hàng tiêu dùng hàng ngày, thời trang, đồ chơi, đồ điện tử, đến đồ dùng gia đình và cả những sản phẩm độc quyền chỉ có tại Target.

    Nhưng Target không chỉ đem lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng với chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý, mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị. Bạn có thể chọn phương thức giao hàng tiết kiệm hoặc giao hàng trong ngày, hoặc đặt hàng trực tuyến và nhận sản phẩm tại cửa hàng gần nhất. Hãy cân nhắc tham gia chương trình Target Circle để tích điểm và nhận những ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội khám phá những xu hướng mới nhất, sản phẩm nổi bật, và mẹo hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, tất cả đều có tại Target.

    Đặc biệt, Target không chỉ là một trang web mua sắm uy tín mà còn đảm bảo trách nhiệm đối với cộng đồng và môi trường. Target đã cam kết chi 5% lợi nhuận để hỗ trợ các hoạt động xã hội và đã phát triển chiến lược bền vững "Target Forward" để đạt được tương lai công bằng và bền vững cùng với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Với Target, bạn không chỉ đơn thuần là mua sắm cho bản thân và gia đình mình, mà còn đóng góp vào sứ mệnh của Target, giúp mọi gia đình khám phá niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.

    Website: https://www.target.com/

    Target
    Target
    Target
    Target
  6. Top 6

    Forever21

    Forever21 (F21) chính là thành viên của gia đình hàng hiệu bình dân cùng nhiều cái tên quen thuộc khác như H&M, Zara nhưng F21 luôn luôn là thành viên có mức giá các sản phẩm thấp nhất trên thị trường trong tất cả các phân khúc từ thời trang nam, nữ đến các phụ kiện. F21 luôn ghi điểm với các khách hàng nhờ những sản phẩm thời trang ăn liền có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt cùng mức giá cả cực rẻ.


    Nếu là một fan trung thành của thương hiệu thời trang này thì không thể không biết đến trang web mua hàng trực tiếp của hãng www.forever21.com. Các phân khúc sản phẩm của thương hiệu này phải kể đến Forever 21Men, Forever 21+, Love 21 Contemporary, Forever 21 Girls, Love & Beauty. Tiêu chí của F21 là thời trang phải hợp mốt, chất lượng nhưng giá cả phải bình dân.


    Website: https://www.forever21.com/

    Forever21
    Forever21
    Forever21
    Forever21
  7. Top 7

    Victoria's Secret

    Victoria's Secret là thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới hiện nay do Roy Raymond sáng lập. Các sản phẩm nội y của Victoria's Secret không chỉ đơn thuần là một món đồ mà chúng đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và sự hoàn mỹ trong nhan sắc của người phụ nữ. Đó chính là lý do vì sao Victoria's Secret Fashion Show hàng năm luôn được chờ đợi bởi đây là một trong những chương trình thời trang nổi bật và hoành tráng nhất thế giới với các mẫu nội y đắt tiền và có một không hai.


    Đến thời điểm hiện tại Victoria's Secret có gần 1.200 cửa hàng trên khắp nước Mỹ mang đến những sản phẩm nội y cùng các sản phẩm làm đẹp cho nữ giới như lotion, nước hoa… Trang website của Victoria's Secret cũng là địa chỉ mua uy tín và tin cậy để bạn có thể mua được những sản phẩm chính hãng của thương hiệu đình đám này.


    Website: https://www.victoriassecret.com/

    Victoria's Secret
    Victoria's Secret
    Victoria's Secret
    Victoria's Secret
  8. Top 8

    Levi’s

    Levi's hay còn có tên gọi khác là Levi Strauss & Co được thành lập năm 1873, Levi’s là cái tên nổi bật góp phần to lớn vào việc thay đổi ngành thời trang thế giới với sản phẩm Blue jeans. Kể từ khi thành lập cho đến nay Levi’s luôn được các tín đồ thời trang thế giới khen hết nấc nhờ những sản phẩm jeans nguyên mẫu và chân chính.


    Với tư cách là đơn vị sáng tạo ra quần jeans hiện đại, Levi’s đã không ngừng nỗ lực và tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của mình trong thị trường thời trang jeans thế giới bằng dòng sản phẩm đa dạng, phong phú với những sản phẩm nòng cốt như jeans 501 lừng danh, jeans tân thời với sự cách tân trong form dáng để phù hợp với xã hội hiện đại cùng các dòng sản phẩm cao cấp. Những khách hàng từng mặc quần jeans của Levi’s luôn rất hài lòng và coi đó là biểu tượng của sự tự do. Chính vì thế mua hàng tại website của Levi’s chắc chắn bạn sẽ luôn an tâm và tin tưởng nhất.


    Website: https://www.levi.com/US/en_US/

    Levi’s
    Levi’s
    Levi’s
    Levi’s
  9. Top 9

    Walgreens

    Walgreens, là một địa chỉ mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Mỹ, mang đến một loạt sản phẩm đa dạng bao gồm dược phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, ẩm thực và nhiều lựa chọn khác. Bạn có thể thỏa sức mua sắm qua mạng, tận hưởng dịch vụ giao hàng đến tận cửa, hoặc lựa chọn nhận hàng tại cửa hàng gần bạn nhất.

    Walgreens
    còn là người đồng hành đáng tin cậy trong cuộc hành trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của bạn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thuốc men, thiết bị y tế, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, cùng nhiều dụng cụ cá nhân khác. Đặc biệt, Walgreens còn cung cấp những lời khuyên hữu ích, hướng dẫn thú vị và thông tin cần thiết về sức khỏe và làm đẹp. Hãy truy cập ngay website của Walgreens để khám phá thế giới sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn và gia đình của bạn.


    Website: https://www.walgreens.com/

    Walgreens
    Walgreens
    Walgreens
    Walgreens
  10. Top 10

    Jomashop

    Jomashop là trang website mua đồng hồ thương hiệu giá ưu đãi nhất tại Mỹ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều thương hiệu đồng hồ từ hàng bình dân đến cao cấp tại đây với mức giá ưu đãi nhất. Jomashop cũng là trang mua đồng hồ uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    Jomashop
    thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, diễn ra hàng tháng. Các sự kiện Black Friday, Giáng sinh hay ngày lễ lớn tại Mỹ đều được Jomashop bắt kịp và đưa ra những sự kiện khuyến mãi lớn. Vào dịp mua sắm lớn nhất năm Black Friday năm nay bạn đừng bỏ lỡ trang mua đồng hồ Jomashop này nhé. Đặc biệt, mua hàng trên Jomashop tại Việt Nam cũng ít bị hủy đơn hoặc báo thất bại hơn các trang mua đồng hồ khác.


    Website: https://www.jomashop.com/

    Jomashop
    Jomashop
    Jomashop
    Jomashop
  11. Top 11

    Sephora

    Sephora là một trong những trang web mua hàng Mỹ chất lượng được phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng bởi tại đây chuyên cung cấp mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, không chỉ hàng nội địa Mỹ, trang web order này còn kinh doanh các sản phẩm của những quốc gia nổi tiếng về làm đẹp, nước hoa như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…


    Sephora ra đời từ năm 1969, sau đó mở rộng trên thương mại điện tử, cung cấp hàng trăm ngàn loại mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng trên toàn cầu. Tại Sephora bạn sẽ luôn tìm thấy được các mẫu sản phẩm mới nhất, được ưa chuộng từ các diễn viên, người mẫu và ca sĩ ở nước ngoài. Có thể nói Sephora là một trong những website dẫn đầu về làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp từ 17-50 tuổi. Thông thường, trang website Sephora sẽ có đợt giảm giá mạnh vào cuối năm, cuối mùa hoặc sale từ các thương hiệu nổi tiếng.


    Website: https://www.sephora.com/

    Sephora
    Sephora
    Sephora
    Sephora
  12. Top 12

    6pm

    6pm là một trang web mua sắm trực tuyến chuyên về thời trang, giày dép, túi xách và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như Nike, Adidas, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Michael Kors, Coach và nhiều thương hiệu khác nữa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng trực tuyến, 6pm đã đạt được lòng tin và sự hài lòng của hàng triệu khách hàng. Trang web luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy những ưu đãi giảm giá lên đến 75% so với giá gốc và các chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua sắm tại 6pm.

    Một trong những ưu điểm nổi bật của 6pm là dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể đặt hàng một cách dễ dàng trực tuyến và lựa chọn nhiều phương thức thanh toán như thẻ tín dụng, PayPal, Amazon Pay và nhiều phương thức khác. Theo dõi trạng thái đơn hàng của bạn qua email hoặc trên trang web là một điều dễ dàng. Đặc biệt, 6pm miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 50 USD hoặc đơn hàng có ít nhất hai sản phẩm.

    Vậy còn chần chừ gì mà không trải nghiệm mua sắm tại 6pm ngay hôm nay đi nào! Khám phá và sắm sửa các sản phẩm thời trang, giày dép, túi xách, và phụ kiện từ những thương hiệu Mỹ hàng đầu với mức giá hợp lý. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi mua sắm tại 6pm - ngôi nhà của mua sắm trực tuyến uy tín nhất cho sản phẩm thời trang.


    Website: https://www.6pm.com/

    6pm
    6pm
    6pm
    6pm
  13. Top 13

    Etsy

    Etsy là một nền tảng thương mại điện tử lớn, chuyên bán các sản phẩm thủ công, cổ điển, tùy biến và độc đáo cho mọi người. Trang web này được thành lập vào năm 2005 tại New York, Mỹ. Trên Etsy, bạn có thể mở cửa hàng, bán các sản phẩm do chính bạn làm ra hoặc chọn lựa từ hàng triệu mặt hàng đa dạng và phong phú của các cửa hàng khác. Etsy là nơi kết nối giữa người tiêu dùng và các nhà thiết kế, nghệ nhân, nhà sưu tầm về các lĩnh vực như trang sức, quần áo, đồ trang trí, đồ chơi, đồ dùng gia đình và nhiều hơn nữa.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm độc đáo và tùy biến: Bạn có thể tìm thấy những món quà ý nghĩa, phù hợp với sở thích và ngân sách của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu các cửa hàng tùy biến sản phẩm theo ý muốn của bạn, ví dụ khắc tên, in hình, chọn màu sắc, kích thước...
    • Khám phá đa dạng văn hóa: Bạn có thể khám phá và mua sắm các sản phẩm độc đáo và sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể tìm kiếm các cửa hàng gần bạn để tiết kiệm chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng.
    • Ủng hộ cộng đồng nghệ nhân: Bạn có thể ủng hộ các nghệ nhân, thiết kế viên và nhà sưu tầm có tài năng và đam mê. Bạn cũng có thể giao lưu và nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng Etsy rộng lớn và nhiệt tình.
    • Chất lượng và an toàn: Bạn có thể an tâm về chất lượng và an toàn của sản phẩm. Etsy có chính sách bảo vệ người mua hàng, giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng một cách hiệu quả và công bằng. Bạn cũng có thể xem đánh giá và phản hồi của các khách hàng khác để đánh giá uy tín của các cửa hàng.

    Hãy trải nghiệm mua sắm trên Etsy ngay hôm nay và khám phá những sản phẩm tuyệt vời từ các nghệ nhân, thiết kế viên và nhà sưu tầm trên toàn thế giới. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn Etsy là trang web mua hàng Mỹ uy tín nhất.


    Website: https://www.etsy.com/

    Etsy
    Etsy
    Etsy
    Etsy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy