Top 9 Trang web quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay

Hằng Hoàng 6715 1 Báo lỗi

Quảng cáo là một phần không thể thiếu trong chiến lược bán hàng của các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức để người tiêu dùng, khách hàng mục tiêu nhận diện và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Tốt

    Chợ Tốt là 1 website quảng cáo, rao vặt được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay, trang web này ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế chắc chắn của mình. Trang web này được đầu tư mạnh mẽ từ nguồn lực bởi các công ty đầu tư nước ngoài và chiến lược hiệu quả đánh trúng vào tâm lý thích miễn phí của người tiêu dùng Việt.


    Giao diện website của Chợ Tốt cực kì đơn giản, các thao tác gọn nhẹ và thiết kế tối ưu hóa với người dùng khiến cả những người dù mới lần đầu vào website này cũng rất dễ dàng thao tác trên trang. Khi đăng tin trên Chợ Tốt bạn không cần phải đăng kí tài khoản, các thao tác quản lý cũng rất hiệu quả và dễ sử dụng, cùng với lượng user đông, danh mục hàng hóa đa dạng thì việc quảng cáo các sản phẩm nào của bạn sẽ được người cần dùng liên hệ đến một cách nhanh chóng.

    Tất cả các hạng mục đều có trên trang của Chợ Tốt, cho dù nó là dành cho mua, bán, tìm kiếm nhà cửa, xe ô tô, tuyển dụng, đồ điện tử đã qua sử dụng, vật nuôi, và cả dịch vụ gia đình. Mỗi người trong số chúng ta đều có những sản phẩm có thể bán được. Bên cạnh việc giữ sản phẩm không cần đến ở nhà, bất kỳ ai cũng có thể kiếm thêm tiền bằng cách bán nó cho người khác thông qua thị trường mua bán trực tuyến này.


    Website: https://www.chotot.com/

    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
    Chợ Tốt
    Chợ Tốt

  2. Top 2

    Vatgia.com

    Với triết lý "Mua sắm hạnh phúc, kinh doanh hiệu quả" Vatgia.com là địa chỉ website mua hàng trực tuyến mang lại sự tiện lợi, chủ động, lựa chọn đa dạng, với các dịch vụ hỗ trợ mua hàng, bán hàng, thanh toán an toàn, giao hàng chuyên nghiệp. Cùng phương châm “Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng và đối xử trên mong đợi của họ”, Vatgia.com không ngừng nỗ lực, cải tiến đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng.


    Website Vatgia.com kết nối hàng triệu người mua người bán trên khắp đất nước mỗi ngày. Vatgia đảm bảo cung cấp đúng thông tin cho đúng người, đúng lúc, đảm bảo thanh toán trực tuyến bảo mật an toàn, áp dụng hình thức vận chuyển nhanh phù hợp.


    Website: https://vatgia.com/home/

    Vatgia.com
    Vatgia.com
    Vatgia.com
    Vatgia.com
  3. Top 3

    Rao Vặt

    Vnexpress.net là một trong 10 website lớn nhất ở Việt Nam nên lượng người truy cập hàng ngày là rất lớn. Chính vì thế đây là địa chỉ lý tưởng để bạn đăng các quảng cáo và bán hàng hóa dịch vụ của mình một cách nhanh chóng. Các tin đăng quảng cáo ở đây rất chất lượng và người dùng đánh giá cao vì muốn được quản trị phê duyệt phải nhắn tin qua điện thoại để kích hoạt tin rao vặt hiển thị lên chuyên mục mà bạn đã đăng. Các chuyên mục nổi tiếng nhất ở trang web này phải kể đến nhà đất, xe, làm đẹp, dịch vụ tại nhà, tuyển dụng, thiết bị văn phòng, nhắn tin, máy tính, điện tử và điện lạnh hoặc điện thoại.


    Đối với người mua, ưu thế của VnExpress Rao Vặt đến từ số lượng danh mục đa dạng, từ bất động sản, ôtô, xe máy, đồ điện tử cho đến, thời trang, làm đẹp, nội thất… Kết hợp giữa tiến bộ về công nghệ và sự thấu hiểu người dùng, mọi nhu cầu mua sắm được đáp ứng chỉ trong vài thao tác trên một môi trường an toàn, minh bạch và dễ sử dụng.

    Đối với người bán, VnExpress Rao Vặt tạo cơ hội tiếp cận đến hơn 50 triệu độc giả của VnExpress, Ngôi Sao, iOne. Chuyên trang tối ưu hàng loạt gói rao và đề xuất những vị trí tin rao để người bán tăng hiệu suất bán hàng, nhanh chóng tiếp cận đối tượng người dùng mục tiêu.


    Website: https://raovat.vnexpress.net/

    VnExpress Rao Vặt
    VnExpress Rao Vặt
    VnExpress Rao Vặt
    VnExpress Rao Vặt
  4. Top 4

    Nhật Tảo

    Nhattao.com là là trung tâm thương mại điện tử chuyên để quảng cáo rao vặt, phục vụ nhu cầu giới thiệu, mua bán trực tuyến bao gồm: rao vặt sản phẩm, đặt baner quảng cáo. Nhattao.com được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về nhiều loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau hoặc có nhu cầu mua sắm hàng hoá trực tuyến.


    Trang web này khá nổi tiếng và đúng với chuyên mục mua bán, quảng cáo cho các sản phẩm công nghệ thiết bị số và điện tử. Nếu bạn có nhu cầu quảng cáo các mặt hàng liên quan đến điện thoại, máy tính, camera và xe cộ thì đừng bỏ qua trang này nhé.


    Website: https://nhattao.com/

    Nhattao.com
    Nhattao.com
    Nhattao.com
    Nhattao.com
  5. Top 5

    Rồng Bay

    Rongbay là trang chuyên quảng cáo, mua bán và rao vặt nổi tiếng của công ty VCCorp. Hiện nay Rongbay nằm trong top 100 website nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Cá nhân, thương nhân, tổ chức tham gia giao dịch tại Rongbay tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định pháp luật.


    Với giao diện được thiết kế đẹp dễ sử dụng cùng nhiều chuyên mục hàng hóa dịch vụ đa dạng và đầy đủ nên việc quảng cáo hàng hóa và mua bán tại website này rất lý tưởng cho những ai đang kinh doanh. Hiện RongBay hỗ trợ rất tốt 2 nền tảng di động Android và iOS dưới dạng ứng dụng xem tin rao vặt và bán hàng. Ứng dụng này sẽ giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm tin rao vặt, người bán hàng thuận lợi hơn trong việc theo dõi các hoạt động rao vặt online, tương tác nhanh với các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình.


    Website: https://rongbay.com/

    Rồng Bay
    Rồng Bay
    Rồng Bay
    Rồng Bay
  6. Top 6

    Mua rẻ

    Mua Rẻ là diễn đàn mua sắm online, một trang quảng cáo các mặt hàng nổi tiếng của công ty VCCorp. Tại đây bạn có thể quảng cáo đa dạng các sản phẩm từ công nghệ, dịch vụ, mua sắm, đến các đồ cũ. Với thiết kế đơn giản, hướng dẫn chi tiết, rõ ràng. Bạn rất nhanh chóng có thể đăng bài về sản phẩm của mình cần bán trên trang.


    Hoạt động mua bán hàng hóa qua Muare.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Hiện nay trang Mua rẻ đang nằm trong top 100 website lớn nhất Việt Nam với lượng truy cập lớn nên quảng cáo hàng hóa dịch vụ ở trang web này là một ý tưởng không tồi.

    Website: https://muare.vn/

    Mua rẻ
    Mua rẻ
    Mua rẻ
    Mua rẻ
  7. Top 7

    5 Giây

    5 Giây ra đời năm 2007 cũng là một trong những trang quảng cáo nổi tiếng nhất hiện nay. Với nhiều năm hình thành và phát triển, trang web này đã trở thành chợ mua sắm thương mại và rao vặt sôi nổi bậc nhất ở nước ta. Các nội dung quảng cáo chính gồm nhiều lĩnh vực từ thời trang, điện thoại, kỹ thuật số, điện máy,nhà đất, nội thất xe, cho tới máy tính và laptop, sách và việc làm, sàn đấu giácho tới thảo luận, ẩm thực và du lịch.


    Với tính năng cơ bản là một trang diễn đàn thương mại điện tử thông thường đã thu hút lượng khách truy cập luôn là con số đáng kinh ngạc, hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày. Do đó, không ít chủ shop đã chọn 5giay.vn làm điểm đến, nơi khởi đầu đáng tin tưởng. Việc bán hàng trở nên sinh động, dễ dàng hơn với hình ảnh, mô tả sản phẩm, thông tin liên lạc được sắp xếp cân đối, gọn gàng, đẹp mắt chứ không còn tình trạng thông tin lan man, tiết kiệm thời gian tìm kiếm của người xem. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ của bạn đó.


    Website: https://www.5giay.vn/

    5 Giây
    5 Giây
    5 Giây
    5 Giây
  8. Top 8

    Phố mua bán

    Tại trang web Phố mua bán này bạn có thể quảng cáo và thể rao bán các loại hàng hóa của mình. Logo của website có câu khẩu hiệu "Cộng đồng người Việt mua bán trên mạng", đây cũng chính là mục tiêu xuyên suốt của ban quản trị và tất cả các bạn thành viên đã nhiệt tình ủng hộ website trong thời gian qua.

    Người đăng bản tin chịu mọi trách nhiệm về nội dung đã đăng và giao dịch mua bán. Mọi người bán đều bình đẳng, đều được tự do xây dựng gian hàng và soạn thảo các bản tin với nội dung phong phú, đẹp mắt để quảng cáo sản phẩm của mình. Người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất, nếu có gì chưa rõ vẫn có thể hỏi thêm thông tin từ người bán bằng rất nhiều cách khác nhau. Đây chính là nơi mà bạn có cơ hội để chia sẻ và phát triển thành công sự nghiệp kinh doanh online của mình.


    Website: https://www.phomuaban.vn/

    Phố mua bán
    Phố mua bán
    Phố mua bán
    Phố mua bán
  9. Muaban.net thành lập năm 2002 là một trong những trang quảng cáo và rao vặt uy tín hàng đầu và lâu đời nhất ở Việt Nam. Là website rao vặt trực tuyến uy tín tại Việt Nam được quản lý với Công ty Cổ phần Mua Bán. Trang web chính thức được hoạt động từ ngày 16/04/2006, được độc quyền bảo trợ thông tin bởi Ấn phẩm Mua & bán.

    Các dịch vụ và chất lượng ở website này không ngừng được cải tiến với phiên bản website mới được thay đổi gần đây có giao diện đẹp hơn, gọn hơn và dễ sử dụng hơn. Bạn có thể mua bán, trao đổi bất cứ các mặt hàng nào như: bất động sản, ôtô, xe máy, điện tử điện máy, đồ gia dụng, văn phòng, các mặt hàng linh tinh khác, …Nếu bạn đang có hoạt động kinh doanh mua bán thì không thể bỏ qua việc quảng cáo ở trang web này.


    Website: https://congty.muaban.net/

    Muaban.net
    Muaban.net
    Muaban.net
    Muaban.net



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy