Top 9 Trang web tải nhạc miễn phí chất lượng cao

  1. Top 1 Zing MP3
  2. Top 2 NhacCuaTui
  3. Top 3 Youtube
  4. Top 4 Soundcloud
  5. Top 5 Nhac.vn
  6. Top 6 Spotify
  7. Top 7 HDTrack
  8. Top 8 Keeng.vn
  9. Top 9 Imuzik

Top 9 Trang web tải nhạc miễn phí chất lượng cao

Vũ Mai Anh 64223 2 Báo lỗi

Bạn là người yêu âm nhạc và có nhu cầu tải những bài nhạc về để nghe mỗi khi offline. Chính vì thế, hôm nay Toplist sẽ cùng các bạn điểm qua những trang web ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zing MP3

    Zing MP3 là trang web tải nhạc, nghe nhạc quá đỗi quen thuộc với người dùng. Zing MP3 cho phép người dùng tìm kiếm mọi bài hát khi có kết nối internet, cập nhật các bài hát mới trên hệ thống một cách nhanh chóng.


    Tại Zing MP3, bạn có thể lựa chọn tìm kiếm các bài hát hot nhất cũng như những bài hát tự mình upload lên sau khi được kiểm duyệt. Không chỉ nghe nhạc, bạn có thể tải về với từng chất lượng khác nhau với một kho nhạc khổng lồ. Tài khoản VIP cho phép bạn tải miễn phí nhạc, MV có chất lượng tốt. Nhạc cũng được sắp xếp vào từng mục thịnh hành, Top 100, BXH nhạc Việt và nước ngoài,...

    Website: https://zingmp3.vn/

    Zing MP3
    Zing MP3
    Zing MP3
    Zing MP3

  2. Top 2

    NhacCuaTui

    Các tính năng của NhacCuaTui và Zing MP3 gần tương tự nhau, nhưng tùy quan điểm từng người mà có cách đánh giá khác nhau. Nhaccuatui.com cũng là website nghe nhạc online nổi tiếng nhất hiện nay. Với giao diện đẹp, chất lượng cao, dễ dàng sử dụng, tìm kiếm. Nhaccuatui.com trở thành website thân thuộc của nhiều người mỗi khi nghe nhạc. Ngoài ra, nhaccuatui.com có thêm app cho điện thoại với hệ điều hành Android, iOS.


    Các bài nhạc được chia thành từng mục nổi bật như: Tâm trạng hôm nay, Quốc tế nổi bật, Mới phát hành,... giúp cho việc lựa chọn bài hát trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra còn có BXH bài hát hot nhất của các nước giúp cho bạn dễ dàng "bắt trend" những bản nhạc hot nhất hiện tại.


    Website: https://www.nhaccuatui.com/

    NhacCuaTui
    NhacCuaTui
    NhacCuaTui
    NhacCuaTui
  3. Top 3

    Youtube

    Youtube là nền tảng mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất trên thế giới, ở đây mọi ngành nghề, lĩnh vực đều được chia sẻ dưới dạng video và âm nhạc cũng không ngoại lệ. Những ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng đều tải lên những sản phẩm âm nhạc qua kênh của họ và từ đó góp phần tạo nên một trang web với số lượng sản phẩm âm nhạc phong phú.


    Hiện nay, Youtube là nền tảng xem video lớn nhất thế giới với hàng tỷ lượt truy cập mỗi ngày. Việc sử dụng nó để nghe nhạc vô cùng thuận tiện và dễ dàng, đặc biệt bạn có thể xem video chất lượng cao mà không hề mất phí. Dịch vụ phát nhạc trực tuyến của Youtube ra đời vào năm 2015, chuyên cung cấp cho người dùng tính năng nghe nhạc từ các nghệ sĩ trên Youtube gồm "Các bài hát Hot nhất". Ngoài ra, người dùng có thể tải nhạc vào thư viện hoặc stream bài hát dưới dạng radio.


    Website: https://www.youtube.com/

    Youtube
    Youtube
    Youtube
    Youtube
  4. Top 4

    Soundcloud

    Soundcloud là một nền tảng nhạc và âm thanh cực kỳ phổ biến, cho phép bạn tải lên và lưu trữ các nội dung audio, khám phá nhiều bài hát và podcast mới, hay kết nối với người hâm mộ (nếu bạn là ca sĩ, nhạc sĩ,...). Bạn thậm chí còn có thể stream nhạc nếu sử dụng SoundCloud Go+.


    Trang web này được thành lập vào năm 2007 và dần trở thành một trong những trang nghe nhạc được người dùng sử dụng nhiều nhất. Với nhiều tính năng nổi trội và giao diện bắt mắt, nhạc được cập nhật liên tục, dễ dàng trong việc sử dụng. Nếu bạn là người yêu âm nhạc, chắc chắn đây sẽ là một trang web lí tưởng dành cho bạn đó.


    Website: https://soundcloud.com/

    Soundcloud
    Soundcloud
    Soundcloud
    Soundcloud
  5. Top 5

    Nhac.vn

    Nhac.vn được coi là website âm nhạc hiện đại nhất, là nơi nhiều bạn trẻ thưởng thức âm nhạc hiện nay. Giao diện khá bắt mắt và chuyên nghiệp, nhac.vn cho phép người nghe tải nhạc miễn phí.

    Người dùng có thể tiếp cận kho âm nhạc khổng lồ với những album nhạc mới nhất từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Website âm nhạc này thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện ra mắt album độc quyền. Chính vì thế bạn có thể tha hồ tải nhạc chất lượng cao lossless miễn phí trên các forum nhạc mà không lo về bất cứ vấn đề gì.

      Website: https://nhac.vn/

      Nhac.vn
      Nhac.vn
      Nhac.vn
      Nhac.vn
    • Top 6

      Spotify

      Spotify là dịch vụ cung cấp âm nhạc kỹ thuật số từ các hãng thu âm như Sony, EMI, Warner Music Group và Universal. Spotify cho phép tìm kiếm các bài hát theo tên nghệ sĩ, album, thể loại, playlist theo chủ đề hoặc theo hãng thu âm.

      Spotify thử nghiệm định dạng lossless trên dịch vụ của mình để chuẩn bị cho ra mắt cấp dịch vụ cao hơn mang tên Sportify Hi-Fi. Spotify cung cấp dịch vụ streaming với chất lượng từ 96 kbps (cho thiết bị di động) đến tối đa 160 kbps cho các tài khoản miễn phí. Với tài khoản tính phí chất lượng nhạc được nâng lên 320 kbps.

        Website: https://open.spotify.com/?

        Spotify
        Spotify
        Spotify
        Spotify
      • Top 7

        HDTrack

        Đây có lẽ là website khá quen thuộc với giới audiophile. Với rất nhiều những bộ nhạc hiếm, kho nhạc có chất lượng cao và một vài tên tuổi lớn nhất trong làng âm nhạc như John Lennon, The Stones, Miles Davis và Daft Punk.

        HDtrack có rất nhiều các ca khúc gần như phục vụ tất cả các nhu cầu. Download nhạc ở các định dạng Lossless WAV, AIFF, ALAC, FLAC và thậm chí là DSD (DSF). Đầy đủ artwork cũng như các dòng note trong các album dành cho hardcore fan dưới định dạng PDF.

          Website: https://www.hdtracks.com/

          HD Tracks
          HD Tracks
          HDTracks
          HDTracks
        • Top 8

          Keeng.vn

          Đến với trang web tải nhạc miễn phí chất lượng cao Keeng.vn, bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây nghe nhạc thư giãn, thoải mái nhất. Bạn có thể tha hồ tìm những bài nhạc yêu thích vừa nghe vừa tải xuống dưới dạng miễn phí, quá tuyệt vời rồi phải không nào.


          Giao diện của Keeng.vn rất chỉn chu, trẻ trung, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó còn tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản: Nghe - tải nhạc miễn phí, cài nhạc chờ và nhạc chuông, gửi tặng bài hát... còn có tính năng nâng cao như xem các bộ phim có bản quyền.

            Website: https://keeng.vn/

            Keeng.vn
            Keeng.vn
            Keeng.vn
            Keeng.vn
          • Top 9

            Imuzik

            Imuzik là trang web nghe và tải nhạc miễn phí chất lượng cao tiếp theo bạn không thể bỏ qua. Đây là ứng dụng nghe nhạc free do tổng công ty viễn thông quân đội Viettel cung cấp.


            Người dùng có thể tải nhạc không giới hạn, đăng ký nhạc chuông, nhạc chờ các bài hát mình yêu thích. Giao diện web thân thiện, người dùng dễ dàng thao tác. Kho nhạc phong phú, đa dạng chủ đề/ thể loại từ nhạc Việt đến nhạc quốc tế. Tốc độ tìm kiếm nhanh chóng, update kịp thời các bản Hit, MV âm nhạc thịnh hành... Tính năng nghe ở chế độ ẩn và cung cấp các mã số bài hát nhạc chờ. Kết nối người nghe có chung sở thích âm nhạc trên mạng xã hội Imuzik.

              Website: https://www.imuzik.com.vn/

              Imuzik
              Imuzik
              Imuzik
              Imuzik



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy