Top 10 Trang web tải phần mềm miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Microsoft Store
  2. Top 2 Ninite
  3. Top 3 Softpedia
  4. Top 4 Softonic
  5. Top 5 SnapFiles
  6. Top 6 SourceForge
  7. Top 7 MajorGeeks
  8. Top 8 FileHippo
  9. Top 9 Download Crew
  10. Top 10 FilePuma

Top 10 Trang web tải phần mềm miễn phí tốt nhất hiện nay

Oanh Hoang 4828 0 Báo lỗi

Có rất nhiều phần mềm không tương thích trên máy tính, điện thoại và bạn cần sử dụng một trình tải xuống miễn phí và đáng tin cậy. Bài viết dưới đây Toplist.vn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Microsoft Store

    Là một danh sách các phần mềm của Microsoft, trang web chính thức của Microsoft, Microsoft Store sẽ là lựa chọn đầu tiên, là nguồn tải xuống an toàn nhất cho PC phần mềm hệ điều hành Windows. Mặc dù đây là nguồn cung cấp phần mềm đáng tin cậy của Microsoft nhưng bạn có thể tải xuống không có phần mềm độc hại và đảm bảo. Ngoài phần mềm Microsoft, bạn có thể tải xuống các bản cập nhật và bản sửa lỗi như. Net Framework, trình điều khiển và công cụ dành cho nhà phát triển cần thiết cho phần mềm từ Microsoft Store.


    Nếu bạn cần cài đặt phần mềm Windows phiên bản cũ hơn, Microsoft Store là nơi tốt nhất để tìm phần mềm phiên bản cũ hơn của Microsoft. Ngoài phần mềm gốc của Microsoft, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều phần mềm của bên thứ ba được phát triển đặc biệt cho Microsoft từ The Microsoft Store. Thông thường, các phần mềm của bên thứ ba này được thiết kế để tương thích với hệ thống Windows. Vì vậy, tải xuống phần mềm từ cửa hàng Microsoft sẽ không gặp vấn đề tương thích.


    Phần mềm bên thứ ba của Microsoft được thiết kế để hoạt động với hệ thống Windows và phần mềm đã tải xuống được cập nhật dựa trên bản cập nhật PC của bạn. Bạn có thể tải xuống bất kỳ phần mềm nào từ Microsoft Store nhanh hơn Trình cài đặt thủ công. Nếu bạn đã chơi trò chơi Xbox, bạn có thể tải xuống trò chơi Xbox từ Microsoft Store. Bạn có thể tải xuống tất cả các công cụ và trình điều khiển dành cho nhà phát triển từ trang web này để chạy phần mềm.


    Website: https://www.microsoft.com/

    Trang web tải phần mềm Microsoft Store
    Trang web tải phần mềm Microsoft Store
    Trang web tải phần mềm Microsoft Store
    Trang web tải phần mềm Microsoft Store

  2. Top 2

    Ninite

    Ninite là một trang web tải phần mềm trực tuyến dễ sử dụng cho phép người dùng cài đặt nhiều chương trình phần mềm trên máy tính cùng một lúc. Trang web Ninite thực hiện chức năng tải xuống các phần mềm đồng loạt bằng cách sử dụng một chương trình, trong đó người phải phải tải xuống trước và quản lý các ứng dụng từ chương trình đó. Trình cài đặt ứng dụng là một cách nhanh chóng và dễ dàng để tải xuống hàng loạt ứng dụng một cách đáng tin cậy và an toàn.


    Ninite được biết đến là một trong những trang web tải phần mềm an toàn và bảo mật. Nó tự động từ chối các thanh công cụ và tệp thư mục rác, chạy ở chế độ nền và không yêu cầu bạn phải bấm vào mục tiếp tục tải nhiều lần. Do đó, không có rủi ro về phần mềm độc hại hoặc rác đi kèm. Chạy cùng một trình cài đặt sau đó sẽ khiến trang web Ninite tự động cập nhật phần mềm mà bạn đã tải xuống ban đầu. Các ứng dụng được cài đặt từ các trang web tương ứng, đảm bảo bạn tải được các phiên bản chính thức mới nhất. Phần mềm quảng cáo khi tải xuống đều bị Ninite bỏ qua và chặn trong quá trình cài đặt.


    Ninite cũng áp dụng tính năng tự tải bản cập nhật phần mềm một cách kịp thời và hiệu quả, người dùng không cần cập nhật từng chương trình đã cài đặt trước đó. Sử dụng công cụ Ninite, chọn các ứng dụng bạn muốn cài đặt trên hệ thống và Ninite sẽ tải xuống một gói cài đặt kết hợp tất cả các ứng dụng đã chọn. Mặc dù chỉ có vài chục ứng dụng trên Ninite, nhưng nó có rất nhiều phần mềm Windows phổ biến nhất như Chrome, VLC, Zoom, LibreOffice,...


    Website: https://ninite.com/

    Trang web tải phần mềm Ninite
    Trang web tải phần mềm Ninite
    Trang web tải phần mềm Ninite
    Trang web tải phần mềm Ninite
  3. Top 3

    Softpedia

    Softpedia là một nền tảng trực tuyến miễn phí cho phép bạn khám phá và tải xuống hàng nghìn phần mềm. Softpedia không chỉ đóng vai trò là trang web cung cấp, phân phối phần mềm. Trang web Softpedia liên kết tới các trình điều khiển tại trang web của nhà sản xuất thay vì từ trang chủ của họ, mặc dù họ cũng có các liên kết dự phòng được lưu trữ trên máy chủ của riêng họ. Điều hướng quanh trang web rất dễ dàng và bạn có thể duyệt qua hơn 600 nhà sản xuất để tìm kiếm trong hơn 800 nghìn trình điều khiển.


    Softpedia cung cấp các bản tải xuống trực tiếp phần mềm ở dạng phân phối ban đầu, liên kết đến các bản tải xuống của nhà phát triển hoặc cả hai. Các danh mục phần mềm được sắp xếp theo thứ bậc và được mô phỏng theo các đường dẫn hệ thống tệp của Windows. Người dùng có thể sắp xếp theo các tiêu chí như ngày cập nhật lần cuối, số lượt tải xuống hoặc xếp hạng. Có ba chế độ xem, bình thường, phần mềm miễn phí hoặc phần mềm chia sẻ, cho phép người dùng sàng lọc một số loại phần mềm nhất định.


    Softpedia là trang web đầu tiên dọn dẹp phần mềm để tìm vi-rút và phần mềm độc hại. Hơn 7 triệu lượt tải xuống cho đến nay và hơn 680 mục được liệt kê hàng ngày. Một trong những điều tốt nhất của Softpedia là khả năng tiếp cận các hệ điều hành Linux khó thiết lập trên phần lớn các giai đoạn cung cấp sản phẩm. Người dùng sẽ tìm thấy bộ sưu tập tốt nhất các chương trình miễn phí trong danh mục Windows, Mac, Linux, web và các hệ điều hành đa năng. Trang web Softpedia liên tục đi kèm với một số chương trình và dự án mới.


    Website: https://www.softpedia.com/

    Trang web tải phần mềm Softpedia
    Trang web tải phần mềm Softpedia
    Trang web tải phần mềm Softpedia
    Trang web tải phần mềm Softpedia
  4. Top 4

    Softonic

    Softonic là trang web cung cấp nhiều loại phần mềm miễn phí để tải xuống. Trang web này được sử dụng bởi hơn một trăm triệu người dùng mỗi tháng, khiến nó trở thành một trong những trang web tải phần mềm nhiều nhất. Nó hỗ trợ tải ứng dụng cho Windows, Mac, Android, iPhone. Ngoài các ứng dụng, bạn cũng có thể tải xuống nhiều trò chơi phổ biến từ trang web này. Bên cạnh đó, trang web có một phần blog, cung cấp thông tin cập nhật mới nhất liên quan đến công nghệ. Hơn nữa, bạn có thể tham gia diễn đàn của nó để hỏi về bất kỳ phần mềm nào. Nhìn chung, bạn có thể tải xuống tất cả các loại phần mềm được sử dụng thường xuyên từ trang web này.


    Softonic đã phân loại phần mềm dựa trên hệ điều hành và các loại phần mềm khác nhau. Trang web này xếp hạng các sản phẩm được đánh giá cao nhất để bạn có thể dễ dàng tìm được phần mềm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, nó có một danh sách phần mềm được tải xuống hàng đầu. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng phân loại phần mềm có nhu cầu cao nhất trong ngành công nghiệp phần mềm.


    Những người thích chơi game có thể dễ dàng tải xuống nhiều trò chơi khác nhau từ Softonic. Softonic có nhiều bộ sưu tập trò chơi phổ biến trên các hệ điều hành khác nhau. Nó cung cấp phần mềm tải xuống từ một trong hai liên kết nhân bản và phần mềm được tải xuống từ trình tải xuống Softonic, an toàn và nhanh chóng. Bạn có thể lọc kết quả tìm kiếm theo giấy phép, nền tảng, Hệ điều hành của các phần mềm cần tải xuống ngay trên trang web Softonic.


    Website: https://en.softonic.com/

    Trang web tải phần mềm Softonic
    Trang web tải phần mềm Softonic
    Trang web tải phần mềm Softonic
    Trang web tải phần mềm Softonic
  5. Top 5

    SnapFiles

    SnapFiles cũng giống như các trang web tải xuống phần mềm khác, nhưng nó là một trang web xuất sắc với một số tính năng thú vị. Trang web trình bày độc đáo các phần mềm trong nhiều danh mục khác nhau như phần mềm miễn phí, phần mềm chia sẻ, bản tải xuống mới nhất, Top 100, Lựa chọn của biên tập viên, v.v. Vì vậy, bạn có thể nhanh chóng tìm ra loại phù hợp và tìm phần mềm tốt nhất cho mình. Tính tốt nhất của trang web này là nó có một trang dành riêng để tải xuống các ứng dụng di động. SnapFiles là một nguồn tuyệt vời cho nhiều người muốn thoát khỏi rắc rối khi cài đặt phần mềm. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web tải xuống phần mềm khác, bạn có thể truy cập trang web này.


    Những người đang tìm kiếm phần mềm miễn phí sẽ tìm thấy phần mềm được xếp hạng hàng đầu trong nhiều danh mục khác nhau từ phần danh mục phần mềm miễn phí của Snapfiles. SnapFiles thường xuyên phát hành phần mềm và bản cập nhật mới, vì vậy bạn sẽ nhận được phần mềm phát hành mới nhất từ trang web này. Trong phần chọn ngẫu nhiên, bạn có thể khám phá phần mềm mới nhưng hữu ích.


    SnapFiles có một ban biên tập chuyên gia tạo các nhóm về phần mềm tốt nhất trong các danh mục khác nhau. Do đó, thật dễ dàng để chọn phần mềm hàng đầu của một danh mục cụ thể. SnapFiles cũng có phần đánh giá cung cấp mô tả toàn diện về phần mềm, xếp hạng của người chỉnh sửa, xếp hạng của người dùng và phản hồi của người dùng. Vì vậy, trước khi tải xuống phần mềm mới từ trang web SnapFiles, bạn có thể biết về hiệu suất của phần mềm.


    Website: https://www.snapfiles.com/

    Trang web tải phần mềm SnapFiles
    Trang web tải phần mềm SnapFiles
    Trang web tải phần mềm SnapFiles
    Trang web tải phần mềm SnapFiles
  6. Top 6

    SourceForge

    SourceForge là một trong những trang web đáng tin cậy để tải xuống mã nguồn mở và phần mềm kinh doanh cho PC. Công cụ phát triển SourceForge hiện đang phát triển hơn 500 nghìn dự án nguồn mở. Bên cạnh đó, nó là một nền tảng tuyệt vời để tìm kiếm và xem xét các phần mềm CNTT và kinh doanh. Điểm hay của SourceForge là nó không lưu trữ phần mềm bên thứ 3. Nó sử dụng một mã đánh dấu để phát hiện phần mềm được lưu trữ trên trang web gốc của nhà xuất bản và bạn nhận được một liên kết nhân bản để tải xuống phần mềm gốc. Tuy nhiên, các trang web tải xuống phần mềm khác cũng đưa ra dấu hiệu tương tự, nhưng SourceForge đảm bảo cung cấp cho bạn liên kết nhân bản chính xác hơn những trang khác.


    Giao diện người dùng trên trang web SourceForge đơn giản để sử dụng. Vì vậy, bạn dễ dàng có được phần mềm phù hợp và tải xuống nhanh chóng. Nó có một công cụ lọc tuyệt vời để tìm phần mềm cần thiết từ các nguồn tốt nhất hiện có trên thị trường. SourceForge là trang web tuyệt vời để các chuyên gia CNTT tải xuống, phát triển và đánh giá các phần mềm CNTT và kinh doanh. Phần đánh giá của SourceForge phong phú đến mức bạn sẽ có đủ thông tin để đưa ra quyết định nhanh chóng về phần mềm sẽ tải xuống. Nếu bạn là nhà phát triển phần mềm, bạn có thể tải lên phần mềm và mã của mình để bán. Nó là một nền tảng tuyệt vời để giới thiệu dự án phần mềm của bạn trên thị trường.


    Website: https://sourceforge.net/

    Trang web tải phần mềm SourceForge
    Trang web tải phần mềm SourceForge
    Trang web tải phần mềm SourceForge
    Trang web tải phần mềm SourceForge
  7. Top 7

    MajorGeeks

    Majorgeeks là trang tải xuống trước hết tập trung mạnh vào phần mềm miễn phí cho hệ điều hành Windows của Microsoft. Majorgeeks là một trong số ít các trang tải xuống thân thiện với người dùng. Trang chủ liệt kê tất cả các tệp mới được sắp xếp theo thứ tự thời gian và ở dạng thu gọn. Mỗi chương trình được liệt kê với tên, kích thước, hệ điều hành được hỗ trợ và một đoạn mô tả. Chỉ cần hai cú nhấp chuột từ đây để tải tệp xuống hệ thống của bạn. Giao diện Majorgeeks sử dụng trên trang chủ rất lý tưởng để duyệt các chương trình mới và các bản cập nhật liên tiếp nhanh chóng.


    Phía bên trái trang chủ Majorgeeks liệt kê các danh mục sản phẩm mà bạn có thể mở để liệt kê các chương trình theo loại thay vì theo ngày cập nhật. Bên phải liệt kê các bản tải xuống hàng đầu và có một biểu mẫu tìm kiếm ở trên cùng mà bạn có thể sử dụng để tìm các chương trình mà bạn quan tâm một cách nhanh chóng. Một điểm khác biệt cốt lõi của Majorgeeks so với hầu hết các cổng phần mềm hiện có là quy trình xem xét trên trang web. Tất cả các chương trình đều được MajorGeeks kiểm tra trong các máy ảo để tìm vi-rút và các phần bổ sung không mong muốn khác cũng như chức năng.


    Các bản tải xuống trên trang web Majorgeeks được đánh dấu rõ ràng là phần mềm miễn phí, mã nguồn mở hoặc phần mềm gói để bạn biết những gì sẽ xảy ra. Bạn tìm thấy các liên kết đến trang web của tác giả hoặc công ty trên trang mà nhiều cổng phần mềm ẩn hoặc hoàn toàn không hiển thị. Người dùng có thể theo dõi các tác giả để kiểm tra và thậm chí tải xuống tệp trực tiếp từ trang của tác giả nếu bạn thích điều đó.


    Website: https://www.majorgeeks.com/

    Trang web tải phần mềm MajorGeeks
    Trang web tải phần mềm MajorGeeks
    Trang web tải phần mềm MajorGeeks
    Trang web tải phần mềm MajorGeeks
  8. Top 8

    FileHippo

    FileHippo là trang web trực tuyến cho phép và cung cấp các phương pháp dễ dàng nhất để tải xuống các phiên bản phần mềm mới nhất của phần mềm. Người dùng có thể tải xuống phần mềm mà không có bất kỳ cửa sổ bật lên hoặc quảng cáo quá mức nào. Nó chỉ tập trung vào phần mềm định tính. FileHippo kiểm tra tất cả các chương trình mà nó giới thiệu trên trang web của mình và đảm bảo rằng không có chương trình nào chứa phần mềm độc hại có thể gây hại cho máy tính của bạn hoặc có thể cố lấy cắp thông tin của bạn.


    Trang web này cũng cung cấp các tính năng lọc cho phép người dùng xem phần mềm miễn phí và phần mềm không phải beta. Trang web FileHippo cung cấp nguồn cấp dữ liệu RSS cho các bản cập nhật, danh mục và các chương trình riêng lẻ khác nhau. Ngay cả khi có bản cập nhật mới, nó cũng giữ bản ghi và tệp của phiên bản cũ của chương trình.


    FileHippo có trình quản lý tệp quét thiết bị của người dùng để cài đặt ứng dụng để kiểm tra phiên bản. Sau đó, nó sẽ gửi dữ liệu này tới FileHippo để xác định xem có bản cập nhật hoặc bản phát hành mới nào không. Nếu có bất kỳ bản cập nhật mới nào, chúng sẽ được hiển thị trong cửa sổ màn hình của trình duyệt để tải xuống và cài đặt. Trên FileHippo, có nhiều phần mềm bạn có thể cài đặt trên máy tính của mình như trình duyệt, trò chơi, giải trí, cá nhân hóa, mạng xã hội và nhắn tin, điều chỉnh hệ thống và tiện ích, bản đồ và du lịch học tập, chia sẻ tệp, đa phương tiện, bảo mật và VPN, văn phòng và tin tức.


    Website: https://filehippo.com/

    Trang web tải phần mềm FileHippo
    Trang web tải phần mềm FileHippo
    Trang web tải phần mềm FileHippo
    Trang web tải phần mềm FileHippo
  9. Top 9

    Download Crew

    Download Crew là trang web tải xuống phần mềm không có phần mềm độc hại có bộ sưu tập phần mềm phong phú nhất. Mỗi phần mềm đều có một mô tả ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin để bạn tìm hiểu những ưu và nhược điểm của từng phần mềm. Ngoài ra, bạn nhận được một danh sách các phần mềm liên quan trong phần mềm cụ thể, vì vậy bạn tìm thấy các tùy chọn phần mềm thay thế từ một trang duy nhất. Ngoài ra, giao diện của trang web này rất dễ tương tác và sử dụng.


    Ở đầu trang web Download Crew, bạn sẽ tìm thấy danh sách các phần mềm được tải xuống nổi bật. Sau đó, với bộ lọc nâng cao, bạn có thể xem chi tiết phần mềm chính xác theo danh mục phần mềm, bản chất của giấy phép sử dụng phần mềm, mức độ phổ biến. Download Crew bao gồm phần mềm phổ biến cho tất cả các loại hệ điều hành như Windows, Linux, Mac, iPhone, iPad, Android. Trong khi tải xuống phần mềm, bạn có thể biết loại giấy phép của phần mềm.


    Trước khi tải xuống phần mềm trên trang web Download Crew, bạn có thể xem đó là phần mềm miễn phí, mã nguồn mở, bản dùng thử hay trả phí. Mục tin tức của trang web Download Crew sẽ thông báo những cập nhật mới nhất của phần mềm. Tải xuống Crew lưu trữ phần mềm bán chạy nhất với mức giá chiết khấu. Ngoài ra, nếu bạn làm theo Ưu đãi trong tháng của nhóm tải xuống, bạn có thể nhận được rất nhiều phần mềm cao cấp với mức giá thấp hơn nhiều.


    Website: https://www.downloadcrew.com/

    Trang web tải phần mềm Download Crew
    Trang web tải phần mềm Download Crew
    Trang web tải phần mềm Download Crew
    Trang web tải phần mềm Download Crew
  10. Top 10

    FilePuma

    FilePuma không phải là kho lưu trữ phần mềm phong phú nhất, nhưng bạn có thể truy cập trang web này để có giao diện sạch sẽ và thân thiện với người dùng. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không tìm thấy phần mềm cần thiết của mình. Vì FilePuma là nguồn tải xuống phần mềm phổ biến lớn nhất nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm phần mềm từ bảng tìm kiếm của trang web này. Bên cạnh đó, mỗi phần mềm được sắp xếp theo danh mục từ đó bạn có thể tìm thấy phần mềm cần thiết của mình. Trên mỗi trang tải xuống phần mềm, bạn sẽ nhận được mô tả và các tính năng chính của phần mềm.

    Ngoài ra, FilePuma cung cấp phiên bản cũ hơn của mỗi phần mềm. Và, tất cả các phần mềm được thu thập từ các nhân viên chính thống. Nhìn chung, FilePuma là một lựa chọn đơn giản trong số tất cả các trang tải xuống phần mềm để tải xuống phần mềm cho PC. Ở đầu trang, bạn sẽ thấy bản cập nhật mới nhất và danh sách phần mềm phổ biến. Trang web này sẽ giúp bạn nếu bạn không quan tâm đến bất kỳ phần mềm cụ thể nào mà chỉ quan tâm đến việc sử dụng phần mềm phổ biến.


    FilePuma phân loại danh sách phần mềm phổ biến nhất trên trang chính. Nó có một máy dò cập nhật phần mềm miễn phí. Nếu bạn cài đặt công cụ này trên trang web của mình, nó sẽ tự động cập nhật phần mềm của bạn. Phần tin tức của trang web này bao gồm cả thông tin và hướng dẫn liên quan đến phần mềm. Trang web này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, vì vậy bạn có thể dễ dàng chuyển đổi trang web của mình sang ngôn ngữ ưa thích.


    Website: https://www.filepuma.com/

    Trang web tải phần mềm FilePuma
    Trang web tải phần mềm FilePuma
    Trang web tải phần mềm FilePuma
    Trang web tải phần mềm FilePuma



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy