Top 9 Trang web thông tin giải trí showbiz phổ biến nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 2sao.vn
  2. Top 2 Ngoisao.net
  3. Top 3 Saostar.vn
  4. Top 4 Kênh 14
  5. Top 5 Yan
  6. Top 6 Tiin
  7. Top 7 Yeah1
  8. Top 8 Ngoisao.vn
  9. Top 9 Thế Giới Showbiz

Top 9 Trang web thông tin giải trí showbiz phổ biến nhất tại Việt Nam

Etou Akira 3488 0 Báo lỗi

Tin tức ngôi sao và những cập nhật đời sống showbiz luôn là mối quan tâm của người xem truyền hình. Bạn không biết nên đọc và tìm hiểu những tin tức thế giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    2sao.vn

    2sao.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần Truyền thông Vietnamnet. Tại đây luôn cập nhật những tin tức giải trí mới nhất, bí mật thế giới showbiz của các sao Việt và sao quốc tế. Từ đó giúp bạn đọc có thể nắm bắt được những tin "sốt dẻo" nhanh chóng. Hiện nay trên web 2sao, bạn có thể tìm kiếm được nhưng tin về âm nhạc, điện ảnh, thời trang, hậu trường hoặc những scandal.


    Chính thức hoạt động từ 2013, cho đến nay 2sao.vn đã trở thành trang web cung cấp đa dạng thông tin với nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt với những bản tin liên quan đến showbiz thì web này có thể đánh giá tốc độ đưa tin hàng đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin đời sống khác như: ao, sống trẻ, thời trang, điện ảnh, giới tính, nhạc, sự kiện xã hội, clip, thời sự,...


    Website: https://2sao.vn

    2sao.vn
    2sao.vn
    2sao.vn
    2sao.vn

  2. Top 2

    Ngoisao.net

    Ngoisao.net là trang chuyên về các thông tin văn hóa giải trí của báo điện từ VnExpress. Ra mắt thị trường từ năm 2014, đến nay trang web này đã được phát triển thêm với khối lượng tin bài siêu khủng và thu hút hàng nghìn lượt xem mỗi ngày. Để có được kết quả này cũng nhờ đội ngũ săn tin của đơn vị luôn nỗ lực mang đến những bản tin hay với tính xác thực cao để bạn đọc có thể cập nhật thêm nhiều thông tin mới về thần tượng cũng như diễn biến thay đổi của thế giới showbiz mỗi ngày.


    Trang web Ngoisao.net được thiết kế với giao diện và bố cục đẹp mắt, tốc độ load nhanh chóng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin thú vị như: hình ảnh hậu trường, thời trang, làm đẹp, phong cách, đời sống riêng tư của các sao Việt và quốc tế,... Chính những ưu thế này đã giúp cho web ngày càng được nhiều người biết đến với số lượng truy cập khá nhiều.

    Website: https://ngoisao.net

    Ngoisao.net
    Ngoisao.net
    Ngoisao.net
    Ngoisao.net
  3. Top 3

    Saostar.vn

    Mới bắt đầu hoạt động giữa năm 2015 nhưng trang web Saostar.vn đã có khối nội dung tương đối toàn diện về tin tức các ngôi sao và giới showbiz trong và ngoài nước. Đặc biệt, trang có một chuyên mục Góc nhìn saostar khá hấp dẫn luôn được đọc giả đón chờ. Tại đây, bạn đọc có thể xem và suy ngẫm các bài viết nêu lên quan điểm, cái nhìn riêng về các sự kiện, vấn đề diễn ra trong thế giới của những người nổi tiếng.


    Chỉ mới ra đời trong khoảng gần 10 năm năm trở lại đây, tuy nhiên trang tin tức Saostar.vn đã nhanh chóng giành được chỗ đứng trên thị trường với thế mạnh các tin tức về giải trí, showbiz, gameshow, đười sống nghệ sĩ,... Đây cũng được xem là xu hướng khai thác tin tức dễ thu hút người dùng hiện nay. Không những vậy các thông tin trên web luôn có tính xác thực cao, không phải tin lá cải như nhiều trang web khác hiện nay.


    Website: https://saostar.vn

    Saostar.vn
    Saostar.vn
    Saostar.vn
    Saostar.vn
  4. Top 4

    Kênh 14

    Hiện nay, khi nhắc đến website cung cấp thông tin giải trí hàng đầu Việt Nam không thể bỏ qua cái tến Kênh 14. Đây được biết đến là một trang thông tin điện từ có lượng truy cập mỗi ngày lớn nhất Việt Nam đặc biệt là giới trẻ. Tại đây, trang luôn cập nhật thông tin siêu hot với những bài viết hay và chất lượng cho cộng đồng mạng đón đọc. Nội dung hiện kênh đang hoạt động và phát triển liên quan đến các chủ đề như: giải trí, văn hóa và xã hội, làm đẹp, xu hướng hiện đại. Với những bài báo nóng hổi cập nhật tình hình giải trí trong và ngoài nước hướng đến đối tượng đọc và tìm hiểu thêm tin tức về thần tượng.


    Kênh 14 được thiết kế với giao diện bắt mắt, bốc cục trình bay rõ ràng, nội dung phong phú. Khi truy cập vào đây, bạn sẽ có thể tìm kiếm nhiều thông tin bổ ích với các chuyên mục về: đẹp (người đẹp), sang (nhà, xe của sao), du (du lịch), dị (chuyện độc lạ). Có thể nói đây hiện là đơn vị đi tiên phong trong xu hướng E-magazine (báo điện tử, chuyên dùng để đọc trên thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng) và đạt được lượt truy cập hằng ngày rất cao.


    Website: https://kenh14.vn/

    Kênh 14
    Kênh 14
    Kênh 14
    Kênh 14
  5. Top 5

    Yan

    Yan cũng là một cái tên không thể thiếu trong top những website thông tin giải trí nổi tiếng tại Việt Nam. Web thuộc quyền sở hữu của Yan Digital - kênh truyền thông trực tuyến nổi tiêngs chuyên cung cấp tin tức, giải trí tổng hợp dành cho thế hệ trẻ. Năm 2015, Yan News chính thức trở thành đối tác chiến lược của Facebook và Google. Tại đây, các biên tập luôn cập nhật những tin tức mới về sự kiện âm nhạc cùng thông tin xoay quanh người nổi tiếng trong và ngoài nước.


    Không chỉ đơn thuần là một kênh tin tức showbiz mà Yan còn hướng đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về xu hướng, lối sống của giới trẻ hiện nay. Đơn vị luôn cập hật tin tức, hình ảnh, video, các phát ngôn độc, bảng xếp hạng các sao trong nước và quốc tế cùng các vấn đề, sự kiện nóng hổi trong đời sống được giới trẻ quan tâm. Với thiết kế giao diện đơn giản, độc và lạ sẽ giúp cho bạn đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin. Hiện nay, lượng truy cập bình quân hàng ngày của web đang có xu hướng tăng nhanh tạo tiền đề cho các biên tập nỗ lực mang đến nhiều bài viết hay và ý nghĩa hơn.


    Website: https://www.yan.vn/

    Yan
    Yan
    Yan
    Yan
  6. Top 6

    Tiin

    Tiin là trang web cập nhật những thông tin mới cho giới trẻ với nguồn thông tin khổng lồ về thế giới của người nổi tiếng. Đây cũng chính là lý do mà trang web luôn nhận được lượng truy cập lớn từ các đọc giả tìm kiếm thông tin trên các trang mạng. Tại đây liên tục cập nhật và cung cấp những thông tin chân thật và phong phú về xã hội, giải trí, âm nhạc, thế giới showbiz và những vấn đề cuộc sống gần gũi, hấp dẫn dành cho giới trẻ.


    Do tập trung đối tượng đọc là giới trẻ nên biên tập thường lựa chọn những bài viết, bản tin có liên quan đến lĩnh vực giải trí hoặc các xu hướng hiện đại của giới trẻ. Không những thế, những bản tin nóng hổi về thế giới showbiz, các sự kiện hay những câu chuyện thực về cuộc sống khắc nghiệt của giới nghệ sĩ luôn được theo dõi và cập nhật nhanh chóng. Ngoài ra, giao diện của Tiin cũng khá đẹp mắt với gam màu tím hồng chủ đạo rất phù hợp cho đọc giả trẻ.

    Website: https://tiin.vn/

    Tiin
    Tiin
    Tiin
    Tiin
  7. Top 7

    Yeah1

    Nếu bạn đang quá quen với những buổi livestream của các ngôi sao nổi tiếng cùng fan chắc chắn sẽ biết đến nền tảng của trang mạng Yeah1. Đây hiện đang là một trong những cái tên khá nổi bật trong những trang mạng thông tin giải trí hàng đầu Việt Nam. Khi truy cập, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin liên quan đến điện ảnh, thời trang, công nghệ, cuộc sống của các sao nổi tiếng dành cho giới trẻ với hàng triệu lượt follow và truy cập mỗi ngày.


    Trang này thổng hợp và cập nhật nhiều tin tức với đa dạng lĩnh vực khác nhau như: âm nhạc, đời sống, thời trang hoặc thể thao,... cập nhật liên tục hàng giờ. Bạn đọc cũng có thể tìm kiếm và xem những đoạn video hấp dẫn xu hướng hàng đầu Việt Nam. Trong đó, Yeah 1 cũng tập trung vào mảng tin tức giải trí, chia sẻ những thước phim hài hước về cuộc sống xoay quanh các ngôi sao nổi tiếng mang đến lượt chia sẻ khủng. Ưu thế về thông tin cập nhật nhanh chóng, bắt kịp xu hướng trang mạng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ mỗi ngày.


    Website: https://yeah1.com/

    Yeah1
    Yeah1
    Yeah1
    Yeah1
  8. Top 8

    Ngoisao.vn

    Ngoisao.vn là một trong các trang web thông tin giải trí hàng đầu được nhiều người biết đến không hề kém cạnh so với những website khác.


    Ngoisao.vn là kênh tin tức độc quyền về các sao Việt Nam và quốc tế, tổng hợp tất cả những thông tin hậu trường, scandal và đời sống các ngôi sao sau sân khấu. Không chỉ cung cấp những tin bài về hoạt động thời trang, thông tin âm nhạc, ngoisao.vn còn giới thiệu đến bạn đọc những bí quyết chăm sóc sắc đẹp của người nổi tiếng, những điểm đến du lịch hấp dẫn hay những sản phẩm công nghệ hot…


    Website: https://ngoisao.vn/

    Ngoisao.vn
    Ngoisao.vn
    Ngoisao.vn
    Ngoisao.vn
  9. Top 9

    Thế Giới Showbiz

    Thế Giới Showbiz là chuyên trang dành riêng cho các tin tức giải trí. Trang tự hào là cộng đồng chia sẻ tin tức giải trí thế giới người nổi tiếng tổng quát nhất, đưa tin nhanh nhất.


    Nội dung của kênh hướng đến chia sẻ những thông tin về showbiz và giới nghệ sĩ trong và ngoài nước. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bí mật hậu trường hay ho, thú vị về showbiz luôn được cập đều đặn và chân thực nhất. Trang web luôn cập nhật những sự kiện và tin tức hot nhất trong ngày, nhờ đó người xem có thể tiếp cận nhanh nhất những sự kiện, vấn đề đang được quan tâm và theo dõi nhiều nhất hiện nay qua nền tảng này.


    Website: https://thegioishowbiz.com.vn/

    Thế Giới Showbiz
    Thế Giới Showbiz
    Thế Giới Showbiz
    Thế Giới Showbiz




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy