Top 8 Trang web tạo gian hàng mua bán trực tuyến miễn phí tại Việt Nam

  1. Top 1 Lazada
  2. Top 2 Shopee
  3. Top 3 Sen Đỏ
  4. Top 4 Én Bạc
  5. Top 5 Chợ Điện Tử
  6. Top 6 123mua.vn
  7. Top 7 Vật Giá
  8. Top 8 Tentenshop

Top 8 Trang web tạo gian hàng mua bán trực tuyến miễn phí tại Việt Nam

Nguyễn Daisy 3869 1 Báo lỗi

Với những ai mới khởi nghiệp, kinh doanh thì tiết kiệm chi phí là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hiện nay, kinh doanh qua Internet chính là một giải pháp tiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lazada

    Lazada được đánh giá là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, đứng thứ 2, chỉ sau ông lớn Shopee. Với hơn 100 triệu lượt truy cập mỗi tháng và hơn 24 triệu người theo dõi cập nhật thường xuyên, kênh bán hàng Lazada sẽ đưa sản phẩm của bạn tiếp cận với số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Mặc dù số lượng nhà bán hàng trên Lazada rất nhiều nhưng các shop không gặp phải tình trạng bán phá giá như nhiều sàn thương mại điện tử khác.


    Điều này sẽ tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, giúp các chủ shop hoàn toàn có thể yên tâm bán hàng trên Lazada. Để mở gian hàng trên Lazada, trước tiên bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ quan trọng. Đặc biệt, thông tin chủ gian hàng phải trùng khớp với giấy tờ cung cấp cho Lazada. Sau đó, bạn có thể đăng ký sale trên Lazada với các bước cơ bản sau: Phân phối thông tin shop, hoàn thành khóa training bán hàng, đăng tải hàng hóa. Các thao tác được hoàn thiện càng sớm, gian hàng của bạn sẽ được kích hoạt càng nhanh.


    Link đăng kí miễn phí: https://pages.lazada.vn/wow/i/vn/sell-on-lazada/register_now/

    Lazada được đánh giá là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam
    Lazada được đánh giá là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam
    Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Lazada

  2. Top 2

    Shopee

    Hiện tại Shopee là kênh bán hàng online rất hiệu quả và không hề mất một khoản chi phí nào nhưng vẫn đem lại hiệu quả. Bên cạnh đó bán hàng trên Shopee còn giúp quảng bá thương hiệu một cách miễn phí. Khi bán hàng trên Shopee bạn chắc chắc không phải mất bất kỳ chi phí nào ngoại trừ chi phí vận chuyển hàng hoá đến tay khách hàng và phí bán hàng khi đến tay khách hàng và thường là chỉ 1%. Shopee sẽ tính thêm phí đóng gói, bao bì theo quy chuẩn mà Shopee đề ra.


    Nhưng nếu ai đang bán hàng online thì sẽ đều biết đây là chi phí tối thiểu và cần thiết khi kinh doanh online. Chính vì thế để trả lời câu hỏi bán hàng trên Shopee có mất phí không thì câu trả lời là nó gần như là miễn phí. Shopee hầu như sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất, chi phí tổn hại hay bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào do sự cố dẫn đến việc hàng hoá bị hư hại, thất lạc hoặc không thể chuyển đến tay người mua trong quá trình vận chuyển. Chính vì thế một lời khuyên là chủ kinh doanh nên mua bảo hiểm cho hàng hoá của mình và có thể tự làm việc với đơn vị vận chuyển khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra.


    Link đăng kí miễn phí: https://banhang.shopee.vn/edu/article/244

    Hiện tại Shopee là kênh bán hàng online rất hiệu quả và không hề mất một khoản chi phí nào nhưng vẫn đem lại hiệu quả.
    Hiện tại Shopee là kênh bán hàng online rất hiệu quả và không hề mất một khoản chi phí nào nhưng vẫn đem lại hiệu quả.
    Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Shopee
  3. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sen Đỏ là một sàn thương mại trực tuyến được giới thiệu với người tiêu dùng từ tháng 9/2012 bởi Công ty CP Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online). Sàn giao dịch thương mại điện từ của Sen Đỏđược ra đời phục vụ cho cả lợi ích người mua và người bán trên toàn đất nước hình chữ S. Trên sàn giao dịch này, doanh nghiệp có thể cung cấp hàng hóa, người tiêu dùng được mua những mặt hàng tốt nhất.


    Đặc biệt Sen Đỏ cũng tạo điều kiện để doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả bằng các phương thức như: tư vấn marketing, hỗ trợ quảng cáo qua bài viết PR, banner, chụp hình sản phẩm. Điều này cũng giúp cho doanh nghiệp tăng lợi nhuận kinh doanh, người tiêu dùng thì biết đến các sản phẩm chất lượng. Sendo.vn ra đời với mong muốn tạo ra một trung tâm mua sắm uy tín số 1 về giao dịch tại Việt Nam. Việc đăng ký bán hàng trên Sendo sẽ miễn phí 100% bạn sẽ không phải chi trả bất kì khoản chi phí nào để có thể mở một gian hàng như ý muốn.


    Link đăng kí miễn phí: https://ban.sendo.vn/

    Sàn giao dịch thương mại điện từ của Sen Đỏđược ra đời phục vụ cho cả lợi ích người mua và người bán trên toàn đất nước hình chữ S.
    Sàn giao dịch thương mại điện từ của Sen Đỏđược ra đời phục vụ cho cả lợi ích người mua và người bán trên toàn đất nước hình chữ S.
    Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Sen Đỏ
  4. Én Bạc là website bán hàng trực tuyến thuộc công ty Cổ phần Truyền Thông Việt Nam đã cho ra đời một sản phẩm thương mại điện tử miễn phí. Với giao diện thân thiện,dễ sử dụng, Enbac.com phục vụ khách hàng 24/24 và tin đăng của bạn sẽ được bảo vệ an toàn nhất. Tại đây, người bán khi đăng kí làm thành viên của Enbac.com đều có quyền ngang nhau, được tự do xây dựng gian hàng và đăng tải những tin đăng có nội dung phong phú,đẹp mắt. Ngược lại, người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất.

    Én Bạc không ngừng nâng cấp,cải tiến,mong muốn những dịch vụ của mình sẽ đem đến cho quý khách hàng mọi thông tin bạn cần bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu với chất lượng cao nhất. Nếu bạn không sử dụng các tính năng nâng cao thì bạn có thể bán hàng tại đây miễn phí mà không mất một khoảng chi phí nào.


    Link đăng kí miễn phí: https://enbac.com/register_scs.html

    Én Bạc là website bán hàng trực tuyến thuộc công ty Cổ phần Truyền Thông Việt Nam đã cho ra đời một sản phẩm thương mại điện tử miễn phí.
    Én Bạc là website bán hàng trực tuyến thuộc công ty Cổ phần Truyền Thông Việt Nam đã cho ra đời một sản phẩm thương mại điện tử miễn phí.
    Én Bạc không ngừng nâng cấp,cải tiến
  5. Đây là mạng xã hội mua sắm nhiều hàng số 1 Việt Nam. Chính thức hoạt động từ năm 2006, đến nay Chợ Điện Tử đã có trên 1 triệu thành viên đăng ký. Với hơn 200,000 thành viên thường xuyên hoạt động mua bán cùng trên 10 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia bán hàng. Các hình thức giao dịch Chợ ĐiệnTử hỗ trợ: mua ngay, đấu giá, mặc cả, chào mua sau đấu giá – hoàn toàn do người mua và người bán thỏa thuận hình thức trao đổi sao cho hợp lý và dễ dàng nhất.


    Ngoài ra khi sử dụng Shop Chuyên Nghiệp, bạn cũng sẽ không phải mất chi phí cho việc quảng bá hình ảnh website, tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng (visits) hay tạo chỗ đứng cạnh tranh trên môi trường Internet (search ranking). Ngay lập tức khi hoàn thiện việc khởi tạo Shop Chuyên Nghiệp, sản phẩm của bạn sẽ được quảng bá cập nhật cho hơn 1 triệu thành viên của chợ điện tử, thật sự đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì người khác có thể bán, địa chỉ mua sắm an toàn nhất trên mạng Internet ViệtNam. Hiện nay Chợ Điện Tử đang là một trong những website đang được nhiều người bán lựa chọn khi bán hàng online.


    Link website: https://www.chodientu.vn/

    Chính thức hoạt động từ năm 2006, đến nay Chợ Điện Tử đã có trên 1 triệu thành viên đăng ký.
    Chính thức hoạt động từ năm 2006, đến nay Chợ Điện Tử đã có trên 1 triệu thành viên đăng ký.
    Một số chương trình lớn được tổ chức bởi Chợ điện tử
  6. Cùng với một số website bán hàng trực tuyến, 123mua.vn cũng được xếp vào top những website thương mại điện tử uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Nó mang lại giá trị cao cho cộng đồng, giúp người bán và người mua dễ dàng
    gặp gỡ, giao dịch trên mạng Internet.


    Ra mắt từ 2006 đến nay, 123mua.vn đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển và tích lũy được nhiều kinh nghiệm có giá trị trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử theo mô hình C2C (Consumer to Consumer) tại Việt Nam. Nhờ khẳng định được uy tín cũng như chất lượng phục vụ, những năm gần đây, 123mua.vn trở thành người bạn thân thiết cho hàng ngàn shop kinh doanh với đủ các mặt hàng, đồng thời là điểm đến mua sắm của hàng triệu bạn trẻ trong cả nước. Với hơn 200.000 gian hàng trực tuyến thuộc hơn 100 nhóm ngành hàng (về thời trang, mỹ phẩm, công nghệ dịch vụ…), 123mua.vn đã trở thành một nơi giao lưu, mua bán lý tưởng giữa người bán và người mua ở khắp nơi trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến đa dạng của hơn 3,5 triệu khách hàng với 800.000 lượt truy cập 123mua mỗi ngày.


    Link website: https://123mua.com.vn/

    123mua.vn cũng được xếp vào top những website thương mại điện tử uy tín và chất lượng tại Việt Nam.
    123mua.vn cũng được xếp vào top những website thương mại điện tử uy tín và chất lượng tại Việt Nam.
    Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên 123mua
  7. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tạo gian hàng trực tuyến miễn phí ở đâu sẽ mang lại hiệu quả cao thì Vật Giá hoàn toàn là một gợi ý rất tuyệt. Trang web này có tới trên 1 triệu khách hàng truy cập mỗi ngày và hàng năm số lượng giao dịch của nó lên tới 3.000 tỷ đồng. Việc tham gia là thành viên của vatgia.com sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán về các vấn đề như tiền thuê mặt bằng, niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm hay dịch vụ,...


    Ngược lại, người tiêu dùng lại có những lựa chọn đa dạng với các dịch vụ hỗ trợ từ việc mua hàng, bán hàng, thanh toán an toàn và giao hàng chuyên nghiệp của Vật Giá. Hơn nữa, vớiphương châm hướng tới khách hàng, Vật Giá không ngừng nỗ lực và cải tiến để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người dùng một cách tiện lợi nhất.


    Link: http://help.vatgia.com/landingpage/mo-gian-hang-mien-phi.html

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết tạo gian hàng trực tuyến miễn phí ở đâu sẽ mang lại hiệu quả cao thì Vật Giá hoàn toàn là một gợi ý rất tuyệt.
    Nếu bạn đang băn khoăn không biết tạo gian hàng trực tuyến miễn phí ở đâu sẽ mang lại hiệu quả cao thì Vật Giá hoàn toàn là một gợi ý rất tuyệt.
    Hướng dẫn đăng kí bán hàng trên Vật Giá
  8. Tentenshop là dịch vụ gian hàng trực tuyến duy nhất không giới hạn số lượng sản phẩm đăng trên website cũng như số lượng người truy cập, với chi phí chỉ 198.000 đồng/tháng. Chỉ mất 30 giây đăng ký, người dùng đã có thể khởi tạo ngay cho mình một website đẹp mắt, tiện dụng để bắt đầu bán hàng. Hiện tại, tentenshop đang áp dụng chính sách dùng thử 30 ngày miễn phí để khách hàng có thể tự mình cảm nhận những ưu điểm của dịch vụ trước khi đăng ký dùng thật.


    Tentenshop cũng là dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp gian hàng trực tuyến có giao diện tương thích trên smartphone hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng truy cập và mua sản phẩm từ máy tính và hoặc điện thoại cầm tay. Quy trình xây dựng và phát triển sản phẩm dịch vụ tại tentenshop được thực hiện dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, với sự tư vấn và hỗ trợ của những chuyên gia giàu kinh nghiệm thuộc công ty Paperboy - tập đoàn GMO Internet.


    Link đăng kí miễn phí: https://www.tentenshop.vn/?mode

    Tentenshop là dịch vụ gian hàng trực tuyến duy nhất không giới hạn số lượng sản phẩm đăng trên website cũng như số lượng người truy cập
    Tentenshop là dịch vụ gian hàng trực tuyến duy nhất không giới hạn số lượng sản phẩm đăng trên website cũng như số lượng người truy cập
    TENTENshop ra mắt người dùng VN bản tin VTC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy