Top 5 Trang web review phim tốt nhất

  1. Top 1 Ghiền review
  2. Top 2 Khen Phim
  3. Top 3 Rotten Tomatoes
  4. Top 4 Review phim
  5. Top 5 Moveek

Top 5 Trang web review phim tốt nhất

Vi Vu Vơ 22335 0 Báo lỗi

Đôi khi bạn thấy một bộ phim đang phát hành và cảm thấy nó có vẻ rất thú vị nhưng không biết rõ nội dung của nó có phù hợp với mình không? Bạn muốn biết nhận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ghiền review

    Top 1 của danh sách không thể không nhắc đế Ghiền review. Đây là trang web review phim nổi bật, chuyên cập nhật xu hướng những bộ phim mới nhất và tổng hợp các bài review chân thực, chất lượng từ những bạn trẻ có cùng sở thích đam mê phim ảnh với nhau.


    Ra đời với mục đích kết nối cộng đồng yêu phim cả nước, đồng thời chia sẻ những cảm nhận và đánh giá phim khách quan, chuyên nghiệp, Ghiền review đã và đang trở thành một điểm đến quen thuộc của các mọt phim thế hệ gen Z. Không chỉ review phim Âu Mỹ hay Việt Nam mà web còn mở rộng với nhiều bài review chất lượng đến từ các bộ phim Hàn, Trung, Thái,... Từ phim bộ đến phim lẻ vừa ra mắt được nhiều người quan tâm, tất cả đều được trang cập nhật thường xuyên, nhanh chóng. Không chỉ là một website chủ yếu review phim, Ghiền review còn review tất tần tật mọi thứ trên đời từ du lịch, đồ ăn đến sách, báo, công nghệ…, chắc chắn tất cả những thông tin hữu ích mà bạn cần sẽ được tìm thấy ở đây.

    Website: https://ghienreview.com/

    Ghiền review
    Ghiền review
    Ghiền review
    Ghiền review

  2. Top 2

    Khen Phim

    Khen Phim được biết đến là một trong những website đánh giá phim khách quan nhất hiện nay. Nhờ đó bạn sẽ có được cái nhìn bao quát về tổng thể bộ phim để quyết định xem có nên bỏ tiền và thời gian vào bộ phim đó hay không. Không chỉ vậy, web còn chỉ ra những điểm không hay trong phim, đây là một phần khá hữu ích và khách quan mà không phải web review phim nào cũng làm được.


    Đặc biệt nhất phải kể đến mục "danh sách phim không review", đây là những bộ phim được đánh giá thấp, không đánh bỏ tiền và thời gian để xem. Web cũng có phần đánh giá cho phim về mọi khía cạnh như chất lượng, hình ảnh phim, nội dung, diễn xuất của diễn viên,... Nếu bạn là một người đam mê phim chiếu rạp, bạn có thể tham khảo qua các bài đánh giá về các rạp chiếu phim để bạn có thể trải nghiệm một bộ phim hay với chất lượng phòng chiếu tốt nhất.


    Website: https://khenphim.com/

    Khen Phim
    Khen Phim
    Khen Phim
    Khen Phim
  3. Top 3

    Rotten Tomatoes

    Rotten Tomatoes là một trong những trang web tổng hợp các đánh giá lâu đời nhất về chương trình truyền hình và phim trên mạng Internet. Trang web đối chiếu các đánh giá từ các nhà phê bình chuyên nghiệp và sử dụng thông tin để tạo ra điểm phần trăm trung bình tổng thể thông qua được gọi là Tomatometer. Các chương trình giải trí với thứ hạng ít nhất là 60% sẽ được nhận “Fresh”, trong khi những nội dung ở mức 75% hoặc hơn thế sẽ được nhận một thứ hạng trong bảng Certificated Fresh ("Chứng nhận tươi").


    Tại đây, các đánh giá của những nhà phê bình chuyên nghiệp về những bộ phim và các chương trình truyền hình mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng. Đối với các khán giả hâm mộ giải trí thì các đánh giá này rất hữu ích, chỉ cần đọc một vài dòng được viết ra trên đó sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian chọn phim. Ngoài ra thì còn có ý kiến đánh giá của những người đã từng xem bộ phim đó. Rotten Tomatoes đã đặt song song các đánh giá của chuyên gia và người dùng để mọi người có thể tham khảo và có được review chính xác, khách quan nhất về bộ phim.

    Website: https://www.rottentomatoes.com/

    Rotten Tomatoes
    Rotten Tomatoes
    Rotten Tomatoes
    Rotten Tomatoes
  4. Top 4

    Review phim

    Review phim là một trang blog chuyên review phim, nhận xét, đánh giá, tóm tắt nội dung các phim chiếu rạp Việt Nam và Hollywood với cảm nhận cá nhân. Đây là trang web review phim khá nổi bật, chuyên cập nhật những bộ phim mới ra lò với các bài review chất lượng từ nhiều bạn trẻ có đam mê với phim ảnh.


    Review phim sẽ mở ra cho bạn một kho chứa vô số các bài review phim chất lượng với đa dạng các thể loại từ tình cảm, hành động, phim chiếu rạp, kinh dị, khoa học viễn tưởng,... Ngoài là một chuyên trang review phim, trang còn có những bài viết tổng hợp về những bộ phim thuộc các thể loại "hay nhất", "cần xem ngay", đây là một gợi ý phim tuyệt vời giúp bạn thu thập thêm nhiều bộ phim hay hấp dẫn mà bạn đã vô tình bỏ qua. Bên cạnh đó web còn tổng hợp tin tức về điện ảnh, những câu chuyện hậu trường và các diễn viên trong phim cũng được độc giả săn đón, quan tâm mỗi ngày.


    Website: https://reviewphim.net/

    Review phim
    Review phim
    Review phim
    Review phim
  5. Top 5

    Moveek

    Moveek là một website thông tin điện ảnh của Việt Nam, được thành lập vào năm 2018. Website cung cấp các thông tin về phim ảnh như: Lịch chiếu phim chính xác và đầy đủ, tin tức điện ảnh cập nhật, dữ liệu phim ảnh phong phú... Ngoài ra, Moveek còn cung cấp dịch vụ bán vé trực tuyến tiện lợi cho các cụm rạp trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt vé xem phim trên website Moveek.


    Đặc biệt, Moveek có chuyên mục review phim với hàng ngàn bộ phim khác nhau với đa dạng các thể loại, trên tất cả các nước. Cung cấp các bài đánh giá phim chuyên nghiệp của các nhà phê bình điện ảnh, cùng với các bài review của khán giả giúp khách hàng có cái nhìn khách quan về các bộ phim. Đây là điểm cực kì hữu ích giúp các bạn có thêm lựa chọn về các bộ phim yêu thích của mình.


    Website: https://moveek.com/

    Moveek
    Moveek
    Moveek
    Moveek



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy