Top 10 Trang web nổi tiếng nhất của Mỹ

Laa Lee 2941 3 Báo lỗi

Danh sách các trang được truy cập nhiều nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới bao giờ cũng bao gồm công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới, cổng thông tin điện tử, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Youtube.com

    YouTube là một nền tảng chia sẻ video trực tuyến của Mỹ có trụ sở chính tại San Bruno, California. Đây là trang web video lớn nhất trên thế giới. Trang web được hàng triệu người dùng trên khắp thế giới đã tạo tài khoản. Trên trang đây cho phép họ tải lên video mà bất kỳ ai cũng có thể xem. Mỗi phút mỗi ngày, hơn 35 giờ video được tải lên bởi các youtuber. Đây chính là một dịch vụ chia sẻ video. YouTube cung cấp cho người dùng một trải nghiệm đa dạng với các nội dung từ những video giải trí, hài hước, âm nhạc, phim ngắn đến các video giáo dục, hướng dẫn, tin tức, thể thao và nhiều thể loại khác nữa. Người dùng có thể tìm kiếm video theo chủ đề, từ khóa hoặc kênh.


    Không chỉ dừng lại ở đó, Youtube còn có thể giúp người sử dụng kiếm thêm thu nhập bằng cách đăng tải các video lên nền tảng youtube. Video của bạn càng nhiều view và lượt tương tác bạn sẽ kiếm được lợi nhuận từ đó. Vậy nên việc đầu tư cho mình một kênh trên Youtube là một việc vô cùng thông minh và có lợi. Vừa có thể giải trí cũng vừa có thể kiếm tiền, thật là tiện lợi phải không nào.


    Lượng khách hàng tháng: 8,564 tỉ

    Năm thành lập: 2005

    Doanh thu: 1,6 tỉ USD


    Website: www.youtube.com

    Youtube
    Youtube
    Youtube
    Youtube

  2. Top 2

    Facebook.com

    Facebook là phương tiện truyền thông xã hội và dịch vụ mạng xã hội trực tuyến. Nó chính là một thế giới mạng xã hội thu nhỏ giúp cho chúng ta có thể kết nối với nhau qua một tài khoản ảo. Trên Facebook chúng ta có thể đăng trạng thái, hình ảnh, video và chia sẻ tất cả những gì mà bạn muốn.

    Nó cho phép người dùng đăng kí hồ sơ cá nhân, chia sẻ thông tin, hình ảnh, video và tương tác với bạn bè thông qua các chức năng như like, comment và share. Bạn có thể tương tác và nhìn thấy bạn bè của mình chia sẻ các trạng thái hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.


    Ngoài ra, người dùng có thể tham gia các nhóm, sự kiện, và trang quan trọng để kết nối và chia sẻ sở thích chung. Facebook cũng cung cấp tính năng kết nối doanh nghiệp và cá nhân thông qua trang Fanpage và các dịch vụ quảng cáo. Facebook có một giao diện vô cùng tói giản và dễ dàng sử dụng. Nó còn có một chế độ bảo mật rất an toàn, mỗi khi bạn đăng nhập tài khoản của mình ở thiết bị khác nó sẽ gửi cảnh báo cho chính tài khoản hoặc gmai à bạn đăng kí khi sử dụng facebook. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đăng kí ngay cho mình một tài khoản facebook để chia sẻ những khoảnh khắc và kết nối với bạn bè đi nào.


    Lượng khách hàng tháng: 3,483 tỷ
    Năm thành lập: 2004
    Doanh thu: 3,7 tỷ USD


    Website: www.facebook.com

    Facebook
    Facebook
    Facebook
    Facebook
  3. Top 3

    Wikipedia.org

    Wikipedia được điều hành bởi Wikimedia Foundation phi lợi nhuận. Công việc của nền tảng là hỗ trợ một bộ sưu tập các bách khoa toàn thư mã nguồn mở. Điều này đã bao gồm hàng chục bách khoa toàn thư được viết bằng các ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Số lượng bài báo được tạo cho các trang là rất lớn. Riêng phiên bản tiếng Anh đã có 3,9 triệu bài báo. Ấn bản tiếng Đức có 1,4 triệu bài báo. Ngân sách nhỏ của quỹ đang được sử dụng để thúc đẩy lưu lượng truy cập toàn cầu lên mức một tỷ độc giả và số lượng bài báo lên đến 50 triệu. Tất cả số vốn cho các dự án này được quyên góp cho tổ chức phi lợi nhuận.


    Wikipedia nổi tiếng nhất với việc cung cấp thông tin về một loạt các chủ đề miễn phí cho bất kỳ ai có quyền truy cập Internet. Với năm triệu mục tiếng Anh, Wikipedia đã trở thành bách khoa toàn thư về Internet trên thực tế. Điều đặc biệt của trang web này đó chính là bất kỳ ai cũng có thể chỉnh sửa Wikipedia, miễn là họ tuân thủ các quy tắc của dự án. Điều này giúp đảm bảo rằng Wikipedia luôn cập nhật và chính xác. Đây chính là một nơi tuyệt vời để để tất cả mọi người trên thế giới cùng học hỏi và khám phá những điều mới mẻ.


    Lượng khách hàng tháng: 2,223 tỷ
    Năm thành lập: 2001
    Doanh thu: 20 triệu USD


    Website: www.wikipedia.org

    Wikipedia
    Wikipedia
    Wikipedia
    Wikipedia
  4. Top 4

    Twitter

    Twitter được mô tả cách khác như một “blog nhỏ” và như một “mạng xã hội”. Người dùng, theo nhiều ước tính vượt quá 300 triệu, có thể đăng tin nhắn lên đến 140 ký tự cùng một lúc. Đây là tiểu blog ở mức độ mà các dòng "tweet" có sẵn cho một số lượng lớn người đọc. Nó là một mạng xã hội ở mức độ cho phép người dùng trao đổi thông tin chi tiết về cuộc sống, kế hoạch và sở thích của họ. Trang web có một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các tweet theo chủ đề, từ khóa hoặc tên người dùng. Ngoài ra, Twitter còn có các tính năng khám phá giúp người dùng tìm thấy các tweet mới và phù hợp với sở thích của mình.


    Khi bạn tìm thấy một tweet nào đó bạn yêu thích bạn có thể nhấn nút " thích " để bày tỏ sự quan tâm yêu thích của mình. Không chỉ viết các dòng tweet mà người dùng còn có thể đăng tải các ảnh và video của bản thân, gia đình và bạn bè để chia thẻ dòng trạng thái cho mọi người xung quanh. Ngày nay, Twitter đã trở thành một phương tiện truyền thông quan trọng, giúp mọi người chia sẻ thông tin và tin tức. Twitter cũng đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức truyền tải thông điệp của mình đến nhiều người hơn. Trang web đã và đang là một nguồn giải trí không thể thiếu đối với nhiều người,

    giúp mọi người có thể kết nối với nhau, chia sẻ thông tin và tin tức, và tham gia các cuộc trò chuyện và thảo luận.


    Lượng khách hàng tháng: 2,008 tỷ
    Năm thành lập: 2006
    Doanh thu: 140 triệu USD


    Website: twitter.com

    Twitter
    Twitter
    Twitter
    Twitter
  5. Top 5

    Amazon.com

    Amazon.com là trang web chính của công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Đó là một siêu thị trực tuyến với kho hàng ảo vô cùng đa dạng. Amazon đã sử dụng lưu lượng truy cập và cơ sở khách hàng mà họ đã thiết lập trong nhiều năm để thâm nhập vào một số hoạt động kinh doanh mới, sinh lợi và thậm chí mang tính cách mạng bao gồm sách điện tử, hầu như không tồn tại cách đây 5 năm. Chính sự bùng nổ của mạng Internet cùng quá trình thúc đẩy nhanh chóng của lĩnh vực thương mại điện tử, thị trường mua sắm online ngày càng thu hút được nhiều đối tượng khách hàng nên Amazon đã cố cho mình những bước tiến nhảy vọt với việc phát triển nhiều các dịch vụ cũng như sản phẩm trên toàn cầu.


    Amazon.com bao gồm mảng kinh doanh máy đọc sách điện tử, dòng sản phẩm loa thông minh và trợ lý ảo, các dịch vụ đám mây và rất nhiều những sản phẩm dịch vụ khác vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng trên thế giới. Trang web cũng bao gồm kinh doanh video theo yêu cầu trực tuyến.

    Amazon gần đây đã được chuyển đổi từ một công ty cạnh tranh với các nhà bán lẻ khác thành một công ty cũng cạnh tranh với Netflix trong lĩnh vực phân phối nội dung và với Apple trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng.


    Lượng khách hàng tháng: 618 tỷ
    Năm thành lập: 1994
    Doanh thu: 48 tỷ USD


    Website: www.amazon.com

    Amazon được coi là người bạn thân thiết với các tín đồ mua sắm.
    Amazon được coi là người bạn thân thiết với các tín đồ mua sắm.
    Amazon.com
    Amazon.com
  6. Top 6

    Google Play

    Google Play là một cửa hàng trực tuyến cung cấp cho người dùng các ứng dụng, chương trình truyền hình, sách, phim và hơn thế nữa. Nó thu thập dữ liệu khi mọi người sử dụng bất cứ thứ gì mà cửa hàng cung cấp. Trang thông tin chính của Google Play cho biết thông tin thu thập được sẽ giúp các nhà phát triển tìm hiểu cách mọi người tìm thấy ứng dụng của họ và số tiền họ sẽ trả cho chúng. Dịch vụ của Google Play giúp các ứng dụng trên điện thoại của bạn hoạt động với các dịch vụ khác dưới sự bảo trợ của Google. Chúng bao gồm bản đồ hoặc chức năng cho phép bạn đăng nhập vào một ứng dụng bằng thông tin đăng nhập Google của bạn.


    Với một thư viện khổng lồ hơn 2,5 triệu các ứng dụng bao gồm tất cả các thể loại, phù hợp cho mọi lứa tuổi cung như có cả những ứng dụng miễn phí và phải trả phí. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng từ Cửa hàng Google Play miễn phí hoặc mua ứng dụng trả phí bằng thẻ tín dụng hoặc tài khoản Google Play của họ. Bạn chỉ cần có cho mình một tài khoản thì bạn có thể download rất nhiều các nguồn giải trí như các ứng dụng, trò chơi, phim, chương trình truyền hình và nhạc. Thật là tiện lợi phải không nào.


    Lượng khách hàng tháng: 594 triệu
    Năm thành lập: 2008
    Doanh thu: 48 tỷ USD


    Website: play.google.com

    Google Play
    Google Play
    Google Play
    Google Play
  7. Top 7

    Instagram

    Cũng giống như Facebook, Instagram là một nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng rất nhiều. Sở dĩ nó được mọi người ưa chuộng là bởi nó có cho mình những tính năng riêng vô cùng tuyệt vời. Trang web cho phép người dùng được chụp ảnh, quay video và livetream tương tác với bạn bè bằng những fiter vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu. Bạn có thể áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng độc đáo để biến những bức ảnh thường thành những tác phẩm nghệ thuật. Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân hoặc gửi cho bạn bè của mình.


    Instagram không chỉ đơn thuần là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh và video, mà còn là một cộng đồng mạng xã hội. Bạn có thể theo dõi những người bạn quan tâm và được theo dõi lạị. Bên cạnh đó, bạn có thể tương tác với người dùng khác bằng cách thả tim, bình luận, hoặc gửi tin nhắn riêng. Điều này tạo ra một môi trường giao lưu và kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng Instagram. Đây còn là một nền tảng quảng cáo hiệu quả, cung cấp cho các doanh nghiệp một cách tiếp cận hiệu quả với nhiều người dùng trên toàn thế giới. Trang web giúp cho người dử dụng Intagram với mục đích kinh doanh, bán những mặt hàng của mình đến tay mọi người bằng hình thức online tiện lợi nhất.


    Lượng khách hàng tháng: 525 triệu
    Năm thành lập: 2010
    Doanh thu: 47,6 tỷ USD


    Website: www.instagram.com

    Instagram
    Instagram
    Instagram
    Instagram
  8. Top 8

    Pinterest

    Pinterest được biết đến là một trong những trang web xã hội phổ biến thứ 8 thế giới hiện nay, nơi bạn có thể thu thập và chia sẻ hình ảnh của bất kỳ thứ gì khiến bạn thấy thú vị. Đồng thời, đây là nơi bạn cũng có thể khám phá ra được các sở thích mới bằng cách duyệt qua các bộ sưu tập của những người dùng Pinterest khác. Nếu bạn là một người dành sự quan tâm lớn đến một chủ đề nào đó, chẳng hạn như nấu ăn hoặc trang trí nhà cửa, hãy tìm những hình ảnh bạn thích trên Pinterest hoặc trên trang web, sau đó lưu những hình ảnh đó vào bảng tin Pinterest của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo nhiều bảng thông báo để phân loại sở thích của bạn. Đây là nơi bạn có thể thoả sức thể hiện sự tự do cũng như đam mê của mình về một chủ đề nào đó.


    Pinterest cũng là một mạng xã hội hình ảnh có tính năng chia sẻ hết sức thú vị thay vì chỉ là nơi lưu trữ hình ảnh đơn thuần.

    Người dùng sẽ tương tác với nhau bằng cách theo dõi lẫn nhau thông qua việc nhấn thích và bình luận trên hình ảnh, tương tự như Facebook hoặc Instagram. Việc lưu trữ hình ảnh của người khác vào bảng của bạn và nhắn tin riêng tư cho những người mà bạn có chung sở thích cũng vô cùng dễ dàng. Và với hơn 433 triệu người trên Pinterest, đến 83% người dùng đã mua hàng từ nội dung họ đã xem trên Pinterest. Điều này làm cho Pinterest trở thành một nơi mạnh mẽ duy nhất để phân phối tất cả các loại nội dung, bao gồm cả nội dung blog bằng văn bản. Không giống như Instagram, người dùng có thể nhấn qua các liên kết trực tiếp.


    Lượng khách hàng tháng: 420 triệu
    Năm thành lập: 2010
    Doanh thu: 1,693 tỷ


    Website: www.pinterest.com/

    Pinterest
    Pinterest
    Pinterest
    Pinterest
  9. Top 9

    Live.com

    Live.com là phiên bản viết tắt của trang web outlook.live.com, khi nhấp vào trang web trên nó sẽ chuyển hướng sang Microsoft Outlook, điều này có thể giúp các hoạt động của khách truy cập dễ dàng hơn. Với lượng khách truy cập hàng tháng vô cùng lớn, lên tới 419 triệu người, mLive.com là trang web phổ biến thứ 9 trên thế giới của Mỹ. Các cá nhân có thể sử dụng Outlook như một ứng dụng độc lập, các tổ chức có thể triển khai nó dưới dạng phần mềm đa người dùng (thông qua Microsoft Exchange Server hoặc SharePoint) cho các chức năng dùng chung như hộp thư, lịch, thư mục, tổng hợp dữ liệu (tức là danh sách SharePoint) và lập lịch cuộc hẹn. Microsoft đã phát hành ứng dụng cho hầu hết các nền tảng di động, bao gồm cả iOS và

    Android. Ngoài ra, các thiết bị Windows Phone có thể đồng bộ hóa hầu hết tất cả dữ liệu Outlook sang Outlook Mobile.


    Live.com có một giao diện vô cùng dễ nhìn và đơn giản, phù hợp cho hầu hết các đối tượng có thể sử dụng. Ngoài ra, trang web còn có một lịch tích hợp giúp bạn quản lý các cuộc hẹn, cuộc họp và sự kiện. Bạn có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ lịch của mình, đồng thời sử dụng các tính năng nâng cao như nhắc nhở và lịch trình tự động. Cùng rất nhiều những ưu điểm khác được người dùng ưa chuộng như: Giúp quản lí công việc; Cung cấp một ứng dụng ghi chú giúp bạn ghi lại các suy nghĩ, ý tưởng và nhiệm vụ của mình; Cung cấp một ứng dụng tạp chí giúp bạn lưu trữ các ghi chú và thông tin khác... cùng rất nhiều những tính năng vượt trội khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để giúp bạn tăng năng suất, hiệu quả và cộng tác, thì Outlook là một lựa chọn tuyệt vời.


    Lượng khách hàng tháng: 419 triệu
    Năm thành lập: 1997
    Doanh thu: 25,7 tỷ USD


    Website: www.microsoft.com

    Live.com
    Live.com
    Live.com
    Live.com
  10. Top 10

    IMDb

    Cuối cùng trong danh sách các trang web nổi tiếng của Mỹ chúng ta phải điểm qua IMDb. Các trang web cơ sở dữ liệu phim trên Internet viết tắt là IMDb là cơ sở dữ liệu phim lớn nhất, toàn diện nhất trên web. . Trang web chính thức ra mắt vào năm 1990 và hiện thuộc sở hữu của Amazon.com. IMDb là một nguồn dữ liệu phim cực kỳ chi tiết và phong phú bao gồm các bộ phim hàng đầu, tin tức, bài đánh giá, đoạn giới thiệu phim , lịch chiếu, bài đánh giá phim DVD, hồ sơ người nổi tiếng và hơn thế nữa. Nếu bạn đã từng nghiên cứu về một bộ phim hoặc diễn viên, chắc chắn bạn đã đặt chân đến IMDb.


    Trang web của IMDb thực sự là một kho lưu trữ khổng lồ về thông tin phim. Trang web cung cấp thông tin chi tiết về tất cả các khía cạnh của điện ảnh, từ những bộ phim kinh điển đến những bộ phim mới nhất. IMDb còn cung cấp cho bạn các thống kê và xếp hạng về phim, diễn viên, đạo diễn và công ty sản xuất. Từ đó có thể lựa chọn được nhanh hơn về các bộ phim mà mình yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn tài nguyên để giúp bạn tìm hiểu thêm về điện ảnh, thì IMDb là một lựa chọn tuyệt vời.


    Lượng khách hàng tháng: 389 triệu
    Năm thành lập: 1990
    Doanh thu: 199,8 triệu USD


    Website: www.imdb.com

    IMDb
    IMDb
    IMDb
    IMDb



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy